quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chặn tin nhắn rác viettel - Loại bỏ nỗi lo ám ảnh bị làm phiền

time
06/08/2019 • 06:04:33 PM

Thật phiền phức nếu bạn liên tục bị người khác làm phiền trong cuộc sống thường ngày. Có lẽ chưa dừng lại ở sự làm phiền từ con người xung quanh mà những thiết bị tiêu biểu gắn liền với chúng ta mỗi ngày như chiếc điện thoại lại càng nhiều hơn gấp nhiều lần. Nắm được cách chặn tin nhắn rác viettel cùng muathe24h.vn tìm hiểu các công thức loại bỏ nó nhé.

1. Thực trạng các tin nhắn rác từ phía các nhà mạng

Công nghệ thông tin ra đời có hai hướng phát triển theo chiều hướng tích cực. Sự ảnh hưởng của nó được nổi lên khi liên tục đem đến những thuận tiện hay những yếu tố tân tiến nhất cho chúng ta áp dụng vào đời sống sản xuất. Nhưng mặt hạn chế của nó cũng có là điều được diễn ra chứ không phải không tồn tại. Đặc biệt nó sinh ra những vấn nạn làm phiền đến người dùng mà gỡ mãi không ra.

Thực trạng các tin nhắn rác từ phía các nhà mạng

Tiêu biểu có thể kể đến đó chính là hàng ngàn những tin nhắn rác được gửi đến chiếc điện thoại thân yêu mà bạn đang mang bên mình. Làm một công việc đã rất áp lực nhưng để bị ảnh hưởng và khiến chúng ta phân tâm  khi liên tục bị làm phiền bởi những tin nhắn chẳng đâu vào đâu từ phía các nhà mạng. Lúc này, có trong tay các phương pháp để chặn tin nhắn rác viettel là nhanh nhất và cần thiết nhất.

Nhận định từ phía người dùng đều đã cho thấy, họ bị ảnh hưởng về vấn nạn tin nhắn rác kể từ khi Việt Nam bùng nổ thuê bao di động trong những khoảng 7 - 8 năm gần đây. Nhận thấy mức ảnh hưởng của nó không mấy nghiêm trọng và không đưa ra các cách thức giải quyết kịp thời nên hiện tượng này vẫn diễn biến và phát triển đến mức chóng mặt.

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, tin nhắn rác vẫn là một thứ gì đó mang tính “nhân bản”  khiến công tác ngăn chặn của các nhà mạng lẫn cơ quan chức năng hiện nay đang gặp không ít khó khăn. Vì thế, bạn có thể sử dụng các chức năng chặn các tin nhắn rác. Thông qua những thông tin từ bài viết dưới đây bạn sẽ biết cách và được các thông tin bổ ích khi biết đến cách loại bỏ đi những tin nhắn rác đến từ nhà mạng viettel – Một trong nhiều nhà mạng có sức ảnh hưởng và phủ sóng chất lượng lớn nhất trên mọi miền đất nước ta ngày nay.

Dựa theo nghị định 90 về chống thư rác, thì tin nhắn rác thuộc dạng thư rác nói chung là những tin nhắn mà người nhận không mong muốn nhận nó dưới mọi hình thức.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

>>> Cách mua thẻ điện thoại Viettel giá rẻ

2. Cách chặn tin nhắn rác viettel hiệu quả nhất hiện nay

Có rất nhiều cách thức khác nhau bạn có thể tìm kiếm những thông tin nhất định về cách chặn tin nhắn này. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cách thức khác nhau từ mọi bí quyết. Đừng bỏ lỡ những nội dung tiếp theo để biết được cách chặn tin nhắn như thế nào cho hiệu quả với mọi người. Tránh việc làm phiền không đáng có và cũng tránh để tâm trạng bị stress khi gặp phải những thông tin hay vấn đề khó khăn vì tin nhắn rác làm phiền.

2.1. Cách chặn các tin nhắn rác Viettel từ số tổng đài

Nếu thay vì nhận những tin nhắn bên ngoài, bạn cũng thường xuyên nhận được tin nhắn từ tổng đài viettel về các dịch vụ đi kèm. Kéo theo đó là những tin nhắn khiến bạn cảm thấy đau đầu vì mình chẳng hề muốn nhận nó một chút nào cả. Thông thường mọi người thường bỏ qua, nhưng tuy nhiên rất dễ để chặn đi những tin nhắn rác mà bạn không mong muốn. Hãy tìm hiểu xem bạn có thể chặn tin nhắn số của tổng đài như thế nào.

Để không bị làm phiền hãy lấy chiếc điện thoại của bạn ra, soạn tin nhắn theo mẫu: TC gửi 199. Thông thường, khi nhận được tin nhắn từ tổng đài bạn sẽ được kèm theo là: Để từ chối tin nhắn vui lòng soạn TC gửi 199. Vì thế, với cách thức chặn tin nhắn rác viettel bạn cũng có cơ hội loại bỏ đi những nỗi lo thông thường để tìm nhanh tay các bí quyết loại bỏ các tin nhắn phiền phức nhất.

Chặn các tin nhắn rác Viettel từ số tổng đài

Nhưng bên cạnh điều đó bạn cũng cần cân nhắc trước khi sử dụng cú pháp này bởi khi hủy thành công, những tin nhắn về khuyến mãi hay nạp thẻ hay những chương trình quà tặng sẽ không còn được nhiều nữa. Vì thế, hãy nhanh tay trải nghiệm điều này nhé.

>>> Tác dụng của số seri thẻ cào Viettel

2.2. Chặn tin nhắn rác Viettel với ứng dụng

Khi những tin nhắn rác của viettel xuất hiện khiến bạn cảm thấy đau đầu và phiền não bởi suốt ngày mình phải nhận những tin nhắn không đâu vào đâu. Có phát sinh thì ắt sẽ có cách giải quyết, có tin nhắn rác xuất hiện thì ắt hẳn những cách chặn đi nó cũng được xử lý một cách nhanh gọn. Thông thường bạn có thể sử dụng các ứng dụng chặn đi những tin nhắn không đáng có.

Các ứng dụng có thể kể đến tiêu biểu như:

+ TrueCaller: Caller ID and Dialer

+ Caller ID & Call Blocker Free

+ Mr. Number - Block calls & spam

Và nhiều những ứng dụng thông minh tiện lợi giúp bạn chặn các cuộc gọi và tin nhắn spam vô cùng đơn giản và cùng rất hiệu quả.

Ngoài ra, đối với những thuê bao nào đã cài đặt 3G Viettel cho điện thoại thì có thể truy cập thì có thể tải app và thực hiện việc chặn tin nhắn rác cho dế yêu của mình không ngần ngại từ ngay hôm nay.

2.3. Cách chặn tin nhắn rác theo số điện thoại cụ thể với SMS Blocking

Nếu bạn biết cách cập nhật những xu thế mới nhất thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất và đảm bảo không hề bị làm khó chịu từ phía nhà cung cấp dịch vụ khi sử dụng sim Viettel.

Bạn thực hiện các thao tác đơn giản theo hướng dẫn để quá trình chặn tin nhắn rác viettel được diễn ra tiêu biểu bằng cú pháp từ trên điện thoại:

Soạn tin nhắn: CHAN SB [Số điện thoại cần chặn] gửi 909

Khi thực hiện soạn tin nhắn gửi đi, trong những lần tiếp theo bạn sẽ không bao giờ bị gặp phải các tin nhắn khó chịu nữa.

Ví dụ: Để chặn tin nhắn rác từ số điện thoại 0397987567 chẳng hạn, bạn chỉ cần soạn CHAN SB 0397987567 và gửi  909 là hoàn tất thao tác.

>>> Cách lấy lại mã thẻ cào Viettel

Chặn tin nhắn rác theo số điện thoại cụ thể với SMS Blocking

- Cước phí đăng ký dịch vụ:

Được áp dụng cụ thể với các thuê bao tương tự khi sử dụng hình thức này được thực hiện tính phí theo cách sau:

+ Cước phí được trừ là 5.000 đồng/ tháng khi khách hàng thực hiện đăng ký qua SMS. Trong khi đó, sự tuyệt vời hơn ở chỗ các khách hàng có thể đăng ký chặn tối đa 5 thuê bao miễn phí trong lần đăng ký đó, và bắt đầu tính phí là 500đ/ thuê bao đối với bao thứ 6 trở đi

+ Áp dụng mức cước phí là 12.000đ/tháng khi chúng ta sử dụng và tải ứng dụng APP và không tính phí thêm trong những thuê bao khác nhau.

- Đối với thông tin về cách tính cước:

Hệ thống này áp dụng với cách tính cước cho hai thuê bao đang hoạt động và sử dụng nhà mạng của Viettel đó là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

+ Đối với thuê bao trả sau: Dành cho những thuê bao đăng ký lần đầu, khi áp dụng hình thức thanh toán trong tháng đầu tiên, cước phí của người dùng được cộng thêm và tính tiền cho hóa đơn sử dụng trên mục cước dịch vụ được thu vào cuối tháng.  Và tính đến tháng thứ hai sẽ trừ khoản tiền đó vào đầu tháng khi bạn sử dụng.

+ Đối với thuê bao trả trước: Trực tiếp trừ ngay vào tài khoản khi đăng ký thành công.

Thẻ game online

>>> Tìm hiểu Viettel Portal là gì

3. Những lưu ý khi chặn tin nhắn rác từ viettel

Chặn đi tin nhắn rác từ hệ thống hay tổng đài gửi đến cũng có rất nhiều mặt lợi ích nhưng cũng tồn tại không ít những rủi ro hay làm mất đi cơ hội tìm kiếm thông tin thường ngày. Bạn có thể cân nhắc một vài lưu ý dưới đây để các thông tin của mình được trọn vẹn trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý khi chặn tin nhắn rác từ viettel

+ Những đối tượng sử dụng dịch vụ và chặn tin nhắn rác từ nhà mạng viettel được thực hiện và ap dụng cho tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều trên cả nước.

+ Các số điện thoại khi chặn tin nhắn rác viettel thực hiện các thao tác chặn tin nhắn rác phải là các số thuê bao có định dạng đủ 10 hoặc 11 số,  và phải kèm theo đó các thông tin cụ thể nếu nhà mạng yêu cầu về mã tỉnh và mã nước đối với các số điện thoại cố định, quốc tế.

+ Trong trường hợp bạn chặn đi tin nhắn là đồng nghĩa với việc những thông tin cung cấp của nhà mạng, cùng với hàng ngàn những trải nghiệm khác nhau khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Vì thế, trước khi quyết định có nên chặn tin nhắn không hãy suy nghĩ thật kỹ càng.

+ Trong trường hợp nếu bạn đã thực hiện đủ mọi cách nhưng chưa thấy hài lòng, bạn khó khăn trong việc thực hiện và muốn biết thêm thông tin, hãy nhấc máy nhanh tay gọi đến tổng đài 19008198 của Viettel (200đ/phút) để được hỗ trợ cùng tư vấn tại đó.

+ Ngoài ra, còn hàng ngàn những dịch vụ khác nhau được dành tặng được gửi đến bạn thông qua những tin nhắn ấy. Nếu chẳng may bạn xóa hay chặn mất đi những tin nhắn rác ấy hẳn khi tra tìm lại sẽ rất khó khăn. Vì thế, thông qua những cách chặn trên, nó chưa phải là ưu điểm nhưng cũng giúp bạn loại bỏ đi phần nào sự phiền não. Vì thế, trong các trường hợp hãy cẩn thận thì hơn.

Tóm lại, bạn có thể học được rất nhiều những cách chặn một tin nhắn rác từ nhà mạng này bằng nhiều hình thức.  Nhưng tuy nhiên đối với nhà mạng Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile nếu bị làm phiền bạn cũng có thể tìm kiếm các cách làm tương tự như hình thức chặn của mạng viettel. Vì thế, tại sao bạn lại không áp dụng thử để trải nghiệm những sự hiện đại này.

Như vậy, với cách chặn tin nhắn rác viettel được gửi đến bạn, mong rằng mọi người sẽ biết và học được những công thức hay cách làm để có một kinh nghiệm khi chặn các tin nhắn mà mình không muốn thấy. Rất hi vọng rằng, với những thông tin mà muathe24h.vn gửi đến bạn sẽ giúp ích cho công cuộc tra tìm tài liệu của bạn được thành công.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365