quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách đăng ký và chuyển đổi sim sinh viên Viettel từ A => Z

time
13/02/2020 • 06:26:16 PM

Sim sinh viên Viettel – một trong những loại hình thuê bao khá thông dụng với khá nhiều người dùng Viettel hiện nay. Vậy nhưng bạn đã biết gì về loại hình sim này chưa? Điều kiện để đăng ký sim sinh viên gồm những gì? Cách đăng ký hay hủy dịch vụ của loại hình sim này như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình một câu trả lời tổng quan nhất nhé.

 Card điện thoại

Một số những quyền lợi được hưởng từ sim sinh viên Viettel
Một số những quyền lợi được hưởng từ sim sinh viên Viettel

1. Một số những quyền lợi được hưởng từ sim sinh viên Viettel

Với gói cước sim sinh viên, thuê bao của Viettel sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi sau:

  • Được cộng tiền sim sinh viên Viettel 25.000đ mỗi tháng. Điều kiện thuê bao phải có hoạt động nạp thẻ từ 10.000 đồng trở lên.
  • Giảm giá 20.000 đồng cho toàn gói dịch vụ data: Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300 so với gói cước đăng ký thông thường. Cụ thể:

STT

Tên gói cước

Phí đăng ký đối với thuê bao thường

Phí đăng ký đối với thuê bao HSSV

Lưu lượng tốc độ cao (sử dụng hết lưu lượng, thuê bao truy cập tốc độ thường)

Thời hạn

1

Mimax70

70.000đ

50.000đ

3GB

30 ngày

 

2

Mimax90

90.000đ

70.000đ

5GB

3

Mimax125

125.000đ

105.000đ

8GB

4

Mimax200

200.000đ

180.000đ

15GB

 

5

Umax300

300.000đ

280.000đ

30GB

 Một số những quyền lợi được hưởng từ sim sinh viên Viettel
 Một số những quyền lợi được hưởng từ sim sinh viên Viettel
  • Tận hưởng gói KMSV5 chỉ 5.000 đồng/ngày với 300 SMS nội mạng + 300MB data, cùng với đó là cước các cuộc gọi nội mạng chỉ còn 300đ/phút.. Để thực hiện đăng ký gói cước này chủ thuê bao có thể đăng ký thông qua ứng dụng My Viettel hoặc soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp KMSV5 gửi 109.
  • Được tận hưởng đầy đủ các tính năng của Cộng đồng Sinh viên Viettel, trong đó:

- Thuê bao được miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút /30 ngày) giữa các thuê bao cùng là sim sinh viên.

- Được miễn phí gửi tin nhắn giữa các thuê bao là sim sinh viên

  • Để đăng ký tham gia công đồng sim sinh viên, bạn thực hiện theo cú pháp sau: CDSV gửi 109
  • Bên cạnh đó, với những thuê bao là Tân sinh viên sẽ được tận hưởng thêm một số những ưu đãi như sau:

- Cước gọi nội mạng giảm xuống còn 1.190đ/phút và 1.390đ/phút đối với cước gọi ngoại mạng, tính cước theo block 6 giây +1

- Giá cước tin nhắn: 100đ/tin nhắn nội mạng, 250đ/tin nhắn ngoại mạng.

>>> Xem thêm: Gói cước Mimax Viettel nhiều ưu đãi

2. Hướng dẫn cách đăng ký sim sinh viên

Hướng dẫn cách đăng ký sim sinh viên
Hướng dẫn cách đăng ký sim sinh viên

Để có thể thực hiện việc đăng ký sim sinh viên theo số điện thoại mới, bạn cần phải ra trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel và chuẩn bị theo đầy đủ các thủ tục giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân: 1 bản chính kèm 1 bản sao (có công chứng).
  • Thẻ học sinh sinh viên hoặc cũng có thể thay bằng 1 số những giấy tờ khác như giấy nhập học hay thẻ thư viện: bản chính và bản photo còn hiệu lực.
  • 1 phôi sim Viettel (có thể mua luôn tại nhà mạng).
  • 1 bản đăng ký tự khai theo mẫu sẵn có tại nhà mạng.
  • Phí đăng ký giao dịch lần đầu là 25.000đ.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thủ tục trên các nhân viên giao dịch của Viettel sẽ kiểm tra và thực hiện đăng ký sim. Thông thường thủ tục đăng ký sim sinh viên sẽ mất khoảng từ 5 đến 10 phút.

>>> Xem thêm: Gói cước Onme xem tivi tẹt ga

Nạp thẻ game online

3. Hướng dẫn cách chuyển đổi sim thường thành sim sinh viên Viettel tại nhà

Nếu như theo những cách truyền thống trước đây để có thể chuyển đổi từ sim thường sang được sim sinh viên bạn bắt buộc phải đến trực tiếp các trung tâm giao dịch của Viettle gần nhất để được các giao dịch viên hỗ trợ. Thì nay bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi và đăng ký sim sinh viên Viettel online ngay tại nhà mà không cần phải mất công đi đâu xa nữa. Tham khảo cách chuyển sang sim sinh viên Viettel ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách chuyển đổi sim thường thành sim sinh viên Viettel tại nhà

Để có thể thực hiện việc chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên bạn thực hiện các thao tác theo cú pháp như sau:

TSV Số điện thoại CMND gửi đến 195

Ví dụ: 0981237654 152198769 gửi 195

  • Việc thực hiện chuyển đổi sim là hoàn toàn miễn phí, bạn hoàn toàn không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào cho việc chuyển đổi này cả.
  • Sau khi thực hiện xong cú pháp tin nhắn gửi đến tổng đài 195, hệ thống tổng đài tự động 195 sẽ gửi đến thuê bao của bạn yêu cầu xác nhận. Trường hợp nếu thuê bao .của bạn đáp ứng đầy đủ điều kiện được phép chuyển đổi sim, bạn chỉ cần thao tác theo cú pháp: OK gửi đến 195 để xác nhận với nhà mạng về việc chuyển đổi của mình.

Điều kiện để chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Viettel

  • Mặc dù việc thực hiện chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Viettel tại nhà diễn ra khá dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng, thế nhưng không phải bất kỳ thuê bao nào cũng có thể thực hiện được nếu như không đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:
  • Chủ thuê bao sử dụng phải đang trong độ tuổi học sinh sinh viên. Điều này sẽ được hệ thống Viettel kiểm chứng dựa trên thông tin số chứng minh nhân dân mà thuê bao cung cấp trước đó.
  • Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời thực hiện chuyển từ sim thường sang Viettel tại nhà từ hệ thống tin nhắn của Viettel.

*Lưu ý: với những bạn có nhu cầu chuyển sang sim học sinh/ sinh viên nhưng không đáp ứng điều kiện trên bạn có thể đem theo giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước sinh viên, di chuyển đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch Viettel gần nhất. Tại đây, giao dịch viên sẽ hỗ trợ bạn đăng ký.

Cách hủy sim sinh viên Viettel
Cách hủy sim sinh viên Viettel

4. Cách hủy sim sinh viên Viettel

Dù các chương trình ưu đãi cũng như các gói cước khuyến mại mà sim sinh viên Viettel mang đến là khá nhiều. Tuy nhiên có thể do nhiều lý do khác nhau mà nhiều khách hàng không còn muốn sử dụng loại hình sim này nữa. Để có thể thực hiện các thủ tục hủy sim sinh viên Viettel bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng giao dịch của Viettel để được các chuyên viên hỗ trợ nhé.

Tuy nhiên trước khi thực hiện việc đăng ký hủy sim sinh viên Viettel, bạn cần lưu ý một số những điểm sau:

  • Khi việc thực hiện hủy sim sinh viên thành công thì toàn bộ mọi ưu đãi cũng như các gói cước dành cho sim sinh viên mà thuê bao của bạn đăng ký trước đó sẽ không còn và sẽ bị hủy ngay lập tức theo thao tác hủy sim.
  • Cước phí hủy sim sinh viên Viettel là hoàn toàn miễn phí.
  • Thời gian thực hiện hủy sim thường trong khoảng từ 5 – 7 phút, tùy trường hợp phát sinh mà có thể sẽ lên khoảng từ 10 - 15 phút.

>>> Mua thẻ cào Viettel giá rẻ

Trên đây là một số những chia sẻ về chủ đề “sim sinh viên Viettel” hi vọng rằng thông qua những thông tin mà muathe24h.vn chia sẻ trong bài viết đã có thể đem đến cho bạn một góc nhìn tổng quan nhất về loại hình sim này cũng như nhưng cách thức đăng ký, chuyển đổi hay hủy của loại hình sim này ra sao. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian quan tâm theo dõi bài viết của chúng mình nhé, muathe24h chúc bạn áp dụng các kiến thức thành công!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365