quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp tất tần tật các thông tin về gói cước d10 Mobifone

time
02/03/2021 • 06:55:33 PM

Gói cước d10 Mobifone là một trong những gói cước 3G có nhiều ưu đãi mà nhà mạng muốn dành cho khách hàng. Khi đăng ký gói cước này khách hàng có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi chỉ cần thiết bị điện thoại của bạn kết nối được mạng. Nội dung bài viết sau sẽ đưa ra những thông tin cơ bản về gói cước d10 Mobifone bạn có thể tham khảo, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Thông tin về gói cước d10 Mobifone

Gói cước d10 Mobifone là một trong những gói cước do nhà mạng mobifone cung cấp. Gói cước có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng muốn dành cho những khách hàng thuộc danh sách ưu đãi và đủ điều kiện mà nhà mạng đặt ra hoặc những thuê bao nhận được tin nhắn mời sử dụng cũng sẽ được đăng ký. Khi khách hàng cài đặt gói cước này thành công thì ngay lập tức thuê bao của khách hàng sẽ có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cụ thể như sau.

Thông tin về gói cước d10 Mobifone
Thông tin về gói cước d10 Mobifone

- Thuê bao của khách hàng sau khi đăng ký thành công gói D10 sẽ có ngay trong tài khoản 1.5GB dung lượng data sử dụng ở tốc độ cao. Với số lượng 1,5GB bạn có thể sử dụng để nghe nhạc, xem phim, lướt web và thực hiện nhiều công việc khác.

- Khách hàng hay sử dụng gói cước này với mục đích đăng ký kèm với các gói cước trọn gói 3G theo tháng khác, bởi gói cước D10 của mobifone chỉ có chu kỳ sử dụng là 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói cước d10 Mobifone

- Để có thể đăng ký gói cước d10 Mobifone quý khách thực hiện theo cú pháp vô cùng đơn giản, gói cước d10 Mobifone mang đến cho khách hàng số dung lượng khủng cụ thể là 1.5GB, quý khách có thể sử dụng chúng trong khoảng thời gian 24h kể từ khi đăng ký. Hiện tại giá gói cước d10 Mobifone nhà mạng đang tính là 10.000 đồng. Với những khách hàng nằm trong danh sách được nhận ưu đãi này hoặc khách hàng nhận được tin nhắn mời dùng gói dịch vụ này của nhà mạng thì khách hàng có thể thực hiện theo cú pháp sau đây.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước d10 Mobifone
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước d10 Mobifone

Cú pháp đăng ký:  D10 Gửi 999

Với cú pháo vô cùng đơn giản khách hàng dễ dàng có thể đăng ký được gói cước d10 Mobifone với rất nhiều những ưu đãi khủng. Tuy nhiên khi thực hiện đăng ký gói cước này bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau đây.

3. Một số lưu ký khi đăng ký gói D10 mobiphone

Để quá trình sử dụng gói cước d10 Mobifone mang lại hiệu quả cao cho khách hàng thì ngoài việc tìm hiểu về các thông tin về chương trình khuyến mại mà gói cước có, cách thức đăng ký gói cước thì khách hàng cũng nên lưu ý một số điểm sau đây để quá trình đăng ký và sử dụng của khách hàng được thuận lợi.

Một số lưu ký khi đăng ký gói D10 mobiphone
Một số lưu ký khi đăng ký gói D10 mobiphone

- Gói cước d10 Mobifone có tính năng tự động gia hạn. Điều đó có nghĩa là sau khi bạn đăng ký gói cước d10 Mobifone và hết thời gian 24h thì hệ thống sẽ tự động đăng ký cho bạn mà bạn không cần phải đăng ký lại. Tuy nhiên điều kiện để hệ thống tự gia hạn là trong tài khoản của bạn phải có số dư lớn hơn giá gói cước d10 Mobifone hay có thể hiểu là tài khoản của bạn phải lớn hơn 10.000 đồng.

- Lưu ý thứ hai đó chính là gói gói cước d10 Mobifone là gói cước duy nhất có thể đăng ký cho sim Fast connect mobifone.

- Với những thuê bao sử dụng nhiều và sử dụng hết sô data 1,5GB trong gói cước thì thuê bao của bạn sẽ mất phí và phí mặc định là 75 đồng/50KB.

- Khi bạn đăng ký các gói cước 3G khác của mobifone thì bạn vẫn có thể đăng lý và sử dụng gói cước d10 Mobifone, vậy có nghĩa là bạn có thể sử dụng song song gói cước d10 Mobifone và các gói cước 3g khác.

Trên đây là những lưu ý mà khách hàng nên tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký và sử dụng gói cước d10 Mobifone. Nội dung tiếp theo sẽ đưa ra những cú pháp hỗ trợ gói cước d10 Mobifone bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Hướng dẫn mua và nạp thẻ Datacode Mobifone nhanh

4. Các cú pháp hỗ trợ gói cước D10 MobiFone

- Khi đăng ký thành công gói cước d10 Mobifone và sử dụng chúng, trong quá trình sử dụng khách hàng muốn kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước D10 mobiphone quý khách có thể soạn tin nhắn:

Các cú pháp hỗ trợ gói cước D10 MobiFone
Các cú pháp hỗ trợ gói cước D10 MobiFone

Cú pháp kiểm tra dung lượng: KT data gửi 999 (200đ/sms)

- Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng gói cước d10 Mobifone thì quý khách nên ghi nhớ cú pháp hủy để không bị trừ tiền khi không có nhu cầu sử dụng.

Cú pháp hủy gói cước d10 Mobifone cụ thể như sau: HUY D10 gửi 999, sau đó soạn Y gửi 999.

Cú pháp hủy gia hạn gói cước là: KGH D10 gửi 999.

Xem thêm: Gói MIU của Mobifone và những lợi ích tuyệt vời không thể từ chối

5. Một số gói cước 3G khác bạn có thể tham khảo

Như những thông tin ở trên thì gói cước d10 Mobifone chỉ áp dụng cho một số thuê bao trong danh sách ưu đãi và một số thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký, với những thuê bao không đủ điều kiện đăng ký gói cước d10 Mobifone hoặc những thuê bao muốn sử dụng thêm các gói 3G khác thì dưới đây là một số thông tin về các gói cước 3g của mobifone bạn có thể tham khảo.

 Một số gói cước 3G khác bạn có thể tham khảo
 Một số gói cước 3G khác bạn có thể tham khảo

- Gói cước D15 thời gian sử dụng là 3 ngày khách hàng có 3GB trong tài khoản với giá gói cước là 15.000 đồng và cú pháp đăng ký là ON D15 gửi 9084.

- Gói cước D30 thời gian sử dụng là 7 ngày khách hàng có 7GB trong tài khoản với giá gói cước là 30.000 đồng và cú pháp đăng ký là ON D30 gửi 9084.

- Gói cước HD90 thời gian sử dụng là 30 ngày khách hàng có 5.5 GB trong tài khoản, giá gói cước là 90.000 đồng và cú pháp đăng ký là ON HD90 gửi 9084.

- Gói cước HD120 thời gian sử dụng là 30 ngày khách hàng có 8.8 GB trong tài khoản, giá gói cước là 120.000 đồng và cú pháp đăng ký là ON HD120 gửi 9084.

- Gói cước D90 thời gian sử dụng là 30 ngày khách hàng có 30GB trong tài khoản, giá gói cước là 30.000 đồng và cú pháp đăng ký là ON D90 gửi 9084.

- Gói cước TS4G thời gian sử dụng là 30 ngày khách hàng có 60GB trong tài khoản, giá gói cước là 99.000 đồng và cú pháp đăng ký là ON TS4G gửi 9084.

 Trên đây là một số thông tin về các gói cước 3G khác của mobifone bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng để mang đến những hiệu quả cao nhất.

 Một số gói cước 3G khác bạn có thể tham khảo
 Một số gói cước 3G khác bạn có thể tham khảo

Ngoài ra để quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng mobifone không bị gián đoạn thì bạn cần phải duy trì tiền trong tài khoản bằng cách nạp tiền. Bạn có thể mua thẻ điện thoại ở cửa hàng tạp hóa hoặc ở trên muathe24h.vn. Có thể nói muathe24h.vn là một địa chỉ cung cấp thẻ cao uy tin, chất lượng với tỉ lệ chiết khấu cao. Khách hàng mua lẻ, khách đại lý đều được nhận những ưu đãi hấp dẫn. Với những thao tác mua thẻ vô cùng đơn giản, khách hàng có ngày tiền trong tài khoản để sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Khi có vấn đề cần được giải đáp khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của trang để được tư vấn và giải đáp.

Hy vọng với những thông tin về gói cước D10 của mobifone sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về gói cước này. Ngoài ra khách hàng còn có thêm một địa chỉ tin cậy để mua thẻ điện thoại với chiết khấu cao.

bài viết gợi ý Tổng hợp đầy đủ các loại sim Mobifone cung cấp trên thị trường

Bạn có biết các loại sim Mobifone hiện nay cung cấp trên thị trường bao gồm những loại nào hay không? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ hữu ích ngay tại đây để chọn được loại sim Mobifone phù hợp nhé! Hãy tham khảo nội dung bài viết sau. 

Các loại sim Mobifone

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365