quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Trọn bộ những giải đáp đầy đủ nhất cho bạn về ví điện tử payasian

time
30/11/-0001 • 12:00:00 AM

Ví điện tử payasian đã ngày càng được sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước. Vậy bạn đã hiểu rõ về hình thức thanh toán này hay ví điện tử payasian là gì? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu củ thể “Trọn bộ những giải đáp đầy đủ nhất cho bạn về ví điện tử payasian” bạn nhé! 

1. Ví điện tử Payasian là gì?

Payasian hay còn được viết tắt là Paya là hình thức thanh toán online được phát triển với mục đích biến nó trở thành một loại tiền tệ lưu hành châu Á. Bạn có thể sử dụng payasian trong hoạt động mua bán, trao đổi sản phẩm, quyên góp vào các quỹ từ thiện, trả lương trong các tổ chức phi chính phủ, … Paya là hình thức trung gian trong thanh toán quốc tế nhằm đem lại sự ổn định giá tiền khu vực châu Á. 

Ví điện tử payasian mới ra đời những đã rất nhanh chóng tạo được chỗ đứng cho mình vì sự tiện ích mà nó đem lại. Paya cũng được dự đoán sẽ ngày càng phát triển trong tương lai cũng như trở thành một đồng tiền chung của khu vực. 

​ Ví điện tử Payasian là gì?

Những số liệu theo nghiên cứu gần đây nhất đã cho thấy rằng, ngày càng có nhiều người, nhiều cộng đồng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thanh toán online thông qua paya. Và cộng đồng người sử dụng dịch vụ này đã tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân qua từng năm. 

2. Các giai đoạn phát triển của ví điện tử payasian?

Tính đến thời điểm hiện tại thì Paya đã phát triển qua 5 giai đoạn cụ thể như sau: 

GIAI ĐOẠN 1: Nghiên cứu và phát triển nền tảng Payasian 

- Tháng 5 năm 2018: Phát triển PAYA.

- Tháng 8 năm 2018:  Phát triển, xây dựng: Chiến lược tiếp thị và hoàn thành các ứng dụng liên quan đến dự án ví điện tử payasian.

GIAI ĐOẠN 2: Ra mắt dự án PAYA.

- Tháng 7 năm 2018: Bắt đầu giai đoạn bán trước Tháng 9 năm 2018.

- Tháng 12 năm 2018: Chương trình Paya được đảm bảo; Ra mắt hệ thống Payasian; Kết thúc giai đoạn bán trước; Paya sẽ được liệt kê trên thị trường giao dịch trao đổi; Mục tiêu trong năm 2019: liệt kê PAYA trên Binance và Bittrex.

Các giai đoạn phát triển của ví điện tử payasian?

GIAI ĐOẠN 3: Ra mắt ID share Blockchain và bắt đầu ứng dụng ID share.

- Tháng 9 năm 2019 : Hiện tại Quỹ đầu tư Paya dưới Sự quản lý Quỹ được đảm bảo của PAYA.

- Tháng 10 năm 2019: Hiện tại ID Share blockchain Test Share và ra mắt; Ứng dụng ID Share với phiên bản Beta.

- Tháng 5 năm 2021:  Hiện tại ID Share Blockchain ID Share.

GIAI ĐOẠN 4: Hệ sinh thái phát triển.

- Năm 2021: Bắt đầu thiết lập ATM PAYA ở các nước châu Á; Triển khai ID Share và kết nối với hệ sinh thái ứng dụng - mạng xã hội.

- Từ 2021 đến 2022:  Khởi chạy tất cả các ứng dụng của hệ sinh thái cho PAYA giao tiếp.

- Hoàn thành kế hoạch của 5 tiếp theo năm.

GIAI ĐOẠN 5: Phát triển

- Lập kế hoạch cho giai đoạn từ năm 2023 - 2028: Phát triển đăng ký ID Share để đăng ký trực tiếp - và nền tảng chia sẻ tài chính

- Tiếp tục hoàn thành cho kế hoạch 5 năm tới và danh sách chứng khoán quốc tế.

Paya đã và đang ngày càng phát triển lan rộng ra phạm vi toàn châu Á với những sự kiện nổi bật đó là: 

- Tháng 1/2019 - Ra mắt Payasian tại Singapore

- Tháng 9/2019 - Ra mắt cổng thanh toán châu Á: PAY ASIAN tại Dubai; tổ chức sự kiện ra mắt ở nhiều quốc gia: Ấn Độ, Philippine, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, …

- Triển khai ứng dụng Payasian ở các nước châu Á.

- Đăng ký ứng dụng Payasian với VISA & MasterCard.

- Liên kết Payasian với Ngân hàng - Tiền gửi và rút tiền tự động ở mỗi quốc gia.

​ Ví điện tử Payasian là gì?

Cụ thể tóm lược lại việc phát triển ra khu vực của vị điện tử Pay Asian như sau: 

1. Ngày 26 tháng 1 năm 2019 Singapore

2. Ngày 28 tháng 2 năm 2019 Manila - Philippines

3. Ngày 30 tháng 3 năm 2019 Mumbai - Ấn Độ

4. Ngày 30 tháng 4 năm 2019 HCM - Việt Nam

5. Ngày 30 tháng 5 năm 2019 Kuala Lumpur - Malaysia

6. Ngày 30 tháng 6 năm 2019 Bali - Indonesia

7. Ngày 30 tháng 7 năm 2019 Pattaya - Thái Lan

8. Ngày 30 tháng 8 năm 2019 Siêm Riệp - Campuchia

9. Ngày 30 tháng 9 năm 2019 Dubai - UAE

10. Ngày 30 tháng 10 năm 2019 Seoul - Hàn Quốc

11. Ngày 30 tháng 11 năm 2019 Tokyo - Nhật Bản

12. 28 tháng 12 năm 2019 Hồng Kông

3. Những vị trí gắn liền với sự phát triển của Paya bạn nên biết

3.1. Hero Vu - co Founder - CEO

Hero Vu chịu trách nhiệm về công nghệ và kiến ​​trúc tổng thể chiến lược cho đồng sáng lập Payasian.io và Tập đoàn Payasian. Anh là một Nhà truyền giáo và nhà nghiên cứu bitcoin về Blockchain, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech. Ông cũng là một nhà tư vấn tài chính các công ty ở Singapore.

Những vị trí gắn liền với sự phát triển của Paya bạn nên biết

Hero Vu là giám đốc của Payasian Solution Pte. Ltd., một trong những khởi nghiệp trong công nghệ ứng dụng trả phí tại Singapore, nơi anh quản lý phát triển ứng dụng với các nhóm bên ngoài. Hero Vu có thực hiện và tạo ra những con đường mới cho tiềm năng phát triển, xây dựng chiến lược kinh doanh và duy trì hiện tại cơ sở hạ tầng và an ninh liên quan đến công nghệ.

Hero Vu được trao bằng Thạc sĩ Khoa học Máy tính năm 2006. Trước đó rằng, ông đã thiết kế các dự án và hệ thống cơ sở dữ liệu quy mô lớn cho ngân hàng quốc tế có trụ sở tại các quốc gia như Việt Nam, Malaysia, Singapore. Công việc của ông trong giai đoạn này tập trung tín dụng cho một trong những Ấn Độ người cho vay thế chấp hàng đầu, nơi anh ta có thể đánh giá hiện tại và tương lai ứng dụng Blockchain là một suy nghĩ không cân nhắc cho ngành công nghiệp 4.0. Ngoài chuyên môn, kiến ​​thức và kinh nghiệm làm việc, người ta cũng thấy tinh thần, cách làm việc say mê, luôn thổi lửa để cộng đồng ở các quốc gia nơi anh đặt chân đến và phát triển.

3.2. Kellya Kenya - Business Director

Kellya Kenya là giám đốc kinh doanh của Paya. Kellya Kenya xuất thân từ một giảng viên, đến năm 31 tuổi, Kelly Kenya có hơn 10 năm phát triển thị trường. Tốt nghiệp ngành quan hệ quốc tế - nó phù hợp với niềm đam mê và sự nghiệp tương lai của cô, cô đã đồng hành cùng nhiều người các tập đoàn và dự án phát triển để chia sẻ và áp dụng công nghệ. 

Những vị trí gắn liền với sự phát triển của Paya bạn nên biết

Kellya Kenya cô cũng là tín đồ của Blockchain - công nghệ tiền điện tử. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cô đã có nhiều thành tựu trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm tài chính, Fintech, trao đổi, giao dịch, ... Xác định tầm nhìn và chiến lược dài hạn cũng như của Payasia tham vọng trong 5 -10 năm tới, cô quyết định đồng hành cùng dự án với mong muốn mang lại thành công chung cho người châu Á cộng đồng. Là một người đóng góp quan trọng trong phát triển dự án của Payasian, cô không chỉ làm việc mà còn chia sẻ đam mê, nhiệt tình của mình cho tất cả đối tác. Điều đó luôn được phản ánh trong kết quả của cô ở bất kỳ thị trường nào bởi kết quả của cô ấy qua các năm với Payasian tại 16 thị trường quốc tế.

3.3. Ashraf Ahmed và Sâm Lương - trưởng nhóm phát triển

- Ashraf Ahmed: Ashraf là một nhà công nghệ dày dạn kinh nghiệm với kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau từ hình ảnh xử lý, dữ liệu lớn, máy học di động để phát triển ứng dụng. Trước khi tham gia Payasian ông là Kỹ sư trưởng tại CLSA và Giám đốc Cán bộ công nghệ trong DNS.

- Sâm Lương: Vị trí của anh ấy hiếm khi được nhìn thấy, nhưng vai trò của anh ấy là cực kỳ quan trọng đối với dự án. Anh ấy và của anh ấy nhóm trực tiếp tạo ra tất cả các sản phẩm, hình ảnh, giao diện của dự án. Anh ấy luôn yêu thích việc ý tưởng sáng tạo, phát triển hình ảnh tổng thể khái niệm cho toàn bộ dự án. Sâm Lượng còn được nhắc đến vai trò như một trưởng phòng phần mềm của hệ thống. 

Ashraf Ahmed và Sâm Lương - trưởng nhóm phát triển

Ví điện tử ví điện tử payasian đã ngày càng phát triển trở nên quen thuộc với người dùng. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ của https://muathe24h.vn/ bạn đã nẵm rõ những thông tin liên quan đến ví điện tử payasian cho mình.

bài viết gợi ý Cách đăng ký 3g gmobile siêu đơn giản!

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm về Cách đăng ký 3g gmobile để nhanh chóng đăng ký mạng 3g nhằm sử dụng chọn bộ những tính năng truy cập mạng hấp dẫn. Xem thêm về Cách đăng ký 3g gmobile siêu đơn giản tại đây bạn nhé!

Cách đăng ký 3g gmobile 

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365