quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mọi thông tin về game one piece world seeker bạn cần biết

time
05/05/2021 • 03:28:26 PM

Bạn đang tìm hiểu về tựa game one piece world seeker? Bạn muốn biết về cốt truyện, nhân vật, cũng như bối cảnh được sử dụng trong game. Bạn muốn biết cách chơi game hiệu quả. Những đánh giá của giới game thủ về tựa game này. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ ngày sau đây của chúng tôi.

1. Giới thiệu về one piece world seeker

One piece world seeker - nhắc đến cái tên thôi, chắc hẳn chúng ta cũng đã dần mường tượng ra đây là thể loại game gì. Đây cũng là tựa game phiêu lưu, nhập vai được mong chờ nhiều nhất vào năm 2019 trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là những người nghiện các dòng game dựa nguyên tác là các bộ truyện anime, manga.

Giới thiệu về one piece world seeker
Giới thiệu về one piece world seeker

Được chính cha đẻ của bộ truyện tranh đình đám One piece, Eiichiro Oda gián tiếp chỉ đạo sản xuất, với đội ngũ các nhà làm game chuyên nghiệp Bandai Namco entertainment, one piece world seeker là bom tấn trong làng game vào thời điểm phát hành.

Vậy hãy cùng xem những đặc điểm nào tạo nên tiếng vang lớn cho dự án game nay đến thế.

Xem thêm: One Piece Burning Will – Game Đảo Hải Tặc hot nhất hiện nay

2.1. Thông số của game one piece world seeker 

One piece world seeker được phát hành vào năm 2019. Là ứng dụng game trên PC. Hệ điều hành tối thiểu là dòng máy tính win 7. Đồ hoạ 3D mang đến cảm giác chân thực nhất cho người chơi. Âm thanh trong game được xây dựng công phu rất phù hợp với sự máu lửa và nhiệt huyết của băng Mũ rơm.

2.2. Cách tải game one piece world seeker 

Cách tải game one piece world seeker
Cách tải game one piece world seeker 

Bạn có thể tải game bằng những cách thông dụng nhất. Tìm kiếm game, lựa chọn website tải xuống phù hợp. Tải về và có thể sử dụng tức thì tựa game này.

Game one piece world seeker không quá nặng vì thế bạn có thể thoải mái tải và chơi trên hầu hết các dòng máy hiện hành.

Xem thêm: Cách chơi Ma Sói One Night và những mẹo chơi cực hay bạn đã biết?

3.1. Cốt truyện, nhân vật, bối cảnh trong one piece world seeker

Lấy cốt truyện dựa trên nội dung của bộ manga one piece, chắc hẳn không không một ai trong chúng ta lại chưa nghe đến cái tên này. Đây được coi là bộ truyện tranh hay nhất mọi thời đại với lượt bán ra và số người hâm mộ luôn chiếm vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng truyện tranh thế giới.

Nhân vật trong game gần gũi với bạn đọc, lấy nguyên mẫu từ những main trong bộ truyện, tạo cảm giác thân thuộc. Người chơi chưa cần tham gia game cũng đã có thể gần như nắm rõ đặc điểm cũng như tính cách của các nhân vật trong game.

Cốt truyện, nhân vật, bối cảnh trong ne piece world seeker
Cốt truyện, nhân vật, bối cảnh trong one piece world seeker

Tựa game là cuộc phưu lưu tại Đảo ngục tù (Prison Island). Sau khi bị các thế lực sấu sa lừa đưa đến đảo trên không, Luffy đã trốn thoát thành công nhưng lại vô tình rơi ngay xuống Đảo ngục tù. Với sự giúp đỡ của Jeanne (nười bạn tốt bụng trong thế giới one piece world seeker) vị thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ rơm sẽ cùng các đồng đội vượt qua thử thách như thế nào, bí mật đằng sau ông trùm của hòn đảo Isaac… Tất cả sẽ được hé lộ khi bạn hoàn thành được các nhiệm vụ trong game.

Với sự góp mặt của ba phe là băng Mũ rơm, chúa đảo Isaac, lính hải quân, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết gay cấn về sự suy đột giữa các thế lực.

Đây được coi như là một phần ngoại truyện vì thế sẽ không ảnh hưởng gì đến tình tiết chính trong tác phẩm.

3.2. Cách chơi game one piece world seeker 

Game one piece world seeker khá dễ chơi với bất cứ đối tượng bất cứ người chơi nào. Bạn hoàn toàn có thể làm quen và chơi được ngay từ lần đầu tiên đăng nhập. Ngoài ra hệ thống game còn có tính năng chơi offline rất phù hợp cho những bạn muốn cày cuốc mà không phải lúc nào cũng có kết nối internet.

Cách chơi game one piece world seeker
Cách chơi game one piece world seeker 

One piece world seeker là tựa game nhập vai, nơi bạn sẽ hóa thân thành Luffy - thuyền trưởng băng hải tặc mũ rơm và cũng là nhân vật chính của chúng ta. Với năng lực trái ác quỷ cao su (dành cho những ai chưa biết về bộ truyện thì đây là loại trái cây có thể giúp người ăn vào có sức mạnh của cao su) Luffy sẽ ‘’quẩy banh’’ hòn đảo xấu xa này, chiến đấu với các thế lực phản diện và giành chiến thắng.

Với mục tiêu cuối cùng là khám phá hết toàn bộ câu chuyện mà nhà phát hành vẽ ra. Người chơi sẽ được gửi hướng dẫn thông qua các nhiệm vụ được giao và đến điểm cuối cuộc hành trình bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Game one piece world seeker cũng khá giống với hầu hết tựa game nhập vai khác, khi hoàn thành nhiệm vụ hay qua màm, người chơi sẽ được nâng cấp, cập nhật các chỉ số mới, như tốc độ, máu, sức tấn công… Đây đều là những chỉ số đơn giản dễ hiểu với hầu hết mọi game thủ. Tôi khuyên bạn nên cộng đều và các chỉ số và hơn một chút vào sức công của nhân vật chính để có thể dành chiến thắng áp đảo trong những trận chiến.

3.3. Những trận chiến trong game one piece world seeker

Không thể không kể đến những trận chiến nảy lửa làm nên tên tuổi của dòng game này.  Đây cũng điểm sáng lớn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ game. 

Với nhiều lớp nhân vật đa dạng, Luffy sẽ phải chiến đấu và vượt qua những khó khăn được tăng dần. Đặc biệt, với sự tích hợp của hệ thống AI, Boss trong game có độ khó tăng dần, hiệu ứng hình ảnh thì ‘’miễn bàn’’ với các chiêu thức quen thuộc với bất kỳ người yêu thích one piece nào.

Nhưng lưu ý khi chơi one piece world seeker
Nhưng lưu ý khi chơi one piece world seeker 

Hoàn thành nhiệm vụ và ‘’phá đảo ‘’ trò chơi. Tất nhiên khi tham gia bất cứ tựa game nào, mỗi chúng ta cũng muốn tiến tới chiến thắng cuối cùng. Để làm được điều đó trong one piece world seeker, bạn hãy hoàn thành nhiệm vụ được giao và giải quyết hết những vướng mắc mà tác giả tạo ra trong game.

Tuy nhiên, khi chơi one piece world seeker tôi khuyên bạn không nên quá tập trung vào hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn nên dành thời gian cảm nhận các tính năng hay hiệu ứng của trò chơi. Nó sẽ cực thì thú vị đó.

Hãy chơi game cùng anh em bạn bè hoặc người thân. Chơi game cùng với người mình yêu thích sẽ tăng hứng thú khi chơi và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự thú vị hơn hẳn đó.

Muốn chiến thắng game, bạn không chỉ cần tìm hiểu thông tin, cách chơi… mà còn phải kiên trì, dành thời gian luyện tập để trở nên chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Những điểm thú vị trong game One Punch Man The Strongest

Có nhiều ý kiến đánh giá khác nhau về tựa game này.

Rất nhiều người thích thú và có những phản hồi tích cực khi chơi game. Nhân vật 3D chân thực, cốt truyện gần gũi dễ hiểu, những pha hành động mãn nhãn, nhiều nhiệm vụ hay, lôi cuốn không gây cảm giác buồn chán. 

Đáng giá về game one piece world seeker
Đáng giá về game one piece world seeker 

Tuy nhiên cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều. Một số người nhận xét game one piece world seeker như một quả ‘’bom xịt’’ của nhà nhà phát hành Bandai Namco. Nhiều dòng bình luận tiêu cực về tựa game, sự vô hồn của nhân vật, tình tiết quá nhạt nhoà không có gì mới lại, nội dung dễ đoán…

Và tất nhiên đó chỉ là những bình luận cá nhân khi chơi game. Để có thể có được cảm nhận tốt nhất về game bạn còn ngần ngại gì mà không tải về và tham gia ngay tự game one piece world seeker

Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần biết khi muốn làm quen hay “phá đảo” one piece world seeker. Muathe24h.vn chúc các bạn sẽ có thời gian chơi game thư giãn cùng bạn bè và người thân.

bài viết gợi ý Hướng dẫn chi tiết cách chơi Lindis cho tân thủ trong mùa mới

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Lindis cho tân thủ trong mùa mới. Hãy tham khảo ngày bài viết sau đây của chúng tôi để không bỏ qua những thông tin hữu ích nhé.

Cách chơi lindis

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365