quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Số ngày sử dụng của từng mệnh giá thẻ điện thoại Vinaphone

time
04/02/2020 • 10:29:05 AM

Hiện nay có rất nhiều người dùng thuê bao di động quan tâm đến Số ngày sử dụng của từng mệnh giá thẻ điện thoại Vinaphone, vì mỗi mệnh giá cào thẻ điện thoại vinaphone đều có một thời gian sử dụng khác nhau, nếu không nắm rõ được số ngày sử dụng của từng mệnh giá thẻ bạn sẽ vào trường hợp tài khoản vẫn còn tiền mà không thể sử dụng. Nội dung bài viết sau đây sẽ đưa ra thông tin chi tiết về số ngày sử dụng của mỗi thuê bao.

Mua thẻ cào

1. Thời hạn sử dụng của thẻ điện thoại vinaphone

Số ngày sử dụng của từng mệnh giá thẻ điện thoại Vinaphone là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, khi biết được thời hạn sử dụng của từng mệnh giá khách hàng sẽ có sự điều chỉnh sử dụng sao cho hợp lý, tránh tình trạng lãng phí trong quá trình sử dụng.

Việc nắm rõ số ngày sử dụng của các mệnh giá thẻ cào từ 10k đến 500k là cách tốt nhất để bạn có thể sử dụng thẻ cảo và sử dụng thuê bao di động một cách hợp lý. Dưới đây là chi tiết số ngày sử dụng của từng thuê bao.

1.1. Số ngày sử dụng đối với mệnh giá thẻ cào lẻ

Thẻ vào có mệnh giá lẻ chỉ áp dụng cho những khách hàng nạp tiền Vinaphone online thông qua 3 hình thức thanh toán:

Số ngày sử dụng đối với mệnh giá thẻ cào lẻ
Số ngày sử dụng đối với mệnh giá thẻ cào lẻ

+ Khách hàng thành toán bằng hình thức thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master Card.

+ Khách hàng sử dụng ví điện tử VnMart để thanh toán.

+ Khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Với 3 hình thức thanh toán trên và với từng mệnh giá thẻ cào khác nhau quý khách sẽ có thời hạn sử dụng như sau.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 15.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 02 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 25.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 04 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 35.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 07 ngày thì thời hạn gọi.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 40.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 45.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 55.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 12 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 60.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 15 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 65.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 15 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 70.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 18 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 75.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 18 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 80.000đ thì thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày và thời hạn gọi đi là 18 ngày.

>>>Xem thêm: Hạn sử dụng mệnh giá thẻ cào thuê bao Viettel

1.2. Số ngày sử dụng đối với mệnh giá thẻ cào chẵn

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 5000đ thì thời hạn gọi đi là 01 ngày và thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 10.000đ thì thời hạn gọi đi là 02 ngày và thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 20.000đ thì thời hạn gọi đi là 04 ngày và  thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

Số ngày sử dụng đối với mệnh giá thẻ cào chẵn
Số ngày sử dụng đối với mệnh giá thẻ cào chẵn

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 30.000đ, thời hạn gọi đi là 07 ngày, thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 100.000đ, thời hạn gọi đi là 30 ngày, thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 200.000đ, thời hạn gọi đi là 70 ngày, thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 300.000đ, thời hạn gọi đi là 115 ngày, thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá nạp tiền 500.000đ, thời hạn gọi đi là 215 ngày, thời hạn nhận cuộc gọi là 10 ngày.

>>> Xem thêm: Hạn sử dụng mệnh giá thẻ cào Mobifone

Thẻ game

2. Những điều cần lưu ý khi mua và nạp thẻ Vinaphone

Sử dụng hiệu quả, không lãng phí tiền là một trong những điều mà khách hàng cần quan tâm, để làm được điều đó bạn cần phải chú ý tới một số điểm sau đây để khi mua thẻ và nạp thẻ vinaphone được thuận lợi và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

 Những điều cần lưu ý khi mua và nạp thẻ Vinaphone
 Những điều cần lưu ý khi mua và nạp thẻ Vinaphone

- Biết thời hạn sử dụng thẻ điện thoại Vinaphone để chủ động hơn trong quá trình mua và sử dụng thẻ cào điện thoại hợp lý hơn, hiệu quả hơn, khi bạn biết thời hạn sử dụng của từng mệnh giá sẽ giúp bạn lựa chọn được mệnh giá phù hợp cho thuê bao của mình, tránh tình trạng hết hạn sử dụng nhưng trong tài khoản vẫn còn khá nhiều tiền, như vậy sẽ dẫn lãng phí. Khi biết được số ngày sử dụng bạn sẽ lựa chọn mệnh giá phù hợp để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

- Khi thuê bao của bạn bị khóa 1 chiều/2 chiều do tài khoản hết nhận ngày dùng thì nạp thẻ cào vinaphone là cách làm nhanh nhất để bạn mở khóa.

- Lưu ý lựa chọn thời điểm mua thẻ vinaphone để nhận được những chương trình khuyến mại của nhà mạng.

- Khi nạp thử bạn cần phải nhập mã thẻ cào chính xác nếu bạn nhập sai mã thẻ quá 5 lần thì hệ thống sẽ khóa sim này sau khi nhập mã thử lần thứ 5 để bảo vệ sim.

- Cách kiểm tra thông tin tài khoản thuê bao miễn phí đơn giản trên điện thoại bản chỉ cần thực hiện theo cú pháp sau USSD * 101# OK/ gọi áp dụng cho thuê bao trả trước.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365