quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Trải nghiệm game bắn súng chiến thuật Đấu trường khắc nghiệt 2

time
22/11/2021 • 08:33:28 AM

Game Đấu trường khắc nghiệt 2 là một game thuộc thể loại đi cảnh đối kháng rất thú vị được xây dựng trên nền tảng web service và vận hành với sự hỗ trợ của plugin Adobe Flash Player. Game gây ấn tượng với người chơi bởi đồ họa 2D khá đẹp mắt và số lượng vũ khí phong phú. Để chiến thắng người chơi cũng cần có chiến thuật di chuyển hợp lý và thay đổi các loại vũ khí sao cho thích hợp nhất với từng hoàn cảnh chiến đấu.

1. Tìm hiểu về trò chơi Đấu trường khắc nghiệt 2

Đấu trường khắc nghiệt 2 tuy có gắn nhãn dành cho độ tuổi từ 18 trở lên, nhưng lại sở hữu một giao diện vô cùng đáng yêu. Đến với trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận đấu súng căng thẳng, những màn đi cảnh mãn nhãn, hay những chiến thuật di chuyển điêu luyện. Bên cạnh đó, rất nhiều game thủ cũng yêu thích Đấu trường khắc nghiệt 2 bởi đồ họa đáng yêu và âm thanh sinh động. Đây là một điểm rất khác biệt của trò chơi này so với nhiều game bắn súng khác.

Đấu trường khắc nghiệt 2 có giao diện vô cùng đáng yêu
Đấu trường khắc nghiệt 2 có giao diện vô cùng đáng yêu

1.1. Giới thiệu tổng quan về trò chơi Đấu trường khắc nghiệt 2

Đấu trường khắc nghiệt 2 là một tựa game bắn súng đi cảnh kết hợp yếu tố chiến thuật. Tuy vậy, người chơi sẽ không bắt gặp những khung cảnh chiến trường đầy khói lửa hay những tràng chiến đấu đổ máu. Ngược lại, trò chơi mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game theo một cách khác rất thú vị.

Vậy game đấu trường khắc nghiệt 2 có gì thú vị mà lại được nhiều game thủ yêu thích đến thế?

1.1.1. Dung lượng rất nhẹ và chạy trên nền web

Đây là một điểm khá đặc biệt của series game Đấu trường khắc nghiệt ngay từ phiên bản đầu tiên. Nhằm giúp cho nhiều game thủ hơn có thể tiếp cận với trò chơi, đội ngũ phát triển game đã quyết định đưa trò chơi lên trên nền web và hoạt động với sự hỗ trợ của Adobe Flash Player. Bạn chỉ cần sử dụng một trình duyệt có hỗ trợ plugin này là có thể chơi Đấu trường khắc nghiệt 2.

Dung lượng của game rất nhẹ
Dung lượng của game rất nhẹ

Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển cũng chủ đích thiết kế game với dung lượng nhẹ bằng cách sử dụng đồ họa 2D và tối giản hóa các chi tiết đồ họa. Hình ảnh nhân vật, vũ khí, bản đồ và các hiệu ứng di chuyển của nhân vật hay hiệu ứng khi sử dụng vũ khí đều được thiết kế rất tối giản.

1.1.2. Gameplay thú vị kết hợp nhiều yếu tố

Đến với Đấu trường khắc nghiệt 2, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó là bối cảnh khá “khắc nghiệt” đúng như tên gọi của trò chơi. Bạn sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng căng thẳng, những tình huống “hiểm nghèo” hồi hộp gay cấn hay cảm giác vui sướng khi chiến thắng kẻ địch.

Điều tạo nên sự hấp dẫn đó chính là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau được nhóm tác giả đưa vào game. Đấu trường khắc nghiệt 2 không chỉ là một trò chơi bắn súng đơn thuần. Đây còn là một game đi cảnh màn hình ngang khi bạn sẽ phải di chuyển qua những bản đồ “dài vô tận” và đối mặt với rất nhiều kẻ địch.

Trò chơi này kết hợp nhiều yếu tố thú vị khi chơi
Trò chơi này kết hợp nhiều yếu tố thú vị khi chơi

Bên cạnh đó, yếu tố chiến thuật cũng được đề cao khi bạn cũng sẽ phải vượt qua những màn đối kháng 1 – 1 mà mỗi bên sẽ cần phải di chuyển khéo léo để thu thập vũ khí mà hạ gục kẻ địch. Khi không còn bất cứ chướng ngại vật nào nữa thì bạn và đối thủ sẽ đối mặt cùng nhau trong những màn tay đôi căng thẳng và gay cấn.

Tất cả những yếu tố trên đã khiến Đấu trường chân lý 2 không chỉ là một game bắn súng thuần túy mà còn pha trộn vào đó cả yếu tố chiến thuật rất thú vị.

1.1.3. Hệ thống vũ khí đa dạng

Hệ thống vũ khí là một đặc trưng không thể thiếu trong mỗi game bắn súng. Trong Đấu trường khắc nghiệt 2, đội ngũ phát triển game cũng rất chú trọng làm mới hoàn toàn hệ thống vũ khí. Nếu như trong Đấu trường khắc nghiệt 1 nhân vật của người chơi chỉ có thể sử dụng những vũ khí rất thô sơ như gậy gộc, giáo mác, đao kiếm… thì đến phiên bản Đấu trường chân lý 2, kho vũ khí đã được làm mới với những vũ khí rất hiện đại. Người chơi sẽ có thể điều khiển nhân vật sử dụng các loại súng hiện đại, bom mìn, thậm chí cả súng laser… để chiến đấu và hạ gục mọi kẻ địch.

Xem thêm: Chi tiết về các hệ trong Đấu Trường Chân Lý mùa mới nhất

Hệ thống vũ khí của Đấu trường khắc nghiệt 2 đa dạng
Hệ thống vũ khí của Đấu trường khắc nghiệt 2 đa dạng

1.2. Các thao tác trong game Đấu trường khắc nghiệt 2

Ngay từ phần mở đầu game, nhà phát triển sẽ cho phép bạn lựa chọn nhân vật của mình. Game cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn nhân vật phong phú với một số tạo hình khác nhau và màu sắc trang phục có thể thay đổi tùy ý. Người chơi cũng sẽ được chọn kỹ năng cho nhân vật của mình trong một bảng lựa chọn các kỹ năng có sẵn.

Ngoài ra, game cũng cung cấp cho bạn tùy chọn nhiều chế độ chơi, bao gồm: chế độ chơi solo, thi đấu theo team, chế độ hạ gục kẻ địch bằng một phát súng duy nhất, chế độ đấu súng hay chế độ đảo ngược súng và trọng lực.

Một số thao tác khi chơi trò chơi
Một số thao tác khi chơi trò chơi

Thêm vào đó, bạn cũng sẽ không hề cảm thấy nhàm chán khi phải di chuyển qua lại ở một khung cảnh cố định. Đấu trường khắc nghiệt 2 cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn bản đồ. Bạn có thể sẽ chiến đấu giữa một thành phố đổ nát, trong một tòa lâu đài bỏ hoang, trên đường ray xe lửa hay giữa dải ngân hà…

Sau khi đã lựa chọn xong nhân vật và bản đồ, bạn sẽ bắt đầu những cuộc đấu súng cùng nhiều kẻ địch. Lúc này bạn cần khéo léo kết hợp các phím di chuyển và tấn công để có những bước di chuyển hợp lý và lợi dụng địa hình một cách thông minh. Vì được phát triển để hoạt động trên nền web nên thao tác điều khiển trong game Đấu trường khắc nghiệt 2 cũng không hề phức tạp. Bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật di chuyển và phím Z để tấn công. Bạn vừa phải di chuyển để tránh bị kẻ địch tấn công vừa phải tấn công chúng.

Những trận đấu súng sẽ khiến bạn phải hết sức tập trung để di chuyển và tấn công sao cho hợp lý. Bạn cần phải thật bình tĩnh thì mới có thể hạ gục tất cả những đối thủ và giành được chiến thắng sau cùng.

Xem thêm: Afterpulse Android tựa game bắn súng cực hay không thể bỏ qua

2. Hướng dẫn chơi Đấu trường khắc nghiệt 2 trên trình duyệt

Đấu trường khắc nghiệt 2 được thiết kế tối ưu để chơi trên trình duyệt web. Lưu ý là để chơi được game này thì trình duyệt của bạn cần hỗ trợ Adobe Flash Player nhé.

Bạn có thể tải các bản plugin này trên mạng và cài đặt dễ dàng, chỉ cần tìm kiếm trên internet với từ khóa “Adobe Flash Player”. Sau khi tải và cài đặt xong, bạn tiếp tục tìm kiếm với từ khóa “Đấu trường khắc nghiệt 2” và kích chọn kết quả đầu tiên để truy cập vào trang web chơi game.

Cách chơi Đấu trường khắc nghiệt 2 trên máy tính
Cách chơi Đấu trường khắc nghiệt 2 trên máy tính

Trong lần đầu tiên truy cập, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép chạy game trên plugin Adobe Flash Player. Bạn kích chọn nút “Đồng ý” kèm với tùy chọn “Đồng ý cho những lần tiếp theo” để những lần truy cập sau hệ thống sẽ tự động khởi chạy game trên Adobe Flash Player mà không hiển thị lại popup nữa.

Lưu ý: Để trò chơi có thể hoạt động mượt mà, bạn chỉ nên mở một tab khi chơi và tắt hết những chương trình hay phần mềm không cần thiết để tránh tiêu tốn tài nguyên của máy tính.

Qua bài viết mà muathe24h chia sẻ đến các bạn về Đấu trường khắc nghiệt 2 thì đây là một trò chơi rất thú vị mà bạn nên chơi thử ít nhất một lần trong đời. Game được thiết kế để hoạt động trên nền web và tối ưu hóa rất nhẹ nên tốc độ tải thông qua Adobe Flash Player cũng rất nhanh. Game cũng không tiêu hao quá nhiều tài nguyên của máy tính mà vẫn mang lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị. Tuy nhiên bạn cần chú ý không nên chơi quá 180 phút mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe của mình nhé!

bài viết gợi ý Cách chơi TFT Mobile

Bạn đã biết cách chơi game TFT Mobile hay chưa? Liệu bản Mobile có khác so với bản PC hay không? Click bài viết dưới đây để biết cách chơi TFT bản Mobile nhé!

Cách chơi TFT Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365