quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Bật mí cách mua thẻ điện thoại viettel bằng sms trong giây lát

time
13/12/2019 • 05:34:53 PM

Bạn có thể mua thẻ viettel bằng sms nhanh chóng và tiện lợi nhất. Cách thức này đem lại rất nhiều lợi ích cho thuê bao so với hình thức mua thẻ cào viettel truyền thống. Tuy nhiên đây là cách mua thẻ còn mới lạ với nhiều người. Nếu bạn chưa nắm rõ thông tin về hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms này có thể dành ra ít phút để theo dõi bài viết dưới đây.

Không ít thuê bao gặp phải tình trang tài khoản điện thoại đột nhiên hết tiền trong khi ngay lúc này bạn không có thời gian ra ngoài mua thẻ điện thoại viettel. Hiện tại giải pháp lí tưởng và hữu hiệu nhất dành cho bạn đó chíh là lựa chọn ngay  hình thức mua thẻ viettel bằng sms nhanh chóng

Có rất nhiều những hình thức mua thẻ cào của nhà mạng viettel như có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng đại lí, qua tài khoản atm, tín dụng,… những hình thức mua thẻ cào bằng tin nhắn hứa hẹn đem lại cho người dùng nhiều tiện lợi nhất như đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện...

Mua thẻ cào

Hình thức mua thẻ cào viettel bằng sms

Điều kiện để có thể mua thẻ viettel bằng sms là gì?

Chỉ có sim đa năng mới có thể sử dụng hình thức giao dịch như trên

Nếu thuê bao của bạn đang sử dụng sim thường không phải là đa chức năng,  thì cần nhanh chóng chuyển đổi nó thành sim đa năng theo cú pháp tin nhắn cực kì đơn giản như sau: 

VDK VM gửi 8149

Chú thích khi mua thẻ Viettel:

  •  Gửi tin nhắn tới 8049: Phí 500đ / 1 lần đăng ký
  •  Gửi tin nhắn đến 8149: Phí 1000đ / 1 lần đăng ký

Khi tin nhắn được gửi thành công, thuê bao sẽ nhận được một thông báo phản hồi và nhận tới một mật khẩu giúp bạn thực hiện giao dịch mua thẻ viettel bằng sms. Đồng thời nếu bạn nạp tiền điện thoại viettel bằng thẻ cào giấy thì có thể dễ dàng kiểm tra được tình trạng thẻ cào  đã được sử dụng qua hay chưa?

Khi nhận được mật khẩu tài khoản điện thoại của mình, bạn nên tiến hành thay đổi mật khẩu để bảo mật thông tin tài khoản.   Để đổi từ mật khẩu cũ sang mật khẩu mới phục vụ cho giao dịch mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

VMK Mật khẩu cũ Mật khẩu mới gửi 8149

 Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách Mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone để có thể tìm hiểu cho mình cách mua thẻ điện thoại đơn giản nhất được cung cấp bở muathe24h.vn

Thẻ game

Thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ viettel bằng sms  giá rẻ, tiện lợi nhất

Thực hiện theo hướng dẫn trên thì hiện tại sim bạn đang dùng là sim đa năng, giờ đây bạn có thể thực hiện mua thẻ cào viettel nhanh chóng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: 

VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu được gửi đến 8049

Trong đó:

  • VBAN: Từ khoá của dịch vụ
  • Số điện thoại: Nhập số điện thoại Viettel

Chú thích:

  • Cú pháp mua thẻ viettel bằng sms không phân biệt chữ hoa chữ thường. Do đó, người dùng có thể thực hiện soạn chữ hoa hoặc chữ thường đều được chấp nhận.
  •  Nếu có nhu cầu mua thẻ cào viettel có mệnh giá là 10.000 đồng, 20.000 đồng ... 100.000 đồng, bạn không phải ghi rõ số tiền mà chỉ cần thực hiện soạn:  VP10, VP100 theo quy định của hệ thống.

Lưu ý:

Thời gian gần đây, gói dịch vụ mua mã thẻ này hiện đã tạm ngưng làm việc, do đó người dùng không thể mua mã thẻ cào qua SMS. Khi nào dịch vụ mua thẻ cào điện thoại bằng SMS được mở trở lại địa chỉ của chúng tôi sẽ thông báo tới cho khách hàng. Mong quý khách thông cảm! Khi quý khách hàng có nhu cầu mua mã thẻ điện thoại di động có thể tham khảo tại Muathe24h.vn!

Cùng với cách mua thẻ viettel bằng sms, người sử dụng có thể mua thẻ viettel tại địa chỉ website cực kì uy tín và chiết khấu hấp dẫn nhất tại mua thẻ điện thoại Muathe24h . Đây là một trong những cách được rất nhiều thuê bao lựa chọn và tin dùng trong thời gian gần đây.

Không chỉ có mua thẻ điện thoại bằng sms viettel, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại bằng sms mobifone mới nhất. Giúp giảm thiếu tối đa công sức cũng như thời gian của bạn

Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại

Hướng dẫn mua mã thẻ cào online tại muathe24.vn ngoài cách mua thẻ cào bằng tin nhắn

Ngoài hình thức mua thẻ viettel bằng sms ra, bạn có thể áp dụng hình thức mua thẻ điện thoại Viettel Online và để có thể thực hiện, bạn truy cập vào website muathe24h và vào hệ thống chọn ngay mục: Mua mã thẻ cào online

Nhập đầy đủ tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: nhà mạng (viettel), mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua, email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán. 

Điền đầy đủ thông tin nhấp ngay mục: “Mua thẻ ngay

Chỉ sau vài phút thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng được chuyển ngay vào địa chỉ email của bạn.

Mua mã thẻ viettel bằng sms là một cách để giúp bạn không phải đi ra ngoài và có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ cào điện thoại trong tay chỉ với một cú pháp tin nhắn cực kì đơn giản và dễ dàng. Thật tiện lợi phải không? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn  ghi nhớ được cách thức mua thẻ điện thoại viettel bằng sms để sử dụng chúng khi cần thiết.

Chúc bạn tham gia giao dịch thành công!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365