quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Cách đăng ký internet banking đông á dễ dàng và nhanh chóng nhất

time
02/12/2019 • 04:52:14 PM

Bạn mất quá nhiều thời gian và công sức để thanh toán cước phí? Bạn muốn mua sắm online nhưng lại ngại ra ngoài? Thật bất tiện khi mỗi lần mua sắm hay thanh toán cước phí lại mất cả giờ mà vẫn chưa hoàn tất? Nếu bạn đang có những rắc rối đó, nếu bạn đang lăn tăn về vấn đề trên thì việc đăng ký internet banking đông á sẽ là một giải pháp thích hợp nhất dành cho bạn.

Internet Banking Đông Á là một trong những dịch vụ điện tử do ngân hàng Đông Á triển khai. Với sự tiện ích, nhanh chóng, ưu đãi và tiết kiệm dịch vụ DongA internet banking đang nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích của người dùng.Nếu bạn có nhu cầu thanh toán trực tuyến thì chần chừ gì nữa mà không đăng ký dịch vụ internet banking đông á.

Những tiện ích khi đăng ký Internet Banking Đông Á

Ngân hàng Đông Á là một trong những ngân hàng tại Việt Nam. Với nhiều năm xây dựng và phát triển ngân hàng đã và đang từng bước tạo dựng niềm tin cho người dùng. Với phương châm hoạt động luôn lấy lợi ích của khách hàng lên trên hết, những dịch vụ do ngân hàng Đông Á cung cấp đều hướng đến sự tiện ích và mang giá trị thiết thực nhất.

  • Tiết kiệm thời gian đi lại, giao dịch nhanh chóng, thuận tiện
  • Giúp bạn làm chủ nguồn tài chính mọi lúc, mọi nơI
  • Giao dịch an toàn, bảo mật thông tin

Khách hàng có thể giao dịch cùng đăng ký Internet Banking DongA  bằng 4 phương thức sau:

Phương thức thứ 1: Đông Á Internet - là phương thức giao dịch qua ứng dụng được cài đặt vào điện thoại.

Phương thức thứ 2:  Đăng ký Internet banking đông á - là phương thức khách hàng giao dịch qua website Đông Á ebaking.

Phương thức thứ 3: Phone banking - giao dịch qua tổng đài tự động.

Phương thức thứ 4: SMS banking - hình thức giao dịch qua tin nhắn.

Mỗi phương thức giao dịch đều có ưu nhược điểm riêng tuy nhiên hình thức giao dịch đông á internet banking được yêu thích hơn cả. Dịch vụ internet banking donga bank đang trở thành dịch vụ có số lượng người dùng đông đảo. Vậy dịch vụ này có gì nổi bật ưu điểm hơn các loại hình khác? Cách dang nhap vào tài khoản dịch vụ internet banking đông á bank như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem ngay: Cách Mua thẻ điện thoại bằng Internet Banking nhất định phải xem qua nếu không muốn hối hận

Những tiện ích Internet banking ĐÔng Á mang lại

Những lưu ý đăng ký internet banking Đông Á

Khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ internet banking vui lòng đọc kỹ những thông tin lưu ý sau:

Thứ 1: Điều kiện sử dụng

  • KH là chủ tài khoản Thẻ Đa năng DongA bank / Thẻ Tín dụng Dong A bank/ Tiết kiệm / Tiền gửi
  •  Có đăng ký sử dụng dịch vụ qua phương thức Internet Banking
  • Trường hợp giao dịch tài chính: đăng ký 1 giải pháp xác thực (SMS hoặc Thẻ Xác Thực)

Thứ 2: Thủ tục khi đăng ký internet banking đông á

Bạn muốn đăng ký dịch vụ internet banking đông á bank thì hãy đến bất kỳ chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch của ngan hang đó trên toàn quốc và mang theo chứng minh nhân dân để được hỗ trợ và tư vấn.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn mọi khó khăn thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp một cách cụ thể và chi tiết. Khi đến văn phòng giao dịch nếu có thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với nhân viên ngay bạn nhé. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Internet Banking Đông Á dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Khách hàng lưu ý khách hàng có thể cầm chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu để đăng ký dịch vụ. Ngoài ra đối với khách hàng là doanh nghiệp thì hãy mang theo giấy ủy quyền để hoàn thành quá trình đăng ký bạn nhé. Khách hàng cần phải hoàn thành hoàn tất các thông tin vào giấy đăng ký/ giấy điều chỉnh dịch vụ của ngân hàng Đông Á điện tử. Để đảm bảo quá trình giao dịch được diễn ra nhanh chóng thuận tiện khách hàng cần điền đầy đủ những thông tin và điền chính xác thông tin cá nhân.

Thứ 3: Thiết bị truy cập/đăng nhập/đăng ký internet banking DongA

Vì đây là một trong những dịch vụ điện tử trực tuyến nên khách hàng cần phải có thiết bị hỗ trợ kết nối Internet mới có thể tiến hành giao dịch. Đó có thể là một smartphone ( một chiếc mobile) thông minh/ một máy tính bảo miễn là thiết bị đó kết nối mạng internet ổn định và an toàn.

Những lưu ý khi đăng kí internet banking Đông Á

 Cách đăng ký Internet Banking DongA

Có hai cách để đăng ký Internet Banking Đông Á: đăng ký tại ngân hàng hoặc đăng ký trực tuyến. Tùy vào nhu cầu và yêu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cách thức cho phù hợp.

Đăng ký Internet Banking DongA trực tiếp tại ngân hàng

Nếu bạn muốn đăng ký tại ngân hàng thì hãy đến văn phòng giao dịch để được hỗ trợ và đăng ký. Thủ tục rất đơn giản và không quá 10 phút bạn đã đăng ký dịch vụ thành công. Cách làm này tuy phổ biến nhưng đôi khi lại gây bất tiện cho người dùng vì phải mất thời gian và công sức để đến ngân hàng để giao dịch. Đặc biệt với những người bận rộn thì điều đó lại càng khó khăn. Làm thế nào để đăng ký dịch vụ internet banking đông á một cách nhanh gọn mà chưa đến 3 phút bây giờ?

Thấu hiểu mong muốn đó của khách hàng, trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký dịch vụ qua online trực tuyến. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể  đăng ký internet banking đông á thành công mà không cần phải tốn thời gian đến ngân hàng. Thay vì đợi 10 phút ngân hàng bạn chỉ mất khoảng 3 phút để hoàn tất thủ tục. Thật tiện ích phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký dịch vụ theo hình thức nào? Vừa tiện ích vừa đơn giản sao không thử ngay?

Cách đăng ký internet banking ĐÔng Á

Chi tiết cách đăng ký internet banking Đông Á online

Để có thể đăng ký internet bankinh Đông Á, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé:

Bước 1: Khách hàng hãy đăng nhập vào website của DongA Bank và thực hiện theo cú pháp theo mẫu sau đây: ebanking.dongabank.com.vn/khcn/#login. Sau đó thực hiện theo các thao tác tiếp theo nhé.

Bước 2: Sau khi truy cập vào hệ thống website, để đảm bảo quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi bạn nên đọc kỹ tìm hiểu kỹ những điều khoản và điều kiện sử dụng của ngân hàng để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất. Hãy dành ít nhất 1 phút để đọc các quy định hiện hành của ngan hang bạn nhé. Sau khi tìm hiểu xong hãy nhấn vào mục “đăng ký” ngay và kich hoạt quá trình đăng ký ngay. 

Bước 3: Tiếp đó, trên màn hình sẽ hiện ra một bảng thông tin, tại đó bạn hãy điền toàn bộ các thông tin tài khảo của mình vào các thẻ trong bảng nhé. Rồi nhấn tiếp nút “Tiếp tục” để kich hoat việc đăng ký internet banking đông á.

Bước 4: Tại bảng “thông tin cá nhân” khách hàng cần cung cấp và điền đầy đủ chính xác các thông tin cá nhân của mình vào trong bảng.

>>> Xem ngay: 

Cách đăng kí internet banking đông á online

Bước 5: Cung cấp các thông tin thành công, hệ thống sẽ gửi về cho bạn một mã xác nhận. Lúc đó, bạn hãy điền mã số này vào bảng “Thông tin dịch vụ đăng ký”.

Bước 6: Đối với tài khoản ứng dụng của mình bạn hãy tự nhập tự tạo mật khẩu cho mình. Hãy nhớ thật kỹ mật khẩu của mình bởi sau khi đăng ký internet banking đông á hoàn tất, bạn sẽ cần nhập mật khẩu cho những lần đăng nhập tiếp theo. Nếu không may sơ suất làm mất mật khẩu này hãy ra ngân hàng để xin cấp lại nhé.

Thật đơn giản phải không nào? Chỉ một vài thao tác nhanh chóng gọn nhẹ bạn đã đăng ký internet banking đông á thành công. Hãy lựa chọn cách đăng ký online để tiết kiệm thời gian và công sức.

Đăng ký Internet Banking Đông Á thành công bạn có thể sử dụng dịch vụ tiện ích này mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để mua sắm trực tuyến, thanh toán các hóa đơn trên mạng mà không cần tốn bất kì một chút công sức nào. Ngoài ra bạn có thể chuyển tiền sang tài khoản một cách nhanh gọn.Chỉ lướt nhẹ bàn phím một vài phút quá trình thanh toán online sẽ được diễn ra và vẫn đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Cuộc sống hiện đại đừng để những dịch vụ thanh toán truyền thống tốn thời gian của bạn. Đăng ký dịch vụ internet banking đông á ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm dịch vụ tiện ích qua mạng có một không hai này nhé.

Hướng dẫn cách đăng kí Internet banking Đông Á

Hướng dẫn dịch vụ mua thẻ điện thoại qua internet banking đông á

Đăng ký internet banking đông á hoàn tất, bạn đã có thể mua thẻ điện thoại hoặc giao dịch online bất kỳ. Trong bài viết này sẽ gợi ý hướng dẫn cho một dịch vụ vô cùng hấp dẫn sử dụng thanh toán qua đông á internet banking.

Trong trường hợp tài khoản hết tiền, chưa kịp đi mua hoặc không có thời gian mua thẻ và nạp tiền khi đó hãy để chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Chỉ cần một chiếc mobile và đăng ký internet banking đông á thành công thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Nhưng mua thẻ điện thoại tại địa chỉ nào mới là thích hợp nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết website nào hỗ trợ thanh toán qua internet banking đông á và đang lo lắng không biết địa chỉ nào là uy tín, chất lượng để tham gia thì hãy đến với muathe24h.vn ngay nhé.

Mua thẻ điện thoại

Đây là trang web giao dịch thẻ cào qua mạng hàng đầu hiện nay với mức chiết khấu ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà kich hoat tài khoản và vẫn mua thẻ và nạp tiền dễ dàng tất cả bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ thanh toán siêu tiện lợi. Nếu đăng ký internet banking đông á thành công thi hãy sử dụng nó để thanh toán cước phí. Và cũng đừng lo lắng bởi thanh toán tại website bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi cực khủng.

hướng dẫn dịch vụ mua thẻ điện thoại qua Internet banking đông á

Để mua thẻ điện thoại Vinaphone hay bất cứ nhà mạng lớn tại muathe24h.vn bạn hãy truy cập vào website và thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký

Bước 2: Mua thẻ điện thoại

Tại mục này khách hàng hãy điền các thông tin cần thiết bao gồm: nhà mạng, số lượng thẻ. phương thức thanh toán, địa chỉ email. Với mục phương thức thanh toán bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký internet banking đông á để chuyển tiền vào tài khoản thành viên trên hệ thống. Việc làm như vậy sẽ giúp quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng và gọn nhẹ. Đồng thời sẽ giúp khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu cao hấp dẫn.  Ngoài ra khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký internet bank đông á để thanh toán qua mạng, thanh toán phí dịch vụ một cách dễ dàng.

Mua thẻ game

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ đăng ký Internet Banking Đông Á. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365