quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách đăng ký VD89 Vinaphone đơn giản và dễ dàng

time
26/11/2020 • 11:06:44 AM

Bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone, vậy bạn đã biết đến gói dịch vụ với ưu đãi khủng VD89 hay chưa? Đọc ngay những thông tin chia sẻ hấp dẫn trong bài viết này để biết cách đăng ký VD89 Vinaphone thành công và những thông tin liên quan đến gói cước này nhé! Bỏ túi ngay để biết cách đăng ký!

Mua thẻ cào điện thoại

1. Một số thông tin cơ bản về gói VD89 Vinaphone

Khi bạn có nhu cầu sử dụng gọi điện thoại thường xuyên hoặc sử dụng 3G để truy cập vào internet thường mất rất nhiều cước. Chính vì vậy các thuê bao của nhà mạng Vinaphone thường sử dụng việc đăng ký các gói cước giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này.

Một số thông tin cơ bản về gói VD89 Vinaphone
Một số thông tin cơ bản về gói VD89 Vinaphone

Một trong những gói cước được nhiều người quan tâm bởi ưu đãi khủng mà nó mang lại là VD89 Vinaphone – gói cước tích hợp ưu đãi cực “khủng” về data và ưu đãi gọi thoại. Chi tiết các ưu đãi khi bạn đăng ký cho thuê bao Vinaphone của mình gói VD89 Vinaphone thành công như sau:

Thứ nhất, với tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 20 phút sẽ được miễn phí cước gọi.

Thứ hai, có thể ưu đãi tặng 50 phút gọi ngoại mạng Vinaphone miễn phí đến tất cả các nhà mạng viễn thông khác hiện nay.

Thứ ba, thuê bao của bạn còn có thêm 60GB tốc độ cao để truy cập vào internet mượt mà và không bị gián đoạn.

VD89 Vinaphone hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn
VD89 Vinaphone hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Để thuê bao của bạn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước VD89 của nhà mạng Vinaphone thì cần đảm bảo đáp ứng những điều kiện như thế nào nhỉ? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ về điều kiện thuê bao được đăng ký VD89 Vinaphone để biết biết điện thoại của bạn có thể đăng ký được không nhé!

Xem thêm: Thời gian quá trễ để mua thẻ cào trực tiếp thì bạn đừng lo hãy tại nạp tiền điện thoại muathe24h.vn ngay!

2. Điều kiện để thuê bao đăng ký thành công VD89 Vinaphone

Không phải thuê bao nào của nhà mạng Vinaphone cũng có thể tham gia và thực hiện việc đăng ký gói VD89 thành công đâu nhé! Thuê bao đăng ký thành công gói VD89 Vinaphone khi đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

Điều kiện để thuê bao đăng ký thành công VD89 Vinaphone
Điều kiện để thuê bao đăng ký thành công VD89 Vinaphone

Thứ nhất, sim của bạn đang sử dụng đã được kích hoạt trong khoản thời gian từ 21/7 đến 31/10/2017.

Thứ hai, thuê bao của bạn nhận được tin nhắn từ tổng đài Vinaphone về khuyến mại và được mời đăng ký gói VD89 từ nhà mạng này.

Thứ ba, các thuê bao trước đây đã đăng ký thành công có thể đăng ký nâng cấp gói cước lên VD89 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng để sử dụng.

Thứ tư, thời gian sử dụng khi đăng ký thành công gói cước này cho thuê bao của bạn là 30 ngày.

Thứ năm, để đăng ký gói cước thành công, bắt buộc trong tài khoản thuê bao Vinaphone của bạn phải đủ 89.000VNĐ hoặc hơn để tổng đài trừ phí dịch vụ này khi bạn thực hiện đăng ký VD89.

Điều kiện đơn giản để đăng ký VD89 Vinaphone cho thuê bao của bạn
Điều kiện đơn giản để đăng ký VD89 Vinaphone cho thuê bao của bạn

Như vậy, bạn có thể xác định được thuê bao của bạn có thể đăng ký được gói VD89 Vinaphone hay chưa? Đọc ngay phần tiếp theo để bỏ túi cú pháp đăng ký chuẩn để sử dụng và nhận về những ưu đãi hấp dẫn ngay nhé!

Xem thêm: Mua thẻ game nhiều mệnh giá, đa dạng các loại thẻ zing, gate, vcoin,.... chiết khấu lớn, mua ngay tại muathe24h.vn

3. Cách đăng ký gói VD89 Vinaphone chi tiết nhất

Khi thuê bao của bạn thuộc đối tượng được tham gia đăng ký gói VD89 Vinaphone, thì bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp rất đơn giản và dễ dàng như sau:

Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK_VD89 gửi đến tổng đài 1543. Trong đó gạch chân dưới biểu thị cho dấu cách trong cú pháp thực hiện khi bạn soạn tin nhắn trên điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói VD89 Vinaphone thành công
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói VD89 Vinaphone thành công

Sau khi bạn gửi tin nhắn về tổng đài 1543, hệ thống sẽ có thông báo phản hồi lại dịch vụ bạn đăng ký qua tin nhắn của thuê bao để bạn nắm được tình trạng đăng ký gói cước có thành công hay không. 

Khi đăng ký thành công, bạn hay khởi động lại máy của mình để bắt đầu tận hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn từ gói VD89 Vinaphone nhé! Trong trường hợp quý khách được thông báo lỗi trong quá trình đăng ký, bạn có thể liên hệ với tổng đài 9191 của Vinaphone để được hỗ trợ tư vấn và giải quyết vấn đề đang gặp phải nhé!

Từ những ưu đãi về thoại và data do gói cước VD89 Vinaphone mang lại giúp thuê bao của bạn có những phút giây sử dụng tuyệt vời nhất và tận dụng tốt nhất các dịch vụ từ nhà mạng này mang lại, thoải mái liên lạc với bạn bè và lướt web thả ga không lo giật, lag.

Như vậy, cú pháp thực hiện rất đơn giản, chỉ cần thuê bao Vinaphone của bạn đủ điều kiện để đăng ký VD89, chỉ 1 tin nhắn theo cú pháp bạn đã có ưu đãi về cuộc gọi và ưu đãi về data khủng sử dụng tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của chính bạn.

Cách đăng ký đơn giản VD89 Vinaphone
Cách đăng ký đơn giản VD89 Vinaphone

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết này giúp bạn hiểu rõ về gói cước VD89 Vinaphone, nắm được những ưu đãi mà gói dịch vụ này mang lại cho các thuê bao đăng ký như thế nào, điều kiện để thuê bao được đăng ký và cú pháp thực hiện cực đơn giản và dễ dàng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ đăng ký gói VD89 Vinaphone thành công cho thuê bao của mình nhé!

bài viết gợi ý [Hướng dẫn] Cách đăng ký các gói cước 4G Vinaphone chuẩn nhất

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách đăng ký gói cước 4G của nhà mạng Vinaphone cực chuẩn và đơn giản qua bài viết được chia sẻ dưới đây:

4G Vinaphone

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365