quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp đầy đủ các loại sim Mobifone cung cấp trên thị trường

time
23/02/2021 • 04:17:10 PM

Mobifone là một trong những nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam hiện nay, số lượng người đang dùng thuê bao của nhà mạng này rất lớn, bên cạnh đó số lượng khách hàng mới muốn mở sim Mobifone cũng tăng không ngừng. Vậy bạn có biết các loại sim Mobifone hiện nay cung cấp trên thị trường bao gồm những loại nào hay không? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ hữu ích ngay tại đây để chọn được loại sim Mobifone phù hợp nhé!

1. Tổng hợp tất cả các loại sim Mobifone hiện nay

Hiện nay nhà mạng viễn thông Mobifone mang đến rất nhiều các loại sim khác nhau cho khách hàng. Sau đây là tổng hợp đầy đủ thông tin về các loại sim Mobifone cung cấp trên thị trường hiện nay như sau:

1.1. Sim Hạt Dẻ của nhà mạng Mobifone

Sim Hạt Dẻ được nhà mạng Mobifone cung cấp trên thị trường hiện nay thuộc loại sim data giá rẻ, nó là loại sim có mắt tại các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Khi đăng ký sim Hạt Dẻ này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về data và các dịch vụ Mobifone khác.

Sim Hạt Dẻ được áp dụng với phạm vi khu vực 5 với các tỉnh là Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Cạn, Cao Bằng.

Sim Hạt Dẻ của nhà mạng Mobifone
Sim Hạt Dẻ của nhà mạng Mobifone

Khi mở Sim Hạt Dẻ thành công, các bạn có thể đăng ký gói data DIP50 với giá gói cước là 50.000đ. Ưu đãi nhận được của Sim Hạt Dẻ sẽ bao gồm như sau:

+ Miễn phí 5GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.

+ Miễn phí data để bạn có thể truy cập vào các ứng dụng như MyK+, MyTV Net hoặc các game của game được phát hành bởi nhà phát hành game Việt Nam của Mobifone.

+ Mỗi tháng thuê bao của bạn sẽ được cộng 30.000đ vào tài khoản và định kỳ kéo dài chương trình này trong 6 tháng liên tục.

+ Ưu đãi về phút gọi đối với tất cả các nhà mạng, nghe 1 phút được tặng thêm 1 phút.

Để có thể đăng ký gói cước trên khi bạn đang sử dụng Sim Hạt Dẻ của Mobifone thì cần tiến hành thực hiện theo cú pháp như sau:

DK DIP50 gửi đến 999.

Khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ và gói cước này, các bạn có thể tiến hành hủy gói cước với tin nhắn có cú pháp thực hiện như sau:

HUY DIP50 gửi đến 999.

Muốn kiểm tra dung lượng ưu đãi của bạn khi đăng ký gói cước DIP50 thì các bạn cần thực hiện thông qua tin nhắn với cú pháp như sau:

KT ALL gửi đến 999.

Xem thêm: Hé lộ cách chọn sim số đẹp dành cho dân không chuyên

1.2. Sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone

Sim Hoa Phượng của nhà mạng viễn thông Mobifone cung cấp trên thị trường hiện nay được áp dụng trong phạm vi khu vực 5 gồm các tỉnh thành như Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hà Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên.

Sim Hoa Phượng mà các bạn sở hữu có thể đăng ký gói data DIP79 có giá dịch vụ là 79.000đ. Khi đăng ký gói cước này, ưu đãi Sim Hoa Phượng mà người dùng nhận được sẽ bao gồm như sau:

Sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone
Sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone

+ Miễn phí 8GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.

+ Miễn phí lưu lượng truy cập tốc độ cao vào FIM+.

+ Mỗi tháng thuê bao sẽ được cộng vào tài khoản 30.000đ và chương trình này kéo dài trong 6 tháng liên tục.

+ Nhận được ưu đãi nghe 1 phút tăng 1 phút đối với tất cả các cuộc gọi đến các mạng viễn thông khác nhau.

Khi bạn sở hữu Sim Hoa Phượng và muốn đăng ký gói cước DIP79 như trên, cần thực hiện theo cú pháp tin nhắn như sau:

DK DIP79 gửi đến 999.

Khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ và ưu đãi đăng ký gói cước DIP79 nữa, bạn có thể hủy thông qua tin nhắn với cú pháp thực hiện như sau:

HUY DIP79 gửi đến 999.

1.3. Sim Cây Khế của nhà mạng Mobifone

Sim Cây khế được nhà mạng viễn thông Mobifone cung cấp cho 7 tỉnh nằm trong khu vực 5 là Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh và Thái Bình.

Sim Cây Khế dùng để đăng ký gói cước DIP50 với giá gói cước 50.000đ/tháng, cùng với đó là rất nhiều các ưu đãi của sim khác nhau, cụ thể như:

Sim Cây Khế của nhà mạng Mobifone
Sim Cây Khế của nhà mạng Mobifone

+ Tặng miễn phí 5GB tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày.

+ Miễn phí lưu lượng truy cập tốc độ cao vào các ứng dụng như MyTV Net, MyK+,..

+ Mỗi tháng được cộng vào tài khoản của thuê bao 30.000đ và ưu đãi này sẽ được hưởng trong vòng 6 tháng.

+ Tặng phút gọi đối với tất cả các nhà mạng, nghe 1 phút được tặng 1 phút miễn phí.

Bạn đang sử dụng sim Cây Khế của Mobifone, có thể đăng ký gói cước này với cú pháp thực hiện như sau:

DK DIP50 gửi đến 999.

Bạn muốn hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì hoàn toàn có thể tiến hành soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện là:

HUY DIP50 gửi đến 999.

1.4. Sim Bông Lúa của nhà mạng Mobifone

So với những các loại sim Mobifone kể trên, Sim Bông Lúa có nhiều ưu đãi nổi trội hơn hẳn. Đây là sim được cung cấp và triển khai ưu đãi với các khách hàng thuộc khu vực Duyên hải miền Trung của nước ta. Phạm vi áp dụng của Sim Bông Lúa là 4 tính với các thuê bao Mobifone hòa mạng mới Zone+ gồm: Nghệ An, Quảng Bình, Thanh Hóa và Hà Tĩnh.

Sim Bông Lúa của nhà mạng Mobifone
Sim Bông Lúa của nhà mạng Mobifone

Khi bạn sở hữu Sim Bông Lúa có thể tiến hành đăng ký gói cước với giá 50.000đ/tháng. Ưu đãi của sim nhận được khi đăng ký gói cước này như sau:

+ Nhận được ưu đãi về phút gọi nội mạng, miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút.

+ Khuyến mại cực lớn khi thuê bao Bông Lúa nhận cuộc gọi từ thuê bao ngoại mạng sẽ được công thêm tương ứng số tiền vào tài khoản khuyến mãi 3 của mình.

+ Mỗi tháng sẽ được cộng 30.000đ vào tài khoản của thuê bao, chương trình này kéo dài trong 6 tháng liên tục. Lần đầu tiên sau khi kích hoạt Sim Bông Lúa và đăng ký gói cước sẽ được cộng vào tài khoản KM3, các lần tiếp theo được cộng vào tài khoản KM ĐK3.

+ Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký gói MUI25 với mệnh giá dịch vụ là 25.000đ, nhận được thêm 150MB mỗi tháng, chương trình ưu đãi này cũng kéo dài trong 6 tháng liên tục.

1.5. Sim Kỳ Nam của nhà mạng viễn thông Mobifone

Nếu bạn là người thường xuyên nghe gọi và nhắn tin nhiều, thì Sim Kỳ Nam của Mobifone là một giải pháp nhằm giúp người dùng tiết kiệm được chi phí tối đa đó nhé! Sim này được áp dụng tại tỉnh Khánh Hòa mà thôi.

Sim Kỳ Nam của nhà mạng viễn thông Mobifone
Sim Kỳ Nam của nhà mạng viễn thông Mobifone

Sim Kỳ Nam được mở với giá 50.000đ, tuy nhiên các bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác nhau như:

+ Mỗi tháng thuê bao được cộng vào tài khoản KM3 30.000đ, chương trình ưu đãi này kéo dài trong 6 tháng liên tục.

+ Giảm cước gọi nội mạng cho thuê bao Sim Kỳ Nam xuống còn 690đ/phút.

+ Giám cước phí tin nhắn nội mạng xuống còn 99đ/tin nhắn.

+ Giảm cước nhắn tin ngoại mạng xuống còn 250đ/tin nhắn. 

+ Được hưởng ưu đãi gọi nhóm với 2 số điện thoại với 500 phút/tháng với các cuộc gọi dưới 5 phút. Để đăng ký bạn tiến hành soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện là:

TNX_SĐT 1_SĐT 2 gửi đến 789.

+ Ưu đãi cho thuê bao đăng ký 3G Mobifone với gói MIU, nhận được 2GB với giá 25.000đ. Để đăng ký gói cước này, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp là:

DK_MIU2GB gửi đến 999.

1.6. Sim Phú Quý của nhà mạng Mobifone

Một trong các loại sim Mobifone được giới trẻ hiện nay ưa chuộng không thể bỏ qua cái tên Sim Phú Quý. Đây là sim với cước phí thấp, lại mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng.

Sim Phú Quý của nhà mạng Mobifone
Sim Phú Quý của nhà mạng Mobifone

Sim Phú Quý được áp dụng trong các tỉnh như Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Phú yên, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam.

Sim Phú Quý có giá 50.000 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Giảm cước gọi nội mạng với các cuộc gọi nội mạng hoặc liên mạng trong Zone xuống còn 690đ/phút.

+ Miễn phí 1000 phút gọi với 2 thuê bao cùng đăng ký dịch vụ PQ, để đăng ký, các bạn soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện là:

PQ_SĐT 1_ SĐT 2 gửi đến 789.

+ Tặng ưu đãi 30.000đ/tháng và chương trình ưu đãi kéo dài 6 tháng liên tục.

+ Ưu đãi đăng ký gói MIU 25.000đ, nhận được 2GB/tháng.

1.7. Sim Trầm Hương của nhà mạng Mobifone

Nếu bạn là khách hàng đang sống tại Khánh Hòa thì có thể chọn Sim Trầm Hương của Mobifone. Đây là sim với ưu đãi lưu lượng truy cập cực hấp dẫn, đặc biệt phù hợp với những bạn sử dụng data nhiều.

Sim Trầm Hương của nhà mạng Mobifone
Sim Trầm Hương của nhà mạng Mobifone

Sim Trầm Hương có giá 50.000đ với những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Ưu đãi đăng ký MUITH với giá 70.000đ nhận được 2GB. Để đăng ký các bạn có thể tiến hành soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện là:

ON_MUITH gửi đến 9084.

+ Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 5 phút cho 2 thuê bao đăng ký dịch vụ và tối đa 500 phút/tháng. Để đăng ký chương trình này, thuê bao có thể soạn tin nhắn với cú pháp thực hiện như sau:

TNX_SĐT 1_SĐT 2 gửi đến 789.

+ Gọi liên mạng trong nước ở tháng trước sẽ được cộng tương ứng thời gian nội mạng trong tháng sau.

1.8. Sim Bông Sen của nhà mạng Mobifone

Sim Bông Sen là một trong các loại sim Mobifone với giá cước gói thoại siêu rẻ và có dung lượng truy cập vào internet cực hấp dẫn. Sim Bông Sen được áp dụng triển khai tại khu vực 4 với các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên, Nam Định.

Sim Bông Sen của nhà mạng Mobifone
Sim Bông Sen của nhà mạng Mobifone

Sim Bông Sen có giá 50.000đ với những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Giảm cước phí gọi nội mạng Mobifone xuống còn 100đ/phút.

+ Giảm cước gọi ngoại mạng xuống còn 590đ/phút gọi.

+ Đặc biệt, bạn sẽ nhận được ưu đãi khi nghe cuộc gọi đến được cộng tiền 590đ/phút vào tài khoản.

+ Ưu đãi đăng ký C120 để nhận 60GB tốc độ cao mỗi tháng, 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí, 1000 phút gọi nội mạng. Gói cước này có giá 120.000đ/tháng.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin chi tiết về các loại sim vinaphone

2. Một vài lưu ý cho bạn khi mua các loại sim Mobifone

Như vậy với thông tin mà muathe24h cung cấp trong phần trên của bài viết này giúp bạn có đầy đủ thông tin về các loại sim Mobifone được cung cấp phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi mua sim các bạn cũng cần phải có một vài lưu ý nhỏ như sau:

Một vài lưu ý cho bạn khi mua các loại sim Mobifone
Một vài lưu ý cho bạn khi mua các loại sim Mobifone

+ Tùy thuộc vào tỉnh thành mà bạn đang sinh sống để chọn được loại sim phù hợp.

+ Nhu cầu sử dụng sim của bạn phục vụ cho mục đích nào thì nên lựa chọn sim phù hợp với mục đích, theo đó các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

+ Khi mua bất kỳ loại sim Mobifone nào, tốt nhất bạn nên đến các điểm giao dịch, các cửa hàng của nhà mạng viễn thông này để thực hiện dịch vụ nhé!

Tóm lại, hiện nay các loại sim Mobifone cung cấp rất đa dạng, phổ biến với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau cho khách hàng. Khi mua sim Mobifone, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước mobifone nghe gọi mãi mãi

Khi có nhu cầu muốn chuyển đổi gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi các bạn cần thực hiện theo cách như thế nào? Cùng đọc hướng dẫn chi tiết qua bài viết dưới đây là biết cách thực hiện nhé!

Gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365