quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách tải game trên iphone đơn giản với bước thực hiện siêu nhanh

time
05/01/2021 • 06:05:51 PM

Bạn đang mong muốn tải game hoặc ứng dụng trên iphone miễn phí phục vụ cho nhu cầu giải trí của bản thân. Để tạo sự trải nghiệm hoàn hảo nhất thì dưới bài viết này sẽ là những hướng dẫn về cách tải game trên iphone đơn giản, nhanh chóng dành cho bạn. 

Thẻ game online

1. Tải game trên iphone các cách chính là gì? 

Nếu bạn là một tín đồ sử dụng táo hệ điều hành IOS thì khi muốn có một trải nghiệm tuyệt vời với những ứng dụng và siêu phẩm game sẽ cần tải về dế yêu của mình. Tuy nhiên với ai đã quen thuộc thì việc tải game này khá đơn giản nhưng nếu là người mới sử dụng thì sẽ còn khá lạ lẫm. 

Cho tới hiện tại thì có hai cách chính thức để tiến hành tải và cài đặt App game/ ứng dụng trên iphone. 

Tải game trên iphone các cách chính là gì?
Tải game trên iphone các cách chính là gì? 

+ Một là trực tiếp tải game thông qua kho ứng dụng App Store trên thiết bị thông minh với tài khoản iTunes đã lập và sử dụng. 

+ Hai là tải game qua phần mềm iTunes trên máy tính qua việc kết nối điện thoại.

Từ đây chúng ta cũng có thể thấy được App Store là một kho chứa ứng dụng khổng lồ của nhà táo dành riêng cho thiết bị chạy IOS của iphone. Khách hàng có thể tận hưởng thỏa mái nhất đưa ra sự lựa chọn phù hợp về game yêu thích. Và nếu bạn chưa thành thạo về vấn đề tải game/ ứng dụng trên iphone thì sau đây sẽ là hai cách chi tiết kèm theo các bước cụ thể. 

Đọc ngay: Cách download video trên Iphone đơn giản, dễ thực hiện

2. Hướng dẫn chi tiết về cách tải game trên iphone

2.1. Cách tải game trên iphone qua App Store

Thực tế đây được cho là cách đơn giản nhất đối với tất cả người dùng vì chỉ với thao tác đơn giản là truy cập vào cửa hàng và tìm kiếm ứng dụng mong muốn. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý là việc tải game từ App Store iphone sẽ cần thiết bị kết nối về 3G hoặc là wifi truy cập mạng. 

Hướng dẫn chi tiết về cách tải game trên iphone
Hướng dẫn chi tiết về cách tải game trên iphone

Các bước chi tiết cho việc tải game qua App Store là: 

Bước 1: Bạn cần tiến hành truy cập vào cửa hàng App Store iphone. 

Bước 2: Sau đó di chuyển tới bảng xếp hạng hay qua biểu tượng kính lúp ( thể hiện tìm kiếm) và sẽ tiến hành việc nhập tên ứng dụng mà bạn muốn tải rồi click tìm. 

Bước 3: Chọn danh mục miễn phí/ chờ đợi kết quả tìm kiếm ứng với ứng dụng muốn tải đưa ra. Tiếp đó là bạn nhấn chọn “nhận/get” và click tiếp “cài đặt/install” để tải game. 

Bước 4: Ngay sau đó ứng App Store sẽ yêu cầu bạn đăng nhập Touch ID hiện có để xác nhận về việc tải game trên iphone. Hãy đăng nhập chính xác về tài khoản Apple của mình. 

Bước 5: Hoàn tất đăng nhập tài khoản bạn chỉ cần chờ đợi việc tải game về máy và khi cài đặt hoàn tất là bạn mở ứng dụng và trải nghiệm game. 

Xem thêm: Nạp thẻ điện thoại online các nhà mạng Viettel, Vina, Mobi,... cực nhanh với giá cực rẻ tại muathe24h.vn

2.2. Cách tải game trên iphone qua iTunes

Bên cạnh việc tải trực tiếp game qua App Store thì bạn cũng có thể sử dụng tải qua phần mềm ITunes cũng khá đơn giản theo các bước sau. 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tiến hành kết nối thiết bị iphone với máy tính qua cổng kết nối. Ngay chính giao diện chính của ứng dụng itunes thì bạn cũng cần đăng nhập tài khoản Apple và nhấn “Sign in” đăng nhập. Cùng đó và itunes sẽ thông báo cho bạn về việc nhập mã xác minh truy cập hãy nhấn “Continue” và cuối cùng là việc nhập mã số xác minh nhận được tại điện thoại rồi click “Verify”. 

Cách tải game trên iphone qua iTunes
Cách tải game trên iphone qua iTunes

Bước 2: Khi hoàn tất xác nhận thì bạn cần trở về giao diện chính và nhấn chọn “Music” > Click Apps. Trường hợp mà menu không xuất hiện mục Apps thì bạn hãy chọn Edit menu > tích chọn Apps để hiển thị ra ngoài. 

Bước 3: Tiếp đó là việc bạn cần nhấn chọn “Apps in App Store”.

Bước 4: Sau khi chuyển qua giao diện của hàng App Store thì bạn sẽ chỉ cần nhập tên tựa đề game muốn tải trên itunes về máy iphone. 

Bước 5: Khi đã lựa chọn được tựa đề game thì bạn cần nhấn chọn “get” và nhớ chọn đúng thiết bị mà bạn đang sử dụng kết nối tải về. Ngay sau đó là itunes sẽ xuất hiện giao diện đăng nhập tài khoản Apple ID, nhớ chọn đúng và click “Buy” để tải nhé.

Bước 6: Tiếp bước sau là việc nhấn chọn biểu tượng iPhone hoặc iPad trên giao diện chính iTunes.

Bước 7: Hãy chờ ứng dụng tải xuống iTunes và ngay sau đó tại phần danh sách menu bên trái bạn click chọn mục Apps. Các ứng dụng và trò chơi mà chúng ta đã tải xuống iTunes được thể hiện và chọn Install để cài ứng dụng cho iPhone của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kéo ứng dụng vào Home screen ở bên cạnh giao diện của itunes. 

Bước 8: Nhấn Apply ở bên dưới để tiến hành cài đặt trò chơi vào thiết bị iPhone là đã hoàn tất các bước tải rồi. 

Như vậy trên đây chính là hai cách tải game trên iphone mà bạn cần biết cho mình. Tất nhiên sẽ tùy theo từng điều kiện và trường hợp mà bạn lựa chọn sử dụng cách thức phù hợp nhất không nhất thiết sử dụng về 1 cách nhé. 

Tham khảo: [Hướng dẫn] Các cách download video trên Iphone đơn giản nhất

3. Gợi ý về việc cập nhật trên App Store

Nếu bạn đã bật kết nối về wifi/3G khi truy cập vào App Store của iphone thì sẽ nhận thấy các gợi ý về việc cập nhật phiên bản mới của các ứng dụng trò chơi. Đặc biệt khi nhà phát hàng luôn bổ sung các tính năng mới tạo sự thu hút của người chơi mà để trải nghiệm thì bạn sẽ cần cập nhật mới game đã cài đặt. 

Gợi ý về việc cập nhật trên App Store
Gợi ý về việc cập nhật trên App Store

Việc thực hiện cũng rất dễ dàng khi ngay tại giao diện chính của cửa hàng App Store bạn sẽ nhận thấy mục “cập nhật” với số lượng thông báo cuối của màn hình. Chỉ cần click vào đây là bạn đã thấy một loạt danh sách các ứng dụng có phiên bản mới và thao tác là click chọn “Cập nhật/ Update” là đã nâng cấp hoàn tất. 

Xem ngay:  Mua thẻ cào điện thoại số lượng nhiều cùng một lúc, chiết khấu tăng theo giá trị thẻ nạp, thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký thành viên tại muathe24.vn.

4. Gợi ý về việc thiết lập tự động cho việc cập nhật ứng dụng và game

Thay vì việc thủ công vào lựa chọn cập nhật từng ứng dụng hay như tựa đề game thì nhà táo cũng hỗ trợ người dùng về việc cập nhật tự động các phiên bản trên thiết bị IOS. 

+ Tiến hành truy cập vào cài đặt với biểu tượng thể hiện trên thiết bị di động và di chuyển đến chọn “iTunes & App Store”. 

Gợi ý về việc thiết lập tự động cho việc cập nhật ứng dụng và game
Gợi ý về việc thiết lập tự động cho việc cập nhật ứng dụng và game

+ Giao diện tiếp là chọn mục “Apps/ ứng dụng” click “cập nhật/ Update”. 

+ Thực hiện gạt thanh ngang từ chế độ Off sang chế độ On để kích hoạt tự động cập nhật. 

Rất đơn giản để thực hiện nhưng bạn sẽ cần lưu ý rằng việc cập nhật trò chơi game tự động sẽ thường tốn rất nhiều dữ liệu hay đôi khi là không thể kiểm soát ứng dụng nào đang được cập nhật. Do đó bạn hãy cân nhắc và lựa chọn gạt thanh ngang tắt/ bật để sử dụng. 

Trên đây là những thông tin mà muathe24h.vn đã chắt lọc được dành cho bạn về cách tải game trên iphone. Mong rằng qua gợi ý về các bước đơn giản đã giúp bạn lựa chọn cách hoàn hảo nhất để tải game và tiết kiệm thời gian, dung lượng và đem lại phút giây giải trí hấp dẫn.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi cờ úp – nghệ thuật đánh cờ đỉnh cao!

Cờ úp được biết đến là một trong những trò chơi rất phổ biến trên thế giới và bắt nguồn từ Trung Quốc hay còn gọi là biến thể từ cờ tướng. Cách đơn không quá khó chỉ với việc các quân cờ bị lật úp xuống tạo nên sự biến hóa khôn lường và hấp dẫn người chơi.

Cách chơi cờ úp

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365