quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản nhanh tay chỉ vài giây suy nghĩ

time
13/12/2019 • 05:08:07 PM

Mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản hiện nay diễn ra rất nhanh chóng và sôi động. Vậy hình thức này bạn có thể chọn lựa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thực trạng sử dụng và mua thẻ điện thoại tại đất nước Nhật Bản

Đất nước với xứ sở bạt ngàn của hoa anh đào là một địa điểm lý tưởng hay kỳ thú cho chúng ta trong hành trình được đặt chân tới. Trong những chặng đường kế tiếp, nếu bạn chuẩn bị đến Nhật Bản để làm một việc gì đó ví dụ như: du lịch, làm việc hay du học thì ngoài việc chuẩn bị chi phí cho chuyến đi, tìm hiểu và tìm kiếm hay tiếp xúc với nền văn hóa, tập quán,... trong hành trang ấy không thể thiếu những kinh nghiệm hay kiến thức về mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản.

Thực trạng sử dụng và mua thẻ điện thoại tại đất nước Nhật Bản

Đông qua xuân tới, với Nhật Bản, chúng ta sẽ nhớ đến những không khí man mác vẫn còn cái cảm giác se lạnh, lại nhớ đến mùa xuân nổi tiếng cho việc ngắm hoa, đặc biệt là hoa anh đào. Cảm giác đó, được ở bên và trò chuyện với những người thân yêu thì thật là hạnh phúc. Giờ đây chỉ cần một chiếc thẻ điện thoại trong tay, bạn sẽ dễ dàng liên lạc với những người thân thương của mình, xóa bỏ khoảng cách khi đến nơi xa xứ để làm việc.

Nếu bạn là người bận rộn và không thể mua thẻ điện thoại ở đất nước này thì hãy bỏ chút thời gian và theo dõi bài viết sau đây, hẳn việc mua thẻ điện thoại của bạn cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng và liên tục. Do nhu cầu dân số ngày càng tăng lên, kéo theo đó là sự tập trung nhập cư, di cư và lựa chọn đất nước này để làm việc. Hiện nay nhu cầu nạp thẻ điện thoại của người Việt Nam chúng ta khi sinh sống ở nước ngoài đang diễn ra ở mức khá cao. Bởi không chỉ dùng để nạp tiền điện thoại mà thẻ điện thoại ngày nay còn được sử dụng như một chiếc thẻ di động đa năng, giúp chúng ta thực hiện nhiều mục đích. Có thể nó được dùng để nạp vào các tài khoản game do nhà phát hành game ở Việt Nam phát hành và cho phép sử dụng thẻ điện thoại để nạp tiền.

Mặc dù đang ở nhật xa xôi, nhưng chính vì niềm đam mê và yêu thích cùng với những nhu cầu về  mua thẻ online để liên lạc với gia đình và người thân. Không ít các bạn trẻ trong chúng ta đã làm đủ mọi cách khác nhau như lên các diễn đàn, mạng xã hội,… để tìm đáp án cho câu hỏi: cách mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản như thế nào? Giờ đây bạn không còn cần phải bận tâm sâu sắc về vấn đề này nữa vì sau đây muathe24h.vn có bài viết hướng dẫn mua thẻ cho bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, với đa dạng các loại thẻ cào điện thoại khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng.  Vì thế hãy nhanh tay tìm hiểu và trải nghiệm những hình thức mới nhất này để nhanh tay sở hữu một chiếc thẻ điện thoại, kể cả là khi bạn đang sinh sống hay đang học tập tại đất nước Nhật Bản này nhé.

2. Mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản từ địa chỉ nào là đúng đắn?

Có nhiều hệ thống khác nhau cho chúng ta tìm kiếm được địa chỉ mua thẻ điện thoại nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không phải lúc nào bạn cũng biết đến đó chính là muathe24h.vn.

Là một trong những trang web chuyên cung cấp các thông tin đến cho người dùng mua các loại thẻ điện thoại nhanh hơn. Hàng ngày, tại đây có rất nhiều những người tiêu dùng thực hiện các giao dịch thành công. Để biết cách bạn hãy nhanh tay thực hiện tìm kiếm các thông tin được đăng tải trên trang xem tại Nhật Bản bạn có thể sử dụng các ứng dụng này với hình thức như thế nào nhé.

2.1. Hướng dẫn mua thẻ điện thoại thông qua website muathe24h.vn

Sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại từ trên web bạn chỉ cần làm các thao tác đầy đủ theo hướng dẫn tuần tự được chia sẻ sau đây để có thể tiến hành mua thẻ điện thoại tại nước ngoài nhanh nhất.

Bước thứ nhất, chọn tích vào phần nội dung đăng ký để bắt đầu thực hiện các thông tin giao dịch. Tiếp đó nhấn và chọn điền đầy đủ các thông tin để việc mua mã thẻ điện thoại ở Nhật Bản được bắt đầu giao dịch. Hoạt động này được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi chỉ bằng hình thức thực hiện khi bạn điền đầy đủ các nội dung thông tin theo dưới đây.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại thông qua website muathe24h.vn

+ Điền đầy đủ vào mục họ và tên

+ Số điện thoại cụ thể và hiện tại bạn vẫn đang sử dụng nó

+ Địa chỉ email chính xác, nên ghi rõ phần này nếu bạn không muốn những thông tin bị ghi trong thẻ của mình bị lỗi hay không được nhận về tay.

+ Mật khẩu: Bạn tự tạo mật khẩu dễ nhớ nhất  để không bị quên trong các lần nhập tiếp theo

+ Nhập lại mật khẩu: Sau khi nhập mật khẩu xong, bạn sẽ có yêu cầu là nhập lại phần mật khẩu bạn vừa tạo để thực hiện xác nhận.

+ Nhập mã kiểm tra: Sẽ có một  mã xác nhận khi bạn mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản, bạn cần nhập mã này trong phần đăng ký để tiến hành đăng ký thông tin hay mật khẩu thành công nhất.

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên, điều bạn cần làm tiếp theo chính là hãy bấm và thực hiện chọn mục “Đăng ký tài khoản”. Việc đăng ký tài khoản thành viên sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi bạn mua thẻ điện thoại. Bởi khi mua thẻ qua đây, hẳn những khoản phí hay chiết khấu dành cho bạn cũng được ưu đãi đến đáng kể. Vì thế, hình thức này bạn sẽ được ưu đãi hơn, thế nên hãy bỏ ra một vài thời gian đăng ký để  chọn mức ưu đãi phù hợp trải nghiệm những nội dung tốt nhất khi thực hiện thao tác này nhé.

Bước thứ hai, bạn chọn mục theo yêu cầu và tiến hành mua thẻ điện thoại bằng cách, nhập thông tin về nhà cung cấp, mã thẻ điện thoại, thông tin chính xác khi chọn mệnh giá tiền thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn: Có thể là các loại thẻ thông dụng từ 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, đến 500.000 đồng.

Sau đó đừng quên chọn mục số lượng thẻ cần mua, nhập tên về địa chỉ email nhận mã thẻ cùng với đó là hãy nhập về phương thức thanh toán.

Phương thức thanh toán mà website hỗ trợ bạn thanh toán khi mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản thông thường được thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Nếu bạn đã đăng ký thành công thì hãy chọn thanh toán bằng thẻ thành viên bởi bạn sẽ nhận thẻ theo từng mệnh giá mà không cần trả bất kỳ khoản chi phí nào cả.

Ngoài ra, một hình thức thanh toán khi bạn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nếu có đăng ký internet banking cũng rất thuận lợi. Chúng ta có thể kiểm soát được các hoạt động diễn ra và tránh khỏi những sai sót không đáng có. Vì thế, với hình thức này, bạn sẽ không cần mất thêm nhiều thời gian hay công sức để đi tìm cách mua thẻ điện thoại theo phương pháp truyền thống nữa rồi.

Bước thứ ba: Hoàn tất

Sau khi đã hoàn thành công việc như trên, bạn nhấn chọn mục mua thẻ nhanh. Sau khi nhận được lệnh hệ thống sẽ  tiến hành xác nhận các thông tin cần thiết và tiến hành gửi mã thẻ và số serial từ các mệnh giá thẻ nạp mà bạn vừa mua về địa chỉ email bạn đã khai báo ở trên

Để chắc chắn, bạn có thể tiến hành kiểm tra email mà vừa đăng ký nhận thẻ và nạp luôn mã thẻ vừa mua. Tránh trường hợp không kiểm tra lại và làm cho bạn gặp sự cố hay rắc rối gì đấy nhé.

Mua thẻ điện thoại như chúng ta biết rằng, nó luôn dễ dàng và tiện lợi tại muathe24h.vn, mặc dù các bạn đang sinh sống tại Nhật Bản, vậy còn băn khoăn gì nữa mà chưa sử dụng ngay dịch vụ tiện ích nhiều ưu đãi hấp dẫn này ngay ngày hôm nay thôi.

2.2. Cách mua thẻ điện thoại thông qua ứng dụng tải về trên điện thoại

Nếu như bạn muốn sử dụng lâu dài hình thức về mua thẻ điện thoại, hãy tìm hiểu những ứng dụng mà cung cấp thẻ điện thoại cho bạn để tải nhanh về máy một lần mà dùng được lâu dài hay mãi mãi nhé.

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại khi sống tại Nhật Bản thông qua cách  bạn sử dụng ứng dụng muathe24h.vn.

Trước hết hãy tải ứng dụng này về máy bằng phần mềm hay từ google play. Vẫn thực hiện các bước tuần tự tiêu biểu như việc đăng ký tài khoản, đăng ký tên, số điện thoại, email. Sau đó bấm và lựa chọn cách mua như việc bạn mua trên web. Từ đó, tất cả những thao tác và hoạt động của bạn cũng được dư ra đáng kể nhất.

Đồng thời, nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại tại Hàn Quốc bạn có thể tìm kiếm những thông tin, bài viết được chia sẻ từ chính những tác giả của Mua thẻ điện thoại Muathe24h

3. Những ưu điểm khi mua thẻ điện thoại tại Nhật Bản tại muathe24h.vn

3.1. Chiết khấu cực lớn và ưu đãi

Chiết khấu là một trong nhiều yếu tố mà chúng ta thường quan tâm trong mỗi lần sử dụng dịch vụ. Hiện nay, mức chiết khấu đối với các loại thẻ nạp từ nhiều mệnh giá khác nhau khi mua qua muathe24h.vn.

Đối với thẻ viettel, vina, mobiphone thì người dùng vẫn được hưởng những mức ưu đãi chiết khấu đến đáng kể.

+ Thông thường mức chiết khấu đối với thẻ Viettel là từ 0,5 1,5 % cho từng mệnh giá thẻ nạp, nếu nạp thẻ có mệnh giá cao thì mức chiết khấu lại càng lớn.

Chiết khấu cực lớn và ưu đãi

+ Mức chiết khấu khi  mua thẻ Vinaphone và mua thẻ Mobiphone dao động trong khoảng từ 1,5-3,5%.

+ Mức chiết khấu dành cho các thuê bao Vietnamobile lại có mức cực khủng từ 3-5%.

Vì thế, khi mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản thông qua những hoạt động trên, chúng ta thấy rằng mức chiết khấu là khá quan trọng, nếu bạn thực hiện mua bán qua đây hẳn chúng ta sẽ rất thành công đấy.

3.2. Cơ hội mua nhanh chóng chưa đầy 5 phút chờ đợi

Nếu không là thành viên hay kể cả khi đã là thành viên quen thuộc của website, chúng ta có lẽ chỉ cần bỏ ra tầm 3-5 phút để mua chiếc thẻ điện thoại khi chưa biết mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản tại đâu hay như thế nào.

Các thao tác lại dễ dàng thực hiện, đem đến sự thuận tiện nhanh nhất, tiết kiệm nhất, vì thế cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời dành cho bạn thích thú như thế, tại sao lại không thể trải nghiệm nó từ ngay bây giờ.

3.3. Mua thẻ điện thoại trong cả ngày lẫn đêm

Một cuộc gọi quan trọng lúc nửa đêm được thực hiện nếu như bạn đang cần liên lạc với ai đó. Chẳng hạn, bạn cần một cuộc điện thoại nếu an ninh bị đe dọa, hay bị ốm đau cần liên lạc đến cứu trợ từ bệnh viện nhưng điện thoại lại hết tiền và không biết mua thẻ nạp như thế nào thì thật khó. Nhờ người thân vào lúc nửa đêm hẳn không phải là biện pháp tốt nếu họ đang say giấc và chẳng thể giải quyết giúp bạn.

Vì  thế, nhận thức được  nhu cầu của những người tiêu dùng, muathe24h.vn cung cấp dịch vụ mua thẻ cho quý khách 24/24 kể cả đó là ngày hay đêm, với bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu cần cung cấp, bên bán cũng sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ bạn. Hãy yên tâm là yêu cầu của bạn về mua thẻ điện thoại cũng được giải quyết mau chóng và thuận lợi nhất. Kể cả là mua với số lượng lớn hay số lượng nhỏ, sự nhiệt tình phục vụ sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng với mong muốn của bản thân.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

4. Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản

 + Hạn chế chọn những địa chỉ không uy tín, bởi khi bạn đang sinh sống tại Nhật Bản, không phải lúc nào bản thân cũng cập nhật được những thông tin nhanh chóng và hoàn hảo. Một số địa chỉ sẽ sẵn sàng đánh cắp các thông tin hay lừa đảo bạn, lấy tiền nhưng không đưa thẻ điện thoại. Vì thế, chọn được một địa chỉ uy tín lúc này là khá cần thiết và không phải đi tận đâu xa, ngay tại nhà chúng ta cũng tìm được nó với muathe24h.vn. Hãy biết tận dụng những cơ hội này để mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất nhé.

Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản

+ Chỉ sử dụng những nhà mạng điện thoại mà mình cảm thấy quen thuộc. Mỗi nhà khai thác mạng bạn có biết rằng, họ đều đã có những thỏa thuận ngầm với nhau. Kể cả trong việc cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước. Không tránh khỏi trường hợp khi bạn chuyển vùng rất có thể điện thoại của bạn sẽ tự động chuyển mạng lưới cung cấp, lúc đó, mạng có thể khó hoạt động và kiểm soát hơn rất nhiều. Hãy là những người dùng thông minh để thấy được mình nên chọn nhà mạng nào là uy tín và phù hợp hoàn hảo.

+ Cuối cùng, trước khi mua thẻ, hãy tìm hiểu về website đó, từ cơ chế  hoạt động đến thông tin. Sau đó, xác nhận thông tin bằng cách gọi điện thoại đến công ty xem số điện thoại đó có thật hay không. Cùng với  lưu ý, khi mua lần đầu tiên nên mua những thẻ có mệnh giá nhỏ để hạn chế mình bị bùng hay lừa đảo mà tổn thất về kinh tế.

Thẻ game

Với những chia sẻ trên, muathe24h.vn đáng là một trong những sự lựa chọn tin cậy của tất cả mọi người khi mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản. Giờ đây, bạn có thể yên tâm là người tiêu dùng thông thái khi sử dụng website, thông qua bài viết mong rằng bạn sẽ tìm được nhiều nội dung bổ ích và áp dụng vào cuộc sống. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365