quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mách bạn cách đổi thẻ gocoin bằng sim Viettel hiệu quả nhất

time
04/01/2021 • 10:40:34 AM

Như chúng ta đã biêt, thẻ Gocoin là một thẻ trò chơi mà VTC phân phối và nó được sử dụng nhằm mục đích nạp tiền vào mục trò chơi do những game của VTC phân phối chả hạn như Warface, CSO, Teenteen, Pokemini ... Vv bên cạnh đó mệnh giá thẻ cào này hiện nay được cung ứng trong các cửa hàng đại lý là tương đối hạn chế và ít ỏi làm cho cho ko ít game thủ gặp cạnh tranh lúc thực hiện mua cào cho mình. Chính vì vấn đề bấp cập này, mà thương hiệu của hệ thống đã cho ra đời thẻ đã hỗ trợ thêm cho các khách hàng của mình hình thức mua thẻ Gocoin bằng sim viettel. Cùng tìm hiểu về cách đổi thẻ gocoin bằng sim Viettel hiệu quả nhất qua bài viết này bạn nhé!

Thẻ game

1. Tại sao lại phải đổi thẻ gocoin bằng sim Viettel

Trong số các kênh hỗ trợ tậu thẻ gocoin hiện nay, thì hình thức tậu thẻ Gocoin phê chuẩn sim viettel được đa số người lựa chọn bởi vì nó đem lại sự nhanh chóng, tiện lợi cũng như sử dụng hiệu quả. Việc sử dụng tài khoản có sẽ trong điện thoại thông minh, có sẵn trong trương mục và thực hành soạn tin nhắn văn bản tìm thẻ Gocoin đã giúp hầu hết các game thủ nhanh chóng chọn lựa cũng như nạp thẻ gocoin với thẻ giá trị mong muốn trực tiếp và nhanh chóng vào nạp vào tài khoản trò chơi của mình để có thể tiếp diễn chơi thả phanh hơn.

Tại sao lại phải đổi thẻ gocoin bằng sim Viettel
Tại sao lại phải đổi thẻ gocoin bằng sim Viettel

Vậy làm cách nào để các game thu có thể dễ dàng nạp thẻ Gocoin bằng sim Viettel? Làm cho thế nào để mua tiện dụng dàng?... Là những trở lực mà nhiều anh chị em game thủ quan tâm và đi tìm câu trả lời cho mình. Dựa trên những nhu cầu tìm hiểu thông tin về cách đổi thẻ gocoin đó, bài viết sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết và đầu đủ nhất về cách thức cũng như về phương pháp để mua thẻ gocoin bằng sim điện thoại viettel nhanh trong vòng một nốt nhạc cho mình.

Nạp thẻ Gocoin bằng sim Viettel hiệu quả
Nạp thẻ Gocoin bằng sim Viettel hiệu quả

Đặc biệt, tại thời điểm hiện tại, chỉ có nhà mạng Viettel cũng cấp dịch vụ thẻ gocoin VTC Online để mua mã thẻ vcoin. Ngoài ra, các nhà mạng khác là Mobifone, nhà mạng Vinaphone, nhà mạng Vietnamobile, nhà mạng Gmobile chưa đc hỗ trợ hình thức nạp thẻ gocoin này. Đây chính là lý do các game thủ buộc phải đổi thẻ gocoin thông qua nhà mạng viettel.

Đọc thêm: Mua thẻ cào chiết khấu lớn không giới hạn số lượng tại muathe24h.vn. Click để mua ngay!

2. Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả

Trước tất cả những thông tin mà ta đã nêu ở trên, khách hàng khi có nhu cầu nạp thẻ sẽ buộc phải sở hữu sim điện thoại di động thuộc nhà mạng Viettel để tìm thẻ game này chỉ dẫn phương pháp thức tậu thẻ Gocoin bằng sim viettel.

Để tìm mã vcoin bằng sim viettel thuê bao với thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: GoCoin [mệnh giá thẻ] và gửi về tổng đài 9150 

+ Trong quá trình khách hàng thực hiện giao dịch mua thẻ Gocoin bằng sim viettel, người dùng sẽ phải trả số tiền nhiều nhất là 15% trị giá của thẻ người mua sắm và nó sẽ khấu trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao viettel tương ứng với số lượng goCoin sắm.

Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả
Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả

+ Trong quá trình khách hàng thực hiện giao dịch mua thẻ Gocoin bằng sim viettel mua tìm gocoin qua sms bị hỏng, Quý Khách cần phải Điện thoại tư vấn trung tâm tương trợ gcoin của viettel 198 hoặc bạn cũng có thể liên hỗ trợ thông qua tổng đài tư vấn trực tiếp 19006988. 

Có một lưu ý nhỏ cho bạn đó là bạn sẽ cần lưu thông báo này để tiêu dùng khi thiết yếu. Đã sở hữu phổ quát tình huống mua mã gocoin qua số 9150 nhưng ko nhận mã trả lại hoặc khi thẻ không nhận đc gocoin không biết làm thế nào để liên lạc mang bộ phận hỗ trợ để đc khắc phục kịp thời. Điều kiện để thực hành tậu thẻ Gocoin bằng sim viettel.

Ngoài ra, khi đổi thẻ gocoin bằng sim viettel bạn cũng cần đáp ứng những yêu cầu đi kèm như sau:

Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả
Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả

- Thẻ sim sử dụng để mua thẻ Gocoin bắc buộc phải là thuê bao đã hòa mạng di động trả trước của Viettel hiện đang sử dụng các dịch vụ và hoạt động bình thường nghĩa là không bị chặn các chiều nghe gọi, có thời kì kích hoạt sim thối thiểu là 90 ngày (tính từ ngày bạn bắt đầu sử dụng sim để nghe gọi, liên lạc, truy cập mạng) đồng thời với nó đó là mức tiêu thụ giao thông vào account chính chí ít là 30.000 đồng tháng trước. 

- Hạn mức mua thẻ cào Gocoin cho sim Viettel không quá 100.000 đồng / ngày. Ví như cụ thể như người tiêu sử dụng đã sử dụng vượt quá dừng, quý khách sở hữu thể mua thêm thẻ Vcoin bằng cách thức lựa chọn liên hệ thu sắm thẻ cào uy tín nhất để thực hành tậu Vcoin Online and sẽ ko bị giới hạn số đợt tậu và nạp thẻ.

Tham khảo: Truy cập nạp card điện thoại trên muathe24.vn để không bỏ lỡ cơ hội nhận chiết khẩu khủng với mọi mệnh giá thẻ.

Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả
Cách đổi thẻ gocoin bằng sim viettel nhanh chóng và hiệu quả

Trên đây là tất cả những thông báo chi tiết nhất về phương pháp sắm thẻ Gocoin bằng sim viettel. Hy vọng bài viết sản xuất cho người tiêu tiêu dùng được thật rộng rãi những thông tin hay và bổ ích nhất.

bài viết gợi ý Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vina đơn giản và nhanh chóng

Mua thẻ Gocoin bằng SMS Vina hiện đang là 1 trong những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Là hình thức nạp thẻ game đơn giản và dễ dàng nhất dành cho các game thủ. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Gocoin bằng SMS Vina

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365