quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Hướng dẫn] Cách mua thẻ Anpay siêu nhanh, siêu đơn giản

time
22/12/2020 • 04:15:30 PM

Mỗi khi nhắc đến thẻ anpay chúng ta lại nhớ ngay đến danh hiệu thẻ đa năng. Thẻ anpay không còn xa lạ nữa thế nhưng liệu rằng bạn đã hiểu rõ về loại thẻ này và biết mua thẻ anpay nhanh, đơn giản và an toàn ở đâu chưa? Tất cả những khúc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng trong nội dung bài viết sau đây.

Mua card online

1. Liệu bạn có biết thẻ anpay là gì?

Liệu bạn có biết thẻ anpay là thẻ gì?
Liệu bạn có biết thẻ anpay là thẻ gì?

Có thể nhiều người đã quen mặt với thẻ anpay thế nhưng một số thì vẫn chưa hiểu rõ về loại thẻ này. Thẻ anpay là thẻ trả trước nội địa vô danh cho ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank) phát hành cho các chủ thể thực hiện các giao dịch thanh toán bằng VNĐ tương ứng với giá trị tiền đã trả trước. 

Thẻ anpay dùng một lần và cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trực tuyến từ nhu cầu mua sắm, nạp tiền điện thoại và nạp game,… Với mong muốn đem đến các tiện ích cho người dùng, thẻ anpay cũng sẽ giống như một số loại thẻ cào khác, nó có đa dạng mệnh giá thẻ khác nhau từ 10.000đ đến 5.000.000đ, tùy thuộc vào nhu cầu mua của từng người mà có thể chọn mệnh giá phù hợp.

Đối với thẻ anpay để thanh toán và sử dụng được thì bạn phải tìm kiếm các địa chỉ cung ứng thẻ anpay sau đó trả số tiền tương ứng phù hợp với mệnh giá mà bạn muốn mua. Khi bạn mua sắm hay thanh toán các dịch vụ cho phép thanh toán bằng anpay thì bạn chọn phương thức thanh toán, nhập thêm mã thẻ, số seri thẻ để có thể thanh toán thành công.

2. Thẻ anpay có đặc điểm nổi bật gì?

Thẻ anpay có đặc điểm nổi bật gì?
Thẻ anpay có đặc điểm nổi bật gì?

Thẻ anpay được sử dụng rộng rãi và đang được ưa chuộng trên thị trường. Chúng ta cũng không thể nào phủ nhận được sự tiện lợi của nó trong quá trình thanh toán online. Khi sử dụng thẻ anpay bạn không thể nào không biến đến những đặc điểm nổi bật của nó như sau:

- Với đa dạng mệnh giá thẻ anpay khác nhau: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 5000k bạn có thể tha hồ lựa chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu của mình.

- Khi sử dụng thẻ anpay bạn có thể thanh toán được nhiều loại dịch vụ khác nhau.

- Bạn có thể thoải mái sử dụng, sở hữu thẻ anpay mà không cần phải cung cấp thông tin của mình, không cần liên kết tài khoản ngân hàng.

- Thẻ anpay có tính bảo mật an toàn tương đối cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng thẻ anpay cho các nhu cầu hàng ngày.

- Khi thanh toán cho các giao dịch, bạn chỉ cần nhập mã thẻ anpay và thanh toán mà không cần đăng nhập vào tài khoản.

- Thời gian sử dụng thẻ anpay tương đối cao, 36 tháng bắt đầu tính từ lúc thẻ được kích hoạt.

Xem thêm: Nạp thẻ game online giảm giá, chiết khấu cao dành cho các game thủ.

3. Bật mí cho bạn mua thẻ anpay ở đâu là an toàn nhất?

 Bật mí cho bạn mua thẻ anpay ở đâu là an toàn nhất?
 Bật mí cho bạn mua thẻ anpay ở đâu là an toàn nhất?

Với sự phát triển của mạng internet như hiện nay thì việc mua hay sở hữu thẻ anpay không còn là vấn đề khó khăn nữa. Thế nhưng bạn có biết địa chỉ giúp bạn mua được thẻ anpay một cách nhanh chóng và an toàn nhất hay không?

Hiện nay bạn có thể mua anpay tại trang Vnsupermark để có cơ hội nhận được chiết khấu cao lên đến 6% khi mua thẻ anpay. Đây cũng là trang mua được thẻ anpay nhanh chóng và an toàn được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Chỉ cần truy cập vào trang này, sau đó bạn thực hiện làm theo các hướng dẫn trên màn hình của của trang là có thể mua được thẻ anpay rồi đó.

4. Hướng dẫn cách mua thẻ anpay và nạp thẻ anpay cho một số game

Với game thủ dường như đây là một thông tin vô cùng quan trọng và cần thiết với họ. Để có thể mua, nạp thẻ anpay cho một số game thông qua ví điện từ Whypay thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

 Hướng dẫn nạp thẻ anpay, cách mua thẻ anpay cho một số game
 Hướng dẫn nạp thẻ anpay, cách mua thẻ anpay cho một số game

- Bước 1: Hãy tải ví điện tử Whypay về điện thoại và cài đặt nếu như bạn chưa có ứng dụng này. Sau đó hãy tiến hành đăng ký tài khoản, nạp tiền vào tài khoản ví điện tử này của bạn.

- Bước 2: Bạn hãy mở ứng dụng này trên điện thoại, tại giao diện chính của ứng dụng, tìm và chọn mục mua thẻ điện thoại/mua thẻ game.

- Bước 3: Tiếp theo hãy bấm chọn vào mục thẻ anpay, chọn mệnh giá mong muốn, chọn số lượng thẻ anpay muốn mua (số lượng phải phù hợp với số tiền có trong ví điện tử của bạn).

- Bước 4: Điền chính xác địa chỉ email để nhận thông tin về mã thẻ anpay do hệ thống gửi (lưu ý hãy nhập email của mình thật chính xác nhé, nếu không bạn sẽ không nhận được thông tin mã thẻ anpay đâu).

Hoặc trong trường hợp bạn muốn nạp thẻ anpay cho game của mình thì hãy thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Chính tại ứng dụng game đó bạn hãy nhấn vào mục nạp thẻ

- Bước 2: Bạn chọn mệnh giá thẻ anpay phù hợp với nhu cầu và số tiền mình có

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán thẻ bằng thẻ anpay, sau đó bạn hãy nhập các thông tin thẻ anpay chính xác vào mục hệ thống yêu cầu.

- Bước 4: Nhấn nạp thẻ để hoàn tất giao dịch của mình.

Với những bước đơn giản trên đây bạn có thể mua và nạp được thẻ anpay một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Tham khảo: Nhanh tay chớp ngay cơ hội nạp card điện thoại online giá cực rẻ, cực hấp dẫn tại muathe24h.vn

5. Lưu ý trong quá trình mua và nạp thẻ anpay mà bạn cần biết

Lưu ý trong quá trình mua và nạp thẻ anpay mà bạn cần biết
Lưu ý trong quá trình mua và nạp thẻ anpay mà bạn cần biết

Trong quá trình sử dụng thẻ anpay bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề như sau để việc sử dụng của mình không bị gián đoạn.

+ Thời gian sử dụng của thẻ anpay là 36 tháng kể từ lúc kích hoạt thẻ, chính vì thế mà khi vượt quá thời gian này thì bạn sẽ không thể dùng thẻ anpay cho một dịch vụ nào cả. Nếu như bạn vẫn còn có nhu cầu sử dụng nữa thì nên mua thẻ anpay mới và tiếp tục sử dụng.

+ Thẻ anpay chưa có loại thẻ cào giấy, bởi vậy mà quá trình sử dụng, thanh toán bằng thẻ này đều phải thanh toán online.

Một số trường hợp bạn sẽ thanh toán không thành công hoặc bị từ chối thực hiện giao dịch:

+ Sử dụng thẻ anpay cho các mục đích lừa đảo, rửa tiền, các hành vi vi phạm quy định của pháp luật.

+ Sẽ không thể sử dụng thẻ anpay để thanh toán cho một số sản phẩm, dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật và ngân hàng Pvcombank.

+ Có các hành vi gian lận, lừa đảo, giao dịch khống.

Đó chính là một vài lưu ý trong quá trình sử dụng thẻ anpay của bạn, rất hy vọng rằng với các thông tin mà chúng tôi đem đến cho bạn trong bài bạn cũng đã biết cách nạp, mua thẻ anpay đơn giản nhất.

bài viết gợi ý Toàn bộ cách thanh toán online bằng thẻ ATM tiện lợi nhất

Thẻ ATM với rất nhiều tính năng hữu ích khác nhau, đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng. Sở hữu thẻ AtM vậy bạn có biết cách thức thanh toán online bằng thẻ ATM hay không? Cùng khám phá tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé.

Thanh toán online bằng thẻ ATM

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365