quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Trung tâm mua bán thẻ cào trực tuyến uy tín chiết khấu cao nhất

time
13/12/2019 • 02:45:05 PM

Mua bán thẻ cào điện thoại, thẻ cào game là một loại hình dịch vụ đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Trên thanh công cụ tìm kiếm google đã xuất hiện rất nhiều lượt tìm kiếm cho các cụm từ khóa như: cung cấp thẻ cào giá sỉmua bán card điện thoại ở đâu thì rẻ nhất, cách làm đại lý phân phối thẻ cào,…

mua ban the cao

Nếu bạn có nhu cầu mua thẻ cào online giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền điện thoại hàng tháng hoặc bạn mong muốn làm đại lý kinh doanh thẻ cào điện thoại thì hãy theo dõi ngay nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về địa chỉ website cung cấp thẻ cào giá sỉ trên toàn quốc, từ Hà Nội đến Tp.HCM. Chắc chắn rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ nắm bắt được đâu là nơi cung cấp thẻ điện thoại giá gốc chiết khấu cao nhất thị trường để tham gia đăng ký làm đại lý phân phối, kinh doanh thẻ cào hiệu quả, thu về nhiều lợi nhuận nhất.

Mua thẻ cào online

Sự phát triển của dịch vụ mua bán thẻ cào

Khi xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghệ hóa - hiện đại hóa thì việc sở hữu một chiếc điện thoại đã không còn quá khó khăn. Giờ đây, từ người lớn tuổi đến trẻ em đều có thể sử dụng điện thoại một cách dễ dàng, chính vì vậy mua bán thẻ cào đã trở thành một loại hình dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu nạp tiền điện thoại mỗi ngày của người dùng mà còn hỗ trợ quá trình thanh toán, giao thương qua thẻ cào thêm phần thuận tiện. Thậm chí chiếc thẻ cào còn xem như là một vật phẩm giá trị để trao tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua bán thẻ cào của khách hàng, các nhà mạng viễn thông & các nhà phát hành thẻ game đã phân phối ra thị trường 2 loại thẻ đó là: thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử (hay còn gọi là thẻ cào online). Để hiểu rõ về 2 loại thẻ này, chúng ta sẽ đi vào chi tiết sau đây.

Mua bán thẻ cào giấy

Thẻ cào giấy đã không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người dùng di động rồi đúng không nào? Không cần giới thiệu gì nhiều, chỉ mới nghe tên chúng ta cũng có thể nắm được đây là loại thẻ được phát hành/ in dưới dạng giấy, trong đó thông tin thẻ cào bao gồm mã số thẻ & số serial được in trên thẻ cào, dãy số mã thẻ sẽ được che phủ bởi lớp tráng bạc.

Dịch vụ mua bán thẻ cào giấy đang vô cùng phát triển, đây là cách mua bán truyền thống & đã được áp dụng từ thời điểm đầu tiên khi nhà mạng viễn thông ra đời. Tại muathe24h.vn bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi khi mua thẻ cào giấy cực kỳ hấp dẫn nhất là đối với các mệnh giá lớn và mua với số lượng lớn.

đại lý mua bán thẻ cào

Thẻ cào vật lý được được nhà mạng phân phối ra các đại lý bán thẻ cào giấy cấp 1 -> đại lý mua thẻ điện thoại cấp 2, -> ….cho tới cấp 3, 4 là các cửa hàng tạp hóa bán lẻ hay thậm chí là các quán nước ven đường. Chúng ta có thể dễ dàng mua được mệnh giá thẻ giấy ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, cho dù bạn đang ở vùng sâu, vùng xa hay ở các thành phố lớn sầm uất như Hà Nội, TP. HCM.

Mua bán thẻ cào giấy được xem là cách mua truyền thống phổ biến nhất nhưng lại còn tồn đọng khá nhiều mặt hạn chế như: không mua được thẻ vào lúc nửa đêm vì các đại lý bán thẻ cào đã đóng cửa, bất tiện khi phải đi ra ngoài mua thẻ những ngày mưa to gió bão,…Thêm nữa, khách hàng cần bảo quản chiếc thẻ của mình kỹ càng trước khi đem ra sử dụng, tránh trường hợp làm rách, làm ướt thẻ sẽ mất mã số thẻ nạp,…Thậm chí, nếu không may mắn khách hàng còn có thể mua phải thẻ cào giả, không sử dụng được.

Thấu hiểu được những mặt hạn chế trên, hiện nay các nhà mạng đã phát hành thêm một loại thẻ nữa đó là thẻ cào điện tử. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu tiếp về loại thẻ này xem có những ưu điểm vượt trội nào nhé!

Mua bán thẻ cào điện tử

Thẻ cào điện tử hay còn gọi là thẻ online không được in dưới dạng giấy mà được phân phối dưới dạng online. Có nghĩa là, để mua được thẻ cào online khách hàng cần truy cập vào trang web chính thức của các nhà mạng hoặc các trang web bán thẻ cào trực tuyến. Thực hiện mua thẻ cào thành công, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ thông tin thẻ cào bao gồm số serial và mã số thẻ cào về địa chỉ email hoặc số điện thoại đăng ký trên hệ thống.

Thẻ cào điện tử đã xuất hiện từ khá lâu nhưng cho đến thời điểm này mới được đông đảo khách hàng tham gia sử dụng và hứa hẹn rằng trong tương lai thẻ cào online sẽ thay thế hoàn toàn cho thẻ cào giấy bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

- Thực hiện mua bán thẻ cào online được mọi lúc mọi nơi, 24/24 bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

- Được hưởng mức chiết khấu cao từ nhà cung cấp. Do phát hành dưới dạng online nên nhà mạng không tốn kém quá nhiều chi phí: in thẻ, thiết kế, phân phối,…nên loại thẻ này sẽ được chiết khấu cao hơn gấp nhiều lần so với thẻ cào giấy. Và kéo theo đó, khách hàng lẻ tiết kiệm tối đa chi phí mua thẻ, nạp tiền điện thoại hàng tháng.

- Không gặp phải tình trạng: mua phải thẻ giả, thẻ rách mất mã số.

- Tiết kiệm thời gian, công sức vì chỉ cần ngồi tại nhà thực hiện vài thao tác đơn giản trên một thiết bị truy cập mạng là đã nhanh chóng mua ban the cao online thành công.

- Thẻ cào điện tử có đa dạng các mệnh giá thẻ hơn so với thẻ giấy: Nếu như thẻ giấy chỉ có các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ & 500.000đ thì thẻ cào online ngoài có đầy đủ các mệnh giá trên thì còn có thêm 2 loại mệnh giá nữa là 30.000đ, 300.000đ & 1.000.000đ (chỉ riêng thẻ Viettel).

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà ngày càng có thêm nhiều người dùng chuyển sang mua mã thẻ cào online thay vì thẻ cào giấy. Loại hình dịch vụ mua ban the cao online cũng bắt đầu nở rộ phát triển từ đây.

Có cầu thì ắt có cung, đã có rất nhiều website kinh doanh bán card điện thoại online ra đời, nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp đã chuyển sang kinh doanh buôn bán thẻ điện thoại online. Họ bắt đầu tìm kiếm những đại lý bán thẻ cào điện thoại online giá sỉ chiết khấu cao nhất để lấy thẻ cào giá gốc về kinh doanh.

Vậy ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về địa chỉ mua bán, cung cấp thẻ cào điện thoại giá sỉ chiết khấu cao uy tín nhất thị trường hiện nay. Hãy theo dõi tiếp để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích bạn nhé!

Muathe24h.vn – Nơi mua bán thẻ cào điện thoại online uy tín chiết khấu cao

Một trong số những đơn vị bán card điện thoại online, thẻ game uy tín nhất thị trường hiện nay mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là website Muathe24h.vn của chúng tôi. Tại đây chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thẻ điện thoại, thẻ game giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm mua thẻ điện thoại online trên muathe24h.vn bạn được gì để biết thêm những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón mình tại đây nhé.

Đến với Muathe24h.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vô cùng tiện lợi và cần thiết trong cuộc sống:

  • Mua mã thẻ cào online
  • Nạp tiền điện thoại online
  • Thanh toán cước online
  • Mua bán mã key kích hoạt phần mềm diệt virus online

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho khách hàng địa điểm cung cấp thẻ cào giá sỉ trực tuyến giúp bạn tích kiệm cả thời gian và chi phí hàng triệu mỗi năm đó là: mua thẻ điện thoại, thẻ game online, thanh toán cước & nạp tiền điện thoại trực tuyến.

Không phải ngẫu nhiên mà đơn vị chúng tôi mang đến được mức chiết khấu siêu hấp dẫn, khách hàng có thể mua thẻ điện thoại Viettel hay Vina, Mobi, Vietnamobile với giá "siêu hời". Muathe24h.vn là một trong số rất ít những đối tác lâu năm của các nhà mạng lớn & được kết nối trực tiếp với nhà mạng mà không cần thông qua địa chỉ trung gian nào khác nên mới mang đến được mức ưu đãi khủng đến vậy.

Mua thẻ game

đại lý bán thẻ cào trực tuyến uy tín

 

*** Xem chi tiết bảng giá mức chiết khấu dành cho đại lý phân phối thẻ cào điện thoại, thẻ cào game tại đây: https://muathe24h.vn/chiet-khau-muathe24h
Website đã được cấp giấy phép kinh doanh của bộ công thương nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, sự uy tín cũng như mức ưu đãi nhận được khi tham gia sử dụng dịch vụ.

Lợi ích khi đăng ký làm đại lý mua ban the cao tại Muathe24h.vn

Giao dịch nhanh chóng, đơn giản

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bất kỳ khách hàng nào lần đầu đến với website đều thực hiện được nhanh chóng trong chưa đầy 1 phút giao dịch.

- Hệ thống website an toàn, ổn định hoạt động xuyên suốt mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả những ngày khuyến mãi khách hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề nghẽn mạng, chậm trễ. Website hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ, lễ, Tết. Việc mua bán thẻ cào của khách hàng chắc chắn sẽ luôn diễn ra suôn sẻ.

đại lý phân phối thẻ cào

Chiết khấu cao nhất thị trường

- Như đã giới thiệu ở phần trên, do Muathe24h.vn được làm đại lý cấp 1 của nhà mạng nên đã mang đến được mức chiết khấu hấp dẫn nhất cho khách hàng. Lựa chọn làm đại lý cung cấp thẻ cào giá sỉ, phân phối thẻ cào của Muathe24h.vn ra thị trường sẽ giúp khách hàng thu về được nhiều lợi nhuận nhất.

- Chiết khấu mua bán thẻ cào tại Muathe24h.vn rất ổn định. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm  mua thẻ cào siêu rẻ về kinh doanh với mức chiết khấu ổn định trong thời gian dài. Nếu website có thay đổi chiết khấu thì nó cũng ở mức không đáng kể và sẽ thông báo cho khách hàng sớm để có sự chuẩn bị trước.

Kinh doanh thẻ cào mọi lúc, mọi nơi

Khách hàng có thể kinh doanh, mua ban the cao, buôn thẻ điện thoại mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang đi du lịch hay làm những công việc khác. Muathe24h.vn hỗ trợ kiểm tra số dư, theo dõi dòng tiền của khách hàng online trên tất cả các thiết bị kết nối internet.

Hỗ trợ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp

Muathe24h.vn đã đào tạo sẵn một đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên CSKH chuyên nghiệp luôn thường trực để hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng kịp thời 24/24.

Không áp đặt doanh số

Khách hàng không cần phải quay vòng vốn với số tiền lớn, chỉ cần nạp 1.000.000đ là đã được set làm đại lý phân phối thẻ điện thoại giá sỉ chiết khấu cao tại Hà Nội, tp.hcm,…hay khắp mọi miền trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán thẻ cào giá sỉ chiết khấu cao, hay nói cách khác bạn mong muốn làm đại lý bán card điện thoại thu về nhiều lợi nhuận nhất thì hãy đến ngay với Muath24h.vn. Website chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và đặc biệt sẽ giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả, sinh lời lãi lớn theo thời gian.

Cách đăng ký mua bán card điện thoại tại Muathe24h.vn

Để đăng ký trở thành đại lý mua ban the cao điện thoại, thẻ cào game của Muathe24h.vn, rất đơn giản khách hàng hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí tại website Muathe24h.vn

Truy cập vào trang chủ website Muathe24h.vn, click vào mục “đăng ký” & nhập các thông tin hệ thống yêu cầu:

- Họ tên

- Số điện thoại

- Email

- Mật khẩu

- Nhập lại mật khẩu

- Nhập mã capcha

đăng ký tài khoản làm đại lý bán thẻ cào

>>> Click đăng ký tài khoản. Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi về mail cho khách hàng link xác nhận đăng ký. Khách hàng chỉ cần check mail click chuột vào link xác nhận là kích hoạt tài khoản thành công.

Bước 2: Sau khi đã có tài khoản thành viên, để mua ban the cao khách hàng đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đó và tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên Muathe24h.vn như sau:

Khách hàng là đại lý tiến hành chuyển ít nhất 1 triệu đồng vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của Muathe24h.vn. Bắt buộc khách hàng cần ghi rõ nội dung chuyển tiền như sau:

[tài khoản] - Mua the cao dien thoai tai web muathe24h.vn

Sau khi chuyển khoản thành công, khách hàng hãy click vào nút gửi thông báo nạp tiền hoặc liên hệ trực tiếp lên số hotline để thông báo, nhân viên kinh doanh của Muathe24h.vn sẽ tiến hành check và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho khách hàng. Các kỹ thuật viên Muathe24h.vn sẽ cấu hình lại % chiết khấu cao dành cho đại lý.

Khách hàng chỉ cần nạp ít nhất 1 triệu đồng vào tài khoản thành viên Muathe24h.vn là sẽ được set làm đại lý mua bán the cao điện thoại giá sỉ. Từ đây bạn đã có thể lấy card điện thoại giá sỉ về kinh doanh bất cứ lúc nào, 24/24 mọi lúc mọi nơi.

Cách mua bán card điện thoại giá sỉ về kinh doanh

Sau khi đã có số dư trong tài khoản đại lý của mình, khách hàng tiến hành theo các bước như sau để lấy sỉ được thẻ điện thoại giá gốc chiết khấu cao nhất.

Chọn mục mua mã thẻ cào online chiết khấu cao, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu:

- Nhà mạng: Khách hàng tích chọn loại thẻ của nhà mạng mà bạn muốn mua

- Mệnh giá thẻ: Chọn loại mệnh giá cần mua, dao động từ 10.000đ,…, 500.000đ.

- Số lượng thẻ cần mua: Nhập số lượng cần mua

- Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ

- Thanh toán: Chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe24h.vn

Đây là những bước quyết định cho việc mua ban the cao của bạn.

mua thẻ cào online chiết khấu cao

>>> Ấn mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch. Ngay sau đó hệ thống sẽ tự động gửi thông tin thẻ cào vừa mua bao gồm mã số thẻ & số serial về địa chỉ email khách hàng khai báo trên hệ thống.

Như vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản khách hàng đã lấy được card điện thoại giá sỉ chiết khấu cao về kinh doanh một cách rất dễ dàng rồi đúng không nào?

Vậy có những cách bán card điện thoại nào hiệu quả, sinh lời khủng nhất? 

Các mua bán card điện thoại sinh lời nhất

Sau khi đã lấy được card điện thoại giá rẻ về, khách hàng tiến hành mua ban the cao, phân phối thẻ cào ra thị trường bằng các cách sau:

1. In thẻ cào ra giấy

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị một máy in thẻ để in mã thẻ và tiêu thụ thẻ cào giấy ra thị trường.

** Để rút ngắn quá trình in mã thẻ, khách hàng hãy tải và cài đặt phần mềm mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại của Muathe24h.vn và cài đặt về máy tính của mình, sau đó kết nối với máy in hoặc máy fax để in mã thẻ & hóa đơn dịch vụ nạp tiền điện thoại.

2. Mua ban the cao bằng cách nạp thẻ trực tiếp cho khách hàng theo các cú pháp nạp tiền hộ của từng nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone,….

Để nắm rõ các cú pháp nạp tiền hộ (nạp tiền cho thuê bao khác), bạn hãy liên hệ trực tiếp lên số tổng đài các nhà mạng để được hướng dẫn cụ thể.

Tổng đài mạng Viettel: 198/ 19008198

Tổng đài mạng Vinaphone: 9191/18008191

Tổng đài mạng Mobifone: 9090/18001090

bán card điện thoại

3. Mua ban the cào bằng cách bán mã thẻ online

Khi đại lý nhận được thông tin thẻ cào bao gồm mã thẻ & số serial thì có thể bán online cho khách hàng của mình thông qua các phương tiện như: sms điện thoại, email, mạng mã hội facebook, zalo,…

4. Website liên kết API bán mã thẻ cào

Nếu đại lý có website bán thẻ riêng thì hãy thực hiện kết nối API bán mã thẻ cào tại Muathe24h.vn theo quy trình kết nối như sau:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp lên số hotline hoặc nhắn tin vào mục chat online để thông báo tạo liên kết API bán mã thẻ cào.
  • Muathe24h.vn sẽ gửi tài liệu kết nối API qua mail cho quý khách hàng
  • Kỹ thuật Muathe24h.vn sẽ tạo Group hoặc TeamViewer để hỗ trợ Quý khách hàng
  • Kỹ thuật Muathe24h.vn tạo tài khoản cho đại lý kết nối API cho Quý khách hàng tích hợp.

Sau khi tích hợp API thành công vào website của mình, đại lý có thể kinh doanh, buôn bán thẻ cào online cho khách hàng với mức chiết khấu tốt nhất, thu về nhiều lợi nhuận nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về trung tâm dịch vụ mua ban the cao uy tín chiết khấu cao nhất thị trường cũng như cách thức để làm đại lý bán buôn thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất, cách phân phối & kinh doanh thẻ cào ra thị trường hiệu quả nhất.

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho khách hàng, đặc biệt là những người đang có ý định làm đại ký kinh doanh the cao dien thoai, phân phối mua ban the cao ra thị trường. Chúc quý khách hàng sử dụng thẻ cào hiệu quả cho cuộc sống!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365