quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào đơn giản nhất!

time
13/12/2019 • 06:23:43 PM

Hiện nay, mạng Internet của Viettel đang ngày càng triển khai nhiều tại các địa phương trên toàn quốc và là sự lựa chọn của rất nhiều người. Và khi đến kỳ hạn thanh toán cước hàng tháng, bạn sẽ cần phải lựa chọn một trong số những hình thức như thanh toán tại nhà, thành toán trực tuyến hay đơn giản hơn là thanh toán qua thẻ cào của mạng Viettel. Vậy làm sao để thực hiện thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào một cách đơn giản và hiệu quả nhất?

 

1. Hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào

1.1. Cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào qua ứng dụng My Viettel

Việc thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào là một cách giúp bạn có thể chủ động được khá nhiều thời gian trong việc thanh toán cước phí. Tại bất kỳ nơi đâu, thời gian nào bạn cũng có thể dễ dàng thanh toán cước phí thành công bằng cách mua thẻ điện thoại online nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, việc thanh toán bằng cách này sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ Internet cố định mà không lo bị gián đoạn, có thể thả ga kết nối qua mọi thiết bị với tốc độ cực cao.

Và đối với hình thức thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào, bạn cần thực hiện thông qua một ứng dụng đó chính là My Viettel để thanh toán. Vậy tải ứng dụng này như thế nào?

Trước hết, đây là một ứng dụng có thể chạy được trên các hệ điều hành khác nhau, các IOS và Android, do đó chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, một chiếc máy tính bảng,... là có thể cài đặt được ứng dụng này một cách dễ dàng để thanh toán cước phí.

- Đối với các thiết bị chạy hệ điều hành IOS thì bạn chỉ cần đăng nhập vào App Store về tìm kiếm ứng dụng My Viettel rồi tải xuống.

- Còn đối với các thiết bị chạy hệ điều hành Android thì bạn cần truy cập vào cửa hàng CH Play và tìm kiếm  rồi tải ứng dụng My Viettel.

Sau khi đã tải thành công ứng dụng thì điện thoại của bạn sẽ tự động cập nhật, cài đặt phần mềm và bạn chỉ cần đợi hoàn tất để có thể đăng nhập và bắt đầu nạp cước Internet Viettel bằng thẻ cào.

Thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào qua ứng dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel là một trong những tính năng mới vô cùng thuận tiện và được tích hợp hầu hết các dịch vụ của mạng Viettel vào ứng dụng này. Thanh toán cước Internet Viettel cũng là một trong những dịch vụ hữu ích được khá nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Vậy để tiến hành thanh toán cước qua ứng dụng này cần phải thực hiện những thao tác nào? Dưới đây sẽ là thông tin hướng dẫn thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào một cách nhanh chóng và đơn giản nhất dành cho các bạn.

- Đầu tiên, bạn cần phải tiến hành đăng nhập vào tài khoản ADSL/ FTTF/ NextTv: sau khi đã hoàn thành tất cả các thao tác để đăng ký dịch vụ Internet cố định của nhà mạng Viettel, bạn sẽ được hệ thống gửi về thông tin một tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. Nếu như bạn chưa có tài khoản thì hãy lập tức liên hệ với tổng đài của Viettel để được các nhân viên hỗ trợ, tư vấn và cung cấp tài khoản để đăng nhập.

- Tiếp đó, sau khi đã đăng nhập thì bạn cần lựa chọn mục thanh toán cước: tại trang chủ của ứng dụng bạn sẽ được thấy tổng quan về các dịch vụ thanh toán cước phí hàng tháng theo gói cước mà mình đang sử dụng cũng như tình trạng hoạt động trên mạng như thế nào. Và bạn chỉ cần click vào mục thanh toán cước là sẽ nhìn thấy một giao diện mới của bước tiếp theo.

- Sau khi chọn mục thanh toán thì bạn cần chọn chức năng thanh toán bằng thẻ cào: lúc này trên màn hình sẽ hiện 3 mục để bạn lựa chọn thanh toán, bao gồm thẻ cào, tài khoản ngân hàng và mã thẻ cào. Bạn hãy chọn vào mục thẻ cào và lưu ý không click nhầm vào mục mã thẻ cào bởi đây là chức năng chỉ dành cho những khách hàng chưa mua thẻ cào và cần phải có kết nối với Viettel Pay mới có thể mua thẻ.

- Tiếp theo, với những mã thẻ cào đã có sẵn bạn chỉ cần nhập mã thẻ và nhập mã bảo mật vào như trên màn hình hiển thị và nhấn vào mục nạp thẻ để có thể thanh toán cước Internet của mạng Viettel.

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể nhanh chóng thanh toán cước Internet Viettel online bằng thẻ cào, tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức mà không phải lo lắng sẽ gặp phải bất kỳ trục trặc, gián đoạn nào.

1.2. Cách thanh toán cước Internet qua website của Viettel

Bên cạnh việc thanh toán cước Internet Viettel qua ứng dụng My Viettel, bạn cũng có thể thực hiện việc thanh toán thông qua website của Viettel theo các bước sau:

- Bạn cần truy cập vào website của Viettel và đăng nhập bằng tải khoản My Viettel của mình (nếu như bạn chưa có thì có thể đăng ký và đăng nhập).

- Tiếp đó, bạn sẽ lựa chọn mục “thanh toán cước” và trên giao diện màn hình sẽ hiển thị phần thanh toán bằng thẻ cào và bạn chỉ cần chọn mục “thanh toán cho thuê bao khác”.

- Sau đó bạn cần chọn dịch vụ ADL/FTTH/NextTV và nhập mã số thuê bao, mã thẻ cào và mã bảo mật rồi thực hiện thanh toán là đã hoàn thành các thao tác để thanh toán cưới Internet Viettel.

2. Vì sao nên mua thẻ Viettel trên Muathe24h.vn để thanh toán Internet Viettel?

Mua thẻ Viettel qua website như thế nào là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay bởi hầu hết mọi người đều đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ thật uy tín để mua thẻ cho điện thoại. Hình thức này không những tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà bạn còn nhận được khá nhiều ưu đãi khi áp dụng nó. Và một trong số những website uy tín hiện nay chính là Muathe24h.vn với nhiều tính năng hữu ích. 

Mua thẻ điện thoại online

Khi mua thẻ cào Viettel qua website Muathe24h.vn, bạn sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi khác nhau như:

- Tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí cho các dịch vụ, tức là thay vì việc phải mất công đến trực tiếp các địa điểm giao dịch, các cửa hàng để mua thẻ điện thoại thì bạn chỉ cần đơn giản truy cập vào website Muathe24h.vn và thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể mua thẻ một cách dễ dàng.

- Khi mua thẻ cào Viettel qua website Muathe24h.vn thì bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lên đến 5% khi mua các mệnh giá thẻ.

- Điều đặc biệt là bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc sẽ mua phải những loại thẻ cào bị rách, bị mờ số hay vô tình đánh mất,... khi mua tại các cửa hàng hay các điểm giao dịch bán thẻ.

Cách mua thẻ viettel trên Muathe24h.vn để thanh toán cước Internet

Vậy việc mua thẻ cào để thanh toán cước Internet Viettel qua website Muathe24h.vn được thực hiện như thế nào?

- Bước đầu tiên để có thể mua thẻ cào Viettel qua website, bạn cần phải truy cập vào website Muathe24h.vn thông qua các thiết bị di động và tiến hành các bước đăng ký rồi thực hiện giao dịch.

- Bước tiếp theo để có thể mua thẻ cào Viettel qua website thì bạn cần phải trở thành thành viên của muathe24h.vn bằng cách sau:

+ Click vào mục đăng ký trên giao diện trang chủ của Muathe24h.vn và điền đầy đủ các thông tin như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, nhập mật khẩu của email và nhập mã xác nhận.

+ Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin thì bạn chỉ cần nhấn vào mục đăng ký tài khoản là đã trở thành thành viên của website muathe24h.vn và mua thẻ cào Viettel qua mạng một cách đơn giản, dễ dàng.

Ngoài cách đăng ký là thành viên của muathe24h.vn thì bạn cũng có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nếu như có đăng ký dịch vụ Internet banking. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ phải trả một khoản phí cho giao dịch.

- Bước tiếp theo sau khi đăng ký tài khoản thành viên của Muathe24h.vn thì bạn chỉ cần thực hiện các thao tác mua thẻ Viettel qua mạng bằng cách điền thông tin về số lượng thẻ cào cần mua và thông tin về địa chỉ email mà bạn sẽ nhận mã thẻ cào cùng số seri. Cuối cùng bạn sẽ chọn phương thức thanh toán theo hai cách, hoặc là thanh toán theo tài khoản thành viên hoặc là thanh toán theo tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ Internet banking.

- Bước cuối cùng là hoàn tất các thủ tục để thanh toán toàn bộ những giao dịch mua thẻ Viettel trên website Muathe24h.vn bằng cách nhấn vào mục mua thẻ ngay là đã hoàn thành xong công việc mua thẻ cào.

Thẻ game

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ hiểu và nắm rõ về cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào cũng như các vấn đề liên quan khi mua thẻ cào Viettel qua website. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán và mua thẻ một cách đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365