quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Cách mua thẻ Vinagame bằng SMS siêu đơn giản mà bạn chưa biết

time
02/12/2019 • 05:06:06 PM

Mua thẻ, nạp tiền Vinagame bằng SMS đơn giản tiện lợi và nhanh chóng, thế nhưng không phải game thủ nào cũng biết đến cú pháp nhắn tin nạp tiền điện thoại vào game.
 

Nạp tiền, mua mã thẻ Vinagame bằng SMS là cách làm tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc nạp tiền bằng thẻ cào truyền thống. Chính vì vậy mà cách mua thẻ game Vinagame bằng SMS hiện đang là cách mua mã thẻ vinagme làm được đông đảo game thủ Việt Nam ưa thích và tin dùng.

Mua thẻ game

Mua thẻ, nạp tiền Vinagame bằng SMS như thế nào?

Nạp tiền hay mua mã thẻ Vinagame bằng sms hay còn gọi là mua thẻ Zing Xu trên thực tế là cùng chung một loại thẻ, theo đó Vinagame là thẻ do chính nhà phát hành game đưa ra đời đầu và sau đó phát hành thêm thẻ nạp Zing xu để bổ sung vào kho thẻ của mình.

Việc mua thẻ, nạp tiền Vinagame trực tiếp bằng thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone sẽ tốn không ít thời gian của người sử dụng, thế nhưng bạn có thể rút gọn tất cả các thao tác hạn chế của thẻ cào vật lý mà chỉ cần ghi nhớ cú pháp nhắn tin mua thẻ Vianagame vô cùng nhanh chóng, đơn giản để có trong tay thẻ zing nạp vào game.

mua thẻ cào vinagame bằng sms

Hướng dẫn cách mua thẻ, nạp tiền Vinagame bằng SMS

Để tham gia vào việc mua thẻ Vinagame bằng tin nhắn sms trước hết bạn phải có một số điện thoại được đăng ký Zing ID và nhắn tin theo cú pháp được sau.

Zingxu ZM Tên tài khoản gửi 6x69

Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6x69. Tin nhắn gửi đến đầu số 6569 tức là hệ thống tổng đài đã xác nhận bạn mua thẻ  cào Vinagame bằng sms thành công, sau đó bạn sẽ nhận ngay 18 zing xu với cước phí trừ tài khoản gốc là 5000 VNĐ

Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6769. Tin nhắn gửi đến đầu số 6769 tức là hệ thống tổng đài đã xác nhận bạn nạp tiền Vinagame thành công, sau đó bạn sẽ nhận được 55 zing xu vời cước phí trừ vào tài khoản gốc là 15000 VNĐ.

mua mã thẻ vinagame bằng sms

Cách mua thẻ Game Vinagame bằng cú pháp sms như vậy tuy có thể thực hiện rất nhanh, nhưng mỗi số xu nạp lại bị giới hạn trong khuôn khổ mà nhà mạng cung cấp. Điều này cũng khiến cho nhiều game thủ cảm thấy hài lòng với dịch vụ này, bên cạnh đó chưa kể đến việc số tiền trong tài khoản của họ bị trừ và nhiều lúc cũng gây không ít bất tiện khi tài khoản không đủ để thực hiện liên lạc bằng di động.

Điều kiện áp dụng cho dịch vụ mua thẻ Vinagame bằng sms

Để được nạp tiền Vinagame bằng sms, các thuê bao của cả 3 nhà mạng cần thỏa mãn các điều kiện sau:

- Thuê bao áp dụng, Vinaphone, Viettel, Mobifone đang hoạt động.

Tài khoản gốc của thuê bao di động của bạn phải có số dư nhỏ nhất là 5000 VNĐ

Trong trường hợp hết tiền điện thoại bạn có thể tiến hành giao dịch mua thẻ điện thoại online để nạp đầy đủ năng lượng cho dế yêu.

Thẻ cào online

Quy định mua mã thẻ, nạp tiền Vinagame bằng SMS của 3 nhà mạng Vinaphone- Viettel- Mobifone

Mỗi thuê bao trước khi mua thẻ Vinagame bằng sms, cần nắm rõ các quy định như sau:

  • Mỗi thuê bao sẽ chỉ có thể nhắn tin nạp vào công Zing ID tối đa 150,000 VNĐ trong ngày
  • Không được phép gửi quá 3 tin nhắn trong thời gian 5 phút áp dụng cho 1 thuê bao
  • Không được phép gửi quá 3 tin nhắn trong thời gian 5 phút áp dụng cho 1 thuê bao
  • Không được phép gửi quá 5 tin nhắn trong thời gian 10phút áp dụng cho 1 thuê bao
  • Không được phép gửi quá 30 tin nhắn trong thời gian 1 giờ áp dụng cho 1 thuê bao
  • Không được phép gửi quá 300 tin nhắn trong thời gian 24 giờ áp dụng cho 1 thuê bao

​Khi đảm bảo 5 quy định này, bạn sẽ nhanh chóng nạp tiền vinagame bằng sms với đúng mệnh giá mà mình mong muốn

mua thẻ vinagame bằng sms

Lựa chọn nạp game bằng cách mua thẻ cào vinagame bằng sms chắc chắn sẽ có nhiều ưu điểm hơn cách nạp bằng thẻ giấy truyền thống. Cụ thể, đối với thẻ cào vậy lý, khách hàng có thể mua thẻ Vinagame với những mệnh giá mình mong muốn với mức giá tối đa là 500,000 VNĐ. Tuy nhiên khi nạp tiền vinagame bằng sms, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa mệnh giá và không tốn nhiều thời gian, công sức.

Ngược lại, hình thức nạp thẻ trực tuyến lại đem đến lợi ích rất lớn cho khách hàng, bạn có thể nạp số tiền với mệnh giá lên đến cả chục triệu đồng mà không cần phải giao dịch quá nhiều lần, điều kiện duy nhất chính là bạn phải có thẻ ATM hòa mạng thanh toán trực tuyến, cùng với số dư tài khoản lớn hơn số tiền mong muốn nạp thẻ là đủ để nạp tiền vào game mà mình muốn chơi.

Hiện nay hình thức mua thẻ Vinagame trực tuyến đang được áp dụng thông qua nhiều trang web trung gian, đem lại sự tiện lợi và mức chiết khấu ưu đãi đối với mỗi người sử dụng. Trang web muathe24h.vn là một ví dụ điển hình, bạn có thể mua thẻ game, mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền trực tuyến với mức chiết khấu mà không phải ở đâu cũng có được. Điều này đã được hàng nghìn game thủ chứng thực trong suốt thời gian vừa.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách nạp tiền vinagame bằng sms, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Hãy note lại ngay cú pháp mua mã thẻ vinagame siêu đơn giản nhanh chóng này để áp dụng khi có nhu cầu bạn nhé!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi dịch vụ nạp tiền Vinagame của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365