quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ Mobi bằng sms Viettel đơn giản

time
03/08/2019 • 02:51:34 PM

Trong trường hợp bạn đang sử dụng thuê bao hòa mạng Viettel, những bạn lại muốn mua thẻ Mobifone. Tuy nhiên, bạn lại chưa thể ra ngoài để mua thẻ được, vậy bạn sẽ làm như thế nào? Đừng lo lắng, bởi trong bài viết dưới đây, tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ Mobi bằng sms Viettel cực đơn giản.

Cách mua thẻ điện thoại Mobifone bằng SMS Viettel này sẽ cứu nguy cho bạn khi bạn muốn mua thẻ cào nhưng đang bận công việc.

mua mã thẻ Mobi bằng SMS Viettel

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ Mobi bằng sms Viettel

Hình thức mua card Mobi bằng sms này rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ với một tin nhắn duy nhất là bạn đã có thể mua thẻ một cách dễ dàng rồi.

Để đổi thẻ Mobi bằng Viettel, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

mua thẻ Mobi bằng SMS Viettel

 

Với hình thức mua thẻ mobi này, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Không cần phải mất công ra ngoài để mua thẻ Mobifone.
  • Không lo mua phải thẻ giả, thẻ đã qua sử dụng.
  • Không cần lo rằng mình sẽ nhập sai mã thẻ và bị khóa sim.

Chú ý:
Bây giờ, giải pháp mua mã thẻ này hiện đã tạm ngưng hoạt động, nhờ vậy người sử dụng không thể mua mã thẻ cào qua SMS. Lúc nào giải pháp mua mã thẻ được mở trở lại chúng tôi sẽ thông báo đến cho người sử dụng. Mong khách hàng thông cảm! Khi người sử dụng có nhu cầu mua card có thể tìm hiểu tại Muathe24h.vn!

Mua thẻ online

Điều kiện để mua thẻ Mobi bằng sms Viettel

Để quá trình mua thẻ điện thoại bằng sms diễn ra thuận lợi và không gặp phải khó khăn gì, bạn hãy thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Sim của bạn phải là sim đa năng thì mới có thể sử dụng dịch vụ này. Trong trường hợp bạn vẫn đang sử dụng sim thường thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: VDK VM gửi 8149 để chuyển đổi sim nhé.
  • Bạn mua thẻ mobi bằng sms Viettel vì vậy, thuê bao của bạn phải là thuê bao hòa mạng Viettel trả trước và tại thời điểm mua thẻ vẫn đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao Viettel của bạn đã được sử dụng ít nhất 30 ngày kể từ ngày kích hoạt sim.
  • Bởi khi mua thẻ, bạn phải trả thêm 15% mệnh giá thẻ phí dịch vụ nên trong tài khoản của bạn lúc mua thẻ phải có tối thiểu số tiền bằng mệnh giá thẻ công với 15% phí dịch dịch vụ đó.

 Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại bằng sms mobi

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone online

Ngoài hình thức mua the Mobi bằng tin nhắn ra, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Mobifone online. Hình thức này cũng không kém phần nhanh chóng, tiện lợi mà còn được chiết khấu ưu đãi nữa.

Khác với phương pháp mua thẻ Mobi bằng sms Viettel, khi mua mã thẻ Mobifone online bạn có thể mua bất kì mệnh giá nào và mua bao nhiêu thẻ cũng được. Cùng với đó , bạn sẽ không phải mất một đồng phí dịch vụ nào mà lại còn có thể mua card điện thoại giá sỉ. 

Các bước thực hiện mua thẻ mobifone online

Để mua thẻ Mobifone online, bạn hãy làm theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website muathe24h.vn

Bước 2Đăng nhập tài khoản thành viên

Bạn hãy mua thẻ dưới tư cách là thành viên của website để được hưởng hết những tiện ích của trang web nhé. Nếu chưa phải là thành viên của trang web, hãy nhanh tay đăng ký thành viên bạn nhé.

Bước 3: Mua thẻ Mobifone

Ở giao diện trang chủ của trang web, bạn sẽ thấy mục “Mua mã thẻ online”. Tại đó, bạn hãy chọn nhà cung cấp Mobifone rồi điện các thẻ trong mục một cách đầy đủ theo nhu cầu của bạn.

mua thẻ Mobifone bằng tin nhắn Viettel

Lưu ý:

Ở phần “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên để được nhận chiết khấu lên đến 6,1%.

Nhấn nút “Mua thẻ ngay” để hoàn tất thao tác mua thẻ mobi online rồi đó.

Mua thẻ game online trực tuyến

Bài viết dưới đây đã giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về cách mua thẻ Mobi bằng sms Viettel. Hãy sử dụng dich vụ tiện ích cứu nguy bạn lúc bận rộn này nhé. Chúc bạn thành công.

Liên hệ:

  • Email: HotroMuathe24h.vn@gmail.com
  • Điện thoại: 0968.142.369
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365