quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Làm thẻ visa debit techcombank như thế nào? Những điều cần lưu ý

time
14/12/2020 • 06:21:01 PM

Sử dụng thẻ ngân hàng, đặc biệt là thẻ visa hiện nay đang rất phổ biến. Điều này chính là bởi việc nhu cầu thực hiện các giao dịch quốc tế cũng như các tiện ích mà thẻ visa đem lại khá nhiều. Một trong những loại thẻ visa được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là thẻ visa debit techcombank. Vậy, bạn đã biết rõ về loại thẻ này chưa? Cách mở thẻ visa debit techcombank như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ cào trực tuyến

1. Bạn hiểu gì về thẻ visa debit techcombank?

Thẻ visa debit techcombank hay còn gọi là thẻ thanh toán quốc tế. Loại thẻ này được phát hành bởi hệ thống ngân hàng techcombank. Với việc sử dụng thẻ visa debit techcombank, các bạn có thể thực hiện việc thanh toán mọi hóa đơn một cách nhanh chóng, kể cả những giao dịch quốc tế, đây được xem là phương thức thanh toán tiện ích thay thế cho tiền mặt.

Thẻ visa debit techcombank
Thẻ visa debit techcombank

Không chỉ vậy, thẻ visa debit techcombank là sự kết hợp giữa ưu điểm của thẻ thanh toán nội địa khi có thể thực hiện các giao dịch với cây ATM hoàn toàn bình thường, cộng với đó chính là những ưu điểm mà ngân hàng techcombank đưa ra với các tài khoản sử dụng thẻ visa.

Những tiện ích mà thẻ visa debit techcombank đem lại cho khách hàng có thể kể đến như:

- Thực hiện giao dịch một cách dễ dàng tại bất cứ địa điểm chấp nhận hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng hay có biểu tượng visa.

- Sử dụng công nghệ Contech Tess, giúp cho bạn thực hiện giao dịch thông qua việc chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán. Đây được gọi là công nghệ thanh toán không tiếp xúc.

- Có thể thực hiện việc thanh toán bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau, tiện ích cho việc chi tiêu, thanh toán tại bất kỳ quốc gia nào.

Lợi ích của thẻ visa debit techcombank
Lợi ích của thẻ visa debit techcombank

- Khả năng hoàn tiền 1% trên tổng giá trị thực hiện việc thanh toán qua thẻ mỗi tháng, không bị giới hạn về số tiền hoàn, số tiền chi tiêu hay số lượng khách hàng được hoàn tiền. 

- Khi thẻ của bạn tồn tại số dư trong tài khoản thì sẽ nhận được lãi suất trên chính số dư đó.

- Được phát hành thẻ một cách miễn phí và cơ hội giảm 20% phí sử dụng thẻ thường niên hàng năm nếu như thực hiện việc đăng ký phát hành thẻ theo các gói.

- Thực hiện việc quản lý và theo dõi chi tiêu của người thân một cách dễ dàng với việc phát hành thẻ phụ.

- Có tính năng bảo mật cao khi giao dịch trực tuyến. Với 3D secure verified by visa, khách hàng khi sử dụng có thể nhận được các cảnh báo liên quan khi có dấu hiệu giả mạo.

- Có thể thực hiện việc cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi. 

Tiện lợi trong quá trình sử dụng
Tiện lợi trong quá trình sử dụng

- Nhận được các ưu đãi khi thanh toán tại các địa điểm có sự liên kết với hệ thống ngân hàng techcombank.

- Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24.

Với những tiện ích trên, không quá khó hiểu khi số lượng người sử dụng thẻ visa debit techcombank đang ngày càng tăng lên. Vậy, nếu như có nhu cầu phát hành thẻ cũng như sử dụng thẻ visa debit techcombank thì cần nắm bắt những thông tin cần thiết nào?

Đọc thêm: Về các cách làm thẻ visa Techcombank siêu đơn giản

2. Mở thẻ visa debit techcombank như thế nào?

Để tiến hành mở thẻ visa debit techcombank thì các bạn cần quan tâm đến điều kiện cũng như các thủ tục liên quan đến việc làm thẻ.

2.1. Điều kiện để có thể mở thẻ visa debit techcombank

Nếu như muốn mở thẻ visa debit techcombank thì những điều kiện dưới đây sẽ là những điều mà bạn cần quan tâm và thỏa mãn được.

Điều kiện mở thẻ
Điều kiện mở thẻ

- Là công dân từ 18 - 62 tuổi và sinh sống tại những địa điểm có chi nhánh của ngân hàng techcombank hoạt động, bất kể Việt Nam hay nước ngoài. 

- Đối với khách hàng có tài sản đảm bảo thì việc đăng ký mở thẻ visa debit techcombank cần cung cấp về sổ hộ khẩu cũng như các giấy tờ chứng minh tài sản khác.

- Với khách hàng không có tài sản đảm bảo thì để mở thẻ visa debit techcombank sẽ cần chứng minh được thu nhập của mình từ 6 triệu đồng trở lên.

- Những khách hàng có nhu cầu mở thẻ phụ thì cần đủ từ 15 - 18 tuổi. Thêm vào đó, để mở thẻ thì sẽ cần có người đại diện pháp luật đứng ra đảm bảo để thực hiện việc mở thẻ thành công. 

Đó là những yêu cầu cơ bản mà bạn cần thỏa mãn để tiến hành việc mở thẻ visa debit techcombank một cách thuận lợi nhất.

Xem thêm: Sở hữu thẻ game online giá rẻ để nạp tiền vào game ngay.

2.2. Thủ tục thực hiện việc mở thẻ visa debit techcombank

Vậy, quá trình mở thẻ visa debit techcombank như thế nào? Những thủ tục cần thực hiện trong quá trình này là gì?

Thủ tục thực hiện
Thủ tục thực hiện

Các bước mở thẻ visa debit techcombank có thể được thực hiện như sau:

- Đến chi nhánh ngân hàng techcombank và thực hiện việc điền vào mẫu đơn đăng ký phát hành thẻ visa debit techcombank mà ngân hàng cung cấp.

- Cung cấp các giấy tờ liên quan, đặc biệt là chứng minh thư nhân dân hay căn cước công dân còn hiệu lực để nhân viên ngân hàng Techcombank đối chiếu và xác nhận thông tin.

- Ký và xác nhận lại vào hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ visa debit techcombank theo yêu cầu từ ngân hàng.

Về cơ bản thì đó là những bước mà bạn cần thực hiện để mở thẻ visa debit techcombank. Hầu hết, trong quá trình mở thẻ acsc bạn sẽ được nhân viên của ngân hàng techcombank hướng dẫn một cách tận tình và chi tiết nhất.

Tham khảo: Nạp card điện thoại nhanh cộng tiền siêu tốc.

3. Những chi phí liên quan đến thẻ visa debit techcombank

Dưới đây sẽ là các loại biểu phí liên quan đến thẻ visa debit techcombank mà các bạn cần biết để việc mở thẻ và sử dụng thẻ được thuận lợi nhất có thể.

Các chi phí liên quan
Các chi phí liên quan

- Chi phí cho việc phát hành thẻ lần đầu: 90.000 đồng (mức phí này áp dụng với việc phát hành thẻ không theo gói tài khoản).

- Chi phí thường niên đối với thẻ visa debit techcombank: 90.000 đồng/năm (thời hạn thu sẽ tính theo năm và căn cứ dựa trên hiệu lực của thẻ).

- Chi phí cấp lại PIN: 30.000 đồng/lần (đối với Pin điện tử sẽ được miễn phí).

- Chi phí rút tiền mặt tại các cây ATM của ngân hàng Techcombank:

+ Đối với thẻ visa debit không phát hành theo gói tài khoản: 2000 đồng/giao dịch.

+ Thẻ visa debit phát hành theo gói tài khoản nhưng không kết hợp việc trả lương: 1000 đồng/giao dịch.

+ Thẻ visa debit phát hành theo gói tài khoản và kết hợp với việc trả lương sẽ được miễn phí khi thực hiện giao dịch.

Cho từng loại giao dịch
Cho từng loại giao dịch

- Chi phí rút tiền mặt tại ATM của các ngân hàng khác đối với thẻ visa debit techcombank:

+ Với các cây ATM ở Việt Nam: 9900 đồng/giao dịch

+ Với các cây ATM ngoài Việt Nam: phí sẽ tương ứng với 4% tổng số tiền giao dịch, tối thiểu là 50000 đồng.

- Chi phí cho việc chuyển đổi các chi tiêu ngoại tệ là 2,39% giá trị của mỗi giao dịch.

Trên đây là những chia sẻ về thẻ visa debit techcombank. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về loại thẻ này cũng như có thể mở thẻ visa debit techcombank một cách thành công.

bài viết gợi ý Tổng hợp tất tần tật những thông tin về thẻ visa debit Sacombank

Thẻ visa debit Sacombank đây là thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ này do ngân hàng Sacombank phổi với với tốt chức visa thực hiện. Thẻ này có phạm vi sử dụng trên toàn thế giới và rất tiện dụng nên được rất nhiều người tin dùng. Nội dung bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số thông tin về thẻ visa debit Sacombank bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về thẻ này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thẻ visa debit sacombank

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365