quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp các cách nhập code Tình Kiếm 3D siêu chất lượng

time
13/05/2022 • 11:21:57 AM

Tình Kiếm 3D là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt, nhà phát hành game Funtap luôn đưa ra những gói quà hấp dẫn thông qua các mã code dành cho tân thủ hay cho các game thủ trong những sự kiện mới. Khám phá cách nhập code Tình Kiếm 3D qua bài viết dưới đây để nhận được những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé!

1. Vì sao nên nhập code Tình Kiếm 3D?

Code Tình Kiếm 3D sẽ là một dạng ký tự đặc biệt, bao gồm cả số và chữ cái, game thủ sẽ nhận được các món quà đặc biệt đến từ nhà phát hành sau khi nhập gift code. Trong giao diện game Tình Kiếm 3D sẽ có sẵn mã code để game thủ có thể dễ dàng nhập mã.

Nhập code Tình Kiếm 3D bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn
Nhập code Tình Kiếm 3D bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Với các tân thủ mới, nhà phát hành sẽ tặng cho những tân thủ này những món quà đặc biệt thông qua mã code. Hàng tháng, khi ra sự kiện, Tình Kiếm 3D cũng có nhiều mã code hấp dẫn khác nhau dành tặng cho game thủ.

Khi nhận được các mã code, game thủ chỉ cần nhập các mã này vào thì sẽ nhận được các phần quà tương ứng trong game như tài nguyên, vật phẩm, trang bị, trang phục… giúp nhân vật của bạn thêm đẹp mắt và gia tăng sức mạnh. Với những màn chơi hay nhiệm vụ khó, nhận được các gift code sẽ giúp các game thủ dễ dàng vượt qua, hạ gục boss đơn giản hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn có thể nhanh chóng vượt lên đứng ở những vị trí đầu bảng trong sever game Tình Kiếm 3D.

Xem thêm: Tình duyên kiếm hiệp - game cổ kiếm kỳ đàm mê mẩn đến cỡ nào?

2. Những cách nhập code Tình Kiếm 3D hiện nay

Có thể thấy, việc nhập code Tình Kiếm 3D giúp ích rất nhiều cho các gamer, các bạn sẽ nhận được các phần quả, phần thưởng hoàn toàn miễn phí qua các mã code. Bên cạnh việc chăm chỉ cày game thì việc “săn” các mã code trong game cũng giúp bạn đua top dễ dàng hơn. 

Những cách nhập code Tình Kiếm 3D hiện nay
Những cách nhập code Tình Kiếm 3D hiện nay

Đối với các tân thủ, bạn có thể nhập mã “AA92CEDZFE9****” để nhận lấy phần quà như Thủy Tinh Trắng x20, KNB Khóa x300, Đồng x80000, Đan Nuôi Dưỡng sơ x50, Chìa Vàng x10 trong game. Dưới đây là những cách nhập code Tình Kiếm 3D hiện nay.

2.1. Cách nhập code Tình Kiếm 3D qua Funtap

Nhà phát hành Funtap thường xuyên đưa ra những gói quà thông qua những mã code hấp dẫn cho người chơi và các mã code này được chính Funtap phát hành.

Cụ thể, bạn nhập các mã code trong game qua nhà phát hành Funtap như sau:

Bước 1: Bạn tìm kiếm và truy cập vào trang chủ Funtap để nhập mã code trực tuyến.

Bước 2: Trong trang web, bạn cần tìm kiếm tên game Tình Kiếm 3D, tránh việc nhập nhầm mã của game khác.

Bước 3: Tiếp theo, bạn đăng nhập bằng tài khoản Funtap mà bạn dùng để chơi game, trường hợp bạn chưa có tài khoản thì cần tạo cho mình một tài khoản mới. Sau đó, bạn cần liên kết tài khoản này với tài khoản game và thực hiện bước tiếp theo.

Bước 4: Khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy ấn vào nút “Nhập giftcode” và ấn vào nút này để lấy mã code.

Bước 5: Sau đó, bạn ấn vào nút “Đổi giftcode” ở cạnh đó, thực hiện copy paste mã đó vào khung để đổi giftcode.

Bước 6: Cuối cùng, ấn vào “Đổi giftcode”, sau đó chờ đợi thông báo thành công từ nhà phát hành. Để nhận quà, bạn cần đăng nhập vào game và truy cập vào hộp thư của mình.

Cách nhập code Tình Kiếm 3D qua Funtap
Cách nhập code Tình Kiếm 3D qua Funtap

2.2. Nhập code Tình Kiếm 3D thông qua các sự kiện

Thông thường, mỗi tháng game Tình Kiếm 3D sẽ có những sự kiện mới và sẽ có một mã code chung dành cho những game thủ khi tham gia vào sự kiện. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web công bố sự kiện của game Tình Kiếm 3D, sau đó bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc đăng nhập bằng tài khoản bạn dùng để chơi game.

Bước 2: Chọn sự kiện xuất hiện trên trang chủ, lưu ý cần chọn sự kiện mà bạn sẽ tham gia nhé!

Bước 3: Bạn thực hiện các nhiệm vụ cần thiết, sau đó gửi kết quả về cho bạn tổ chức sự kiện, tiếp tục chụp ảnh màn hình xác nhận bạn đã hoàn thành nhiệm vụ và gửi tới đội ngũ admin game Tình Kiếm 3D ở Facebook. Nếu bạn hoàn thành đúng yêu cầu, bạn sẽ nhận được các giftcode tương ứng với sự kiện.

Nhập code Tình Kiếm 3D thông qua các sự kiện
Nhập code Tình Kiếm 3D thông qua các sự kiện

Bước 4: Bạn copy lại mã code này và tại giao diện sự kiện, hãy tìm nút “Đổi code”, lựa chọn server và nhân vật của mình chơi trong game, ấn “Tiếp tục” để nhập code cho nhân vật của bạn.

Bước 5: Sau khi nhập xong, bạn sẽ nhận được thông báo đổi code thành công và bạn cần kiểm tra để đảm bảo phần quà đã được gửi về thư của bạn.

2.3. Một số cách nhập code Tình Kiếm 3D khác

2.3.1. Tham gia group cộng đồng Tình Kiếm 3D trên Facebook

Bạn có thể lựa chọn tham gia các cộng đồng, hội nhóm chơi Tình Kiếm 3D trên Facebook để nhanh chóng tham gia các mini game, hoạt động thú vị và nhận thêm các phần thưởng khi tham gia trò chơi, khám phá thế giới tại Tình Kiếm 3D.

2.3.2. Nhận code tại Fanpage

Nhà phát hành Funtap cũng thường xuyên cập nhật các mã code dành cho các game thủ tại Fanpage Tình Kiếm 3D của mình. Người chơi sẽ dễ dàng tham gia các sự kiện thú vị trong game, đồng thời có thể tương tác với nhà phát hành dễ dàng.

Nhận code tại Fanpage
Nhận code tại Fanpage

2.3.3. Nhận code qua các trang báo

Nhà phát hành game Funtap thường hợp tác với một số trang báo và có nhiều give away cung cấp những giftcode với phần quà cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi lần tham gia, bạn sẽ nhận được nhiều hơn một mã code, vì vậy bạn nên chăm chỉ theo dõi các trang báo để không bỏ lỡ các giftcode hấp dẫn tới từ Tình Kiếm 3D.

2.4. Nhập mã code trong game Tình Kiếm 3D ra sao?

Ngoài các cách kể trên, bạn có thể nhập code ngay tạo giao diện trò chơi Tình Kiếm 3D. Đây là cách nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều, giúp bạn kiểm tra hòm thư nhanh chóng.

Cụ thể, để nhập giftcode Tình Kiếm 3D, bạn thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Ngay tại giao diện chính của trò chơi, bạn ấn vào biểu tượng cài đặt trong game có hình bánh răng cưa, sau đó tìm kiếm mục “Giftcode”.

Bước 2: Trong mục này, bạn dán mã code mà bạn copy trước đó và ấn tìm kiếm, nếu code đúng, bạn sẽ nhận được thông báo đã đổi giftcode thành công và quay lại giao diện chính, kiểm tra hòm thư của mình.

Xem thêm: Mua thẻ HPcode và những thông tin quan trọng dành cho người mới

3. Một số lưu ý cần biết khi nhập code game Tình Kiếm 3D

Có một số trang web hay cá nhân lừa đảo và lợi dụng lòng tin của những người nhẹ dạ để đưa ra những link code giả mạo, nhằm chiếm đoạt tài sản hay tài khoản game của người chơi. Vì vậy, bạn cần cẩn thận với những trang web hay đường link đáng ngờ.

Một số lưu ý cần biết khi nhập code game Tình Kiếm 3D
Một số lưu ý cần biết khi nhập code game Tình Kiếm 3D

Bên cạnh đó, khi bạn nhấn code tham gia sự kiện trong hội nhóm hoặc Fanpage, bạn cần ấn tắt chức năng nhận tin nhắn từ người lạ, đồng thời thường xuyên kiểm tra danh sách tin nhắn chờ để không bỏ lỡ các mã code thú vị.

Bạn cũng cần biết rằng, mỗi mã code chỉ được sử dụng 1 lần cho một nhân vật. Các mã code của sự kiện cũng có thời gian sử dụng nên bạn cần nhanh tay đổi mã code, tránh việc quên mất nhé!

Trên đây là những chia sẻ của muathe24h về cách nhập code Tình Kiếm 3D dành cho các game thủ. Các phần thưởng nhận được từ các mã code giúp bạn nhận được những phần quà, vật phẩm hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng đua top và vượt qua các nhiệm vụ “khó nhằn” trong game. Bạn nên tham gia các hội nhóm, fanpage và các website của Tình Kiếm 3D để không bỏ lỡ những phần thưởng, phần quà hấp dẫn từ các giftcode nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

bài viết gợi ý Cách lên đồ Warcraft 3

Warcraft 3 là một trò chơi chiến thuật vô cùng hấp dẫn và chưa từng hạ nhiệt. Để nhân vật của mình trở nên mạnh hơn, bạn cần biết cách lên đồ Warcraft 3. Truy cập bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin về Warcraft 3 và cách lên đồ trong game nhé!

Cách lên đồ Warcraft 3

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365