quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Tổng hợp] Số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel mới nhất

time
02/01/2020 • 08:39:57 AM

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel chính là một trong những tổng đài đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, với những lợi ích tuyệt vời mà tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel đem lại cho khách hàng. Để hiểu hơn về số tổng đài cũng như lợi ích mà bạn sẽ nhận được thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Hiện nay với sự phát triển của các nhà mạng hiện nay thì có rất nhiều những nhà mạng đang cạnh tranh nhau trên thị trường, trong đó nhà mạng được nhiều người sử dụng nhất, cũng là nhà mạng có kinh nghiệm và thâm niên trên thị trường chính là nhà mạng tổng đài chăm sóc khách hàng viettel trả sau là một trong những nhà mạng đem đến cho người dùng nhiều lợi ích và nhiều tính năng nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

Ra đời và phát triển được nhiều năm trên thị trường, họ hiểu và nắm bắt được tâm lý của người dùng nên đã thu hút được rất nhiều người dùng sử dụng. Đó chính là một thành công lớn của nhà mạng này, thế nhưng trong quá trình phát triển và ra đời nhiều nhà mạng khác nhau.

Nếu như đối với những doanh nghiệp mà không thể cạnh tranh được thì sẽ bị loại khỏi “cuộc chiến” này. Vì đây chính là một cuộc chiến không khoan nhượng, kẻ yếu sẽ bị “đào thải” khỏi thị trường ngay lập tức.

Cùng với những chiến dịch cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng thì hiện nay thì tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel telecom cũng đang thực hiện cung cấp và đem đến cho người dùng sự thoải mái, thuận lợi đó chính là tổng đài chăm sóc khách hàng của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel cáp quang.

1. Khi nào bạn nên gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel?

Nếu như bạn đã hiểu thế nào là tổng đài Viettel thì bạn có biết khi nào thì nên gọi đến tổng đài Viettel hay không? Hãy theo dõi trong phần sau đây để biết được khi nào thì bạn nên gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel.

Nếu như bạn đang dùng mạng Viettel, trong quá trình sử dụng nếu như gặp bất kỳ một vấn đề nào đó mà bạn không biết thì có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để nhận được những tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên của tổng đài.

Nếu như bạn đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel cung cấp, có gặp vấn đề khó khăn nào về cách sử dụng, cách hủy các gói cước thì cũng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel để được giải đáp hết những thắc mắc của mình.

Tóm lại nếu như bạn gặp bất kỳ một vấn đề nào về nhà mạng này thì đều có thể gọi đến tổng đài để được tư vấn và giải quyết các vấn đề. Nếu như nhân viên tại đây không có đủ khả năng để giải quyết vấn đề của bạn thì bạn cũng có thể gọi đến đây để được giải đáp những vấn đề của mình.

Đối với những khách hàng chưa sử dụng nhà mạng Viettel thế nhưng bạn cũng đang băn khoăn có nên sử dụng hay không và còn chưa rõ về những chương trình hay cách làm sim Viettel như thế nào? Tất cả những vấn đề thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel.

Lưu ý:

Một vài lưu ý với chính bạn đó là: Nếu như bạn gọi đến tổng đài Viettel và hỏi về những vấn đề, thắc mắc về dịch vụ của các nhà mạng khác thì sẽ không được giải đáp vấn đề đâu nhé. Tiếp theo chính là, nếu như bạn gọi điện đến tổng đài thì bạn sẽ phải trả phí cho cuộc gọi đó đấy nhé.

Mua thẻ cào trực tuyến

2. Những lợi ích khi bạn gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

Không phải Viettel cho ra đời các tổng đài chỉ để cho có đâu, nó đều có những mục đích riêng cho mình. Tổng đài Viettel chính là nơi để cho các bạn có thể thực hiện các yêu cầu của mình, nơi để đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà các tổng đài nói chung và tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel nói riêng đều nhằm mục đích chính là phục vụ cho khách hàng. Chính vì thế mà khi bạn gọi điện đến đây bạn sẽ nhận được những lợi ích to lớn mà đến bản thân bạn cũng sẽ không thể ngờ được.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

- Thứ nhất, mỗi khi gặp các rắc rối, các vấn đề thì bạn đều cần phải tìm người để giải quyết vấn đề đúng không nào? Trong trường hợp này thì không có ai hiểu rõ cũng như có thể đáp ứng được các yêu cầu thắc mắc của bạn bằng nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel store đâu. Bởi vì nhân viên tại đây trước khi chính thức vào làm việc thì đã được học tất cả các dịch vụ, họ có chuyên môn nghiệp vụ để giải quyết vấn đề mà bạn gặp phải. Nếu như được lựa chọn thì bạn sẽ chọn phương án nào? Hỏi người thân, bạn bè nhưng họ lại không hiểu rõ về vấn đề hay hỏi nhân viên tổng đài thì mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

- Thứ hai, nếu như bạn gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel thì bạn sẽ không phải trả phí quá cao cho các dịch vụ mà mình sử dụng, bên cạnh đó còn có thể được giải đáp mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày bình thường hay ngày lễ tết.

- Thứ ba, bạn vẫn sẽ là người khách hàng, vì thế mà mỗi khi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của các nhân viên tại đây. Bạn sẽ là trung tâm của sự chăm sóc, vì tổng đài chăm sóc khách hàng viettel post luôn luôn hướng đến những gì tiện lợi nhất cho khách hàng của mình.

Đó chính là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel miễn phí , vừa có thể tiết kiệm được chi phí, vừa có thể được giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì còn lý do gì khiến cho bạn không gọi đến tổng đài này khi gặp rắc rối nhỉ.

Thẻ game

3. Các số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel 

Nếu như bạn gặp phải những vấn đề mà lại không biết các số và cước phí khi gọi đến tổng đài này như thế nào thì hãy theo dõi ngay phần dưới đây để biết những thông tin này nhé.

3.1. Tổng đài Viettel hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7

- Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng từ tư vấn viên trực tiếp dành cho thuê bao trả trước và trả sau của Viettel là: 18008098 hoặc 198

Tổng đài Viettel giải đáp dịch vụ viễn thông và chăm sóc khách hàng
Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel 24/7

- Tổng đài trả lời tự động về thông tin sản phẩm dịch vụ: 197

Trong quá trình mua thẻ điện thoại online hoặc thẻ cào giấy có thắc mắc gì về mã hoặc số seri bạn có thể gọi đến số tổng đài này để được hỗ trợ và giải đáp.

3.2. Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp 18008000

- Chức năng của tổng đài Viettel 18008000 này chính là:

+ Nhánh 1: Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn, thông tin về các dịch vụ cho khách hàng như: Internet, kênh trắng, trung tâm kế dành cho khách hàng doanh nghiệp,...

+ Nhánh 2: Nhân viên của tổng đài sẽ tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp về các dịch vụ và phần mềm tiện ích, trong đó sẽ tích hợp công nghệ viễn thông và công nghệ thông tin do nhà mạng tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel pay cung cấp cho các khách hàng của mình.

- Cước phí: Khi bạn gọi đến tổng đài này thì cước phí sẽ đắt hơn các tổng tài chăm sóc khách hàng. Cước phí là 200 đồng/phút đối với gọi nội mạng Viettel, còn với những nhà ngoại mạng thì sẽ là 1000 đồng/phút.

3.3. Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng chuyên biệt

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel chuyên biệt

19008099 - Tổng đài Thương mại điện tử

 Có chức năng chính là cung cấp cho khách hàng những thông tin và tư vấn về dịch vụ thương mại điện tử bao gồm: dịch vụ Bankplus và cổng thanh toán C15 của Viettel

Cước phí đối với nội mạng là 200 đồng/phút, đối với ngoại mạng là 1000 đồng/phút.

1222 - Tổng đài dịch vụ quà tặng và âm nhạc

Có chức năng là cung cấp các thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc, không hỗ trợ cho những thuê bao ngoại mạng

Cước gọi là 550 đồng/phút gọi đối với thuê bao nội mạng).

19008062 - Tổng đài nông nghiệp

Tổng đài này có chức năng chính là cung cấp cho khách hàng những thông tin và tư vấn về các vấn đề liên quan đến nông nghiệp của người dân như: Nông sản, cây trồng, vật nuôi,...

Cước phí gọi là 500 đồng/phút đối với cuộc gọi nội mạng, 1000 đồng/phút đối với những thuê bao ngoại mạng khi gọi đến tổng đài này.

3.4. Tổng đài Viettel hỗ trợ dịch vụ chung

 Tổng đài Viettel hỗ trợ dịch vụ chung
 Tổng đài Viettel hỗ trợ dịch vụ chung

 19008198 - Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ

- Chức năng:

+ Nhánh 1: Tư vấn và hỗ trợ cho các khách hàng về các dịch vụ như: Di động, dcom,....

+ Nhánh 2: Tư vấn và hỗ trợ cho những khách hàng có thắc mắc về các dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, truyền hình,...

- Cước phí:

+ Thuê bao nội mạng: 200 đồng/phút

+ Thuê bao ngoại mạng là 1000 đồng/phút.

18008198 - Tồng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ

- Chức năng:

+ Nhánh số 1: Trả lời tất cả những thông tin về dịch vụ và sản phẩm của nhà mạng Viettel.

+ Nhánh số 2: Báo hỏng các dịch vụ di động, Homephone, Dcom.

+ Nhánh 3: Báo hỏng các dịch vụ  ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

- Cước phí:  khi bạn gọi đến tổng đài này, bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí cho dù là số ngoại mạng hay nội mạng.

Hotline miền Bắc 0989198198 và hotline miền Nam  0983198198 

- Tổng đài này sẽ cung cấp cho bạn về các thông tin các dịch vụ mạng Viettel, và những thông tin về bảo hành các thiết bị điện thoại do nhà mạng Viettel cung cấp cho bạn.

Cước phí điện thoại đối với 2 tổng đài này sẽ được tính như các cuộc gọi bình thường.

3.5. Tổng đài Viettel hỗ trợ mua hàng qua điện thoại 04/08 62555888

Tổng đài hỗ trợ mua hàng qua điện thoại
Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ mua hàng qua điện thoại

Nếu như bạn muốn sử dụng những dịch vụ, muốn mua các dịch vụ mà tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel wifi cung cấp thì cũng có thể sử dụng chúng bằng cách mua qua điện thoại. Những lúc như vậy thì bạn có thể gọi đến tổng đài 04/08 62555888.

Khi gọi đến tổng đài này bạn còn được các nhân viên tư vấn tại đây tư vấn và hướng dẫn các thủ tục đăng ký, phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel.

- Đối với những thuê bao cùng mạng bạn sẽ được miễn phí gọi, nhưng nếu như là ngoại mạng thì sẽ bị tính phí như bình thường. Chính vì thế mà hãy cân nhắc trước khi gọi điện nhé.

3.6. Tổng đài Viettel bảo hộ công dân 84981848484

Tổng đài này sẽ có chức năng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi khách hàng có yêu cầu về những vấn đề như:

- Số của các cơ quan đại diện cho Việt Nam

- Nếu như bạn đang có nhu cầu về du học thì cũng có thể liên hệ đến tổng đài này để được hỗ trợ, hoặc cũng có thể là xuất khẩu lao động.

- Vấn đề kết hôn với người nước ngoài

- Mất các giấy tờ tùy thân và giấy tờ đi lại

- Và rất nhiều những vấn đề khác cần được giải quyết

Để được giải đáp những vấn đề liên quan đến công dân này thì bạn hãy gọi đến số 84981848484 để được giải đáp những vấn đề của mình.

3.7. Tổng đài Viettel miễn phí hỗ trợ vấn đề khác

Số điện thoại tổng đài Viettel

- 18008098: Tổng đài của nhà mạng Viettel chuyên tư vấn và giải đáp tất cả những thông tin cho khách hàng về dịch vụ di động, Dcom, HomePhone.

- 18008119: Giải đáp và cung cấp thông tin về các dịch vụ cố định băng rộng như  ADSL, FTTH, dịch vụ truyền hình và điện thoại cố định

- 9198: Tổng đài Viettel tiếp nhận phản ánh từ khách hàng về tin nhắn rác.

1800 8168: Tổng đài tư vấn và giải đáp về các dịch vụ internet qua mạng ADSL, mạng FTTH.

18008000: Tổng đài dành cho doanh nghiệp, trường học và hỗ trợ thông tin dịch vụ dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số, Leasedline, Office-wan,...

*098#: Tìm hiểu tất cả thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Viettel

- 9198: Tổng đài tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác

http://cskh@viettel.com.vn: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua mail.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên đây thì bạn đã hiểu hơn về tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel và đã biết những đầu số của tổng đài Viettel để mỗi khi gặp khó khăn thì bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Liên hệ qua số điện thoại