quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Game just cause mobile hướng dẫn cách chơi cho người mới bắt đầu

time
01/12/2022 • 03:35:48 PM

Trong vô số các loại game trong thị trường game như ngày này thì không khó để bạn có thể lựa chọn được một tựa game hay. Các tựa game đến từ nhà sản xuất khác nhau sẽ có những tính năng và các chế độ khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm một game mobile thuộc thể loại bắn súng và hành động. Hãy để cho muathe24h.vn giúp bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu tựa game Just cause mobile và hướng dẫn cách chơi cho người mới bắt đầu. Cùng theo dõi để biết nhé.

1. Tổng quan về game just cause mobile

1.1. Tổng quan chung

Game just cause mobile đây là thể loại game bắn súng hành động. Game được cho ra mắt vào năm 2018 đánh dấu sự trở lại của Rico Rodriguez sau nhiều năm vắng bóng. Game là một câu chuyện hành động, sẽ có 30 người chơi cạnh tranh nhau, nhiệm vụ Co-op 4 người chơi.

Tổng quan chung
Tổng quan chung

Đây là tựa game mobile với đồ họa 3D chất lượng, hệ thống cảm ứng và di chuyển rất nhạy và độc đáo. Ngoài ra bạn còn có thể trò chuyện bằng giọng nói với các người chơi. Đây quả thật là tính năng hút người chơi. 

Xem thêm: Thiên Mệnh Tam Quốc SLG - Game nhập vai chiến đấu hấp dẫn

1.2. Các tính năng nổi bật

1.2.1. Sự tự do trong lối chơi của just cause mobile

Trong game just cause thì có rất nhiều loại vũ khí để cho bạn lựa chọn và cũng nhiều các phương tiện đi lại hơn. Bạn có thể tha hồ chơi trong thế giới rộng lớn.

Không chỉ vậy mà Booster còn có nhiều khả năng tùy biến khác nhau, như là việc tự kích hoạt sau 1 khoảng thời gian, có thể thay đổi hướng di chuyển và vận tốc của Booster.

Sự tự do trong lối chơi của just cause mobile
Sự tự do trong lối chơi của just cause mobile

Một trong những tính năng mới được thêm vào đó là Airlifter và Retractor. Đây là một chiếc bong bóng có thể nâng được tất cả mọi vật như là con người, đồ đạc cho tới những loại xe tăng và có thể kéo 2 vật lại gần với nhau để tạo ra hiệu ứng nổ hoặc đẩy ngược khi chúng chạm vào nhau. 

1.2.2. Hệ thống nhân vật

Có rất nhiều các nhân vật ở trong game để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn và tùy chỉnh. Bạn có thể lựa chọn được giao diện và diện mạo, giới tính, màu da và tự đặt tên cho nhân vật chính của mình.

Các nhân vật có trong game như là Rico Rodriguez: Đây là nhân vật có một chiếc điện thoại thông minh, Nhân vật này rất thích mặc những chiếc áo hoodie. 

Annika Svennson: Đây là một cô gái có đôi mắt màu xanh, bề ngoài nam tính tuy nhiên thực sự lại rất mềm yếu.

Ngoài ra còn có các binh lính, giám đốc cơ quan và vô số các nhân vật xung quanh khác. 

Hệ thống nhân vật
Hệ thống nhân vật

1.2.3. Hệ thống vũ khí trong just cause mobile

Vì đây là một game bắn súng nên hệ thống vũ khí sẽ bao gồm rất nhiều loại súng. Trong game có rất nhiều các loại súng khác nhau để phục vụ cho các game thủ thỏa sức lựa chọn. Các loại súng như là súng trường tấn công, súng phóng lựu, đây là loại vũ khí giống với súng trường AK. Ngoài ra còn có bệ phóng tên lửa cỡ lớn, súng máy vũ khí giống với FN Minimi, súng máy cỡ nhỏ có thể sử dụng cùng lúc 2 cái, súng phóng lựu và các loại vũ khí khác được gắn trên xe oto. 

1.2.4. NPC và các binh lính

Đúng như kỳ vọng của nhiều người chơi. Ở phiên bản này của game có rất nhiều NPC. Để có thể quan sát thấy freeroam thì không phải ai cũng có thể làm được. Ở phe thiện, các đặc vụ và các binh lính sẽ liên kết với các cơ quan, mặc đồ màu xám. Hầu hết sẽ đều phải mặc các loại đồng phục hoặc các trang bị quân sự. Tuy nhiên sẽ có một số chạy loanh quanh không có trang bị hay quân phục gì cả. 

Về phe địch sẽ là mặc đồ màu đỏ tươi. Các lính darkwater sẽ có các cấp độ khác nhau. Mỗi một NPC sẽ có một thanh cấp độ ở phía trên dùng để chỉ báo cấp độ. Những người lính có cấp độ càng cao thì càng cứng và giỏi hơn. 

NPC và các binh lính
NPC và các binh lính

Ngoài ra các khu dân sư sẽ có trẻ em. Một vài người sẽ cung cấp vị trí của quân địch cho ta. 

2. Hướng dẫn cách chơi cho người mới

2.1. Cạnh tranh với 30 người chơi

Khi bắt đầu vào game bạn sẽ phải thi đấu với những người chơi khác trong just cause. Bạn sẽ phải lập một đội nhóm bao gồm 10 người. Đội nhóm này sẽ có nhiệm vụ là bảo vệ căn cứ và ghi điểm. Ngoài ra còn phải chống lại đối phương bằng các loại vũ khí và súng trên những chiếc xe oto hay vip hơn là trên máy bay trong một bản đồ vô cùng rộng lớn. Khi kết hợp chiến đấu như vậy bạn có thể lập ra kế hoạch với đội của bạn bằng cách chat trên thanh công cụ hoặc là mở voice mic để nói. Các bạn có thể nói chuyện với nhau và dễ dàng bàn luận về chiến thuật. Bạn cũng có thể thành lập một bang hội riêng, chỉ bao gồm những người bạn của mình để thành 1 nhóm và kiếm thêm các phần thưởng.

Cạnh tranh với 30 người chơi
Cạnh tranh với 30 người chơi

2.2. Nhiệm vụ Co-op Lập

Bạn cũng có thể tạo một nhóm tổ đội với 3 người chơi và giải quyết các nhiệm vụ trong đội Firebrand 4 người chơi. Bạn sẽ chiến đấu trực tiếp với các kẻ thù rất mạnh. Bạn sẽ được chọn các thiết bị trang bị, loại xe và bắn kẻ địch theo cách mình muốn chứ không cần trong 1 khuôn khổ nào cả. Sau khi kiếm được tiền bạn sẽ được thăng hạng xe, từ xe tăng hạng nặng cho tới các loại xe bọc thép. 

Xem thêm: Tựa game siêu phẩm từ truyện Kim Dung - Game Thần Long Cửu Kiếm

2.3. Tùy chỉnh các loại đại lý

Trong Firebrand, bạn có thể tạo và tùy chỉnh đại lý của riêng mình lựa chọn các lĩnh vực bạn cảm thấy ưu tú trong Firebrand.

Khi bạn thường xuyên chơi cày nhiều thì bạn sẽ có thể mở khóa được các loại vũ khí, áo giáp và các phương tiện di chuyển như oto và máy bay chiến đấu. Khi thực hiện được xong các mục tiêu và thử thách bạn sẽ nhận được các khoản phần thưởng. Những phần thưởng và tiến này sẽ giúp cho bạn trong quá trình nâng cấp cho các thiết bị và đặc vụ.

Một trong những yếu tố khiến cho Just cause được quảng bá nhiều nhất đó chính là việc cập nhập thêm các hiệu ứng ở phiên bản mới nhất. Sẽ có một hệ thống thời tiết khắc nghiệt như là bão tuyết, sấm sét, lốc xoáy,... Những hiệu ứng này sẽ làm cho người chơi khi chơi sẽ cảm thấy chân thực hơn và có những cảm giác giống như ở trong cuộc chiến với thiên nhiên thực sự. 

Tùy chỉnh các loại đại lý
Tùy chỉnh các loại đại lý

Các loại bão tuyết không những có tác dụng làm cho người chơi được trải nghiệm cảm giác chân thực mà nó còn được dùng để sử dụng trong việc ngăn chặn người chơi khỏi những vùng bị khóa cho đến khi họ hoàn thành được xobg nhiệm vụ. 

Trên đây là tất cả những thông tin về game just cause mobile muathe24h.vn đem đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về phim just cause mobile sẽ giúp cho bạn có những phút giải trí thú vị nhất.

bài viết gợi ý Top những game Mobile Hàn Quốc online và offline hay nhất

Có thể nói Hàn quốc cũng là một trong những thị trường game lớn có tiếng tại châu Á. Hàn quốc đã phát triển rất nhiều những phần mềm công nghệ và các thiết bị di động nổi tiếng trên thế giới, đủ để minh chứng cho thấy sự phát triển trong công nghệ của Hàn quốc. Vì sự phát triển trong các thiết bị di động nên thị trường game của hàn rất chú trọng đến việc sản xuất và cho ra đời các thể loại game mobile. Những game mobile là thể loại game dễ chơi và đơn giản. Bài viết dưới đây của muathe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn top những game mobile hàn quốc online và offline hay nhất.

Game mobile hàn quốc

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365