quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách hủy 3G Viettel đơn giản và nhanh chóng

time
13/12/2019 • 02:05:32 PM

Tính đến thời điểm hiện tại, khi sử dụng các thiết bị di động, bạn sẽ cần đến mạng 3G để đăng ký sử dụng. Trong đó có mạng 3G của viettel được nhiều người chọn và ảnh hưởng đông đảo trên thị trường. Tuy nhiên, khi không cần sử dụng bạn nên biết cách hủy bỏ 3G viettel để hạn chế trừ tiền trong khi mình không sử dụng. 

1. Giới thiệu chung về gói cước 3G viettel

Sự sử dụng thông tin của nhà mạng viettel trong các mạng đăng ký gói cước đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Hiện nay, chúng tôi thấy rằng cách hủy bỏ 3G viettel cũng rất cần thiết khi bạn không có nhu cầu sử dụng.

Vậy cách thực hiện như thế nào thông qua bài viết dưới đây chúng ta có thể tìm hiểu một vài phương pháp và cách hủy như thế nào cho tiết kiệm thời gian và không mất nhiều chi phí.

Giới thiệu chung về gói cước 3G viettel

1.1. Nhu cầu tiêu dùng mạng 3G trong đời sống

Hiện nay, Viettel đang bắt đầu triển khai công nghệ mới nhất không dây với tính năng kết nối 3G nhằm giúp cho khách hàng có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng nhà mạng này một cách phổ biến nhất và thông dụng. Nhưng bên cạnh đó, mạng internet 3G là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm và tìm kiếm khi mức độ phủ sóng của nó liên tục được tỏa đi khắp các vùng miền. Không khó để thấy được các hiện trạng này khi bạn là người thường xuyên sử dụng mạng 3G của viettel để phục vụ cho việc tra cứu và cập nhật thông tin từ các nguồn tài liệu khác nhau. Phí dịch vụ đăng ký 3G Viettel sẽ trừ vào tài khoản điện thoại chính vì thế để sử dụng bạn có thể  mua thẻ online và đảm bảo số dư lướn hơn giá cước của gói mà bạn định dùng.

Tính đến thời điểm cho tới năm 2019 và tầm nhìn đến năm 2025, công nghệ 3G được xem là một trong những công nghệ không dây chuẩn nhất và dự đoán sẽ còn được truyền bá đi rộng khắp. Nhu cầu người tiêu dùng nhà mạng này cũng cao hơn do nhận lại sự ưu đãi và phổ biến và các chính sách do nhà mạng cung cấp. Vì thế, các gói cước 3G và thẻ cào data Viettel là thông tin được nhiều người tìm kiếm.

Mua thẻ cào điện thoại

1.2. Các gói cước 3G bạn có thể hủy hiện nay

Cũng có rất nhiều lý do dẫn đến việc bạn phải hủy gói cước 3G viettel, có thể là do mạng chậm, tốc độ load không đạt yêu cầu theo ý muốn, hay đơn giản là nhà bạn đang ở có wifi thì việc hủy 3G cũng phải làm lúc bấy giờ. Một số gói cước mà bạn cần hủy khi sử dụng các phương pháp hay cách hủy 3G Viettel viettel tiêu biểu như:

1, Tên gói cước: DMAX200 - Cước phí : 200.000đ

2, Tên gói cước: DMAX - Cước phí : 120.000đ

3, Tên gói cước: MIMAX90 - Cước phí : 90.000đ

4, Tên gói cước: MIMAX - Cước phí: 50.000đ, Data 3G miễn phí tốc độ cao: 600MB

Ngoài ra, còn có rất nhiều những gói cước khác nhau chúng ta có thể tìm kiếm và hủy nó khi không có yêu cầu sử dụng. Vì vậy, nắm rõ một số gói cước dành cho bạn như trên sẽ thuận tiện cho việc tìm kiếm các công thức để hủy khi mình không cần dùng đến nó.

2. Cách hủy gói 3G Viettel nhanh chóng

Có rất nhiều cách hủy khác nhau cho bạn lựa chọn khi tìm kiếm các công thức và phương pháp hủy gói 3G viettel. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những nội dung tiếp theo đây để biết cách hủy như thế nào cho đúng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn trong thời điểm hiện tại.

2.1. Cách hủy 3G Viettel bằng tin nhắn

Thông qua 1 tin nhắn thôi bạn sẽ hủy được gói cước 3G khi mình đã đăng ký trước đó. Chẳng lấy đi của bạn nhiều thời gian và tiền bạc, hẳn là sẽ rất dễ dàng đây. Vậy bạn có thể tìm hiểu phương pháp hủy an toàn mà không tốn phí theo hình thức dưới đây.

Khi không còn cần thiết về gói 3G viettel mà mình đang sử dụng, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản mà không cần tiêu tốn một khoản phí nào theo cú pháp:

HUY gửi 191

Bật mí cách hủy 3G Viettel bằng tin nhắn

Ngay sau khi thao tác được thực hiện thành công, bạn sẽ có một tin nhắn xác nhận cho các hoạt động đó. Thao tác cuối cùng nếu muốn hủy gói cước 3G đang sử dụng hay duy trì, xác nhận hủy bằng cách thực hiện soạn tiếp tin nhắn: Y gửi 191.

Lưu ý, trong  một số trường hợp nếu bạn chẳng may đã đăng ký với 1 số gói cước tích hợp gọi thoại và tin nhắn thì hãy chú ý soạn đúng cú pháp bằng cách HUY như sau: HUY Tên - Gói gửi 191 để xác nhận hủy gói cước phụ và giữ lại gói cước 3G chính.

Như vậy, với cách hủy 3G viettel bằng việc soạn tin nhắn bạn có thể áp dụng các cách làm đơn giản như trên. Giờ đây, việc lựa chọn cho bạn sẽ ngày càng dễ dàng hơn nếu biết những cách thức hủy tuyệt vời như thế này đấy.

2.2. Cách hủy gói cước 3G Viettel bằng việc nhấn trợ giúp từ *098#

Ngoài cách soạn tin nhắn bạn, chúng ta còn có một cách lựa chọn thông minh tiếp theo đó chính là việc gọi trợ giúp từ *098#. Các bạn hãy nhấn và làm theo hướng dẫn như việc thực hiện:

Mở điện thoại di động lên, sau đó nhấn chọn nút có hình cuộc gọi. Bấm chọn bàn phím trước khi thực hiện thao tác và chọn mục *098# OK để truy cập danh mục các tùy chọn có sẵn trên hệ thống của Viettel

Bạn chọn mục kiểm tra bằng cách thực hiện chọn “kiem tra, huy goi” để biết được mình đang dùng và đăng ký gói cước nào. Tiếp đến, bạn nhấn chọn gói cước mình đăng ký bằng cách chọn“Goi Mobile Internet dang dung”, nhấn chọn “Huy goi“, chọn gửi và xác nhận hủy gói cước đó.

Khi thực hiện bạn có thể chọn mục này để hoàn thành những thao tác thành công nhanh nhất khi muốn hủy gói cước này trong thời điểm hiện tại. Ngày nay, nếu bạn cập nhật được những thông tin cơ bản và mới nhất thì có lẽ cách sử dụng và thao tác của bạn sẽ được hoàn thiện hơn.

2.3. Dùng ứng dụng my Viettel để hủy gói cước 3G

Bạn biết không, một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này nếu bạn muốn hủy gói cước 3G viettel, bạn có thể tải ứng dụng my viettel về máy để vận hành một cách nhanh chóng nhất. Dưới đây là một số công cụ định hướng có thể được thực hiện nếu bạn thực hiện theo thức này.

Nếu ứng dụng My Viettel chưa cài đặt, bạn hãy tải ứng dụng này từ trên google play hoặc CH play để thuận tiện cho việc sử dụng các ứng dụng này.

Use my viettel to use my viettel to hủy bỏ gói cước 3G

Sau khi cài đặt và đăng nhập vào My Viettel từ việc điền vào các chi tiết thông tin về họ và tên, số điện thoại, bạn tiến hành đăng nhập vào giao dịch. Tại chủ trang giao diện, bạn nhấn chọn vào “DỮ LIỆU THÔNG TIN” và sau đó nhấn chọn gói cước phần, thực hiện lựa chọn và nhấp vào gói cước khác đã được thay đổi, khi cũ gói cước 3G đó sẽ được xóa và thay thế vào đó if you want to change to be used to the new footages, can be select and tra cứu thông tin của mình trong từng gói cước khác nhau, từ nhà mạng này, phục vụ cho nhu cầu sử dụng và sử dụng cho hợp lý và tránh lãng phí phí.

This way you only use to all the people when to want to use other nonpes package, if not want to use more you can to back to use the select the select * 098 # as on to select the following these mong muốn mà mình đang làm.

Cách hủy bỏ 3G Viettel bằng ứng dụng My Viettel cũng là một trong toàn bộ công thức và tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian tự do hơn, và cũng không phải trả bất kỳ khoản phí nào cả. Vì thế, với các loại hình và cách thức trên chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được các mục tiêu đặt ra ban đầu của mình một cách nhanh chóng thôi.

2.4. Call to the total radio 198

Bạn không biết cách hủy gói 3G Viettel như thế nào trong khi tất cả chia sẻ hướng dẫn trên bạn đều thử áp dụng. Nếu đang sử dụng hoặc có thắc mắc gì, hãy gọi trực tiếp theo số điện thoại của đường dây nóng 198 để được nhân viên hướng dẫn hủy bỏ nhé.

Nhân viên hỗ trợ cũng sẽ hỗ trợ bạn trong các nội dung tương tự như việc bạn tra cứu một thông tin nào đó về chủ sở hữu tài khoản mà tôi đang sử dụng. Vì thế với đội ngũ tổng đài tư vấn, bạn sẽ nhanh tay có thêm cơ hội để hủy bỏ cước gói một cách đơn giản và hiệu quả hơn.

Mua thẻ game online trực tuyến

3. Các lưu ý khi thực hiện hủy bỏ 3G Viettel cần nắm rõ

Not at any time you also be who know all about everything. Hiện nay có rất nhiều người và đang sử dụng dịch vụ này mà không biết hay không biết về cách hủy bỏ những hậu quả khôn lường có thể xuất hiện. Vì thế, một số chia sẻ dưới đây về những ý kiến ​​sẽ giúp bạn đạt được thành quả mà không gặp khó khăn trở ngại thường ngày.

Các lưu ý khi thực hiện hủy bỏ 3G Viettel cần xác định

Thứ nhất, khi bạn hủy gói cước 3G của Viettel xong bạn cũng không nên nghĩ là máy điện thoại của mình không thể sử dụng mạng. Một số người nghĩ rằng để làm được thao tác đăng ký vào mạng nhất định phải tiến hành đăng ký theo gói vào mạng như gói 1 ngày, mimax ,... Nhưng không phải đâu nhé, khi hết hạn phiên đăng ký hay khi khách hàng tìm cách hủy 3G Viettel, nhà mạng sẽ tự động chuyển gói cước của bạn về trạng thái mặc định sử dụng không mất phí theo tháng hay theo gói cước thường xuyên đăng ký mà sẽ trừ vào tài khoản chính ở điện thoại bạn.

Tức là dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu nhưng nó có vẻ đắt và cao hơn với mức phí bạn bỏ ra để đăng ký 3G. Vì vậy, để tránh việc bị trừ tiền oan hãy luôn kiểm tra lại xem mình đã thực hiện tắt và chuyển trạng thái sử dụng sang hình thức khác chưa nhé. . Giờ đây, chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy những công thức phù hợp để đăng ký mà đã nắm trong tay cả kho tàng kiến thức về nó rồi đấy.

Thứ hai, trong số những điều bạn cần để tâm đó chính là bạn nên kiểm tra Data và thời hạn sử dụng khi mình hủy gói 3G đang sử dụng. Tức là kiểm tra dung lượng 3G Viettel còn lại của gói cước trước khi hủy để tránh việc vẫn còn rất nhiều dung lượng thừa. Vậy thì tại sao mọi người không sử dụng hết dung lượng trước khi hủy nó để không tiêu tốn nhiều tiền bạc nhỉ.

Thứ ba, bạn cần lưu ý đó là công việc sau khi hủy bỏ gói cước 3G thành công, hãy nhớ nên thực hiện tắt và thay đổi tự động Wifi sang 3G / 4G trên điện thoại để bỏ qua tài khoản một cách lãng phí nhất mà không bị trừ khi không có kiểm soát. It is a use of the case and the clear account, it is too it on.

Cuối cùng, mỗi người hãy biết cách hủy dung lượng sử dụng hoặc hủy bỏ tính năng đăng ký 3G một cách thông minh nhất, để sau mỗi lần sử dụng xong muốn tìm cách hủy bạn không cần phải lục lại, mà đơn giản là một vài cách on, chắc chắn sẽ mang đến thành công nhanh chóng dành cho bạn.

Với vài tuyệt chiêu mua thẻ 24h gửi cho bạn về cách hủy 3G Viettel dễ thực hiện và không tốn phí và thiệt hại kinh tế như trên, hy vọng các bạn sẽ không lo lắng về các vấn đề gia hạn cũng như có những chủ động để trở thành thành một người thông minh hơn trong điện thoại mục tiêu, và đặc biệt là nắm rõ các kiến ​​thức hơn về việc sử dụng mạng sao cho hiệu quả nhất với bản thân và truyền đạt cho mọi người xung quanh.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365