quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn nạp game Idle Heroes đơn giản, ai cũng thực hiện được

time
21/10/2022 • 10:05:21 AM

Tựa game Idle Heroes - Anh hùng ánh sáng đã được rất nhiều anh em game thủ yêu thích và biết đến. Vậy liệu có ai còn thắc mắc về cách nạp thẻ game cho tựa game này như thế nào không? Nếu bạn đang có băn khoăn, thắc mắc trên, thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được hướng dẫn nạp game Idle Heroes nhé!

1. Tổng quan về cách nạp game Idle Heroes

1.1. Các hình thức nạp 

Hiện nay có hai hình thức chính để nạp game Idle Heroes đó chính là nạp qua thẻ cào và nạp qua thẻ ngân hàng nội địa. 

1.1.1. Qua thẻ cào 

Thanh toán qua thẻ cào là hình thức mà người chơi sẽ mua các thẻ nạp game rồi điền mã seri hợp lệ trên thẻ để nạp tiền. Hiện nay, những loại thẻ cào được hệ thống game Idle Heroes hỗ trợ thanh toán gồm có thẻ Vcoin, hpcode, thẻ gate. 

Thanh toán qua thẻ cào được đánh giá là một hình thức nạp game mang lại rất nhiều tiện ích khi thực hiện giao dịch. Game thủ sẽ chỉ cần mua các loại thẻ nạp, sau đó đến phần lựa chọn hình thức giao dịch, bấm chọn nạp bằng thẻ cào rồi tiến hành nhập mã số seri in trên thẻ cào vào là xong.

Qua thẻ cào
Qua thẻ cào 

Bên cạnh đó, vẫn có một số người chơi lựa chọn nạp thẻ thông qua hình thức thẻ cào điện thoại - sms thì lúc này hãy nhấn chọn ô “thanh toán qua vietteltelecom” trong trường hợp bạn dùng thẻ sim của viettel. Với các nhà mạng khác, cách làm cũng tương tự như vậy. Ngay sau khi game thủ nhấn chọn xong, hệ thống của game Idle Heroes sẽ gửi cho bạn một mã và hãy nhập mã đó để thực hiện việc xác nhận thanh toán. 

1.1.2. Qua thẻ ngân hàng nội địa

Bên cạnh hình thức nạp game bằng thẻ cào, Idle Heroes cũng hỗ trợ người chơi nạp game bằng cách thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa. Một điều kiện để có thể thực hiện thanh toán nạp game qua hình thức này đó là thẻ ngân hàng của bạn sẽ phải có tính năng thanh toán online. 

Để tiến hành nạp, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng “thẻ ngân hàng atm napas” rồi sau đó lựa chọn gói nạp. Sau đó, bạn lựa chọn đúng ngân hàng mình đang sử dụng rồi điền lần lượt đầy đủ các thông tin được hệ thống nạp của game Idle Heroes yêu cầu là xong.

Qua thẻ ngân hàng nội địa
Qua thẻ ngân hàng nội địa

Hãy lưu ý thật kỹ là nếu nạp game bằng hình thức này, thì thẻ ngân hàng của bạn chắc chắn phải có dịch vụ Internet Banking rồi mới có thể thực hiện thanh toán thông qua liên kết với các ví điện tử như MOMO hay Paypal,...

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp game Crasher: Origin cho người mới

1.2. Một số điều cần biết trước khi nạp thẻ

1.2.1. Nhận các gói nạp thẻ game Idle Heroes từ sự kiện 

Ngoài việc game thủ phải bỏ tiền ra để mua các thẻ nạp, nạp game thì Idle Heroes cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện mà tại đó, người chơi có thể tham gia vào, thực hiện các nhiệm vụ sau đó có thể nhận mã code nạp game hoàn toàn miễn phí. Các sự kiện này thường được tổ chức theo tuần, theo tháng. Game Idle Heroes cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện vào những ngày lễ đặc biệt như Tết, ngày 30/4 - 1/5, hay ngày Valentine,...Và thường thì vào những dịp đặc biệt như vậy, giá trị của các phần thưởng, mã code nạp game thường cao hơn so với những sự kiện thông thường. Chính vì vậy, bạn hãy chú ý những ngày lễ này và tham gia đầy đủ sự kiện để có cơ hội nhận các phần quà giá trị nhé.

Nhận các gói nạp thẻ game Idle Heroes từ sự kiện
Nhận các gói nạp thẻ game Idle Heroes từ sự kiện 

Thông thường có 4 loại sự kiện chính diễn ra gồm sử dụng cuộn triệu hồi, ngọc tiên tri, xúc xắc hay sự kiện thám hiểm. 

1.2.2. Mua Cores of Transcendence

Tướng Transcendence được biết đến là tướng mạnh nhất cũng như được các game thủ quan tâm nhất trong cả tựa game. Vị tướng này còn được biết đến với cái tên ngắn gọn thường dùng là “tướng void”. Trong Idle Heroes, vị tướng này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên người chơi đều sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian cày cuốc thì may ra mới có cơ hội nhận được tướng này. Vì không muốn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để sở hữu vị tướng này nên rất nhiều game thủ đã lựa chọn cách nạp tiền vào game để có được tướng Transcendence.  Để mua được tướng này, bạn sẽ phải nạp gói Cores of Transcendence nhằm rút ngắn được tối đa thời gian nhận tướng Void. 

1.2.3. Nạp mua kim cương trong Idle Heroes

Để trở thành một người chơi mạnh trong game cũng như nâng cấp sức mạnh cho các tướng, trang bị tốt nhất cho đội hình mà bạn sở hữu thì người chơi có thể nạp thẻ vào trong game sau đó quy đổi chúng thành Gem - Kim cương.

Hình thức này mặc dù có thể giúp người chơi nâng cao được sức mạnh cho các vị tướng của mình, trang bị tốt nhất cho cả đội hình và sẵn sàng nghênh chiến bất kỳ đối thủ nào những chiết khấu của gói nạp này không được cao nên cũng rất ít game thủ chọn mua loại nạp này. 

1.2.4. Nạp theo các gói hoàn trả theo cấp độ nhân vật

Trong cả 3 gói nạp được đề cập thì gói nạp này được đánh giá là mang đến nhiều lợi ích nhất bởi mức giá cực hợp lý mà lại có thể nhận được rất nhiều kim cương.

Nạp theo các gói hoàn trả theo cấp độ nhân vật
Nạp theo các gói hoàn trả theo cấp độ nhân vật

Tuy vậy, đây cũng chỉ là một gói nạp phù hợp với những người chơi xác định chơi lâu dài bởi thời gian bạn gắn bó với game càng lâu thì sẽ nhận được càng nhiều ưu đãi. Vậy nên những người chơi mới hoặc không có ý định gắn bó lâu dài cùng Idle Heroes thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn. 

2. Hướng dẫn nạp game Idle Heroes qua iOS và Android

2.1. Hướng dẫn nạp qua iOS

Sau đây, bài viết của muathe24h.vn sẽ gửi đến bạn hướng dẫn nạp game qua nền tảng iOS. Nạp game qua nền tảng này cực kỳ đơn giản bởi lẽ tất cả các dòng điện thoại của iPhone đều có tích hợp tính năng thanh toán qua ID Apple. Bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Hay vào phần Cài đặt của iPhone sau đó tìm và nhấn chọn vào Itunes&appstore Bước 2: Sau khi đã nhấn chọn xong, bạn tiếp tục thực hiện nhấn vào mục xem id apple. Trong trường hợp điện thoại của bạn chưa thực hiện đăng nhập thì hãy đăng nhập trước thì mục ID Apple mới xuất hiện.

Bước 3: Khi đã thực hiện xong bước thứ 2, trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị một danh sách, tìm trong danh sách đó và nhấn chọn vào “Nạp tiền vào ID Apple”.

Hướng dẫn nạp qua iOS
Hướng dẫn nạp qua iOS

Bước 4: Đến bước này, bạn hãy lựa chọn phương thức thanh toán giao dịch phù hợp nhất với mình rồi nhập đầy đủ các nội dung cần thiết và nhấn chấp nhận giao dịch. Nếu trường hợp giao dịch mà hệ thống có gửi về mã OTP thì hãy vào tin nhắn, lấy mã OTP đó nhập vào để xác nhận giao dịch. 

Bước 5: Khi đã thực hiện xong việc nạp tiền, giờ đây, bạn chỉ việc thực hiện đăng nhập vào Idle Heroes và bắt đầu mua sắm các trang bị, món đồ, vị tướng mà bạn mong muốn.

 2.2. Hướng dẫn nạp qua Android

Nếu người chơi đang sử dụng các dòng máy với hệ điều hành Android thì các bước thực hiện sẽ có hơi khác một chút. Hệ điều hành Android không được tích hợp tính năng nạp thẻ ngay trên hệ thống nên bạn sẽ cần phải vào cửa hàng Google Play tiến hành giao dịch. 

Bước 1: Trong điện thoại của bạn, hãy truy cập vào cửa hàng Google Play sau đó nhấn vào 3 dấu gạch ở vị trí bên trái màn hình.

Bước 2: Khi đã nhấn chọn xong, bạn sẽ thấy một danh mục hiển thị, lúc này tìm và chọn “Phương thức thanh toán”. 

Bước 3: Sau đó, bạn tiếp tục lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình.  

Bước 4: Truy cập vào game Idle Heroes và lựa chọn gói nạp mà bạn muốn mua. 

Xem thêm: Game AAA là game gì và cách chơi game AAA như thế nào?

3. Một số cách nạp có chiết khấu cao

3.1. Nạp qua web trung gian 

Nạp game qua các web trung gian là một trong những cách để bạn có thể nhận được mức chiết khấu cao. Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức nạp này, bạn sẽ cần rất cẩn trọng lựa chọn trang web trung gian - shop nạp thẻ uy tín để tránh bị lừa đảo mất tiền nhé. 

Việc nạp game bằng hình thức này hiện nay cực kỳ phổ biến bởi các bước thực hiện cũng như thủ tục giao dịch cực kỳ nhanh chóng, thời gian bỏ ra chỉ vài giây. Thêm vào đó, có rất nhiều các khuyến mãi hấp dẫn cho người  chơi, mức chiết khấu cũng cực cao. Các web trung gian này thường cũng cung cấp nhiều hình thức thanh toán phổ biến, tiện lợi hiện nay như qua các ví điện tử MOMO, ZaloPay,...

Nạp qua web trung gian
Nạp qua web trung gian 

3.2. Nạp qua nhân vật uy tín trong cộng đồng game 

Tựa game Idle Heroes có một cộng đồng chơi game rất lớn, thêm vào đó, cũng có rất nhiều các Youtuber thường xuyên lên video chia sẻ cách nạp thẻ và rất nhiều game thủ thường xuyên nhờ họ nạp thẻ giúp. Bằng cách này, game thủ sẽ không phải tự thực hiện các bước nạp thẻ mà còn nhận được các mức chiết khấu khá cao. Dù vậy, nếu bạn định lựa chọn hình thức nạp này, hãy cân nhắc lựa chọn thật kỹ để không bị lừa đảo nhé. 

Trên đây là toàn bộ bài viết được gửi đến các bạn nhằm hướng dẫn nạp thẻ game Idle Heroes. Hy vọng các nội dung được chia sẻ sẽ thực sự hữu ích với bạn. Chúc các game thủ có những phút giây chơi game thật sảng khoái, vui vẻ.

bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước đầy đủ, chi tiết nhất

Đạo Hữu Xin Dừng Bước là một tựa game tái hiện lại thế giới thần thoại phương đông với các nhân vật quen thuộc trong bộ phim Tây Du Kí. Vậy cách nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

nạp thẻ game đạo hữu xin dừng bước

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365