quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bày cho bạn cách nạp tam giới anh hùng đơn giản, nhanh chóng

time
30/12/2022 • 05:16:12 PM

Tam giới anh hùng được biết đến là thể loại game chiến thuật với những thẻ tướng pha thêm chút hài hước, ngộ nghĩnh của các nhân vật trong game. Nếu muốn khám phá hết những cái hay, cái chất của game thì hãy nạp tam giới anh hùng ngay để trải nghiệm hết đi bạn ơi. Còn nếu chưa biết cách nạp thì hãy xem ngay bài viết này của muathe24h.vn nhé.

1. Tại sao chúng ta nên nạp tam giới anh hùng

1.1. Bạn sẽ được chơi tất cả tính năng trong game

Game tam giới anh hùng có rất nhiều tính năng hay chờ chúng ta mở khoá. Mỗi tính năng lại có những đặc điểm thú vị khác nhau. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ tính năng nào. Không chỉ dừng lại ở đó, các tính năng trong game còn có vai trò bổ trợ, tác động tới việc bạn nâng cao trình độ chơi game của mình nữa đấy.

Nạp tam giới anh hùng để được chơi tất cả tính năng
Nạp tam giới anh hùng để được chơi tất cả tính năng

Các tính năng trong game sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Nạp thẻ game sẽ giúp bạn khám phá hết tất cả trong một nốt nhạc. Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng phạm vi chơi game trên màn hình điện thoại nhỏ bé đó.

1.2. Dễ dàng nâng cấp độ chơi trong game

Nạp thẻ game sẽ giúp bạn dễ dàng nâng cấp độ game. Tại sao lại như vậy? Lý do đơn giản là khi nạp thẻ game bạn sẽ mua được nhiều vật phẩm hỗ trợ và nâng cấp tướng của mình. Khi đó, bạn sẽ có khả năng thắng trận rất cao. Từ đó, cấp độ của game ngày càng được nâng cao.

Mà cấp độ chơi được nâng lên nhanh chóng đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, có thêm các chiến thuật mới để bổ trợ trong quá trình chơi game. Cấp độ càng cao thì game càng khó, bạn sẽ được đấu với những đối thủ tầm cỡ thế giới để mở mang tầm nhìn.

1.2. Nạp thẻ game có nhiều ưu đãi

Bạn biết không, nạp thẻ game tam giới anh hùng không chỉ giúp ích trong việc chơi game mà bạn còn lấy được một món hời lớn. Nạp thẻ game không đơn giản nạp bằng số tiền bạn có mà chúng ta sẽ đổi được số lượng xu lớn trong game, có thể mua được hàng trăm món đồ quý giá chỉ với đôi ba chục nghìn.

Nạp thẻ sẽ nhận được nhiều ưu đãi
Nạp thẻ sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Không những thế, các nhà bán thẻ game còn tạo nhiều chương trình khuyến mãi cho các dịp đặc biệt hoặc lần nạp đầu tiên giúp bạn tiết kiệm tiền hơn nếu mua thẻ game online tại các trang web. Bạn không nên chờ đợi lâu kẻo bỏ lỡ những cơ hội tốt để chơi game thoải mái nhất.

2. Cách nạp tam giới anh hùng nhanh chóng

2.1. Nguyên tắc nạp tam giới anh hùng

Đơn vị tiền ở trong game là Vxu và bạn cần nạp tiền vào để đổi lấy Vxu rồi sử dụng mua các vật phẩm khác hoặc mở thêm cấp độ. Số tiền nạp vào sẽ gấp 100 lần hoặc hơn so với số Vxu được quy đổi.

2.2. Các bước nạp tam giới anh hùng

2.2.1. Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Đầu tiên, bạn truy cập trang web nạp game VGP và chọn game Tam giới anh hùng để đăng nhập. Lúc này bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản game sẵn có hoặc đăng nhập bằng Facebook. Các thông tin đăng nhập cần đảm bảo chính xác và chính chủ đăng nhập hoặc uỷ quyền.

Đăng nhập tài khoản và nạp xu
Đăng nhập tài khoản và nạp xu

2.2.2. Bước 2: Chọn phương thức để thanh toán sao cho hợp lý

Tiếp theo, màn hình chuyển ngay đến tất cả các phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ lựa chọn một trong các phương thức ở mục 3 để bắt đầu thanh toán. Mỗi phương thức nạp sẽ có ưu nhược điểm cũng như chương trình khuyến mãi khác nhau cho bạn xem xét và chọn lựa.

Lần đầu nạp game thì chọn “nạp lần đầu” để được hưởng quyền lợi giảm giá thẻ nạp kịch sàn luôn nhé, có thể lên tới 65% giá trị thẻ nạp. Đây là đặc cách mà nhà phát triển game tam giới anh hùng dành cho tất cả các game thủ lần đầu nạp thẻ vào game.

2.2.3. Bước 3: Chọn mệnh giá

Chọn một mệnh giá mà bạn muốn nạp vào trong game. Lưu ý chọn mệnh giá đủ dùng không nạp quá nhiều gây hoang phí nhé. Mức giá sẽ đi kèm với gói xu có thể đổi được và bạn chỉ cần tính toán đúng lượng xu cần dùng và chọn gói nạp là xong.

2.2.4. Bước 4: Xác nhận thanh toán

Sau khi nhập mã xác nhận thì bạn nhớ bấm xác nhận để hoàn tất các thủ tục thanh toán nhé.

Xác nhận thanh toán để hoàn tất
Xác nhận thanh toán để hoàn tất

3. Chi tiết các phương thức thanh toán thẻ tam giới anh hùng

3.1. Quét mã QR để nạp

Với tính năng hiện đại, game tam giới anh hùng cho phép bạn quét mã QR để nạp thẻ game. Song, hình thức quét mã vẫn dùng nguồn tiền từ các tài khoản thanh toán ngân hàng hoặc các loại ví được liệt kê ở phía sau. Nhưng quét mã QR bạn sẽ không cần nhập liệu quá nhiều thủ tục dài dòng và phức tạp nữa.

3.2. Nạp bằng thẻ ATM/Visa quốc tế

Cách nạp quen thuộc của các bạn chính là nạp bằng thẻ ATM hoặc visa quốc tế. Thông thường thì mọi nguồn tiền nạp đều lấy từ đây. Tuy nhiên, nếu nạp thẻ game tam giới anh hùng thì cần trải qua nhiều bước nhập thông tin và xác nhận thông tin mà không được liên kết trước đó. Nên là cách nạp này hơi mất thời gian.

3.3. Nạp bằng Ví Momo

Nạp bằng ví momo đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Song, mọi người thường sẽ chọn nạp bằng ví momo là nhanh nhất vì chỉ cần nhập số điện thoại và mã xác nhận. Ví momo cũng có nhiều ưu đãi thường xuyên cộng với việc tích trữ đổi quà nên bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc khi nạp thẻ game bằng momo đấy nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp game Idle Heroes đơn giản, ai cũng thực hiện được

Chọn nạp bằng ví momo
Chọn nạp bằng ví momo

Hiện nay, ví momo được liên kết với vô số loại app game khác nhau. Bạn có thể chơi game nào cũng có thể nạp thẻ game nhanh chóng nhờ momo. Thế mới thấy độ phủ sóng của momo ngày càng cao và kèm theo những chương trình khuyến mãi cực lớn.

3.4. Nạp bằng ví Viettel Pay

Hiếm có game nào cho nạp game bằng Viettel Pay hay Viettel Money hiện giờ như game tam giới anh hùng. Game sẽ được qua ứng dụng Viettel Money bằng vài bước cơ bản. Ví Viettel Pay luôn kết nối với tài khoản ngân hàng và thanh toán các loại thẻ game nhanh chóng.

Tuy nhiên, giá trị quy đổi của các ví điện tử đều khá thấp và thường mang lại nhiều suy nghĩ băn khoăn cho các game thủ hiện nay. Vì thế, bạn suy nghĩ kỹ trước khi chọn hình thức nạp game tam giới anh hùng nhé.

3.5. Nạp bằng Zalo Pay

Nạp bằng Zalo pay thì sẽ rất tiện lợi rồi. Ai cũng có số điện thoại kèm theo một tài khoản zalo và zalo pay được tích hợp luôn trên ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể quét mã QR để nạp thẻ game trong tích tắc.

Bảng mệnh giá quy đổi
Bảng mệnh giá quy đổi

Zalo pay có những ưu đãi diễn ra hằng ngày mà không cần chờ tới dịp đặc biệt. Đối với những người nạp lần đầu lại càng có ưu đãi lớn. Vậy nên, tội gì mà bạn không nạp game tam giới anh hùng bằng ví zalo pay.

Thế là muathe24h.vn đã trình bày xong cách nạp tam giới anh hùng và sẽ kết thúc bài viết bây giờ. Admin rất mong những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong khi nạp thẻ game để không bị mất hứng và mất thời gian vào việc mày mò cách nạp thẻ game nhé.

bài viết gợi ý Cùng tìm hiểu cách nạp thẻ Taptap Heroes cho bạn mới

Taptap Heroes đang trở thành cái tên vô cùng hot hiện nay. Nếu bạn biết cách tận dụng những chiếc thẻ nạp thì có thể mở được hết tính năng của game rồi. Cập nhật ngay những cách nạp thẻ nhanh với game Taptap Heroes nhé.

Cách nạp thẻ Taptap Heroes đơn giản

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365