quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Vinmart có bán thẻ điện thoại không? Cách mua như thế nào?

time
10/11/2020 • 09:35:27 AM

Nhu cầu mua và sử dụng thẻ điện thoại hiện nay của con người ngày càng lớn. Chính vì thế mà họ muốn có nhiều cơ sở bán thẻ điện thoại để tiện lợi trong quá trình mua hơn. Vậy Vinmart có bán thẻ điện thoại không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Giải đáp Vinmart có bán thẻ điện thoại không?

1.1. Tìm hiểu qua về Vinmart

Tìm hiểu qua về Vinmart
Tìm hiểu qua về Vinmart

Có lẽ đối với chúng ta Vinmart không còn xa lạ nữa, bởi đây là một hệ thống bán lẻ với mô hình vô cùng rộng lớn, phủ sóng trên toàn quốc. Vinmart là một địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau cho khách hàng từ đồ ăn đông lạnh đến rau củ quả tươi và các sản phẩm khô khác nhau,…Hệ thống siêu thị Vinmart hiện nay đang được xây dựng và phân bố rộng khắp cả nước với nhiều cơ sở khác nhau.

Tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây, Vinmart không chỉ cung sản phẩm đồ ăn, đồ gia dụng mà họ đã lấn sân sang các dịch vụ tiện ích khác. Cung cấp các ứng dụng online cho con người trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, công nghệ thông tin đang ở đỉnh cao. Điều này chứng tỏ Vinmart ngày càng khẳng định được thế mạnh của mình trên thị trường, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của con người trong thời đại công nghệ phát triển.

1.2. Vinmart có bán card điện thoại không?

Vinmart có bán card điện thoại không?
Vinmart có bán card điện thoại không?

Không ít người trong số chúng ta đặt ra câu hỏi Vinmart có bán thẻ điện thoại không? Và Vinmart bán thẻ gì?

Một tín hiệu đáng mừng cho chúng ta đó chính là hiện tay tại siêu thị Vinmart đã có bán thẻ điện thoại cho người dùng. Nắm bắt được xu thế, nhu cầu và tâm lý chung của đa số người tiêu dùng, tập đoàn Vingroup đã liên kết và tích hợp cùng với 5 nhà mạng để bán thẻ điện thoại đó là: Nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile tại các chi nhánh của tập đoàn Vingroup.

Không làm thất vọng người dùng, tại siêu thị Vinmart bạn có thể mua thẻ điện thoại với đầy đủ các mệnh giá khác nhau từ thấp đến cao đáp ứng đủ nhu cầu từng người. Các mệnh giá thẻ bao gồm: Thẻ 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k. Tuy nhiên với nhà mạng Viettel lại có phần khác biệt hơn, chỉ có các mệnh giá như: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k.

Chính vì thế mà giờ đây bạn có thể mua thẻ điện thoại ở Vinmart mỗi khi cần thiết rồi đó, rất tiện lợi đúng không nào?

Khi đã bán thẻ điện thoại thế nhưng dường như đó là chưa đủ, đặc biệt với các game thủ, những người đam mê chơi game. Họ vẫn luôn thắc mắc không biết tại siêu thị đa di năng này có bán thẻ game hay không? Trên thực tế thì siêu thị Vinmart có bán cả thẻ game, với các loại thẻ như: Thẻ garena, gate, zing,…Chính vì thế mà game thủ vẫn có thể mua được thẻ game tại đây.

Xem thêm: Mua thẻ game online tại muathe24h.vn ngay nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí.

2. Giúp bạn mua thẻ điện thoại tại Vinmart qua app VinID

Giúp bạn mua thẻ điện thoại tại Vinmart qua app VinID
Giúp bạn mua thẻ điện thoại tại Vinmart qua app VinID

Để mua được thẻ điện thoại, thẻ game tại siêu thị Vinmart thì các bạn có thể đến tận cửa hàng mua trực tiếp. Đó cũng là cách truyền thống mà xưa nay vẫn có nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên khi xã hội ngày càng phát triển hơn, có nhiều tiện ích thông minh hơn thì bạn không còn phải di chuyển xuống siêu thị mỗi khi lười, trời mưa hay siêu thị đóng cửa. Chỉ cần ngồi nhà, với một vài thao tác đơn giản là có thể mua được thẻ.

Với sự xuất hiện của app VinID sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó của bạn. Với app này không những nó giúp bạn mua được đồ dùng tại Vinmart mà còn có thể mua được thẻ điện thoại, Vinmart có bán thẻ garena nữa. Đặc biệt với nhiều ưu đãi khuyến mại giảm giá. Để có thể mua được thẻ card điện thoại thông qua app VinID này thì bạn hãy làm theo 2 bước chính sau đây:

2.1. Bước 1 – tải và kích hoạt ví điện tử VinID Pay

Bước 1 – tải và kích hoạt ví điện tử VinID Pay
Bước 1 – tải và kích hoạt ví điện tử VinID Pay

Đương nhiên khi muốn sở hữu một app bất kỳ nào đó thì bạn cần phải tải nó về máy để sử dụng. Hiện nay app VinID này phù hợp và tương thích với đa số dòng điện thoại, vì thế mà bạn có thể tải về một cách dễ dàng.

- Truy cập vào CH play (của hệ điều hành android) hoặc appstore (của hệ điều hành IOS). Tìm kiếm app “VinID pay” và sau đó thực hiện bấm vào cài đặt hoặc tải về máy.

- Sau khi đã tải hoàn tất thì bạn bấm vào mở app VinID của mình, bắt đầu đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên điện thoại.

- Tiếp theo bạn sẽ phải lướt xuống trang chủ của giao diện, bấm vào mục “ví của tôi” và chọn liên kết ngay.

- Tiếp tục lựa chọn thẻ ngân hàng mà bạn muốn liên kết với VinID pay để sử dụng các dịch vụ. Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết theo hướng dẫn để kích hoạt được ví điện tử này.

Với vài thao tác đơn giản, chưa đầy 2 phút là bạn đã tải và kích hoạt xong ví điện tử VinID của mình rồi đó. Bước tiếp theo là tiến hành mua sắm thôi!

2.2. Bước 2 – Tiến hành mua thẻ điện thoại qua App VinID Pay

Bước 2 – Tiến hành mua thẻ điện thoại qua App VinID Pay
Bước 2 – Tiến hành mua thẻ điện thoại qua App VinID Pay

Vì thuê bao di động phân chia thành thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, chính vì thế mà khi mua thẻ điện thoại bạn cần phải lưu ý với hai loại thuê bao này:

- Cách mua đối với thuê bao trả trước của các nhà mạng:

+ Mở ứng dụng VinID của mình, chọn phần “tiện ích”

+ Bấm vào mục “nạp tiền điện thoại”

+ Lựa chọn mệnh giá thẻ nạp điện thoại mà bạn đang có nhu cầu mua, kiểm tra lại số điện thoại mà mình muốn nạp (có thể là số mình hoặc nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp)

+ Bấm vào mục “xác nhận thanh toán”

Cách mua đối với thuê bao di động trả sau của các nhà mạng
Cách mua đối với thuê bao di động trả sau của các nhà mạng

- Cách mua đối với thuê bao di động trả sau của các nhà mạng:

+ Mở ứng dụng VinID pay vừa tải về điện thoại, sau đó bạn bấm vào mục “tiện ích”

+ Chọn mục “nạp điện thoại trả sau”

+ Nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp và nhà mạng mình sử dụng

+ Bấm vào “xác nhận thanh toán”

Như vậy, chỉ với vài bước thao tác đơn giản, nhanh chóng là bạn đã có thể mua thành công thẻ điện thoại tại Vinmart thông qua app VinID mà không cần đến tận nơi. Cách này rất tiện lợi cho những ai bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn mua thẻ tại siêu thị Vinmart.

Xem thêm: Bạn không có thời gian đi mua thẻ cào điện thoại trực tiếp? Hãy chọn nạp thẻ điện thoại giá rẻ tại muathe24h.vn ngay!

Toàn bộ những thông tin trên đây, bạn đã cùng muathe24h.vn trả lời xong câu hỏi Vinmart có bán thẻ điện thoại không? Không chỉ có vậy mà chúng ta còn trả lời luôn được cho câu hỏi mà các game thủ đang rất quan tâm đó là Vinmart có bán thẻ game không? Mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích cho chính bạn!

bài viết gợi ý Bật mí các cách mua thẻ dzogame nhanh chóng nhất

Thẻ Dzogamecũng đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến, đặc biệt là cách mua thẻ Dzogame. Vậy làm cách nào để bạn có thể mua được thẻ này nhanh nhất? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết bên dưới đây nhé!

Mua thẻ Dzogame

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365