quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mẹo hay nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc siêu hời cho các game thủ

time
31/01/2023 • 03:26:39 PM

Đỉnh phong Tam quốc là game đại chiến siêu hay, siêu hấp dẫn giới trẻ hiện nay. Nếu đã là một game thủ chuyên nghiệp thì bạn không thể bỏ qua những mẹo hay để nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc mà muathe24h.vn sắp chia sẻ dưới đây nhé. Đó là những kinh nghiệm quý báu mà admin thu thập và tổng hợp cho bạn một cách súc tích nhất. Hãy đọc thử xem sao bạn nhé.

1. Tại sao nên nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc

1.1. Để mua được vật phẩm, trang bị

Khi nạp game Đỉnh phong Tam quốc hay bất kỳ game nào khác bạn sẽ nhận được một số tiền ảo và quy đổi sang những vật phẩm có giá trị hoặc quy đổi ra đơn vị tiền trong game để mua bất kỳ món đồ gì bạn muốn. Số tiền nạp vào không quá lớn nhưng bạn lại có thể mua được rất nhiều món đồ có giá trị, lộng lẫy và hữu ích trong suốt quá trình chơi game của mình. Những món đồ này sẽ hiếm gặp và khó lấy được nên bạn cần nạp thẻ để trải nghiệm hết tính năng của trò chơi nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn mẹo nạp thẻ mộng võ lâm chi tiết cực đơn giả

Nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc để mua thêm nhiều vật phẩm
Nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc để mua thêm nhiều vật phẩm

1.2. Để tăng sức mạnh, tăng cấp độ

Sau khi có được những vật phẩm, trang bị cần thiết, bạn có thể gắn cho nhân vật tướng của mình. Những vật phẩm này sẽ có chức năng hỗ trợ và tăng sức mạnh cho nhân vật. Dù chỉ góp phần nhỏ nhưng có rất nhiều vị tướng đã tăng hạng bậc nhanh chóng sau khi thu thập đủ các vật phẩm quý báu đấy nhé. Vì vậy, nếu muốn vươn tới những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng thì nên nạp thẻ, mua nhiều vật phẩm thì sẽ có nhiều cơ hội hơn cho bạn.

1.3. Nhận được nhiều hơn so với thẻ nạp

Không đơn thuần là bạn chỉ nạp thẻ game mà những giá trị bạn nhận được so với số tiền nạp vào còn gấp bội thế. Cách nạp không có gì phức tạp, bạn có thể chuyển qua mục 3 để theo dõi. Bạn vừa không mất nhiều thời gian, không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn trải nghiệm tất cả những tính năng của game.

2. Nguyên tắc khi nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc

2.1. Quy đổi thẻ nạp thành kim cương

Đối với game Đỉnh phong Tam quốc, số tiền trong thẻ nạp vào sẽ được quy đổi thành kim cương. Bạn sẽ dùng kim cương này để mua sắm, đổi quà trong game này. Lưu ý nhỏ rằng, kim cương sẽ không được lại được tiền mặt như ban đầu.

Kim cương sẽ rất khó để tự bạn kiếm được trong game. Nhưng khi nạp game chỉ với số tiền nhỏ bạn đã có được cả một gia tài kim cương để thoả mãn sở thích mua sắm của mình tại các quầy hàng trong game.

Quy đổi thẻ nạp thành kim cương
Quy đổi thẻ nạp thành kim cương

2.2. Không nạp thẻ quá nhanh

Làm việc gì chúng ta cũng nên cẩn trọng, nhất là việc liên quan đến tiền nong. Và việc nạp thẻ game Đỉnh phong Tam quốc cũng vậy. Bạn không được quá vội vàng tránh gặp những lỗi khi nạp thẻ như nạp sai, nạp nhầm, hệ thống không chấp nhận.

Bên cạnh đó, hệ thống game cũng rất khắt khe và chỉ cho phép bạn thực hiện liên tiếp hai giao dịch trong 1 phút. Nếu có nhiều hơn hai giao dịch thì bạn cần chờ 1 phút để hệ thống ổn định và tiếp tục thực hiện các giao dịch trên để đảm bảo không gặp các vấn đề khi nạp thẻ.

2.3. Kiểm tra kỹ các thông tin trước khi nạp

Quan trọng hơn đó là bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trên các thẻ nạp như số seri, mã thẻ cào, thẻ còn nguyên vẹn. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra thông tin thẻ nạp của người dùng đối với các gamer mua thẻ game qua mạng hoặc ứng dụng trực tuyến chuyên cung cấp thẻ game nhé.

Bạn nên kiểm tra các thông tin nhiều lần để chắc chắn không có sai sót. Vì thông tin sai dù chỉ một ký tự cũng có thể dẫn đến nạp thẻ game thất bại, thậm chí bị khoá máy và không được nạp game nữa.

3. Các hình thức nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc

3.1. Nạp qua GOSU Pay

Game Đỉnh phong Tam quốc là một sản phẩm của GOSU, vì thế bạn có thể nạp thẻ game này qua cổng thanh toán GOSU Pay. Khi thanh toán bằng hình thức này bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất vì được coi là “gà nhà”.

Nạp thẻ qua GOSU Pay
Nạp thẻ qua GOSU Pay

Các bước cụ thể để bạn thanh toán qua GOSU Pay như sau:

Bước 1: Truy cập trang thanh toán của GOSU và chọn sản phẩm game Đỉnh phong Tam quốc ở ngay trang chủ. Nếu không có thì có thể tìm kiếm.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản bằng Facebook, Google hoặc tài khoản GOSU đã đăng ký. Bước đăng nhập này phải cẩn thận để không lộ thông tin cá nhân. Tài khoản an toàn nhất chính là tài khoản GOSU để tránh ảnh hưởng đến những tài khoản cá nhân.

Bước 3: Chọn đúng tên máy chủ, nhân vật, gói muốn nạp. Gói nạp sẽ bao gồm ba loại là: gói kim cương, gói nạp và quà hạn giờ. Trong đó, quà hạn giờ sẽ có những cái tên đặc biệt, xuất hiện trong các sự kiện và có ưu đãi vô cùng lớn. Và tất nhiên những gói quà này sẽ giới hạn số lượng và thời gian nhận thưởng.

Bước 4: Xác nhận thanh toán và hoàn tất nếu tài khoản GOSU còn số đủ số dư.

Lưu ý: Nếu không đủ tiền tài khoản thanh toán thì có thể bấm dấu cộng ở góc phải để tiến hành nạp tiền vào tài khoản này bằng các hình thức như thẻ ngân hàng, Momo, thẻ cào. Gói kim cương nạp lần đầu bằng cách này sẽ được nhân đôi kèm theo nhiều sự kiện thưởng lớn hàng tuần.

3.2. Nạp qua thẻ ngân hàng

Phương thức này quá dễ dàng vì hầu hết mọi người đều có thẻ ngân hàng hiện nay. Các trò chơi đều chấp nhận các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, v.v… Tuy nhiên, hình thức này không nhận được nhiều khuyến mãi dẫn đến chi phí thanh toán khá cao và có nhiều rủi ro khác.

Nạp bằng tài khoản ngân hàng
Nạp bằng tài khoản ngân hàng

Hơn nữa, nạp qua thẻ ngân hàng bạn sẽ phải trải qua nhiều bước phức tạp từ nhập thông tin tài khoản cho tới xác nhận mã. Quá trình nhập vốn dĩ đã mất rất nhiều thời gian, nếu nhập sai thì bạn có thể phải lặp lại quá trình đó khiến bạn mất kiên nhẫn khi nạp thẻ nên bạn cần cân nhắc khi chọn hình thức này nhé.

3.3. Nạp qua tin nhắn SMS

Với hình thức này, bạn sẽ mua thẻ cào điện thoại ngoài quán hoặc tại các website. Sau đó, nhập dãy số đã được mã hoá lên khung trên màn hình. Chú ý rằng hình thức này chỉ áp dụng đối với điện thoại có hệ điều hành Android. Game Đỉnh phong Tam quốc sẽ chấp nhận thẻ nạp của tất cả các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, v.v…

Hình thức thanh toán này vẫn được cho là chi phí cao và gặp nhiều rủi ro. Không những thế, người chơi còn bị giới hạn số lần nạp trong một ngày và nạp trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào.

3.4. Nạp qua ứng dụng Momo

Momo là ứng dụng đã quá đỗi phổ biến hiện nay với nhiều tính năng hỗ trợ thanh toán từ điện nước, internet đến học phí và các giao dịch nhỏ lẻ khác. Bên cạnh đó, Momo cũng hỗ trợ rất nhiều cho các trò chơi và trở thành một trong các hình thức thanh toán thuận tiện hiện nay.

Thanh toán qua Momo bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và không cần đăng nhập cầu kỳ chỉ với tài khoản Momo đã đăng ký và liên kết ngân hàng. Đôi khi, Momo sẽ tặng bạn một mã khuyến mãi nạp game dành cho những ai thường xuyên truy cập ứng dụng game.

Nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc để chơi game siêu cuốn
Nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc để chơi game siêu cuốn

Như vậy, muathe24h.vn đã trình bày xong giúp bạn tất cả những mẹo lớn, mẹo nhỏ cũng như từng hình thức nạp thẻ Đỉnh phong Tam quốc hiệu quả nhất. Bạn có thể mua thẻ game giá rẻ hơn ngay tại website này nhé, có rất nhiều voucher chiết khấu lớn đang chờ đón bạn đấy.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp tam giới anh hùng siêu nhanh

Đã là fan cứng của tam giới anh hùng thì bạn không thể bỏ qua link bài viết dưới. Vì muathe24h.vn sẽ chỉ cho bạn tường tận những cách nạp thẻ siêu hời để mua nhiều trang bị, vật phẩm và có cơ hội giành được nhiều phần thưởng lớn nhé.

Nạp tam giới anh hùng

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365