quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Tiết lộ] Các cách ứng tiền Mobifone với cú pháp siêu đơn giản

time
26/07/2019 • 09:55:38 AM

Việc bị ngắt kết nối khi đang có cuộc gọi thoại quan trọng, hay không thể nhắn tin gọi điện lúc cần vì điện thoại hết tiền gây ra khá nhiều phiền toái cũng như khó chịu cho các thuê bao. Vậy về cách ứng tiền Mobifone như thế nào? Các thuê bao sẽ được ứng tối đa bao nhiêu tiền? Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây cùng muathe24h.vn nhé! Hãy cùng theo dõi!

1. Tại sao nên sử dụng tới cách ứng tiền Mobifone?

Đôi khi các thuê bao bị hết tiền trong tài khoản đột ngột, hoặc đang có cuộc gọi quan trọng nhưng chưa kịp mua card điện thoại luôn thì giải pháp tối ưu nhất ở đây chỉ có thể là ứng tiền điện thoại. Thông qua cách ứng tiền đó thì sẽ giúp cá nhân có thể tiếp tục sử dụng về các dịch vụ khẩn, tránh việc gián đoạn khi đăng ký các gói cước.

Tại sao nên sử dụng tới cách ứng tiền Mobifone?
Tại sao nên sử dụng tới cách ứng tiền Mobifone?

Có lẽ vấn đề đã và đang được nhiều người chú ý nhất hiện nay đó là cách ứng tiền Mobifone. Nhà mạng Mobifone đã cung cấp đến tay khách hàng các mức ứng tiền hết sức ưu đãi khác nhau từ 3.000 đồng đến 50.000 đồng tùy theo từng đối tượng khách hàng. Hỗ trợ trực tiếp từ việc đăng ký gói 4G, đăng ký nhắn tin, gọi điện thoại,...

Thẻ cào online

Đặc biệt là cú pháp thực hiện các gói dịch vụ ứng khá đơn giản, đi kèm ưu đãi lớn. Chỉ cần khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện và hoàn tất cùng bước gợi ý tiếp sau đây. 

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua thẻ điện thoại mobifone

2. Các cách ứng tiền Mobifone đem lại nhiều ưu đãi nhất

2.1. Cách ứng tiền với mức thấp là 3.000 đồng

Nếu bạn có nhu cầu ứng tiền mức thấp thì chỉ cần soạn tin: UT gửi 900 (Cước phí mỗi lần ứng tiền là 300đ/lần).

- Đối tượng được phép ứng tiền của gói 3.000đ:

Các cách ứng tiền Mobifone đem lại nhiều ưu đãi nhất
Các cách ứng tiền Mobifone đem lại nhiều ưu đãi nhất

+ Là các thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng đã hoạt động được ít nhất 360 ngày tính từ thời điểm được kích hoạt.

+ Để được ứng tiền thành công tài khoản di động của bạn phải ít hơn 300đ.

+ Các thuê bao được nhận tin nhắn mời ứng tiền của nhà mạng.

2.2. Cách ứng 20.000đ MobiFone qua SMS 900

- Ưu điểm của cách thức: Cú pháp nhanh gọn bất kỳ ai cũng có thể nhớ được từ đó giúp khách hàng có thể ứng tiền một cách ngay lập tức. Số tiền ứng là 20.000đ và cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mại 3. 

- Nhược điểm của cách thức: Sau khi ứng tiền thì lần nạp trả thẻ tiếp theo bạn sẽ bị trừ 2.000đ tiền phí dịch vụ và mỗi một tài khoản sẽ chỉ được ứng 1 lần sau nạp thẻ. 

Cách ứng 20.000đ MobiFone qua SMS 900
Cách ứng 20.000đ MobiFone qua SMS 900

- Điều kiện ứng 

+ Nếu bạn muốn ứng tiền thành công thì tài khoản hiện tại sử dụng của bạn cần thấp hơn 5.000đ, có tính bao gồm cả tài khoản khuyến mãi. 

+ Tiếp đó là tài khoản ứng của bạn vẫn đang hoạt động 2 chiều cùng thời gian sử dụng tối thiểu là 45 ngày. 

- Cú pháp ứng 20.000đ Mobifone

Bước 1: Thực hiện soạn tin UT và gửi đến 900

Bước 2: Sau thông báo cần soạn CO gửi đến 900 để xác nhận. 

Chỉ qua việc soạn SMS đơn giản và hoàn toàn miễn phí là bạn đã có số tiền ứng tương đương 20.000đ được cộng vào tài khoản KM3 của mình. Lưu ý xác nhận trong vòng 10 phút tính từ khi nhận được tin nhắn xác nhận từ hệ thống, tránh việc hết hiệu lực và cần đăng ký lại. 

2.3. Cách ứng tiền MobiFone Fast Credit tự động từ 5.000đ - 50.000đ

- Ưu điểm của cách thức: Các khách hàng có thể ứng tiền với mức hạn lớn hơn, tối đa nhất là 50.000đ. 

- Nhược điểm của cách thức: 

Cách ứng tiền MobiFone Fast Credit tự động từ 5.000đ - 50.000đ
Cách ứng tiền MobiFone Fast Credit tự động từ 5.000đ - 50.000đ

+ Đối với cách ứng này khác hàng sẽ không được thực hiện lựa chọn về số tiền ứng mà từ phía hệ thống sẽ mặc định ban đầu. 

+ Số tiền ứng cùng phí dịch vụ với mức từ 10 - 30%, nhà mạng sẽ đề cập rõ ràng trong SMS mời bạn tham gia ứng tiền. 

+ Cùng đó khi khách hàng nạp tiền điện thoại hoặc nhận M2U thì nhà mạng Mobifone sẽ trừ trực tiếp về số tiền đã ứng. 

Ngoài ra nếu bạn không muốn thực hiện việc ứng tiền có thể soạn cú pháp TC gửi tới tổng đài tương ứng (9015/9779/9025). Và từ sau đó tổng đài Mobi sẽ không gửi SMS mời bạn ứng tiền tự động này nữa. Khi muốn đăng ký lại thì cú pháp soạn cũng rất đơn giản là DK gửi đến 9015/9779/9025.

- Điều kiện ứng gói

+ Thuê bao Mobifone cần hoạt động tối thiểu nhất 3 tháng và với thời gian 3 tháng gần nhất đã sử dụng tối thiểu là 15.000đ tài khoản chính và kèm theo việc có giao dịch nạp tiền vào thuê bao ít nhất 1 lần/ tháng. 

+ Tính tại thời điểm giao dịch ứng tiền Mobi thì thuê bao sẽ cần đảm bảo việc hoạt động 2 chiều, tiếp đó là mức tài khoản là dưới 5.000đ. 

+ Thuê bao nhận được tin nhắn mời ứng tiền tự động từ tổng đài của MobiFone là 9015/9779/9025.

- Cú pháp ứng MobiFone Fast Credit tự động

Ngay sau khi bạn nhận được tin nhắn mời ứng tiền tự động từ tổng đại thì chỉ cần thông qua việc soạn tin nhắn xác nhận và gửi đến tổng đài để mời ứng. Cú pháp thực hiện sẽ là Y gửi tới 9015/9779/9025.

Tin nhắn được gửi đi thành công thì tức thì hệ thống sẽ cộng tiền cho bạn tương ứng với số tiền thông báo tại SMS. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý việc xác nhận trong vòng 24h khi có tin nhắn hệ thống gửi mời ứng, vì ngoài thời gian sẽ không còn hiệu lực.

2.4. Cách ứng tiền không tốn phí của MobiFone qua Airtime Plus

Một điều cần chú ý với dịch vụ này là sẽ chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được tin nhắn mời ứng tiền. Cú pháp soạn ứng là Y gửi đến 1255, đăng ký miễn phí hoàn toàn. Còn nếu bạn muốn từ chối dịch vụ từ phía tổng đài gợi ý hãy soạn TC gửi tới 1255.

Cách ứng tiền không tốn phí của MobiFone qua Airtime Plus
Cách ứng tiền không tốn phí của MobiFone qua Airtime Plus

- Ưu điểm của các ứng: số tiền ứng mà khách hàng nhận được là trong khoảng từ 5.000 - 50.000đ, con số sẽ tùy theo từng thuê bao để cộng trực tiếp vào tài khoản TK_AP2. 

- Nhược điểm của cách ứng

+ Mức thời gian ứng tiền của dịch vụ là từ 1h cho đến 24h khi có SMS mời tham gia gửi tới và khi hết thời gian sử dụng thì việc ứng tiền sẽ bị xóa. 

+ Về thời hạn hoàn tiền ứng sẽ tối đa là 90 và khách hàng cũng sẽ không mất phí ứng. 

- Điều kiện ứng gói

+ Thuê bao sẽ cần là Mobifone trả trước và đang hoạt động 2 chiều với tài khoản là dưới 5.000đ. 

+ Đã nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền từ phía tổng đài 1255 của Mobifone. 

- Cú pháp soạn ứng

Bước 1: Từ phía hệ thống tổng đài 1255 sẽ gửi đến SMS về việc mời tham gia dịch vụ ứng tiền với chi tiết thông tin được thể hiện về số tiền ứng cũng như thời gian sử dụng. 

Bước 2: Soạn Y gửi đến 1255 để có thể xác nhận việc ứng tiền. 

Bước 3: Sau là cần thực hiện kiểm tra vì số tiền ứng được cộng vào tài khoản 1K_AP2.

Mua thẻ game online trực tuyến

>>> Xem thêm các bài viết dưới đây:

3. Quy định cần chú ý khi thực hiện dịch vụ ứng tiền Mobifone

Bên cạnh việc nắm bắt về các dịch vụ mà nhà mạng Mobifone hỗ trợ trong việc ứng tiền kèm theo cú pháp hoàn tất thì bạn sẽ cần nắm bắt về các lưu ý khác như sau: 

+ Số tiền hiện tại ứng sẽ giao động từ 5.000đ đến 50.000đ và có sự tùy theo thuê bao với các mệnh giá khác nhau. 

Quy định cần chú ý khi thực hiện dịch vụ ứng tiền Mobifone
Quy định cần chú ý khi thực hiện dịch vụ ứng tiền Mobifone

+ Số tiền ứng của nhà mạng Mobifone sẽ luôn có thời hạn sử dụng tối đa từ 1h đến 24h và bạn cần lưu ý tránh việc sử dụng sai thời gian mà đăng ký dịch vụ không thành công. 

+ Nếu qua thời gian ứng mà bạn chưa sử dụng hết về số tiền thì sẽ không được phép bảo lưu cộng dồn mà hệ thống sẽ tự động xóa bỏ số dư còn lại. 

+ Dịch vụ ứng tiền hoàn toàn miễn phí chỉ là sau khi hoàn trả tiền ứng bạn sẽ mất phí cho các lần nạp đầu tiên sau đó. Ở lần nạp thẻ tiếp theo số tiền trừ đã bao gồm tiền ứng và cước phí vậy nên khách hàng cần tìm hiểu kĩ các mệnh giá thẻ cào mobifone để nạp đủ số tiền hoàn ứng.

+ Các thuê bao Mobifone có thời gian tối đa 90 ngày để hoàn tiền ứng dịch vụ theo gói đăng ký. 

+ Nếu nhu cầu ứng tiền của bạn cao trên 5.000 đồng, quý khách nên sử dụng dịch vụ Fast Credit của nhà mạng.

Nhìn chung về những thông tin trên đây cũng có thể thấy được rằng các dịch vụ ứng tiền từ nhà mạng Mobifone rất phong phú, và bất cứ ai sử dụng cũng đề có thể hoàn toàn tự làm mà không gặp bất cứ khó khăn nà0. Muathe24h.vn chúc các dịch vụ thuê bao đăng ký dc thành công.

bài viết gợi ý Tổng hợp 7 Cách mua thẻ Mobifone cập nhật mới nhất!!!

Để có thể thực hiện đăng ký các dịch vụ từ nhà mạng thành công thì bạn sẽ cần đảm bảo có đủ số dư trong tài khoản. Vậy liệu bạn đã biết các mua thẻ Mobifone nhanh chóng hay chưa, nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách mua thẻ Mobifone

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365