quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Aggro là gì cùng những sự thật thú vị dành cho các game thủ

time
16/05/2022 • 07:07:38 PM

Đối với những game thủ là fan của những  trò chơi thể loại thẻ bài trực tuyến thì Hearthstone là một cái tên không thể nào bỏ qua. Khi tham gia vào thế giới này, người chơi sẽ được “bắt gặp những thuật ngữ quen thuộc và trong đó có Aggro. Vậy cụ thể thì Aggro là gì? Những  thông tin cùng sự thật thú vị liên quan đến khái niệm này sẽ ra sao? Cùng muathe24h.vn tìm hiểu thông tin ngay trong nội dung bài chia sẻ sau đây nhé!

1. Thông tin chung về câu hỏi Aggro là gì?

1.1. Khái niệm Aggro trong trò chơi Hearthstone

Ra mắt và được phát hành bởi nhà phát triển Blizzard Entertainment, Hearthstone là một trò chơi với nội dung xoay quanh những thẻ bài trực tuyến. Tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ bắt gặp những thuật ngữ phổ biến và trong đó có Aggro. Vậy cụ thể thì Aggro là gì?

Trong Hearthstone, Aggro là khái niệm dùng để  chỉ những bộ bài thường được xuất hiện trong khoảng thời gian đầu của trận đấu. Vào thời điểm này, người chơi cần tập trung lợi thế để thực hiện lối chơi tấn công ngay từ đầu và nhanh chóng kết thúc trận đấu.

Thông tin chung về câu hỏi Aggro
Thông tin chung về câu hỏi Aggro

Mỗi bộ bài Aggro sẽ bao gồm nhiều minion hay còn gọi là quân lính. Đây là những chiến binh có lượng mân thấp nhưng lại sở hữu khả năng gây ra sát cao. Bộ bài này sẽ thường được sử dụng trong giai đoạn đầu khi các game thủ lợi dụng nó để xây dựng các bộ thẻ bài nhằm gây ra sát thương lên Nexus của kẻ địch. Tuy nhiên điểm yếu của những bộ bài này đó chính là vì có lượng mana thấp nên Aggro thường sẽ ít giành được khả năng chiến thắng nếu đối thủ của bạn có những quân bài với lượng mana mạnh. Đặc biệt là trong trường hợp trận đấu kéo dài thì Aggro lại càng không được ưu tiên sử dụng.

1.2. Chiến thuật sử dụng Aggro cực chất cho game thủ

Nhìn chung thì với những ai đã từng tham gia trò chơi này thì đều thấy rằng Aggro là những bộ bài sở hữu một lối chơi rất đơn giản. Năng lực tuyệt vời nhất của những bộ bài này là đó là khả năng gây ra sát thương cực cao và nhanh chóng. Tuy nhiên thì việc nắm bắt những chiến thuật để chơi Aggro cũng là điều mà các game thủ nên lưu tâm cho mình.

Chiến thuật sử dụng Aggro cực chất cho game thủ
Chiến thuật sử dụng Aggro cực chất cho game thủ

1.2.1. Chiến thuật sử dụng Shockadin

Đây là tên gọi dùng để chỉ thông số kỹ thuật về tài năng phụ tối ưu. Nó được sử dụng cho một Paladin khi sử dụng lối chơi Thánh tấn công một cách tập trung. Shockadin hiện nay đã được xây dựng và nâng cấp cho chắc chắn hơn khi sở hữu nhiều khả năng ra đòn và tấn công mạnh bạo hơn. Được bổ sung thêm tài năng loại bỏ thời gian hồi chiêu của Exorcism hay thêm vào những kỹ  năng như Holy tree, thông số kỹ thuật này đã trở thành chiến thuật được nhiều anh em sử dụng với mục đích hồi máu và DPS trong ngục tối. Trên thực tế thì thông số này có khả năng gây ra sát thương vật lý cực kỳ ít. Điểm mạnh của chúng là trong một thời gian ngắn có thể gây ra sát thương phép cao nhất. Một số phép thuật mà người chơi có thể cân nhắc và lựa chọn khi sử dụng thông số này đó là Holy shock, Exorcism hay người chơi cũng có thể tham khảo Consecration nhằm gây ra những sát thương cho AoE. Tuy nhiêu thì điều này có thể gây ảnh hưởng đến năng lượng cũng như hiệu quả của việc dùng những bộ bài Aggro.

Chiến thuật sử dụng Shockadin
Chiến thuật sử dụng Shockadin

1.2.2. Chiến thuật sử dụng Aggro Warrior

Trong câu hỏi và những thông tin liên quan đến Aggro là gì thì Aggro Warrior được hiểu là sự giao thoa của nhiều nguyên mẫu khác nhau. Điều này đến từ sự khởi đầu của Descent of Dragons. Với những ai đã từng trải nghiệm loại thẻ này thì đều nhận thấy rằng nó không hề đơn giản và dễ chơi. Nếu muốn sử dụng và phát huy sức mạnh tối đa của Aggro Warrior thì Bloodsworn Mercenary mà bạn sở hữu phải có sức mạnh lớn đặc biệt là trong quá trình sử dụng Deathrattle để sao chép lính.

Người chơi cũng có thể sử dụng Lackey để thêm vào Livewire Lancen nhằm mang lại những hiệu ứng Battlecry mạnh mẽ. Tuy nhiên thì khi dùng yếu tố này, người chơi sẽ cần cân nhắc và dùng sao cho đúng cách. Chú ý đến việc gây ra những cái chết liên quan đến Kobold Lackey hoặc là Goblin Lackey, bởi đây là hai đại diện tiêu biểu cho thế lực gây ra những thiệt hại mà bạn không hề mong muốn. Cuối cùng là nếu rơi vào hoàn cảnh “túng thiếu” thì bạn có thể dùng Battle Rage để nạp thêm cho chính mình.

Chiến thuật sử dụng Aggro Warrior
Chiến thuật sử dụng Aggro Warrior

1.2.3. Chiến thuật sử dụng Face Hunter trong Aggro là gì?

Đây là một tên gọi khác của Aggro Hunter  dùng để chỉ một bộ bài thợ săn với đặc điểm hung hãn. Bộ bài này có sức mạnh được tập trung vào gây sát thương một cách trực tiếp. Người chơi sẽ thường sử dụng Face Aggro trong giai đoạn đầu của trò chơi trong thời gian trước khi tướng của kẻ địch có cơ hội xây dựng lại hệ thống phòng thủ.

Khi sử dụng chiến thuật liên quan đến Face Hunter, người chơi nên lợi dụng để gây ra những sát thương trong giai đoạn đầu. Sau đó tiến hành sử dụng sát thương trực tiếp, tấn công bùng nổ và cuối cùng là lấy đà và kết liễu “số phận” của kẻ thù. Đặc điểm của bộ bài trên đó là không quá tập trung vào những giao dịch có giá trị tốt, thay vào đó nó sẽ ưu tiên khi sử dụng để tấn công trực tiếp vào mặt của đối thủ đế chúng buộc phải thực hiện giao dịch.

Mấu chốt trong quá trình sử dụng Face Aggro đó là nhằm gây sát thương không ngừng và toàn diện. Bên cạnh đó thì, bộ bài này sẽ không áp dụng được cơ chế rút thẻ nên sẽ rất dễ gặp phải kết cục không tốt nếu động lượng bị dừng lại hoặc là cứ né tránh quá lâu. Để khắc phục thì người chơi sẽ cần sử dụng sát thương trực tiếp để đóng lại trò chơi. Sử dụng sức bắn và nguồn sát thương ổn định để tiêu diệt kẻ thù và làm chúng không thể cản phá. Face hunter thực chất là một bộ bài có thời lượng các trò chơi khá ngắn và đem lại lợi thế tăng thứ hạng cho người chơi nhanh hơn so với bình thường.

Chiến thuật sử dụng Face Hunter trong Aggro
Chiến thuật sử dụng Face Hunter trong Aggro

2. Một số lưu ý về sử dụng Aggro tốt cho game thủ

Bên cạnh những chiến thuật mà chúng tôi mang đến cho các game thủ về câu hỏi Aggro là gì thì khi tham gia vào trò chơi với những bộ bài này người chơi cũng cần lưu ý đến một số yếu tố để có được những trải nghiệm thú vị hơn. Đầu tiên đó là bạn nên tìm cho mình chính xác những bộ bài Aggro để bắt đầu bước vào giai đoạn khởi động của trò chơi. Trong quá trình chơi thì người chơi nên sử dụng Eternium Rover để gia tăng khả năng giáp cùng như thực hiện các giao dịch vững chắc khi tham gia trò chơi.

Tiếp theo là các game thủ sẽ nên thể hiện sự hung hãn đối với kẻ thù của mình và khởi động để khiến cho chúng rơi vào tình trạng nguy hiểm. Lúc này chúng sẽ bắt buộc phải thực hiện những giao dịch bất lợi cũng như đặt bạn vào vị trí vững chắc trên chân trước. Cuối cùng là bạn hãy dùng Livewire Lance để đối phó với sự đe dọa của kẻ thù. Kết hợp với Lackey để tác động lên bàn cờ ngay tức khắc và mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Một số lưu ý về sử dụng Aggro tốt cho game thủ
Một số lưu ý về sử dụng Aggro tốt cho game thủ

Chia sẻ về lưu ý vừa rồi cũng đã khép lại bài viết của chúng tôi về câu hỏi Aggro là gì dành cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin đem lại, các game thủ của chúng ta đã có được cái nhìn rõ nét hơn về Aggro cùng những sự thật để trải nghiệm trò chơi thú vị hơn. Chúc các bạn sẽ có được những giây phút chơi game vui vẻ và đừng quên quay lại ghé thăm chúng tôi để chờ đón những bài viết hấp dẫn khác nhé!

bài viết gợi ý Tổng hợp các cách nhập code Tình Kiếm 3D hot nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ đang muốn tìm hiểu về cách nhập code Tình Kiếm 3D? Tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây để có được những thông tin chất lượng nhất!

Cách nhập code Tình Kiếm 3D

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365