quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Cập nhật nhanh chóng xu thế mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc

time
13/12/2019 • 05:14:52 PM

Hàn Quốc cũng là một trong nhiều đất nước có nền kinh tế phát triển. Cùng với đó là nhu cầu tiêu dùng về thẻ điện thoại cũng tăng lên với mức chóng mặt và thu hút được nhiều sự chú ý của từng người. Giờ đây bạn có thể tìm kiếm cách thức mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc một cách thuận tiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

1. Xu thế mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc trong năm 2021

Hàn Quốc đã đi vào lòng người khi không chỉ là đất nước du lịch mộng mơ nổi tiếng với đảo JeJu, cùng tháp NamSan lãng mạn hút hồn bao du khách thập phương và các bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Một trong những điểm du lịch nổi tiếng với khí hậu mát mẻ khiến chúng ta cảm thấy ấm lòng và lưu luyến khi không muốn rời đi trong từng khoảnh khắc.

Xu thế mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc trong năm 2019

Nhắc đến đó, khi là đất nước hội tụ được nhiều du khách về đây tham quan, du lịch hay học tập và sinh sống tại đây, chúng ta có thể thấy nhu cầu tiêu dùng thẻ điện thoại hiện nay ngày càng được gia tăng. Đặc biệt, hàng năm việc mua bán thẻ điện thoại ngày càng được diễn ra sôi động trên thị trường và được nhiều người biết đến.

Việc sử dụng thẻ điện thoại ở Hàn Quốc là tương đối khác so với khi chúng ta đang sinh sống tại đất nước Việt Nam. Vốn quen với nền văn hóa của đất nước mình, khi di chuyển và sinh sống sang một đất nước khác, chúng ta cũng không thể không quen với việc hình thành một thói quen mới, một nếp sống mới cùng với đó là cách thức mua thẻ điện thoại tại Hàn Quốc cũng rất khác với đất nước Việt Nam.

Thông thường, chúng ta có thể sử dụng và hình thành nhiều hoạt động khác nhau và tạo nên những điều mới mẻ nhất. Nếu là người nước ngoài, sinh viên quốc tế thông thường sử dụng và lựa chọn gói cước trả trước. Và vì là trả trước, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua card online nhanh chóng và dễ dàng. Ở đây, việc mua thẻ thông thường cũng diễn ra khá sôi động và phổ biến, cũng không sử dụng thẻ cào như ở nhà mà là trả trực tiếp cho người bán, nhưng tuy nhiên hình thức này không phải là phổ biến vì có thể bạn chưa thông thuộc về đường đi lối lại. Vì vấn đề đó mà ngày nay, bạn cũng có thể lựa chọn và tìm hiểu những cách nhìn phù hợp nhất về vấn đề mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc trong thời điểm hiện tại.

2. Các thuê bao cung cấp thẻ điện thoại ở Hàn Quốc

Không những là một nước luôn đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị về điện thoại di động thông minh được cung cấp và mang đến toàn cầu cho mọi người sử dụng mà Hàn Quốc đã chứng minh cho cả thế giới thấy trong những năm qua,lượng tiêu dùng về thẻ điện thoại của “ xứ sở kim chi” luôn được đông đảo người dùng và tăng lên với mức chóng mặt nhất. Về cơ bản giống như Việt Nam, do nhu cầu của mọi người về việc trao đổi những thông tin liên lạc, thuận tiện kết nối người với người mà thẻ điện thoại ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Hai hình thức được cung cấp và sử dụng phổ biến tại đất nước Hàn Quốc đó chính là sử dụng thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

2.1. Đối với hình thức thuê bao trả trước

Bạn mua một lần và chỉ duy nhất thực hiện đăng ký 1 số thuê bao, mỗi tháng chúng ta cần mua thẻ nạp điện thoại để thực hiện các thao tác tiêu biểu như việc bạn phải nạp thẻ để duy trì tình trạng hoạt động của thuê bao đó. Giá cước thường cao hơn và thông thường ít dịch vụ sử dụng hơn rất nhiều lần so với những thuê bao thông thường.

2.2. Đối với những thuê bao trả sau

Loại hình thuê bao này cũng được sử dụng nhiều hơn tại đất nước Hàn Quốc, khi chúng ta dùng thuê bao trả sau bạn được hưởng lợi là mua điện thoại với giá rẻ, ở nhiều thời điểm miễn phí. Sử dụng loại hình này nhiều khi bạn sẽ không thể không được hưởng các khoản ưu đãi về khuyến mãi, thường là nhiều, tiết kiệm và siêu rẻ hơn so với những mục đích sử dụng thuê bao trả trước thông thường. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn thực hiện và trải nghiệm những thuê bao như vậy tại Hàn Quốc, bạn phải ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ (thường là 24 tháng) và chịu mất một khoản ban đầu để bỏ ra chi phí để cho những lần giao dịch như lần sau.

Đối với những thuê bao trả sau

Một điều lưu ý cho bạn lúc này đó chính là nếu bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều, đặc biệt là chúng ta dùng chúng để liên lạc trong nội bộ khi bạn đang sinh sống tại Hàn Quốc thì bạn nên dùng thuê bao trả sau. Còn nếu bạn sử dụng không nhiều và muốn chủ động, hãy tiến hành đăng ký và sử dụng hình thức là thuê bao trả tiền trước bằng cách nạp thẻ.

Mua thẻ cào giá rẻ

3. Những cách mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc bạn nên biết

3.1. Mua thẻ thông qua website muathe24h.vn

Là một trong những trang cho người dùng thả ga với ứng dụng mua thẻ điện thoại thỏa thích, từ lâu, muathe24h.vn đã được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng. Thông thường chúng ta cầm tiền trực tiếp ra cửa hàng điện thoại để mua thẻ, nhưng với thời đại công nghệ số hóa ngày càng phát triển và đi lên như ngày nay, tại sao bạn lại không thể trải nghiệm cơ hội tốt nhất từ website này kể cả khi mình đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Cách mua cho bạn với phương pháp mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc cũng vô cùng thuận tiện và đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện những cách làm được chúng tôi cung cấp tương đương như dưới đây:

Có 2 cách giúp bạn có thể mua thẻ điện thoại tại Hàn Quốc đó chính là mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng hoặc đăng ký trực tiếp thông tin trên trang để mua bằng tài khoản thành viên. Với mỗi hình thức khác nhau chúng ta lại có thể có những sự trải nghiệm riêng, nếu dùng tài khoản thành viên bạn sẽ được miễn phí khi mua thẻ thông qua hệ thống, còn nếu đăng ký thông qua tài khoản ngân hàng bạn sẽ mất nhiều thời gian đợi xử lý giao dịch, với phương pháp đó mang lại sự an toàn và không mắc phải những thủ tục chờ đợi rắc rối, và ngoài ra bạn cũng sẽ bị mất khoản phí để cho cuộc giao dịch được diễn ra một cách ổn định nhất.

Mua thẻ thông qua website muathe24h.vn

Bạn tiến hành làm các thao tác thực hiện như sau:

+ Bước 1: Chọn dịch vụ và  điền vào mục “Mua mã thẻ cào online”

+ Bước 2: Nhập đầy đủ tất cả các tin tức và thông tin về thẻ cào muốn mua chọn nhà mạng tương ứng khi bạn muốn mua thẻ điện thoại Viettel hay Vietnamobile, Vina, Mobi và mệnh giá, số lượng , địa chỉ email là bắt buộc và không được bỏ sót. Nếu bạn điền thiếu thông tin chắc chắn hoạt động sẽ không được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Thông qua đây, mọi người và các bạn có thể thoải mái mua thẻ điện thoại, thẻ game các loại mà không sợ bị hết hay giới hạn về số lượng mà trên thị trường không hề cung cấp đủ theo yêu cầu bằng cách nhập mục số lượng thẻ.

+ Bước 3: Thực hiện thanh toán

Cuối cùng, thao tác trước khi nhận thẻ bạn cần thực hiện đó chính là nhấn vào phần chọn phương thức thanh toán. Hai hình thức đã được phổ biến ở trên hẳn cũng sẽ cho bạn chọn lựa được cách mình xử lý chúng như thế nào. Thông qua hình thức đó, bạn có những quyết định để mua được một chiếc thẻ điện thoại như ý muốn. Nhưng tuy nhiên với hình thức mua thẻ điện thoại tại nước ngoài đặc biệt là mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc bạn có thể chọn lựa hình thức thanh toán bằng thẻ Visa cũng rất tiện lợi đấy nhé.

Những mục hệ thống yêu cầu bạn đã được điền về đầy đủ các thông tin sau khi điền đầy đủ các thông tin hãy bấm chọn mục mua thẻ ngay nếu bạn mua 1 mã thẻ hay bấm chọn mục mua nhiều mã thẻ sau khi đã chọn mua thẻ với số lượng nhiều.

Khi đã hoàn tất, một mã thẻ điện thoại sẽ được gửi về hệ thống email cho bạn nạp vào điện thoại. Hình thức thực hiện thật nhanh chóng nếu bạn chưa biết, tại sao lại không thử trải nghiệm tính năng mới nhất này từ trang muathe24h.vn.

3.2. Mua thẻ ngay tại cửa hàng điện thoại

Bên cạnh hình thức mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ở trên còn rất nhiều những hình thức khác cho nhu cầu bạn được chọn lựa phù hợp. Bạn cũng có thể chọn lựa được hình thức mua thẻ điện thoại ngay tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ tại Hàn Quốc để tìm được một chiếc thẻ điện thoại phù hợp ưng ý với loại sim mà mình đang sử dụng.

Bạn cũng nên sử dụng mua tại các chi nhánh nhà mạng cung cấp các mệnh giá thẻ điện thoại, hay tại Hàn Quốc cũng có nhiều hệ thống mua thẻ tự động. Bạn chỉ thanh toán được bằng tiền mặt hay qua thẻ để trừ đi khoản chi phí mình đã mua ban đầu.

Trường hợp bạn đang sống tại Nhật Bản thì sao? Làm cách nào để mua thẻ điện thoại ở Nhật Bản?

3.3. Nhờ người thân quen mua hộ

Một hình thức rất phổ biến và khá đỗi quen thuộc mà không chỉ là khi bạn sinh sống tại Hàn Quốc mới cần áp dụng mà tại Việt Nam của chúng ta, cũng có rất nhiều người cho là tiện dụng. Đó chính là hình thức nhờ người khác mua thẻ hộ.

Cũng thuận tiện hơn nếu bạn không có thời gian và nhờ ai đó mua cho mình một chiếc thẻ điện thoại khi sống tại Hàn Quốc. Nhưng cuộc sống bận rộn với những bon chen chưa chắc bất kể lúc nào bạn cần người thân cũng sẵn sàng ra tay cứu giúp. Vì thế, đây cũng chỉ là một hình thức cấp bách lúc nhất thời chứ không tính về lâu dài được.

3.4. Thông qua một số ứng dụng mua thẻ điện thoại

Ưu điểm của công nghệ thông tin ra đời là cho bạn tận dụng được tối ưu hóa những  công thức để mình tiết kiệm hóa các thao tác. Tuy nhiên mọi người cũng nhận thấy rằng, các ứng dụng cho người tiêu dùng muốn mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc và mua thẻ điện thoại tại nước ngoài cũng được triển khai rất nhiều. Ngoài muathe24h.vn bạn cũng có thể chọn các app hay ứng dụng cho thao tác được nhanh hơn thông qua: Zalo pay, Momo, Timo,...

Thông qua một số ứng dụng mua thẻ điện thoại

Từ những địa chỉ trên, bất kể là bạn có sinh sống tại Hàn Quốc hay trung quốc hay tại một đất nước nào đó xa xôi hẻo lánh, chỉ cần nắm trong tay những ứng dụng này chắc chắn nhu cầu phục vụ và cung cấp sẽ được phục vụ 24/24h mỗi ngày.

Thẻ game online

Rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn lựa chọn và từ đó, bạn có thể tìm ra phương pháp mình cho là phù hợp. Vì thế, các chia sẻ thông qua bài viết trên, bạn có thể nhanh tay cập nhật để biết được hình thức mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc được nhanh hơn, tiết kiệm hơn nhằm đem đến những tiện lợi nhất trong xã hội.

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365