quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tìm hiểu 12 cung hoàng đạo chơi game gì để thành công?

time
05/05/2023 • 07:57:00 AM

Bất kỳ game thủ nào cũng nắm giữ cho mình một chòm sao nhất định. Hiểu biết về cung hoàng đạo không chỉ giúp các bạn tìm được công việc ưng ý mà còn có thể chơi được các tựa game phù hợp với bản thân mình. Vậy 12 cung hoàng đạo chơi game gì? Muathe24h.vn sẽ lý giải ngay dưới đây bạn nhé!

1. Tại sao phải phân loại trò chơi theo 12 cung hoàng đạo?

Nếu các bạn để ý, 12 cung hoàng đạo đại diện cho 12 loại tính cách khác nhau, tương ứng với đó là thể loại game phù hợp có thể chơi. Việc chơi sai thể loại trò chơi sẽ khiến chúng ta không thể phát huy đúng năng lực, tài năng của bản thân.

Bên cạnh đó, nó còn đem đến tâm lý nhàm chán, cảm thấy kém hứng thú, thậm chí là stress thay vì sự giải trí như đúng bản chất của trò chơi. Vì vậy, việc phân loại trò chơi theo 12 cung hoàng đạo là cực kỳ cần thiết mà bất kỳ game thủ nào cũng nên áp dụng.

2. Các cung hoàng đạo chơi game gì phù hợp nhất?

2.1. Cung hoàng đạo Bạch Dương

Bạch Dương được biết đến là cung hoàng đạo thuộc hệ lửa, được bảo hộ bởi nữ thần trí tuệ và vị thần chiến tranh Athena. Những người game thủ mang cung hoàng đạo Bạch Dương mang trong mình rất nhiều phẩm chất tốt như thông minh, hăng hái học hỏi, có nhiều tài năng thiên bẩm về bộ môn nghệ thuật hay giải trí như game.

Đặc trưng tính cách của game thủ Bạch Dương là độc lập và mạnh mẽ. Thông thường, những người này sẽ chơi trò chơi thuộc thể loại nhập vai, sinh tồn hay chặt chém như PUBG, chém hoa quả, Rules of survival,…

Cung hoàng đạo Bạch Dương
Bạch Dương cực giỏi chơi PUBG

2.2. Cung hoàng đạo Song Tử

Song Tử là một trong 3 cung hoàng đạo thuộc hệ khí. Cung hoàng đạo này được bảo hộ bởi thần ánh sáng Apollo. Bởi vậy, cung Song Tử được nhận xét có nhiều tính cách đặc biệt nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Khi chơi game với những người mang Song Tử, chúng ta có thể thấy họ cực kỳ bí hiểm mặc dù có nhiều chiến thuật chơi game cực kỳ hay. Dù gì đi nữa, các game thủ Song Tử đều mang trong mình một cá tính riêng với nhiều đặc điểm như nóng nảy, dễ dàng tiêu cực với cả đồng đội và đối thủ.Bởi vì sở hữu một tính cách khó đoán nên game thủ sẽ thường thích chơi các tựa game đòi hỏi sự tập trung cao độ như Sekiro, Poker, Dark Souls,…

2.3. Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim Ngưu là một cung hoàng đạo thuộc hệ đất được bảo hộ bởi nữ thần sắc đẹp và tình yêu Aphrodite. Do vậy, game thủ Kim Ngưu thường mang một vẻ đẹp trời phú cùng với nhiều phẩm chất tốt đẹp như cần cù, chịu thương chịu khó, biết quan tâm tới đồng đội trong game.

Với sự thông minh và biết cách phối hợp với đồng đội, game thủ Kim Thủ gần như hoàn hảo để chơi các tựa game chiến thuật và xây dựng như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Tam Quốc Chiến, Hải tặc loạn chiến,… Tuy nhiên, đôi khi cũng vì trách nhiệm và tập trung vấn đề mà khi chơi thể loại game này, Kim Ngưu sẽ tỏ ra cứng đầu và cố chấp nên bạn cần biết cách lựa chọn đồng đội để phát huy năng lực của bản thân mình.

Cung hoàng đạo Kim Ngưu
Kim Ngưa có tài chơi Clash of Clans

2.4. Cung hoàng đạo Cử Giải

Cung hoàng đạo Cử Giải là một chòm sao thuộc hệ nước. Chòm sao này mang trong mình sự tinh ranh và ma mãnh, có đôi chút tình cảm như vị thần bảo hộ Hermes. Phần lớn các game thủ mang tính cách Cử Giải đều có tài năng trong trò chơi cũng như công việc.

Tuy nhiên, cung Cử Giải thường hay gặp rắc rối trong mối quan hệ nên thường để đồng đội trong trò chơi phải phiền lòng. Thể loại game yêu thích của cung Cử Giải sẽ thường là các trò chơi không phải “cày cuốc” nhiều nhưng vẫn mang vẻ đẹp nghệ thuật như Audition, Heavy: Rain, Detroit: become Human,…

2.5. Cung hoàng đạo Nhân Mã

Cung hoàng đạo Nhân Mã được bảo hộ bởi nữ thần chiến tranh Artemis. Nhân mã là một chòm sao đặc biệt khi sở hữu nhiều tài năng nhưng lại trung thực, thẳng thắn, đôi lúc có phần đơn giản và ngây ngô. Nhìn bề ngoài cung Nhân Mã có phần trẻ con nhưng đây là con người có khả năng tập trung cao độ, phản xạ cực tốt trong từng trận đấu.

Mặc dù sở hữu rất nhiều tài năng nhưng phần lớn trong trận đấu cung Nhân Mã thường xử lý theo cảm hứng. Tài năng của họ được thể hiện rõ ràng trong mọi thể loại game, đặc biệt các trò chơi đòi hỏi tính chiến thuật cực cao như Liên Quân, Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2,… Nhất là tựa game bắn súng như Fortnite, Hitman Sniper,…

2.6. Cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử là một cung hoàng đạo thuộc hệ lửa, được bảo hộ bởi vị thần tối cao trên đỉnh Olympus là Zeus. Cung hoàng đạo mang trong mình khá nhiều tính cách tốt như mạnh mẽ, quyết đoán và có sự ngạo mạn.

Bởi sở hữu rất nhiều tiềm năng nên cung Sư Tử thường ngạo mạn và tự cao đến mức cô độc. Họ chỉ thực sự gặp người giỏi mới chịu cúi đầu. Với tính cách thú vị như vậy, cung hoàng đạo sư tử cực kỳ phù hợp chơi tựa game có tính chiến thuật cao như đánh cờ, giải đố, Liên Minh Huyền Thoại, Dota, game Tam Quốc,…

Cung hoàng đạo Sư Tử
Sư Tử chơi khá giỏi Liên Minh Huyền Thoại

2.7. Cung hoàng đạo Xử Nữ

Được biết đến là một cung hoàng đạo thuộc hệ đất, được bảo hộ bởi vị thần nông nghiệp và mùa màng. Cũng giống như Kim Ngưu, Xử Nữ mang trong mình tính cách cần cù, chăm chỉ, có sự tập trung cao với niềm đam mê. Ngoài ra, game thủ Xử Nữ còn được đánh giá cực cao bởi khả năng chia sẻ, lắng nghe mọi ý kiến từ đồng đội của mình.

Điểm mạnh của Xử Nữ là sự cầu toàn. Chỉ khi chắc thắng thì họ mới dám đánh. Thông thường, game thủ Xử Nữ sẽ chơi trò chơi thuộc thể loại nhập vai như Cổ Long Kiếm, Tôi cũng là đại hiệp, Game Nhất Mộng Giang Hồ,…

Xem thêm: Game Nhất Mộng Giang Hồ VNG - Cuộc chiến của các anh hùng 

Cung hoàng đạo Xử Nữ
Xử Nữ chơi Nhất Mộng Giang Hồ

2.8. Cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình được bảo hộ bởi vị thần thợ rèn Hephaestus nên game thủ mang cung này sở hữu rất nhiều tài năng và họ cũng biết cách sử dụng cần cù này để “mài dũa” tài năng của mình. Thông thường, game thủ Thiên Bình sẽ rất khó gần nhưng một khi đã trở thành đồng đội, bạn sẽ mau chóng cảm nhận được niềm tin bởi tài khéo ăn nói của họ.

Mặc dù mang trong mình sự tình cảm và khả năng giao tiếp, kết nối với đồng đội nhưng game thủ Thiên Bình lại thiếu tính quyết đoán để tạo luồng gió mới trong game. Với tính cách của mình, Thiên Bình sẽ phù hợp để chơi các tựa game nhập vai như Tôi cũng là đại hiệp, Nhất Mộng Giang Hồ,… hoặc các tựa game chiến thuật như Liên Quân, Tam Quốc Chiến, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt,…

2.9. Cung hoàng đạo Thiên Yết

Thiên Yết là một chòm sao được biết đến với tên gọi Thần Nông. Đây là một cung hoàng đạo đặc biệt, nhận được sự bảo hộ của thần chiến tranh Ares. Bởi vậy mà cung hoàng đạo này cực kỳ máu chiến và có tính quyết đoán cao nhưng lại không quá tiêu cực.

Hầu hết, các game thủ Thiên Yết thường mang trong mình sự trầm tính và lạnh lùng. Với tính cách như vậy, cung hoàng đạo rất thích hợp để chơi tựa game bắn súng hay đối kháng như Metal Revolution, Gunny mobile, Tenten,…

Cung hoàng đạo Thiên Yết
Thiên Yết chơi game Metal Revolution

2.10. Cung hoàng đạo Ma Kết

Ma Kết là một chòm sao cực kỳ đặc biệt khi thuộc hệ đất nhưng lại được bảo hộ bởi nữ thần lửa Hestia. Vì vậy, Ma Kết vừa có trong mình tài năng, đồng thời cũng có đức tính đẹp như cần cù, siêng năng, có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào như Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử.

Trong một trận đấu game, Ma Kết thường thích tỏ ra khả năng chỉ huy mình và có sự nghiêm túc khi chơi cùng đồng đội. Về cơ bản, game thủ Ma Kết rất phù hợp tựa game sinh tồn, có tính chiến thuật như PUBG, Chiến Binh Truyền Thuyết, Đế Vương Tam Quốc,…

2.11. Cung hoàng đạo Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình được bảo hộ bởi nữ thần Hera. Đây là một chòm sao vừa lãng mạn, vừa hài hước nhưng không kém phần mưu mẹo khi chơi cùng đồng đội.

Thông thường, game thủ Bảo Bình sẽ lựa chọn trò chơi theo tính thẩm mỹ. Nhưng với tính cách đặc biệt của mình, game thủ Bảo Bình sẽ bộc lộ tài năng ở các tựa game nhập vai, chiến thuật, bắn súng như Call of Duty, Guns of Boom, Neon Shadow,…

Cung hoàng đạo Bảo Bình
Bảo Bình chơi Call of Duty mobile

2.12. Cung hoàng đạo Song Ngư

Song Ngư là chòm sao thuộc nước được bảo hộ bởi thần biển cả và đại dương Poseidon. Game thủ Song Ngư không chỉ giàu tình cảm, biết quan tâm tới đồng đội mà có cả sự nhạy cảm trước bất kỳ tình huống nguy nan.

Song Ngư thường thích chơi thể loại game sinh tồn và chiến thuật. Chúng ta có thể kể đến các trò chơi mà Song Ngư hay chơi như Hoa Sơn Ngũ Tuyệt, Chiến Binh Truyền Thuyết, Thánh Thiên Tiên Vực,…

Như vậy, muathe24h đã cho chúng ta biết được 12 cung hoàng đạo chơi game gì. Dựa vào thông tin của bài viết, các bạn có thể tìm được đồng đội cho mình phù hợp qua từng trò chơi khác nhau.

bài viết gợi ý Game y8 là gì? Tốp 6 game Y8 đáng chơi nhất cho phái đẹp

Y8 là một dòng game đã từng làm mưa làm gió một thời. Nó đã từng khiến biết bao game thủ bị mê đắm vì cốt truyện lôi cuốn, hình ảnh đẹp mắt. Cùng tìm hiểu các tựa game đình đám Y8 trong bài viết sau bạn nhé!

Game Y8

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365