Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách đăng ký internet banking BIDV chi tiết và đơn giản nhất

13/12/2019 • 05:29:24 PM

Đăng ký internet banking BIDV là một trong những nhu cầu tất yếu và thiết thực của những khách hàng hiện đang sử dụng thẻ atm của ngân hàng BIDV hiện nay. Theo đó khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ thoải mái và thuận tiện giao dịch thanh toán, mua sắm, ... phục vụ tối ưu yêu cầu của bản thân cũng như gia đình vào mọi lúc mọi nơi chỉ thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Đăng ký và sử dụng dịch vụ bidv internet banking chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Dịch vụ đáp ứng thỏa mãn tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng cả về hệ thống bảo mật hiện đại cũng như an toàn giao dịch. Vậy để có những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ tiện ích internet banking bidv, mời khách hàng cũng tham khảo nhanh qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ Internet Banking trong cuộc sống hiện đại ngày nay không còn quá xa lạ tuy nhiên để hiểu một cách chính xác về định nghĩa internet banking bidv là gì thì lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa biết được được.

Như các bạn cũng đã biết BIDV là tên viết tắt của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, đây là một trong những ngân hàng tên tuổi nhất nước ta hiện nay. Và bidv internet banking được biết đến là dịch vụ ngân hàng trực tuyến uy tín của Bidv nhằm giúp khách hàng cá nhân dễ dàng quản lý tài khoản, thực hiện các giao dịch online thông qua mạng internet mà không cần đi đến bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng.

BIDV Online - Internet Banking BIDV là Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của BIDV giúp khách hàng cá nhân quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch với BIDV thông qua Internet mà không cần phải tới các quầy giao dịch.

Chỉ cần bạn từ 15 tuổi trở lên là đã có thể đăng ký internet banking bidv và sở hữu riêng cho mình một tài khoản ngân hàng và không cần tới thẻ atm. Điểm đặc biệt của dịch vụ này tức là bạn không cần mở thẻ atm mà vẫn được thoải mái sử dụng các tính năng tiện ích hấp dẫn trong suốt 24/24h và ở bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới miễn là có hỗ trợ internet.

3 cách đăng ký Internet Banking BIDV nhanh chóng nhất

Có 2 cách hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking của BIDV (BIDV Online), tùy thuộc vào điều kiện cụ thể khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức đăng ký phù hợp nhất cho bản thân:

Cách đăng ký Internet Banking BIDV trên website

Để đăng ký Internet Banking BIDV online thành công nhanh chóng theo cách 1 này, bạn cần chuẩn bị một thiết bị điện tử thông minh như máy tính bảng, smartphone, laptop, ... có kết nối mạng internet thông qua wifi hoặc dữ liệu data 3G/4G và tiến hành theo những bước dưới đây:

Bước 1: Khách hàng sẽ tiến hành truy cập vào địa chỉ trang web ebank.bidv.com.vn/DKNHDT và chọn "Đăng ký mới"

Bước 2: Khai báo thông tin cá nhân theo yêu cầu, bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số tài khoản (gồm 14 ký tự)
  • Ngày sinh
  • Số CMT/ Hộ chiếu
  • Ngày cấp
  • Số điện thoại di động
  • Nhà mạng
  • Gói dịch vụ
  • Nhập capcha
  • Tích đồng ý các điều khoản điều kiện 
  • Click tiếp tục

Bước 3: Xác nhận mã OTP

Bước 4: Kết thúc

Yêu cầu đăng ký Internet Banking BIDV online được xử lý trong vòng 3 ngày.

Cách đăng ký BIDV internet banking trực tiếp tại các quầy giao dịch ngân hàng

Nếu những khách hàng nào chưa có tài khoản ngân hàng BIDV thì có thể thực hiện đăng ký internet banking bidv theo cách thức thứ 2 này nhé. Khách hàng vui lòng mang giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực đến địa điểm các quầy giao dịch ngân hàng gần nhất nơi mình sinh sống, làm việc hoặc học tập để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ mở tài khoản và hoàn thành đăng ký.

Đối với cách thức đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng sẽ mang đến nhiều ưu điểm hơn vì nếu có bất cứ thắc mắc nào về các thông tin đăng ký hay cách sử dụng Internet Banking BIDV thì bạn có thể hỏi luôn nhân viên để được giải đáp cụ thể.

Đăng ký BIDV online qua app BIDV Smart Banking

Để thực hiện cách này, trước hết điện thoại Smartphone của bạn cần cài đặt ứng dụng BIDV Smart Banking phù hợp và thực hiện theo những hướng dẫn cụ thể dưới đây:

Bước 1: Mở app và chọn mục "Đăng ký online"

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin:

- Tên đăng nhập

- Mật khẩu

-  Mã xác nhận

- Click vào nút "Tiếp tục"

Bước 3: Nhập mã OPT trong tin nhắn được gửi tới số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản BIDV

Bước 4: Nhập thông tin đăng ký dịch vụ

- Tên đăng nhập

- Số điện thoại nhận mã OTP

- Tài khoản thu phí thường niên dịch vụ

- Email

- Ấn nút "Đăng ký"

Bước 5: Nếu các thông tin đăng ký trên là hợp lệ thì bạn đã đăng ký thành công, thông tin tài khoản và mật khẩu mặc định sẽ được gửi đến số điện thoại đã đăng ký, bạn có thể đăng nhập và đổi lại như ý muốn. 

Một số tính năng tiện ích khi đăng ký Internet Banking BIDV thành công 

Bidv internet banking hiện đang được khách hàng đánh giá rất cao bởi dịch vụ mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn và thiết thực. Với dịch vụ, người dùng không cần mất quá nhiều thời gian và công sức đi đến các quầy giao dịch của ngân hàng mỗi khi có nhu cầu chuyển tiền, thanh toán cước, kiểm tra tài khoản, gửi tiền tiết kiệm, ... như trước kia nữa.

Đăng ký internet banking bidv mọi tiện ích ưu đãi đều nằm trong lòng bàn tay của bạn:

- Kiểm tra thông tin số dư tài khoản: Với tính năng này, ngân hàng cho phép bạn liệt kê giao dịch đã được thực hiện trong các ngày trước nữa, kiểm tra số tài khoản, kiểm tra số tiền hiện tại đang có trong tài khoản có thể là tài khoản tiết kiệm hoặc tài khoản tiền vay đều được.

- Thực hiện các giao dịch chuyển tiền online: Chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng BIDV, chuyển tiền liên ngân hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tài khoản ngân hàng được nhận sẽ nhận luôn được số tiền tương ứng chỉ sau ít phút.

- Hơn nữa khi hoàn thành đăng ký internet banking bidv, bạn còn được sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến ngay trong tích tắc. Tiền học phí, tiền thanh toán điện nước, tiền phí sử dụng các dịch vụ truyền hình, tiền mua vé tàu xe hay cả mua mã thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại, ... đều được bidv internet banking hỗ trợ tối ưu.

- Ngoài ra còn rất nhiều những tiện ích hấp dẫn khác nữa đang chờ đón các bạn như yêu cầu phát hành thẻ atm mới, gửi và rút tiên online với lãi suất ưu đãi, đăng ký vay vốn online, trả nợ khoản vay, ...

Bạn có thể mua mã thẻ điện thoại qua internetbanking nhanh chóng, chiết khấu cao tại Muathe24h.vn. Cách này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức.

Mua thẻ online

Lợi ích thiết thực khi đăng ký Internet Banking BIDV thành công

Sự ra đời của dịch vụ BIDV Internet Banking đã mang đến cho khách hàng nhiều tính năng tiện ích vượt trội, ưu việt và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản và thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi, ngay cả những giao dịch thanh toán quốc tế cũng đều được hỗ trợ kịp thời thông qua internet và điện thoại di động mà không cần phải trực tiếp tới ngân hàng. Khách hàng có thể  mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng hay thanh toán tiền điện, nước, đặt vé máy bay,...

Mua thẻ game online trực tuyến

Dịch vụ mang tính toàn diện và đồng bộ, khách hàng không những được truy vấn thông tin tài khoản mà còn được thực hiên rất nhiều các giao dịch khác nữa như chuyển tiền, đặt lệnh thanh toán định kỳ, lệnh chuyển tiền trong các ngày hôm sau, gửi tiền có kỳ hạn, ...  

Các lệnh chuyển tiền cũng như các giao dịch thanh toán đều được hệ thống tự động xử lý nhanh chóng, thao tác đơn giản đảm bảo độ chính xác cao. Chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 1 phút là bạn đã có thể hoàn thiện các giao dịch, hạn chế tối đa những phút giây chờ đợi khi thực hiện giao dịch tại quầy.

Đăng ký internet banking bidv thành công, khách hàng được thuận tiện sử dụng mọi tiện ích tính năng hữu ích vào tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày Lễ Tết hay thứ bảy, chủ nhật. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Vinaphone hay bất cứ nhà mạng nào mọi lúc mọi nơi trên Muathe24h.vn bằng tài khoản ngân hàng BIDV đã đăng ký Internet Banking

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí giao dịch: Với dịch vụ bidv internet banking thanh toán online, khách hàng hãy cứ yên tâm tận hưởng thời gian bên người thân, bạn bè bởi mọi nhu cầu cuộc sống đều được đáp ứng hoàn hảo nhanh gọn.

An toàn bảo mật tuyệt đối với hệ thống xác thực hai yếu tố khi đăng ký internet banking bidv: Ngân hàng BIDV hiện đã và đang hợp tác với các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu về công nghệ thông tin ngân hàng trên thế giới như Polaris, C-Sam để xây dựng và hoàn thiện hệ thống ngân hàng điện tử tiên tiến hiện đại, ổn định và tính bảo mật an toàn cao. Tất cả các giao dịch đều được yêu cầu xác thực 2 yếu tố với mã xác thực otp được gửi qua tin nhắn tới số di động mà bạn đã đăng ký dịch vụ vì vậy mà kẻ xấu không thể lợi dụng đánh cắp tài khoản hoặc tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn được.

Cước phí sử dụng dịch vụ bidv internet banking rất rẻ chỉ có 80.000đ/năm. Cước phí chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng bidv chỉ có 1.100đ và cước phí chuyển tiền liên ngân hàng chỉ là 7.700đ, mức cước phí cực hợp lý giúp bạn chi tiêu hoàn hảo nhất. Ngoài ra, BIDV không thu cước phí thanh toán online.

Có thể nói, ngân hàng điện tử là một trong những phương thức mới yêu cầu tính chính xác cao và đòi hỏi khách hàng phải có những kiến thức cơ bản về công nghệ cao và máy tính. Tuy vậy đến với các giao dịch cũng như cách đăng ký internet banking bidv lại được thiết kế rất khoa học, thân thiện, các bước thực hiện lại rất dễ dàng. Bạn có thể đăng nhập internet banking bidv trên tất cả các dòng máy, điện thoại hỗ trợ Java, hệ điều hành như: iOS, Window Mobile, RIM, Symbian,… Chính điều này đã tạo điều kiện cho khách hàng làm quen và sử dụng dịch vụ được nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Những lưu ý trong quá trình đăng ký và sử dụng Internet Banking BIDV

Để sử dụng hợp lý nhất những tiện ích dịch vụ cũng như hạn chế tuyệt đối những sai sót, nhầm lẫn trong quá trình đăng ký và sử dụng BIDV Internet Banking, khách hàng cần lưu ý một số thông tin sau:

- Toàn bộ những khách hàng đã có tài khoản tiền gửi tại hệ thống ngân hàng BIDV trên toàn quốc đều có thể đăng ký internet banking bidv.

- Sau khi đăng ký dịch vụ thành công và tiến hành đăng nhập internet banking bidv lần đầu tiên, khách hàng nên thực hiện thay đổi mật khẩu để đảm bảo tuyệt đối các thông tin cá nhân chủ tài khoản.

- Ngân hàng quy định khoảng thời gian đăng nhập vào tài khoản bidv internet banking là 3 phút, nếu sau thời gian quy định mà bạn không thực hiện sử dụng bất kỳ tính nawg, tiện ích nào của dịch vụ thì hệ thống sẽ tự động thoát tài khoản. Nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ bạn thực hiện đặp nhập lại tài khoản trên ứng dụng.

- Tên đăng nhập tài khoản phải là tên duy nhất và không thể thay đổi được bất cứ lần nào.

- Khi tiến hành đăng ký internet banking bidv cũng như khi thực hiện các giao dịch, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề vướng mắc nào, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài BIDV là 0422200588 để được hỗ trợ.

- Ngoài ra, bạn nên thực hiện dang ki Internet Banking BIDV và đăng nhập tài khoản trên trình duyệt Firefox hoặc Internet Explorer để hạn chế lỗi.

- Trong quá trình sử dụng, nếu không may bạn quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu tài khoản thì có thể di chuyển đến địa chỉ các trung tâm giao dịch của ngân hàng BIDV hoặc gọi đến tổng đài ngân hàng để nhân viên trực tiếp hỗ trợ cụ thể.

- Nếu nhập sai mật khẩu tài khoản bidv internet banking trên 5 lần thì hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản của bạn.

Như vậy, bài viết trên đây Muathe24h đã giới thiệu và cung cấp đến các bạn toàn bộ những thông tin hữu ích về cách đăng ký internet banking bidv. Chúc các bạn đăng ký thành công và sử dụng hiệu quả dịch vụ.

>>> Xem ngay các bài viết:

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm