quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mách bạn cách khắc chế các tướng trong Liên Quân hay nhất

time
09/09/2022 • 09:24:59 AM

Liên Quân đã là một cái tên vô cùng quen thuộc với bất cứ ai thường xuyên chơi game. Vì đã quá đỗi nổi tiếng và là một phần không thể thiếu trong nhu cầu giải trí của các tín đồ game thủ nên việc tìm hiểu về cách chơi cũng như phương pháp để “lên trình” nhanh hơn luôn được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy mà trong bài viết ngày hôm nay muathe24h.vn sẽ đem đến một vài chia sẻ đang được rất nhiều người quan tâm, đó là cách khắc chế các tướng trong Liên Quân hiệu quả nhất.

1. Tìm hiểu về khắc chế tướng trong Liên Quân

Chơi Liên Quân không khó nhưng để chơi ghay à có thể trở thành một game thủ kỳ cựu thì bạn không chỉ phải trải qua quá trình trải nghiệm, tinh ý quan sát cũng như vận dụng đầu óc tinh tường để tìm ra những điểm đột phá có thể tận dụng tối ưu sức mạnh của bản thân trong game. Trong đó việc tìm hiểu và đúc kết những kinh nghiệm khắc chế tướng Liên Quân là một trong những “món nghề” mà không phải game thủ kỳ cựu nào cũng sẽ tiết lộ cho bạn.

Khắc chế tướng trong Liên Quân là gì?
Khắc chế tướng trong Liên Quân là gì?

Khi nắm được những cách khắc chế tướng hiệu quả, bạn đã hoàn toàn nắm được những điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ, những lợi thế cũng như chiến lược hiệu quả mà bản thân có thể phát huy. Từ đó, chỉ cần có cách lên đồ phù hợp cũng như chiến thuật khéo léo thì bạn dường như bất phân thắng bại trên chiến trường rồi đó. Sau đây là cách để khắc chế một vài tướng có sức mạnh cực khủng trong đấu hạng nhưng có khá nhiều điểm yếu dễ bị nắm thóp. Khi đã nắm chắc được những điểm này, cho dù có cầm tướng nào đi nữa thì bạn cũng sẽ tự tin khuấy đảo trận đấu, dành phần thắng về tay.

Xem thêm: Mới chơi Liên Quân nên chọn tướng nào?

2. Cách khắc chế một vài tướng trong Liên Quân

2.1. Khắc chế tướng Alice

Mặc dù đảm nhiệm vai trò là một vị tướng trợ thủ thôi nhưng những hiệu ứng sức mạnh mà Alice đem lại cho đối thủ cực kỳ khó chịu, đặc biệt khi mà cô năng này đã nạp đủ kĩ năng và bắt đầu nghênh ngang trong trận đấu. Với tỷ lệ chiến trắng trong giao tranh lên đến 54% thì quả thật không quá lời khi nói đây là một con quái vật vừa kiêm bảo kê vừa gây sát thương cực mạnh.

Cách khắc chế tướng Alice
Cách khắc chế tướng Alice

Một khi Alice đã nạp đủ thì quả thực rất khó dành được thế trận, chính vì vậy mà để ngăn chặn điều này thì người chơi bằng mọi giá phải kìm kẹp Alice ngay từ những phút đầu trận bởi trong giai đoạn đầu này Alice khá ít máu cũng như khả năng bảo kê rất kém. Nếu muốn kiểm soát thế trận khi có vị tướng này trhif cách duy nhất đó là người chơi phải lên chiến thuật kĩ càng ngay từ ban đầu để có thể giết được Alice càng nhiều lần càng tốt. Để có thể khắc chế Alice, bạn nên dùng các tướng máu nhiều, tính linh động cao như Tarra, Lữ Bố, Toro,...để dễ dàng chiếm ưu thế hơn trong giao tranh nhé.

2.2. Khắc chế tướng Ngộ Không

Kể từ những ngày đầu ra mắt, tướng Ngộ Không đã được rất nhiều người chú ý đến bởi sức mạnh siêu khủng, khả năng chống sát thương cực cao cùng với khả năng bắt lẻ chủ lực địch vô cùng tốt. Với năng lực tàng hình, thoắt ẩn thoắt hiện khiến kẻ địch cực kỳ khó đoán. Ngộ Không có thể mai phục và tập kích con mồi bất cứ lúc nào. Đây là một trong những tướng được nhiều người thích nhất trong các trận đấu hạng.

Có cách nào khắc chế được Ngộ Không không?
Có cách nào khắc chế được Ngộ Không không?

Vì là vị tướng sở hữu thế mạnh là cơ chế tàng hình nên khắc tinh của Ngộ Không là những tướng có khả năng soi được khả năng tàng hình như Elsu hay Lindis,…Ngoài ra để khắc chế được chiến thần Ngooh Không thì khuyến khích bạn nên chọn những vị tướng có sát thương mạnh và bền bỉ trong giao tranh như Roxie, Veres, Skud,…để giảm thiểu những sát thương chí mạng nhiều nhất. Không chỉ vậy, người chơi cũng đừng quên những sát thủ sẽ sợ những tướng có khả năng khống chế cao Gildur, hay Verra,...Thế nên bạn nên ưu tiên chọn những tướng này để dành phần thắng trong tay nhiều nhất nhé.

2.3. Khắc chế tướng Tulen

Một trong những quái tướng đáng sợ nhất Liên Quân mà mọi game thủ đều mốn giảm sức mạnh đó là Tulen. hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố từ việc tăng sức mạnh nhờ các trang bị hay tăng trực tiếp và kể cả tăng “ngầm” thì vị tướng này gần như bất bại trong khoản đi Mid cũng như đi Rừng. Tưởng chừng như bất bại hoàn toàn bởi khả năng chống sát thương siêu cao có thể cùng với linh động lên đến 0.5 giây lướt 1 lần ở chiêu 2 thế nhưng tỉ lệ cấm Tulen cũng không quá cao vì tướng này cũng có những điểm yếu có thể khắc dễ dàng nếu nắm bắt được.

Khắc chế quát kiệt Tulen
Khắc chế quát kiệt Tulen

Để có thể khắc chế Tulen bạn nên ưu tiên chọn những vị tướng có khả năng cấu rỉa tốt cũng như linh động khi đi Mid như Liliana hay Zata,…Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những quân bài với khả năng khống chế ấn tượng như Natalya, Krixi và Verra. Khi chạm mặt Tulen bạn hãy cố gắng đứng từ xa và sử dụng cấu rỉa càng nhiều càng tốt vì Tulen mạnh nhất ở khoản sát thương chí mjang ở phạm vi gần nên việc giữ khoảng cách và cấu rỉa linh động rất có lợi cho bạn trong việc khống chế. Bên cạnh đó nếu bạn chọn những tướng đi rừng thì Ngộ Không, Kerra hay Paine là những sự lựa chjọn không thể hoàn hảo hơn vì với sát thương cực tốt, những vị tướng này có thể giết Tulen ngay tại trận. Chưa kể, một điểm khác của Tulen đó là chiêu 3 cực lỗi, chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn những tướng có thể miễn sát thương như Liliana, Richter,...bởi bạn có thể né chiêu cung như giúp đồng đội đỡ đạn khi Tulen sử dụng chiêu 3 để nhắm vào mục tiêu. Một điểm khác mà người chơi cần lưu ý khi đối thủ là Tulen đó là nên né những bụi cỏ boải chỉ cần bạn đến gần thì Tulen đã cho bạn lên bảng chỉ với chiêu 1 và chiêu hai rồi. Nếu chọn những vị tướng trợ thủ thì bạn nên chọn những tướng trâu bò hoặc có nhiều kĩ năng gây khó chịu cho kẻ địch như làm chậm, choáng,...những điều này sẽ khiến Tulen bớt cơ động hơn.

Xem thêm: Top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân

2.4. Khắc chế Arum

Không quá lời khi nói Arum là một trong những chiến thần mạnh mẽ nhất khi tỷ lệ chiến thắng trong rank lên đến 52%. Thế mạnh lợi hại nhất của Arum là năng lực hồi phục với tốc độ nhanh khủng khiếp và nhất là ở chiêu 3 vị tướng này có khả năng thâu tóm đối thủ chỉ trong vòng 2.5 giây. Đây cũng là lý do mà mọi game thủ khi giáp mặt với Arum đều muốn cấm cô nàng này.

Khắc chế Arum thế nào để hiệu quả nhất
Khắc chế Arum thế nào để hiệu quả nhất

Dựa vào khả năng hồi phục thần sầu của mình Arum có thể dễ dàng cướp bùa team địch ngay đầu trận đấu nếu chớp được thời cơ. Vậy để khắc chế vị tướng này thì bạn cần xây dựng được một chiến tuyến phòng thủ kiên cố. Đặc biệt phải luôn canh rừng team mình bởi không chỉ Arum mà trường hợp Mid hay Ad cũng luôn có nguy cơ sẽ cướp bùa. Chính vì vậy khi gặp Arum thì team luôn luôn phải canh rừng chặt chẽ và có sự phối hợp nhịp nhàng hạn chế để lộ sơ hở

hoặc đứng quá gần Arum vì cô nàng sẽ nhân cơ hội hồi máu cũng như gây sát thương chí mạng cho bạn.

Để khắc chế Arum tốt nhất thì bạn nên lựa chọn nhưng tướng nào sở hữu khả năng cấu rỉa nổi bật đồng thời sở hữu hiệu hiệu ứng có thể tạm thời làm chậm bước chân đối thủ như choáng hay làm chậm,...Trong trường hợp đồng minh hoặc bạn đã bị trói hoặc Arum đã nhảy vào tốc biến trói thì cách duy nhất còn lại đó là đừng đánh vào Arum bởi cơ chế phản sát thương sẽ khiến bạn chịu thiệt hại vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, người chơi có thể chọn trợ thủ Zip để mỗi lần trói Zip thì có ctheer hút vào để cứu được đồng minh hay Baldum cũng sẽ là một sựa lựa chọn không tồi dành cho bạn. Đối với các vị trí khác như Ad, Rừng, Đấu Sĩ thì bạn nên lên Thương Muramasa để có sát thương mạnh hơn, bên cạnh đó đối với Top hoặc Mid thì chỉ có Đao Truy Hồn hoặc Sách TRuy Hồn mới có thể giúp bạn giảm khả năng hồi máu đáng sợ của Arum.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một vài cách khắc chế tướng trong Liên Quân. Trên đây mới chỉ là một vài tướng tiêu biểu, để biết nhiều mẹo khắc chế tướng hay hơn, bạn hãy truy cập vào muathe24h.vn để đọc thêm các bài viết khác nhé.

bài viết gợi ý Fallout Shelter game - tựa game mang đến nhiều cảm xúc hấp dẫn

Đến với những thể loại game mô phỏng, một tựa game đang làm chao đảo không ít các game thủ đó chính là Fallout Shelter game. Cùng muathe24h.vn khám phá về những điểm đặc biệt của tựa game này.

Fallout Shelter game

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365