quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách thức nạp thẻ luyện yêu ký dành cho mọi game thủ

time
14/04/2023 • 08:01:55 AM

Luyện Yêu Ký là một trò chơi giả tưởng có sự kết hợp giữa truyền thuyết Việt Nam và Trung Quốc. Chính yếu tố cốt truyện độc đáo này đã giúp trò chơi tạo được ấn tượng mạnh đối với mọi game thủ. Đồng thời, nó còn giúp trò chơi đứng đầu bảng xếp hạng trong ngày đầu vừa mới ra mắt. Hiện nay, phần lớn các game thủ đều quan tâm tới cách thức nạp thẻ Luyện Yêu Ký. Để đáp ứng được nhu cầu này, muathe24h.vn sẽ hướng dẫn các bạn ở ngay trong bài viết dưới đây!

1. Hướng dẫn cách nạp thẻ tại app game Luyện Yêu Ký

Đầu tiên, các bạn sẽ ấn vào “mặt cười xanh” tại giao diện của trò chơi. Ngay sau đó, màn hình sẽ hiện ra bảng tùy chọn, bạn sẽ bấm vào nạp tiền trò chơi. Lúc này bạn sẽ chọn nạp thẻ trò chơi. Sau đó, game thủ sẽ chọn lần lượt server, tên nhân vật và vùng rồi tiếp tục ấn xác nhận để kết thúc.

Ở đoạn tiếp theo, bạn sẽ phải chọn biểu tượng nạp thẻ game rồi sau đó lựa chọn gói nạp mà mình mong muốn. Bạn sẽ chọn nạp tiền để kết thúc tiến trình. Ngay công đoạn tiếp theo, bạn sẽ chọn nạp tiền vào ví để có cho mình số tiền cần thiết để trang bị. Cuối cùng, người chơi sẽ chọn phương thức thanh toán mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Nạp thẻ Luyện Yêu Ký
Hướng dẫn cách nạp thẻ tại app game

2. Hướng dẫn cách nạp game Luyện Yêu Ký trên từng dòng máy

2.1. Cách nạp game trên các dòng máy Android

Đối với những người chơi dùng các dòng máy có hệ điều hành Android, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc nạp thẻ. Để có thể nạp game một cách an toàn và nhanh chóng, các bạn sẽ thực hiện cách thức nạp thông qua ứng dụng CH play. Cụ thể, người chơi sẽ làm lần lượt các bước sau:

Bước 1: Các bạn sẽ vào kho hàng trên ứng dụng Google Play. Tại giao diện của ứng dụng, các bạn sẽ bấm vào tùy chọn “3 vạch” ở góc trái màn hình.

Bước 2: Người chơi sẽ chọn phương thức thanh toán mà mình mong muốn. Ứng dụng sẽ cung cấp cho các bạn 3 cách thức nạp phổ hiến như thẻ tín dụng, tin nhắn và các loại ví điện tử (momo, Viettelpay, Zalopay).

Bước 3: Các bạn sẽ lựa chọn phương thức mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Mỗi phương thức đều có những ưu và nhược điểm khác nhau nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Bước 4: Sau khi đã nạp game thành công, các bạn sẽ tiến hành mua vật phẩm game. Đối với mục thanh toán, các bạn cần lựa chọn thanh toán qua google play. Lúc này, người chơi chỉ việc tiến hành thanh toán là hoàn thành.

Các bạn cần lưu ý, đối với nạp thẻ game Luyện Yêu Ký qua tin nhắn SMS, người chơi chỉ nên lựa chọn nhà mạng Viettel, Mobiphone và Vinaphone. Bởi vì đây là những nhà mạng lớn và phổ biến ở đất nước ta, khi sử dụng các nhà mạng này, các bạn sẽ thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn.

Ngoài ra, các bạn cần chú ý, hiện ra hình thức nào thì điện thoại của bạn cần lắp sim đó. Đồng thời, sim sẽ phải hoạt động bình thường, tuyệt đối không được khóa 1 chiều hoặc 2 chiều. Khi tiến hành nạp game không được nạp quá 1 triệu đồng để tránh tính trạng bị ăn cắp hay trục trặc trong quá trình nạp.

Nạp thẻ Luyện Yêu Ký trên máy Android
Nạp thẻ Luyện Yêu Ký qua CH play

2.2. Nạp game trên các dòng máy IOS

Cách thức nạp này sẽ được áp dụng trên tất cả dòng máy dùng hệ điều IOS, đặc biệt là thiết bị Iphone và Ipad. Theo đó, các bạn sẽ thực hiện lần lượt các bước sau:

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào mục cài đặt trên điện thoại. Sau đó, các bạn sẽ gõ và lựa chọn chức năng “itunes và Appstore”. Ngay sau đó, các bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản.

Đối với trường hợp đã từng đăng nhập, các bạn sẽ lựa chọn vào xem ID của Apple rồi ấn vào mục nạp tiền vào ID của Apple. Lúc này, hình thức nạp tiền vào ID sẽ hiện ra, thông thường sẽ phổ biến 2 hình thức là thẻ tín dụng hoặc ví momo.

Đối với ví momo, các bạn sẽ mở và đăng nhập vào ứng dụng. Ngay sau đó, các bạn sẽ chọn tính năng quét mã QR ở góc trái của màn hình. Lúc này, các bạn chỉ việc quét mã QR và thực hiện thành công.

Đối với ví điện tử, các bạn sẽ chọn thẻ ngân hàng mà mình đang sử dụng. Lúc này, bạn sẽ nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như số thẻ, họ tên của chủ thẻ và ngày hết hạn. Cuối cùng, bạn sẽ chọn vào thành toán.

Sau khi đã thiết lập xong, các bạn sẽ vào game Luyện Yêu Ký. Ở mục tùy chọn, các bạn bấm vào thanh toán qua Appstore là việc chuyển tiền thành công.

3. Các phương thức nạp game Luyện Yêu Ký

3.1. Phương thức nạp qua thẻ game

Thẻ game là một phương thức cực kỳ thông dụng bởi tính an toán và cực kỳ tiện. Nhất là đối với các bạn học sinh chưa đủ tuổi mở tài khoản ngân hàng thì việc này là cực kỳ cần thiết. Theo đó, các game thủ sẽ thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Các game thủ sẽ lựa chọn phương thức thanh toán qua thẻ Gate.

Bước 2: Sau khi đã mua thẻ và cào mã thẻ thành công, các bạn sẽ nhập các thông tin quan trọng như số serie, mã thẻ.

Bước 3: Các bạn sẽ chọn vào nạp để hoàn thiện toàn bộ tiến trình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ gate nhanh nhất trong một nốt nhạc

Nạp thẻ Luyện Yêu Ký qua thẻ game
Nạp game bằng thẻ Gate

3.2. Lựa chọn phương thức qua thẻ THC

Đối với thẻ THC, các bạn sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu 10% cho mỗi lần nạp thẻ. Do vậy, các bạn hãy nhanh tay bởi sự kiện này chỉ có trong một thời gian nhất định. Để thực hiện được phương thức nạp này, các bạn sẽ làm lần lượt qua các bước sau:

Bước 1: Các bạn sẽ lựa chọn phương thức là thẻ THC.

Bước 2: Cũng giống như thẻ gate, các bạn sẽ mua thẻ THC tại các cửa hàng tiện lợi, trung tâm bán thẻ đang có mặt trên khắp cả nước. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua loại thẻ này thông qua tính năng mua thẻ game online của website muathe24h.vn. Đây là một trang web đang được rất nhiều game thủ tin dùng hiện nay.

Bước 3: Sau khi đã mua và cào thẻ thành công, các bạn sẽ nhập các thông tin đang hiển thị trên màn hình như số serie, mã số thẻ.

Bước 4: Các bạn sẽ chọn vào nạp. Sau đó chờ đợi game thông báo nạp thẻ thành công là hoàn thành.

Nạp thẻ Luyện Yêu Ký qua thẻ THC
Nạp game bằng thẻ THC

3.3. Nạp thông qua phương thức thẻ nội địa, ATM và OnePay

Đây là phương thức cũng được rất nhiều game thủ yêu thích bởi sự nhanh gọn và cực kỳ tiện lợi. Đồng thời, khi sử dụng phương thức này, bạn có thể nạp thẻ bất cứ lúc nào mà không cần phải ra cửa hàng. Theo đó, các bạn sẽ thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức thẻ ATM/nội địa/OnePay.

Bước 2: Người chơi sẽ chọn ngân hàng mà mình đang sử dụng.

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của bạn. Người chơi sẽ nhập lần lượt các thông tin như số thẻ ngân hàng, họ và tên của chủ thẻ, ngày thẻ hết hạn.

Bước 4: Các bạn sẽ paynow để nạp tiền vào game.

Nạp thẻ Luyện Yêu Ký bằng thẻ nội địa
Nạp game bằng thẻ ATM hoặc OnePay

4. Hướng dẫn nạp game qua tin nhắn SMS

Bước 1: Các bạn sẽ mở ứng dụng Google play. Sau đó sẽ lựa chọn vào tài khoản của ứng dụng.

Bước 2: Người chơi sẽ chọn phương thức thanh toán và chọn thanh toán qua tin nhắn SMS.

Bước 3: Các bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán thông qua một trong các nhà mạng như Viettel, Mobiphone hoặc Vinaphone.

Bước 4: Tổng đài của các nhà mạng sẽ gửi tin nhắn yêu cầu bạn phải tiến hành đăng ký.

Bước 5: Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công, các bạn đã có thể mua các đồ mà mình mong muốn trong game Luyện Yêu Ký.

Nạp thẻ Luyện Yêu Ký bằng tin nhắn
Nạp game qua tin nhắn SMS

Như vậy, muathe24h đã hướng dẫn chúng ta cách thức nạp thẻ Luyện Yêu Ký. Hy vọng, với bài chia sẻ của chúng tôi, các bạn sẽ nạp game nhanh chóng và thành công.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp game Tru Tiên Thanh Vân Chí một cách chi tiết

Tru Tiên Thanh Vân Chí là môt tựa game kiếm hiệp được rất nhiều game thủ yêu thích bởi cốt truyện mới lạ, trang bị phong phú và đặc biệt, tính năng nạp thẻ vô cũng tiện lợi. Hãy đến với bài viết sau để biết cách nạp tựa game này nhé!

Nạp game Tru Tiên Thanh Vân Chí

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365