quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

[Hướng dẫn] nạp tiền điện thoại bằng Sacombank e-Banking nhanh

time
22/06/2018 • 03:18:06 PM

Nếu các bạn không có thời gian để đến các đại lý, việc nạp tiền điện thoại Sacombank bằng dịch vụ trực tuyến sẽ giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn nạp tiền cho điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Sacombank thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh nhóng.

Nạp tiền điện thoại qua Internet Banking Sacombank là cách nạp tiền online, thanh toán giao dịch thông qua tài khoản ngân hàng Sacombank đã đăng ký ebanking. Thật tiện lợi phải không nào? Thay vì vội vã đến cửa hàng thẻ nạp để mua thẻ cào giấy với nhiều rủi ro bất ngờ giờ đây một chiếc thẻ ATM Sacombank đã có thể giúp bạn thực hiện nhiều việc. Ngay cả nạp tiền điện thoại cũng sẽ rất dễ dàng vô cùng.

Nạp tiền điện thoại qua Internet banking sacombank
Cách nào nạp tiền điện thoại qua Sacombank ebanking nhanh nhất?

Sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Sacombank bằng Internet Banking dễ dàng nhất ở đâu?

Mỗi một ngân hàng đều có rất nhiều dịch vụ, trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến mà bạn không cần phải di chuyển đến các điểm đại lý để đổi thẻ, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính bạn đã có thể nạp được tiền vào chiếc điện thoại của mình để tiếp tục trò chuyện với bạn bè, người thân và đối tác. Dịch vụ ngân hàng của Sacombank cũng có phần dành cho việc nạp tiền điện thoại trực tuyến.

Vậy nạp tiền điện thoại Sacombank dễ dàng nhất ở đâu? Khi mà trên mạng rất nhiều trang web nạp tiền điện thoại, tuy nhiên nếu không nghiên cứu kỹ sẽ có thể vào nhầm những trang web không uy tín khiến cho người mua dễ dàng gặp phải tình trạng mất tiền oan.

Tuy nhiên website được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay áp dụng dành cho rất nhiều ngân hàng trong đó có cả dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng đó chính là website Muathe24h.vn – Nạp tiền đơn giản, nhanh chóng và uy tín.

Nạp tiền điện thoại sacombank

Nạp tiền điện thoại Sacombank qua Internet Banking có khó như bạn tưởng?

Nếu như bạn đã có tài khoản ngân hàng tại Sacombank thì đầu tiên bạn cần làm đó là đến các điểm giao dịch của Sacombank nhờ nhân viên tư vấn kích hoạt dịch vụ Internet Banking, ngay lập tức bạn có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến qua ngân hàng Sacombank.

Như đã giới thiệu ở trên website Muathe24h.vn được nhiều người tiêu dùng bình chọn là trang web uy tín với cách thức sử dụng dễ dàng giúp khách hàng có thể thực hiện thao tác một cách đơn giản nhất. Mà không phải di chuyển vất vả đến những địa điểm giao dịch bán thẻ điện thoại.

Muathe24h với nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như: Mua mã thẻ cào online, nạp tiền điện thoại nhanh bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Nếu các bạn có tài khoản ngân hàng Sacombank chỉ việc tích chọn ngân hàng sau đó làm theo thao tác trên trang chủ điền thông tin chủ thẻ rồi chờ mã OTP gửi về điện thoại, sau khi kích hoạt mã xác nhận bạn chỉ cần chờ tin nhắn báo giao dịch thành công là như vậy đã hoàn thành việc nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Sacombank.

Mua thẻ cào

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Techcombank

Nạp tiền điện thoại bằng tài khoản sacombank

Cách nạp tiền điện thoại Sacombank bằng Internet Banking tại muathe24h.vn

Để quá trình nạp tiền điện thoại qua Sacombank được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả điều quan trọng là cần tìm kiếm một địa chỉ nạp tiền điện thoại online phù hợp. Vậy đâu là địa chỉ giúp bạn nạp tiền cho “dế yêu” với muathe24h.vn - địa chỉ giao dịch thẻ cào online uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Khác với cách nạp tiền điện thoại theo phương thức thẻ cào giấy thông thường nạp tiền điện thoại online mang nhiều ưu điểm. Chỉ sau một vài thao tác bạn đã nạp tiền vào điện thoại thành công mà không mất công sức, thời gian đi lại như trước đây nữa.

Chi tiết các bước nạp tiền điện thoại Sacombank tại muathe24h.vn

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Đăng nhập/đăng ký tài khoản trên muathe24h.vn để nạp tiền điện thoại qua internet banking sacombank

Sau khi truy cập vào trang web: muathe24h.vn khách hàng cần thực hiện thao tác đăng nhập và đăng kí hệ thống. Để nhận được nhiều ưu đãi khách hàng nên đăng kí tài khoản thành viên bằng cách click vào mục đăng kí và điền đủ các thông tin theo hướng dẫn.

Bước 2: Nạp tiền điện thoại

Giao diện chính của hệ thống website muathe24h.vn có các mục lục đầy đủ liên quan đến thẻ cào: mua thẻ điện thoại, mua thẻ game chiết khấu cao, nạp tiền điện thoại. Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại Sacombank vui lòng chọn mục nạp tiền điện thoại và điền các thông tin: số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã.

Cách nạp tiền điện thoại qua Internet Banking Sacombank trên muathe24h.vn
Giao diện nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Sacombank trên muathe24h.vn

Tại phương thức thanh toán khách hàng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Sacombank. Khách hàng click vào biểu tượng ngân hàng Sacombank trong mục nạp tiền là xong.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Sau khi điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, khách hàng chọn “nạp tiền điện thoại ngay”

Như vậy chỉ sau 3 bước đơn giản là bạn đã có thể nạp tiền điện thoại Sacombank thành công.

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng VP Bank

Nạp tiền điện thoại qua Sacombank tại Muathe24h nhận được những lợi ích gì?

Không chỉ thanh toán qua ngân hàng Sacombank mà tất cả các dịch vụ thanh toán trên website Muathe24h đều hướng đến cho khách hàng sử dụng thao tác dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng nhất.

Nạp tiền điện thoại qua Sacombank tại Muathe24h nhận được những lợi ích gì?
Những lợi ích bạn có được khi nạp tiền điện thoại trên muathe24h.vn

Đây chính là lời cam kết luôn được nhà quản lý website gửi đến khách hàng, trong một khảo sát mới đây đa phần khách hàng đều phản hồi hài lòng khi sử dụng những dịch vụ của muathe24h, ngoài ra người dùng còn được hưởng những lợi ích sau:

- Tiết kiệm thời gian và công sức đi lại: Thay vì phải đến chạy đến các địa điểm thẻ nạp để mua thẻ cào giấy giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể nạp tiền điện thoại Sacombank dễ dàng.

- Nhanh chóng và tiện ích: Ở mọi nơi bạn đều có thể sử dụng được dịch vụ giao dịch online này. Một chiếc điện thoại có kết nối internet cũng đã đủ để bạn tiến hành các giao dịch thẻ cào.

- Chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn: Đến với muathe24h.vn khách hàng sẽ được nhận được chiết khâu vô cùng hấp dẫn. Nạp tiền điện thoại Sacombank tại hệ thống sẽ được hưởng chiết khấu là 5%(với những khách hàng đã đăng kí tài khoản thành viên trên hệ thống).

- Hệ thống bảo mật tuyệt đối: Tiến hành các giao dịch thẻ cào tại muathe24h.vn khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng bảo mật. Mọi thông tin liên quan đến giao dịch thẻ cào của khách hàng sẽ được bảo mật.

- Chất lượng dịch vụ nhiệt tình, chu đáo: Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu dịch vụ sẽ giúp giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại. Khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài bất kì lúc nào cần thiết.

Mua thẻ game online trực tuyến

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Đông Á

Các dịch vụ trên muathe24h.vn luôn được cập nhật, làm mới và hướng tới cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó là những chế độ đãi ngộ, chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật. Không chỉ ngân hàng Sacombank mà nhiều ngân hàng khác cũng được áp dụng trên muathe24h.vn 

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến nạp tiền điện thoại Sacombank. Hy vọng sẽ hữu ích với khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365