quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Thông tin chi tiết về thuê bao MobiGold của Mobifone

time
26/07/2019 • 11:05:43 AM

Bạn đang là thuê bao sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng Mobifone. Bạn thường xuyên phải thực hiện rất nhiều cuộc gọi với thời lượng dài. Giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ người dùng của nhà mạng một cách tốt nhất chính là hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết thuê bao MobiGold của Mobifone để bạn có được những thông tin hữu ích.

1. Bạn hiểu thuê bao MobiGold của Mobifone là gì?

Nếu bạn là khách hàng của mobifone thì thuê bao MobiGold của Mobifone là một trong nhưng thuê bao quen thuộc được nhiều khách hàng sử dụng. Đây là một trong 2 gói cước trả sau của mobifone đang triển khai. Khi khách hàng hòa mạng mới sim mobifone trả sau bạn sẽ được lựa chọn gói mobigold hoặc mobif để dùng.

Bạn hiểu thuê bao MobiGold của Mobifone là gì?
Bạn hiểu thuê bao MobiGold của Mobifone là gì?

Bạn có thể hiểu gói MobiGold hay còn gọi là sim MobiGold đây là gói cước cơ bản nhất mà khách hàng có thể sử dụng. Khi hòa mạng sim mobifone không kèm gói cước khi đó khách hàng muốn truy cập vào internet hoặc sử dụng các dịch vụ khác sẽ được tính phí theo kiểu dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu theo mobigold hoặc cách hàng cung có thể lựa chọn cách khác, sử dụng gói khuyến mãi hòa mạng trả sau để tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều các gói khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn như M69, m101, M179. Khi hết khuyến mãi khách hàng sẽ được tính cước phí theo gói cước mobigold.

>>> Xem ngay: Mua thẻ điện thoại Mobifone và những điều cần lưu ý

2. Một số lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng gói Mobigold

Dịch vụ này sẽ giúp tiết kiệm được đến 30% chi phí chi trả cho cước gọi thoại, và kèm theo đó là rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Mobigold là gói cước trả sau của Mobifone hỗ trợ những đối tượng khách hàng có nhu cầu gọi thoại dài và nhiều, thuê bao MobiGold sử dụng thẻ cào trả trước của nhà mạng này để nạp tiền vào tài khoản, chỉ cần nạp tiền vào tài khoản để duy trì và sử dụng thuê bao, dịch vụ mua thẻ đt mobi có thể sẽ giúp ích nhiều cho bạn khi sử dụng gói MobiGold Mobifone.

Một số lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng gói Mobigold
Một số lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng gói Mobigold

Một số lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng gói Mobigold đó là:

- Cước phí gọi thoại nội mạng chỉ còn 880đ/phút, cước phí gọi thoại ngoại mạng 980đ/phút. Chất lượng cuộc gọi được đảm bảo tốt nhất với chi phí vô cùng tiết kiệm.

- Cước nhắn tin nội mạng: 290 đ/sms, nhắn tin ngoại mạng chỉ còn 350đ/sms

- Thanh toán gói cước ngày đơn giản và nhanh chóng qua ATM, tại nhà, trên Fastpay hoặc là các điểm thu cước, giao dịch của Mobifone. Hoặc có thể thanh toán cước trả sau bằng cách nạp thẻ cào Mobifone nhanh chóng, đơn giản và có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

- Tra cứu thông tin một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí

Một số lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng gói Mobigold
Một số lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng gói Mobigold

- Có nhiều chương trình chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng, hay tặng quà cho những khách hàng may mắn đặc biệt

- Chăm sóc khách hàng một cách tối đa 24/24: Tổng đài hỗ trợ 9244 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các thông tin cần thiết cho thuê bao trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Miễn phí gọi tổng đài Mobiphone 9090.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Trên đây là một số lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng gói MobiGold của Mobifone. Nếu bạn là những vị khách hàng thông minh chắc chắn sẽ không bỏ qua gói cước ưu đãi này. Vậy đăng ký MobiGold của Mobifone như thế nào và làm thế nào để kiểm tra sim của bạn đã đăng ký MobiGold của Mobifone hay chưa, hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

>>> Xem ngay những bài viết sau:

3. Cách kiểm tra bạn có đang dùng sim MobiGold MobiFone

Có rất nhiều khách hàng không biết sim của mình đang dùng đã có phải là MobiGold MobiFone hay không? Để trả lời câu hỏi này khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Cách kiểm tra bạn có đang dùng sim MobiGold MobiFone
Cách kiểm tra bạn có đang dùng sim MobiGold MobiFone

Cách 1: Để kiểm tra sim bạn đang dùng có phải sim MobiGold hay không bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát thông tin trên sim. Thông thường những sim MobiGold sẽ có tên chữ MobiGold ngay trên thẻ sim. Vậy nên bạn có thể mở sim của mình kiểm tra xem trên thẻ sim có ghi thông tin gì không, nếu ghi chữ mobigold có nghĩa là sim của bạn là sim MobiGold.

Cách 2: Nếu bạn không muốn quan sát trên sim hoặc sim của bạn cũ không còn ghi gì thì bạn có thể thực hiện cách gọi điện đến tổng đài của mobifone đọc số thuê bao cho nhân viên để nhân viên giúp bạn kiểm tra. Với cách là đơn giản trên bạn có thể biết được thuê bao của mình có phải là sim MobiGold hay không.

4. Hướng dẫn cách hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone đơn giản

Sau khi kiểm tra sim của mình và sim đó không phải MobiGold bạn có thể thực hiện hòa mạng thuê bao MobiGold của mobifone vô cùng đơn giản theo các sau.

Các thuê bao có thể đến các cửa hàng, đại lý, điểm giao dịch của Mobifone trên toàn quốc để thực hiện hòa mạng gói cước này. Khi đi đăng ký để cho giao dịch được diễn ra nhanh chóng và chính xác thì các thuê bao cần đem theo chứng minh thư nhân dân bản gốc + bản sao hoặc hộ chiếu nếu còn thời hạn.

 Hướng dẫn cách hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone đơn giản
 Hướng dẫn cách hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone đơn giản

Cước phí để hòa mạng gói Mobigold đã bao gồm VAT chi tiết như sau:

Giá sim: 25.000đ

Giá cước hòa mạng: 35.000đ

Cước thuê bao tháng: 49.000đ/tháng

Ngay sau khi đăng ký bạn sẽ được nhận luôn những ưu đãi cực khủng trên, kèm theo đó là vẫn sử dụng các gói cước 3G, gói dịch vụ tiện ích như bình thường.

 Hướng dẫn cách hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone đơn giản
 Hướng dẫn cách hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone đơn giản

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích về thuê bao MobiGold của Mobifone, biết được những lợi ích khi sử dụng và nhanh tay đăng ký dịch vụ này.

Mua thẻ game

Có thể nói hòa mạng thuê bao MobiGold của Mobifone là một giải pháp tối ưu dành cho những thuê bao trả sau có nhu cầu gọi thoại nhiều, và thời gian gọi dài. Hãy cùng đăng ký ngay hôm nay để được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhé.

bài viết gợi ý Sim trả sau là gì? Có nên sử dụng sim trả sau hay không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhắn tin, gọi điện, sử dụng internet của các cá nhân, tổ chức với số lượng lớn, các nhà mạng đã tiến hành cung cấp sim trả sau. Về cơ bản, sim trả sau có những điểm khác biệt so với sim trả trước thông thường. Vậy sim trả sau là gì? Muathe24h.vn sẽ bật mí giúp bạn qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Sim trả sau là gì

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365