quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bật mí cách chơi DTCL mobile cực chất cho anh em game thủ

time
08/04/2022 • 05:22:39 PM

Với những ai đam mê thể loại trò chơi chiến thuật thì Đấu trường chân lý (DTCL) mobile là một cái tên không thể bỏ qua. Tìm hiểu về sức nóng của trò chơi và cách thức để trải nghiệm trò chơi này một cách xứng đáng nhất chính là mong muốn của rất nhiều anh em. Vậy cách chơi DTCL mobile là gì? Những mẹo chơi giúp các game thủ nâng cao skill và giành được những chiến thắng “nhức nách” sẽ ra sao? Cùng muathe24h.vn tìm kiếm câu trả lời thông qua phạm vi bài viết ngay sau đây nhé!

1. Trò chơi chiến thuật mang tên Đấu trường chân lý

Trải qua ba mùa khoai cùng với sức hấp dẫn không thể chối từ, đến nay Đấu trường chân lý (DTCL) mobile vẫn đã và đang là một tựa game về chủ đề chiến thuật với sức nóng vô cùng thu hút. Tất cả những đặc điểm về sự mới mẻ đến từ cơ chế của trò chơi, cách chơi, chủ để cùng những trang bị mới đều được các game thủ đón nhận rất nồng nhiệt. Bên cạnh đó, với những cảnh em chưa từng trải nghiệm trò chơi nhưng đã “nghe danh” bấy lâu thì việc tìm hiểu về cách chơi DTCL mobile là một điều rất cần thiết.

Trước khi đến với những hướng dẫn cụ thể thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về những điều kiện để có thể chơi trò chơi hấp dẫn này. Được bảo chứng và cho ra mắt bởi ông lớn RIOT GAMES, Đấu trường chân lý phiên bản mobile là một trò chơi thuộc Vũ trụ Liên Minh rộng lớn. Để chơi được trò chơi này, các game thủ sẽ cần chuẩn bị cho mình những thiết bị tương thích cụ thể đó là hệ điều hành IOS 9.0 và Android 7 trở lên. Ngoài ra thì trò chơi mang phong cách chiến thuật này còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí khi tải về thiết bị cùng với việc hỗ trợ người chơi ở chế độ online. Đọc đến đây thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng tải về và tìm hiểu về cách chơi DTCL mobile ngay bây giờ phải không nào?!

Trò chơi chiến thuật mang tên Đấu trường chân lý
Trò chơi chiến thuật mang tên Đấu trường chân lý

Xem thêm: Cách tải đấu trường chân lý Mobile? Tải về PC được không?

2. Cách chơi DTCL mobile và những mẹo chơi cực chất

2.1. Cách chơi DTCL mobile cho game thủ

Xuất hiện với phiên bản mới nhất cùng lối chơi luôn được cải tiến, DTCL mobile là một sân chơi với những vị tướng cùng chế độ kích hoạt Buff cho các hệ, tộc trong trò chơi. Sức mạnh của mỗi vị tướng trong ĐTCL đều mang những sức mạnh khác nhau phụ thuộc vào từng loại buff hệ, tộc. Người chơi khi tìm hiểu về cách chơi của trò chơi này cũng có thể kích hoạt nhiều hệ, nhiều tộc cùng một lúc để gia tăng sức mạnh cho vị tướng của mình. 

Tìm hiểu về cách chơi DTCL mobile, có lẽ điều mà người chơi cần quan tâm nhất đó là cách thức để kiểm soát và làm chủ trận chiến cũng như cách để sắp xếp, quyết định đội hình cũng như việc tận dụng lợi thế để chơi và ghép trang bị phù hợp.

Cách chơi DTCL mobile cho game thủ
Cách chơi DTCL mobile cho game thủ

2.1.1. Cách chơi trong giai đoạn đầu của trận đấu 

Trong DTCL thì những trận đấu sẽ được chia ra làm nhiều round  và mỗi round sẽ có những đặc điểm và cách thức chơi khác nhau. Giai đoạn đầu của trò chơi là lúc các game thủ sẽ bắt đầu đánh quái và hình thành đội hình. Tiếp theo đến giai đoạn giữa sẽ là lúc mà người chơi thi đấu với những anh em khác và cuối cùng là giai đoạn kết thúc. Bên cạnh đó thì trong trò chơi này còn có một số các round khác như vòng đi chợ (draft round) hay đánh quái để gia tăng cơ hội có thêm trang bị cho mình.

Đầu tiên đến với giai đoạn đầu là lúc mà bắt đầu hình thành đội hình, người chơi cần xác định được cho mình đội mà mình sẽ sử dụng và tham gia để tập trung xây dựng và tạo nên đội hình mạnh mẽ nhờ những nguồn tài nguyên có được. Có thể nói rằng, buff hệ tộc có sức ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của các vị tướng nên các game thủ cần đưa ra những lựa chọn phù hợp để phát huy sức mạnh tối đa của mình nhé!

Cách chơi trong giai đoạn đầu của trận đấu
Cách chơi trong giai đoạn đầu của trận đấu

Bên cạnh đó, nếu muốn phát huy sức mạnh ở giai đoạn này, người chơi cũng cần tìm hiểu kỹ càng về đặc điểm của vị tướng mà mình sở hữu. Quan tâm đến chi tiết bàn cờ của kẻ địch để đưa ra sự sắp xếp hợp lý. Đối với những tướng có sức sát thương lớn thì bạn nên dồn trang bị và đặt ở một vị trí dễ tấn công và gây sát thương cho kẻ địch nhất. Ngược lại, với những vị tướng với đặc điểm lì đòn và cứng cáp thì nên đặt ở trước nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo kê cho đồng đội yếu hơn ở sau.

Trên thực tế, việc thất bại trong trò chơi là điều hết sức bình thường và sau mỗi lần như vậy thì thay vì cảm thấy chán nản, bạn hãy rút ra cho mình những kinh nghiệm “xương máu” để “báo thù” cho những lần chơi tiếp theo. Ngoài ra, việc học hỏi từ đối thủ cũng là điều rất nên cân nhắc ở giai đoạn đầu này nếu bên đó có những cách sắp xếp đội hình hợp lý.

2.1.2. Cách chơi trong giai đoạn giữa thi đấu với người khác

Giai đoạn giữa của trò chơi sẽ được mở ra sau khi bạn kết thúc 3 round đánh quái. Vòng này bạn sẽ được thi đấu với những anh em trong game khác và sẽ được cung cấp một khoảng thời gian ngắn để phục vụ cho việc lắp trang bị cho tướng và sắp xếp đội hình. Người chơi nên cân nhắc và sắp xếp những vị tướng quan trọng lên bàn cờ để những cuộc tấn công diễn ra “bùng nổ” với lợi thế nghiêng về phía mình hơn.

Sau mỗi trận đấu ở giai đoạn này thì dù thắng hay thua, người chơi cũng vẫn sẽ nhận được cho mình một số lượng vàng nhất định. Với mỗi 10 lượng vàng đang có người chơi sẽ được thêm một vàng lợi tức. Số vàng này thì bạn có thể dùng nó để mua tướng hoặc roll và kinh nghiệm để tăng level. Hãy cân nhắc và kiểm soát để tình thế luôn luôn có lợi cho bạn nhé!

Cách chơi trong giai đoạn giữa thi đấu với người khác
Cách chơi trong giai đoạn giữa thi đấu với người khác

2.1.3. Cách chơi trong giai đoạn cuối của trò chơi

Bước vào giai đoạn cuối của trò chơi thì tỷ lệ thắng của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đội hình mà bạn đã xây dựng được từ trước. Đội hình lúc này sẽ cần được người chơi hoàn thiện hơn nhờ vào việc cân nhắc các vị tướng. Tướng sở hữu 4 hoặc 5 vàng sẽ là sự lựa chọn mạnh mẽ cho đội hình của bạn. Người chơi cũng cần đạt tối thiểu khoảng level 7 để có được sự xuất hiện của những vị tướng chất lượng này. Ngoài ra, nếu có thể thì bạn hãy tích lũy vàng bằng việc sử dụng chiến thuật để roll và kiếm tướng 4, tướng 5 vàng cho đội hình của mình. Đừng quên tận dụng cơ hội để nâng cấp những tướng đó lên 2 sao, 3 sao cho mình nhé!

Cách chơi trong giai đoạn cuối của trò chơi
Cách chơi trong giai đoạn cuối của trò chơi

Xem thêm: Các hệ trong Đấu Trường Chân Lý mùa mới nhất

2.2. Một số mẹo chơi trong Đấu trường chân lý

Bên cạnh những giai đoạn chính của trò chơi thì trong cách chơi DTCL mobile còn một round khác đó là Draft Round. Vòng đấu này được xuất hiện ở phiên bản mùa 3 mới nhất đến từ tựa game này. Nhiệm vụ của người chơi ở đây sẽ là “đi chợ” và nhanh tay nhanh mắt giành ngay cho mình một vị tướng hoặc trang bị với chất lượng phù hợp với đội hình của mình nhất. Sự lựa chọn này sẽ được nhường cho người chơi có lượng máu thấp nhất chọn trước nên bạn có thể sử dụng chiến thuật hy sinh máu để giành được cơ hội cho mình.

Bên cạnh đó còn một số mẹo chơi mà bạn có thể tận dụng để có được cách chơi DTCL mobile hiệu quả nhất. Bạn nên tập trùng ngay từ khi vào trận và lựa chọn những vị tướng có sẵn trạng bị tấn công để giai đoạn đầu diễn ra nhẹ nhàng hơn. Vị tướng mà bạn nên chọn có thể kể đến đó là Kassadin vì cái tên này vừa rẻ, phù hợp với nhiều đội hình và lại vừa có những trang bị khá xịn sò.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đội hình đối thủ để rút ra những kinh nghiệm sắp xếp cho mình. Sử dụng Ma Vũ Song Kiếm để khắc chế Sát Thủ là những tên được coi là ác mộng của mọi trận đấu và cuối cùng là hãy nhớ đừng xây dựng đội hình một cách tràn lan mà hãy tập trung theo một đội hình để đạt hiệu quả chiến thắng cao nhất nhé!

Một số mẹo chơi trong Đấu trường chân lý
Một số mẹo chơi trong Đấu trường chân lý

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chơi DTCL mobile dành cho bạn. Với những chia sẻ trên chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ hữu ích và đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Đừng quên quay lại đây và đón đọc những chia sẻ hấp dẫn khác từ vị trí của muathe24h.vn nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Lux tạo ra dồn sát thương cực khủng

Bạn là fan hâm mộ của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại và muốn tìm hiểu về vị tướng pháp sư Lux? Đọc ngay bài viết sau đây để có được cho mình những thông tin đỉnh của chóp nhé!

Hướng dẫn chơi Lux

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365