quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bùng nổ với danh sách các tướng trong Mobile Legend

time
24/03/2022 • 03:51:20 PM

Đối với một game thủ đang say mê trong không gian của trò chơi đình đám Mobile Legend, việc tìm hiểu những thông tin liên quan đến cái tên này là một điều vô cùng hứng thú. Sức hút đến từ trò chơi không chỉ nằm ở cách chơi, cốt truyện, đồ họa,... mà còn xuất phát từ những nhân vật chất lượng trong game. Nếu bạn đang muốn có cho mình những thông tin thú vị về các tướng trong Mobile Legend thì bài viết sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn điều này.

1. Concept độc đáo tạo nên đội quân đông đảo

Với những ai đã từng có cho mình giây phút trải nghiệm trò chơi Mobile Legend thì chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với concept chiến đấu với tinh thần đồng đội kết hợp cùng những chiến thuật đỉnh cao. Hình ảnh và đồ họa được nhà phát hành mang tới cho người chơi cũng là một trong những điểm nhất tạo nên sức hút cho trò chơi này.

Xuất phát từ sức mạnh chiến đấu cùng tinh thần đồng đội bất diệt, tựa game này đến nay đã sở hữu con số các vị tướng là khoảng 99 cho đến thời điểm hiện tại. Đội quân đông đảo này được chia ra thành các lớp khác nhau và trong một số trường hợp đặc biệt sẽ có những vị tướng mang đặc điểm của nhiều lớp được quyết định phụ thuộc vào cách thức lên đồ cũng như sự trang bị của người chơi cho nhân vật của mình. Vậy cụ thể các tướng trong Mobile Legend họ là những ai và có những nhóm tướng nào?

Concept độc đáo tạo nên đội quân đông đảo
Concept độc đáo tạo nên đội quân đông đảo

Xem thêm: Cách chơi Mobile Legends cho người mới bắt đầu

2. Bùng nổ với danh sách các tướng trong Mobile Legend

2.1. Nhóm tướng xạ thủ và pháp sư trong Mobile Legend

2.1.1. Những xạ thủ trong game Mobile Legend

Khi nhắc đến các tướng trong Mobile Legend, chúng ta không thể bỏ qua những chiến binh xạ thủ được đông đảo anh em lựa chọn khi trải nghiệm trò chơi. Đây là những vị tướng có sức chiến đấu mạnh mẽ với những bộ kỹ năng có thể gây ra những sát thương lớn cho đối thủ. Kết hợp với khả năng chiến đấu từ xa, nhóm tướng này trong Mobile Legend được tổng hợp bao gồm 15 vị tướng tất cả.

Cụ thể danh sách nhóm tướng xạ thủ trong tựa game này có thể kể đến đó là : Clint (Cao bồi hoang dã); Claude (Siêu đạo chích); Granger (Nhạc sĩ tử thần); Hanabi (Xích ảnh); Irithel (Linh hồn rừng xanh); Karrie (Siêu ẩn tinh); Bruno (Người bảo vệ); Layla (Pháp thủ ma năng); Miya (Xạ thủ ánh trăng); Moskov (Mũi thương tĩnh lặng); Wanwan (Linh thổ) và Yi Sun-shin (Trung võ công).

Bên cạnh đó, như đã nhắc đến ở trên thì có một số vị tướng trong trò chơi này sẽ mang nhiều lớp và chức năng kết hợp khác nhau. Một số vị tướng được xếp vào nhóm xạ thủ nhưng sở hữu cả những kỹ năng của các nhóm tướng khác có thể kể đến như là: Kimmy (Nữ hoàng súng hơi) vừa là một xạ thủ vừa là một pháp sư hay Xạ thủ bắn tỉa - Lesley (là xạ thủ và sát thủ) cùng Thợ săn ma sói - Roger (vừa là xạ thủ vừa là đấu sĩ).

Những xạ thủ trong game Mobile Legend
Những xạ thủ trong game Mobile Legend

2.1.2. Nhóm các tướng pháp sư

Đây là nhóm tướng với số lượng đông đảo nhất trong game Mobile Legend. Khác với cách thức gây ra những sát thương vật lý lên đối thủ như các nhóm tướng khác thì các tướng pháp sư trong tựa game này sẽ sử dụng phép thuật và khiến đối thủ tổn thương.

Điểm mạnh của nhóm tướng này đó là có khả năng khống chế được đối thủ với một phạm vi ảnh hưởng rất rộng. Điều này giúp các tướng này có thể tạo ra được những pha khiến kẻ địch “bay màu” nhờ vào khả năng gây ra sự bất động. Danh sách gồm 27 thành viên này được kể đến đó là:

 Alice (Nữ hoàng tận thế); Aurora (Nữ hoàng phương bắc) ; Cyclops (Pháp sư linh tinh); Cecilion (Bóng đêm bao trùm); Eudora (Phù thủy sấm chớp); Gord (Giáo sư ma năng); Hằng Nga (Điện ngọc bất diệt); Harley (Thiên tài ma thuật); Harith (Kẻ du hành thời gian); Kagura ( Âm dương sư); Kadita (Nữ thần đại dương); Lunox (Nữ thần hoàng hôn); Lylia (Cô phù thủy nhỏ); Odette (Thiên nga công chúa); Pharsa (Đôi cánh hận thù); Vexana (Triệu hồn sư); Vale (Khiển phong ma thuật sư); Valir (Khống hỏa ma thuật sư) và Zhask (Kẻ thống trị tinh tú).

Ngoài ra, danh sách này còn có những vị tướng pháp sư nhưng có mang trong mình những phép bổ trợ của các nhóm tướng khác như là: Tướng Esmeralda (nhà chiêm tinh) với bộ kỹ năng của pháp sư và tướng đỡ đòn; Quý cô Violet - Guinevere và Nữ thánh kỵ binh - Silvanna vừa là pháp sư vừa là đấu sĩ; Tướng Nhà giả kim - Faramis vừa là tướng hỗ trợ; Tướng Gusion (Lưỡi kiếm thánh thần);

Karina (Lưỡi kiếm bóng đêm) và Selena (Ma nữ địa ngục) cùng là ba sát thủ; Kimmy (Nữ hoàng súng hơi) với kỹ năng phụ của một xạ thủ và cuối cùng là Nana (Pháp sư mao linh) vừa là pháp sư vừa thực hiện những kỹ năng hỗ trợ.

Kỹ năng đỉnh cao của các vị tướng
Kỹ năng đỉnh cao của các vị tướng

Xem thêm: Các tướng mạnh nhất trong Liên Quân

2.2. Nhóm tướng đấu sĩ và những tướng hỗ trợ

2.2.1. Các tướng đấu sĩ trong Mobile Legend

Trải qua danh sách ấn tượng với những vị tướng pháp sư vừa rồi đã đủ để bạn choáng ngợp? Sở hữu sự đông đảo không hề kém cạnh và xếp ở vị trí thứ hai về số lượng đó là các vị tướng đấu sĩ.

Nhắc đến các tướng trong Mobile Legend, người ta không thể bỏ qua những nhân vật này. Với khả năng thể hiện vai trò với những tài năng khác nhau, tướng đấu sĩ thường được xuất hiện trong các trận đấu gay cấn. Sở hữu khả năng biến hóa khôn lường, gây sát thương lớn, tiêu diệt quái nhanh cùng sức chịu đựng tốt, 26 nhân vật mà chúng tôi liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ không khiến người chơi phải thất vọng khi lựa chọn để bắt đầu “lên sàn “.

Danh sách sẽ bao gồm: Alpha (Vũ khí tối thượng); Argus (Quỷ dữ đêm lặng); Aldous (Khế ước quỷ); Bane (Bá vương thất hải); Badang (Chiên binh bộ lạc); Chou (Chàng trai kungfu); Freya (Nữ chiến thần); Jawhead (Trái tim quả cảm); Leomord (Kỵ sĩ bóng đêm); Minsitthar (Chiến binh quả cảm); Martis (Ashura vương); Ngộ không (Mỹ hầu vương); Ruby (Cô bé quàng khăn đỏ); Thamuz (Lãnh chúa dung nham); Thamuz (Lãnh chúa dung nham); Terizla (Thợ rèn phục hận) và cuối cùng là X.Borg (Chiến giáp bộc phá).

Cùng với đó là những vị tướng với bộ kỹ năng kết hợp bao gồm: Alucard (Thợ săn ác quỷ); Lapu Lapu (Đại tù trưởng) cùng Tử Long (con trai rồng thần) với bộ kỹ năng sát thủ; Balmond (Cuồng chiến sĩ); Hilda (Cự thạch chi lực) và Masha (Cuồng dã quyền) với bộ kỹ năng kết hợp của các tướng đỡ đòn; Vua Nazar - Kaja vừa là tướng hỗ trợ; Roger (Thợ săn ma sói) vừa là tướng xạ thủ và cuối cùng là Pháp sư Silvanna (Nữ thánh kỵ binh).

Trọn bộ kỹ năng chất lượng
Trọn bộ kỹ năng chất lượng

2.2.2. Nhóm các tướng hỗ trợ trong Mobile Legend

Đây là nhóm các tướng không tham gia trực tiếp vào các trận chiến mà chỉ thực hiện những kỹ năng bổ trợ cho đồng đội. Những nhiệm vụ có thể kể đến như là hồi máu, làm rối kẻ địch,... Điểm mạnh của các tướng hỗ trợ là tốc độ di chuyển nhanh, tạo giáp bảo vệ cho đồng đội, có khả năng chịu đựng sát thương cao và khống chế mục tiêu hiệu quả.

Số lượng của danh sách này có phần khiêm tốn hơn bao gồm 10 vị tướng trong đó có cả những vị tướng với kỹ năng kết hợp: Angela (Thỏ ngọc đáng yêu); Carmilla (Ảo ảnh hoàng hôn); Diggie (Vị quản gia thời gian); Estes (Tinh linh chi vương); Rafaela (Đôi cánh thánh quang)

Nhà giả kim - Faramis (vừa là tướng hỗ trợ vừa là pháp sư); Vua Nazar - Kaja (vừa là tướng hỗ trợ vừa là đấu sĩ); Tinh linh gang thép - Lolita và Đứa con xứ Minos - Minotaur với khả năng đỡ đòn và cuối cùng là Pháp sư mao linh - Nana với khả năng kết hợp của một vị tướng pháp sư.

Hệ thống nhân vật thu hút người chơi
Hệ thống nhân vật thu hút người chơi

Xem thêm: Các tướng Dota 2 và cách sử dụng tướng Dota trong game

2.3. Nhóm tướng sát thủ và nhóm tướng đỡ đòn

2.3.1. Nhóm các vị tướng sát thủ

Nghe đến tên thôi là đã đủ thấy được sức mạnh đỉnh cao đến từ những vị tướng này. Danh sách các tướng trong Mobile Legend thuộc nhóm này sẽ bao gồm: Fanny (Kiếm vũ sư); Hayabusa (Huyết sắc chi ảnh); Helcurt (Chí ảnh giả); Hanzo (Ảnh ma nhẫn giả); Lancalot (Hiệp sĩ thiên hương); Ling (Thanh tước); Natalia (Móng vuốt ánh sáng); Natalia (Móng vuốt ánh sáng); Saber (Kiếm sĩ không gian). Ngoài ra sẽ có các tướng với bộ kỹ năng kết hợp tỏng đó có cả sát thủ mà chúng tôi đã kể đến ở trên như Alucard; Selena; Lapu Lapu;...

2.3.2. Nhóm các vị tướng đỡ đòn

Nhóm tướng cuối cùng kết thúc cho danh sách ấn tượng trong tựa game này đó là các tướng đỡ đòn. Như tên gọi của mình, đây là những tướng thường được sử dụng trong đội ngũ phòng thủ và thường được người chơi sử dụng làm người tiên phong để hạn chế mất máu cho mình. Với những vai trò nổi bật như chia cắt đội hình địch, thu hút sát thương từ kẻ thù, danh sách nhóm tướng này bao gồm: Akai (Võ sĩ panda); Belerick (Thiên nhiên chi tử); Baxia (Huyền vũ); Franco (Chiến binh Viking); Gatotkaca (Huyền thoại); Grock (Pháp đài cự nhân); Hylos (Vệ thần); Johnson (Quái xế); Khufra (Bạo chúa sa mạc); Tigreal (Chiến thần bình minh) và cuối cùng là Uranus (Vệ thần thiên giới) cùng với các vị tướng sở hữu kỹ năng đỡ đòn kết hợp với các kỹ năng khác.

Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời
Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời

Danh sách các tướng trong Mobile Legend vừa rồi cũng đã khép lại bài viết ngày hôm nay. Muathe24h hy vọng, sau khi đọc xong, người chơi đã có thể nắm bắt cho mình phần nào những cái tên cũng như có được sự lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc bạn luôn có những giây phút giải trí vui vẻ và đừng quên quay lại đây để đón đọc những bài viết khác nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Syndra siêu ngầu cho người chơi

Bạn đang muốn tìm hiểu cách chơi Syndra? Đọc ngay bài viết sau để có được những bí kíp chất lượng.

Hướng dẫn chơi Syndra

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365