quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách tìm kiếm mã số nhạc chờ mobi 9224 như thế nào?

time
08/10/2020 • 09:28:26 AM

Dịch vụ nhạc chờ của Mobifone mang tên Funring khiến cho những cuộc gọi đến của khách hàng không còn nhàm chán khi phải nghe những tiếng tút tút kéo dài. Nếu bạn đang tìm cách tải - cài đặt và sử dụng dịch vụ nhạc chờ bằng cách tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 thì hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ điện thoại

Để tìm mã số bài hát nhạc chờ hoặc một đoạn bài hát nhạc chờ mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất thì có hai cách tìm mã số nhạc chờ qua tổng đài 9224 của Mobifone đó là: Tìm mã số số nhạc chờ bằng cách soạn tin nhắn và tìm trên website - trực tuyến. 

Cách tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 một cách nhanh chóng nhất
Cách tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 một cách nhanh chóng nhất

1.1. Tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 qua tin nhắn như thế nào?

Đối với cách làm thứ nhất - tìm mã số nhạc chờ bằng cách soạn tin nhắn bạn cần thực hiện theo cú pháp và các bước thực hiện đầy đủ như sau:

Bước 1: Đăng ký dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Mobifone theo cú pháp ON NC rồi gửi đến tổng đài 9224. Trong trường hợp bạn chưa đăng ký dịch vụ nhạc chờ nhưng lại tìm mã số nhạc chờ thì tổng đài sẽ tự động mở dịch vụ cho bạn. 

Bước 2: Để tìm tên bài hát theo mã số các bạn chỉ việc soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: TIM(viết hóa không dấu) ten bai hat(viết thường không dấu và cách) rồi gửi đến tổng đài 9224. 

Tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 qua tin nhắn như thế nào?
Tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 qua tin nhắn như thế nào?

Bạn sẽ hoàn toàn không mất một khoản phí nào khi tìm mã số nhạc chờ theo cách này. 

Sau khi thực hiện 2 bước như trên bạn sẽ nhận được 5 số nhạc chờ có trong bài hát mà bạn đã chọn ở trên. Bạn có thể nghe thử và chọn ra bất kỳ đoạn nhạc nào mà mình cảm thấy phù hợp. 

1.2. Hướng dẫn cách tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 trực tuyến qua website 

Nếu bạn có kết nối internet thì thay vì tìm kiếm mã số nhạc chờ Mobi bằng cách soạn tin nhắn thì bạn cũng có thể tìm kiếm mã số nhạc chờ bằng cách truy cập vào một trong hai web đó là: Funring hoặc nhacplus. Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ sau đó nhập tên bài hát mà bạn muốn thực hiện vào ô tìm kiếm, các mã số nhạc chờ xuất hiện bạn chỉ cần chọn một trong số các mã số nhạc chờ phù hợp nhất. 

Hướng dẫn cách tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 trực tuyến qua website
Hướng dẫn cách tìm mã số nhạc chờ Mobi 9224 trực tuyến qua website

Nếu bạn muốn tìm mã số nhạc chờ theo tên bài hát và theo tên ca sĩ thì bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp: Tên bài hát - tên ca sĩ thể hiện bài hát đó. Mã số nhạc chờ sẽ xuất hiện bao gồm cả các thông tin có liên quan đến tên bài hát và tên ca sĩ mà bạn muốn tìm kiếm. 

Xem thêm: Cơ hội mua thẻ game online chiếu khấu cao dành cho các game thủ.

Với cách và bước thực hiện như trên bạn chỉ có thể tìm kiếm được các thông tin về mã số nhạc chờ Mobi nhưng chưa thể nghe được các đoạn/bài nhạc chờ đó. Chính vì vậy để có thể hỗ trợ người người dùng có thể nghe được các bản nhạc chờ đó thì bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn thực hiện dưới đây. 

Trước khi đi đến quyết định có cài hát đó làm nhạc chờ hay không? Để có thể chắc chắn hơn thì bạn có thể nghe thử bài nhạc đó theo hai cách với các bước thực hiện để nghe thử bài hát nhạc chờ như sau: 

Cách 1: Nghe thử nhạc chờ Mobifone bằng cách gọi tổng đài 9224 bao gồm các bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Gọi điện cho tổng đài 9224 và bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ - Tiếng Việt 

Hướng dẫn các bước thực hiện nghe thử miễn phí các bài hát/đoạn nhạc chờ Mobi
Hướng dẫn các bước thực hiện nghe thử miễn phí các bài hát/đoạn nhạc chờ Mobi

Bước 2: Nhấn chọn phím 2 và thực hiện nhập mã số nhạc chờ mà bạn đã có được bằng hai cách thực hiện tìm mã số nhạc chờ như trên. 

Bước 3: Nhấn phím thăng sau khi bạn đã nhập xong mã số nhạc chờ và nghe thử bài hát nhạc chờ mà bạn muốn nghe thử. 

Cach 2: Nghe thử bài hát nhạc chờ trực tuyến bằng hai trang web tương tự đó là funring và nhacplus để nghe thử nhạc chờ. Tuy nhiên, nghe thử nhạc chờ bằng cách này bạn sẽ bị tính phí nghe là từ 3000 đồng - 5000 đồng/bài hát 

Với các bước thực hiện tìm mã số nhạc chờ bài hát, nghe thử nhạc chờ bài hát và nếu bạn muốn cài nhạc chờ Mobi 9224 hãy thực hiện theo 3 bước sau đây. 

Bước 1: người dùng cần kích hoạt dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Mobifone với cú pháp như sau: ON NC rồi gửi đến tổng đài 9084(đây là cú pháp cho gói cước trong thời hạn 30 ngày với giá cước là 12.000). Trong đó có các gói cước từ 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày, 180 ngày và 360 ngày sẽ có các cú pháp và giá cước dịch vụ khác nhau. Cụ thể cú pháp và giá cước cho mỗi gói cước được thực hiện như sau: 

- Gói cước 60 ngày: Cú pháp là ON NC2 rồi gửi đến tổng đài 9084 với giá cước là 20.000 đồng. 

Các bước cài nhạc chờ Mobi 9224 đầy đủ và chi tiết nhất
Các bước cài nhạc chờ Mobi 9224 đầy đủ và chi tiết nhất

- Gói cước 90 ngày: Cú pháp thực hiện là ON NC3 gửi đến tổng đài 9224 với giá cước là 30.000 đồng. 

- Gói cước 180 ngày: Cú pháp là ON NC6 gửi đến tổng đài 9224 với giá cước là 56.000 đồng. 

- Gói cước 360 ngày: Cú pháp thực hiện là ON NC12 rồi gửi đến tổng đài 9224 với giá cước là 100.000 đồng.

Bước 2: Tìm và cài đặt nhạc chờ Mobi 9224 theo tên bài hát mà bạn chọn theo cú pháp TIM TEN ten bai hat và cũng gửi đến tổng đài 9224. 

Bước 3: Thực hiện theo cách cài nhạc chờ Mobi 9224 theo cú pháp ON NC mã số bài hát mà bạn đã thực hiện việc tìm kiếm - nghe thử và chọn ở trong phần thực hiện trên và gửi đến tổng đài 9084. 

Xem thêm: Nạp thẻ điện thoại ngay không cần chờ đợi lâu, thanh toán nhanh tại muathe24h.vn

4. Hướng dẫn cách mua hoặc tải nhạc chờ Mobi 9224 

Một trong những tính năng vô cùng hữu ích của dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Mobifone đó là người dùng có thể mua hoặc tải nhạc chờ và các bài hát nhạc chờ đó sẽ được lưu lại trong chính thư viện nhạc chờ của người dùng. Tất nhiên khi bạn mua hoặc tải các bài hát nhạc chờ trong dịch vụ Funring Mobifone thì bạn cũng sẽ phải trả phí cho dịch vụ mà bạn đã sử dụng. 

Cú pháp thực hiện cho việc mua hoặc tải bài hát nhạc chờ Mobi 9224 như sau: Nếu bạn muốn tải các bài hát hoặc album các bài hát mà khi người gọi gọi đến các bản nhạc chờ được phát theo thứ tự mặc định, bạn có thể thực hiện theo cú pháp như sau: CHON mã số nhạc chờ rồi gửi đến tổng đài 9224, cước phí từ 3000 đến 10.000 đồng/ 1 tháng. 

Hướng dẫn cách mua hoặc tải nhạc chờ Mobi 9224
Hướng dẫn cách mua hoặc tải nhạc chờ Mobi 9224 

Trong trường hợp nếu bạn muốn mua hoặc tải bài hát mà các bài hát đó có thể được phát ngẫu nhiên khi có cuộc gọi đến mà không theo bất kỳ một thứ tự nào cả thì bạn có thể thực hiện theo cú pháp như sau: CHON mã số nhạc chờ NN rồi gửi đến tổng đài 9224. 

Bên cạnh việc tải, cài đặt nhạc chờ bạn còn có thể thực hiện các tính năng khác như copy - tặng - gia hạn nhạc chờ Mobifone,...Chỉ bằng những thao tác đơn giản và hướng dẫn cụ thể là bạn đã có được những bản nhạc êm tai, hấp dẫn và thể hiện đam mê cũng như phong cách trong âm nhạc của chính mình qua những bản nhạc chờ. 

Như vậy, thông qua bài viết mã số nhạc chờ Mobi 9224 với các cách tìm mã số nhạc chờ, tải, cài đặt, mua nhạc chờ thông qua tổng đài 9224 được trình bày chi tiết như trên hy vọng đã giúp bạn thực hiện các thao tác và hưởng chọn dịch vụ của nhà mạng Mobifone.

bài viết gợi ý gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Bạn đã từng nghe đến gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi của nhà mạng Mobifone? Hãy cùng tham khảo thêm bài viết gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi ngay sau đây. 

Gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365