quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mua thẻ cào Viettel 100k chiết khấu hấp dẫn

time
25/07/2019 • 02:51:58 PM

Việc mua thẻ cào Viettel 100k  dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Thay vì mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp, có cách nào khác để mua thẻ  Viettel nhanh chóng và thuận tiện hơn?

Khi mà các dịch vụ của nhà mạng ngày càng phát triển và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa thì nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thẻ cào nhanh chóng và tiện lợi là điều cần thiết. Để tìm hiểu cách thức mua thẻ cào điện thoại tiết kiệm nhất, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ cào

Mua thẻ cào Viettel 100k nhanh nhất

Thẻ cào Viettel hiện nay có hai hình thức phát hành: thẻ cào giấy, thẻ cào online. Ở cả 2 hình thức mua trên thì mệnh giá thẻ cào Viettel đều gần như tương đương nhau bao gồm mệnh giá từ 10k đến 500k thậm trí có mệnh giá lên tới 1 triệu. So với các mệnh giá khác thì thẻ cào Viettel 100k được mua và sử dụng nhiều hơn bởi giá trị sử dụng của nó không quá cao cũng không quá lớn, phù hợp với những người có nhu cầu nạp tiền điện thoại

the-cao-viettel-100k

+ Đối với thẻ cào giấy :Khách hàng sẽ phải đi đến các điểm giao dịch, các cửa hàng, đại lý phân phối của nhà mạng Viettel để mua thẻ cào Viettel 100k hoặc các thẻ cào có mệnh giá khác. Cách làm này là cách làm truyền thống mang lại khá nhiều rủi ro như thẻ hỏng, lỗi, và cũng mất khá nhiều thời gian đi lại.

+ Đối với thẻ cào điện tử ( thẻ cào online) : Đây là một hình thức mua thẻ đang được rất nhiều người sử dụng vì độ tiện ích cũng như sự hấp dẫn của các ưu đãi chiết khấu đi kèm. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website, thực hiện theo các bước như hướng dẫn là đã có thể mua được thẻ Viettel 100k hay các mệnh giá khác.

 

Mua thẻ game online trực tuyến

Hướng dẫn Mua thẻ cào Viettel 100k online đơn giản, nhanh chóng

Việc mua thẻ cào online dễ dàng hơn bao giờ hết khi đến với muathe24.vn. Đây là địa chỉ thẻ cào uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Để mua thẻ điện thoại Viettel thành công, khách hàng cần thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống

Khách hàng truy cập vào địa chỉ web: muathe24h.vn để tiến hành giao dịch thẻ cào. Khi đăng nhập bạn cần đăng kí tài khoản trên hệ thống. Nếu chưa có tài khoản, người dùng chỉ cần click vào mục đăng kí, điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Chọn mục "Mua thẻ điện thoại" trên menu

Muathe24h.vn là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến thẻ cào như mua card điện thoại và nạp tiền điện thoại. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn mục giao diện khác nhau. Khi có nhu cầu mua thẻ cào Viettel 100k khách hàng click vào giao diện "Mua mã thẻ cào online".

Bước 3: Cung cấp đầy đủ thông tin

Tại  mục "mua mã thẻ cào online" bạn cần điền đủ các thông tin như sau: 

  • Chọn nhà mạng Viettel
  • Chọn mệnh giá thẻ cào Viettel 100k
  • Số lượng thẻ cần mua thẻ cào Viettel
  • Phương thức thanh toán: Khách hàng có thể lựa chọn tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến. 
  • Đại chỉ email nhận thẻ
  • Ấn chọn “ Mua thẻ ngay"

Bước 4: Giao dịch hoàn tất 

Sau khi khách hàng điền đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã thẻ cào theo yêu cầu của quý khách. Mức phí giao dịch sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của quý khách. 

Khi giao dịch mua thẻ cào Viettel 100k thành công, mã thẻ sẽ được gửi ngay vào email cho bạn, và giờ chỉ cần ngồi ở nhà thôi là cũng có thể nạp được thẻ cùng chiết khấu hấp dẫn cực dễ dàng đúng không nào!

Như vậy là, việc mua thẻ Viettel 100k hay bất kì mệnh giá nào đã không còn quá khó khăn nữa rồi. Khách hàng có thể nạp thẻ mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào mà bạn muốn. Chúc các bạn mua thẻ thành công!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365