quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cập nhật số tổng đài Vinaphone chuẩn và mới nhất

time
31/01/2020 • 04:05:52 PM

Chăm sóc khách hàng luôn là một chiến lược marketing được ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà mạng lớn hiện nay. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng tỏ ra khá mơ hồ khi chưa thực sự nắm rõ số điện thoại - đường dây nóng của tổng đài, trong đó thắc mắc về tổng đài Vinaphone đang được gửi về muathe24h.vn với số lượng khá đông đảo. Tổng đài Vinaphone số mấy? Tổng đài Vinaphone số bao nhiêu không phải ai cũng biết? Chần chừ gì nữa, khám phá ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Thẻ cào điện thoại

1. Số tổng đài Vinaphone chính thức là số nào?

Số tổng đài Vinaphone chính thức là số nào?

Theo thông tin cập nhật mới nhất của muathe24h.vn, nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như thúc đẩy hiệu quả việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất, nhà mạng Vinaphone đã tiến hành gộp chung các đầu số tổng đài chuyên biệt trước đây thành một số tổng đài Vinaphone duy nhất, đó là 18001091.

Đây chính là số tổng đài Vinaphone duy nhất và chính thức nhất hiện nay.

Đồng thời, Vinaphone cũng ra thông báo ngừng hoạt động đối với tổng đài 9191 trước đó, bắt đầu từ ngày 20 tháng 2 năm 2019. Như vậy, khi có những vấn đề cần thắc mắc để được giải đáp về các dịch vụ, sản phẩm của Vinaphone, người dùng chỉ cần gọi đến một số HOTLINE duy nhất: 18001091, trình bày yêu cầu và đề nghị tổng đài viên hỗ trợ là được.

Động thái gộp các đầu số tổng đài trước đây thành số tổng đài hiện tại của Vinaphone sẽ giúp cho người dùng không bị phân tâm và loay hoay giữa các số tổng đài hỗ trợ. Thay vì mất phí 200 đồng/phút gọi như trước đây với đầu số 9191 thì hiện nay, với 18001091, người dùng có thể được chăm sóc hoàn toàn miễn phí, không mất tiền và lại được phục vụ mọi lúc mọi nơi, 24/24.

Lưu ý, tùy vào từng chức năng, nhiệm vụ khác nhau và các đầu số tổng đài Vinaphone cũng không giống nhau, người dùng cần cập nhật, nắm bắt thông tin để có thể được giải đáp một cách nhanh chóng và thỏa mãn nhất!

>>> Xem thêm: Mua thẻ Vinaphone giá rẻ!

2. Tổng hợp các số tổng đài Vinaphone hiện nay

Không chỉ các nhà mạng khác, Vinaphone cũng là một trong số những nhà mạng lớn, có số lượng khách hàng đông đảo, vì vậy, họ thường xuyên tung ra thị trường những dịch vụ, sản phẩm, gói cước, chương trình hấp dẫn để thu hút và phát triển mạng lưới người dùng.

Hệ thống tổng đài Vinaphone được hình thành và phát triển cũng là để tạo điều kiện tốt nhất trong việc hỗ trợ, phục vụ và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, bất kể là thời điểm. thời gian nào. Phương châm của hệ thống tổng đài Vinaphone là “Chỉ một đầu số - Giải đáp tận tình”.

Cụ thể các số tổng đài Vinaphone để người dùng có thể tham khảo như sau:

2.1. Tổng đài Vinaphone 9191: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong nước

Tổng đài Vinaphone 9191

- Qua đầu số tổng đài Vinaphone 9191, bất kể bạn ở đâu tại Việt Nam, đều có thể gọi đến trình bày yêu cầu, trình bày thắc mắc và được các tổng đài viên của Vinaphone tư vấn, giải đáp và hướng dẫn rất nhiệt tình, chu đáo và chi tiết. Những nội dung tư vấn có thể là về các gói dịch vụ, các chương trình, sản phẩm đặc biệt hay những vấn đề như mất sim,... chẳng hạn.

- Tổng đài 9191 phục vụ toàn bộ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần, bất cứ thời điểm nào khách hàng muốn (24/7).

- Đối với đầu số tổng đài 9191, chi phí cho một phút gọi là 200 đồng đối với thuê bao trả trước, đối với thuê bao trả sau, khi gọi đến tổng đài sẽ được miễn phí hoàn toàn.

>>> Mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng SMS

2.2. Tổng đài Vinaphone 9192: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng quốc tế

- Bên cạnh 9191 là đầu số tổng đài Vinaphone dành cho khách hàng trong nước, thì 9192 chính là tổng đài dành cho khách hàng quốc tế. Với tính năng hỗ trợ lên đến 4 ngôn ngữ thông dụng, bao gồm ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung, ngôn ngữ Hàn Quốc và ngôn ngữ Nhật Bản, khách hàng quốc tế khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của nhà mạng Vinaphone sẽ được phục vụ, chăm sóc tận tình khi có nhu cầu.

- Về chi phí gọi, tương tự như tổng đài trong nước 9191, khi khách hàng là thuê bao trả trước gọi đến 9192 sẽ mất 200 đồng cho một phút gọi, mặt khác tổng đài sẽ miễn phí cho các khách hàng hòa mạng thuê bao trả sau.

2.3. Tổng đài Vinaphone 18001091: Hỗ trợ và trả lời tự động

Tổng đài Vinaphone 18001091

- Tổng đài Vinaphone 18001091 là gì? Đó là hệ thống tổng đài hỗ trợ việc trả lời tự động cũng như giải đáp tự động cho việc hỗ trợ các kênh bán hàng trực tiếp, các vấn đề khiếu kiện, khiếu nại và các yêu cầu khẩn cấp của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vinaphone.

- Đặc biệt, đối với các thuê bao VNPT, việc thực hiện gọi thoại vào số tổng đài Vinaphone 18001091 sẽ được hỗ trợ và chăm sóc hoàn toàn không mất phí.

- 18001091 là tổng đài hoạt động 24/7.

- Tổng đài tự động của Vinaphone 18001091 sẽ hỗ trợ giải đáp tự động các thắc mắc về thông tin thẻ cào, cước gọi, giá thành dịch vụ, thông tin về chương trình khuyến mãi, các thủ tục thương mại,... hay một số dịch vụ khẩn cấp khác.

2.4. Số tổng đài Vinaphone - Đường dây nóng

Vinaphone cũng có hệ thống tổng đài hỗ trợ cho từng khu vực và từng vùng miền khác nhau, nhằm hỗ trợ, chăm sóc tối đa mạng lưới khách hàng, cụ thể như sau:

- Tổng đài Vinaphone Hà Nội (Đại diện miền Bắc): 0912481111

- Tổng đài Vinaphone Đà Nẵng (Đại diện miền Trung): 0914181111

- Tổng đài Vinaphone TPHCM (Đại diện miền Nam): 0918681111

Hệ thống các số tổng đài Vinaphone ở trên sẽ giải đáp và hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc về chất lượng dịch vụ, mạng, sóng, cũng như giải quyết các vấn đề khiếu kiện, khiếu nại của hệ thống đại lý bán hàng của Vinaphone.

Mua thẻ game online trực tuyến

3. Tại sao bạn nên gọi đến số tổng đài Vinaphone khi có nhu cầu?

Tại sao bạn nên gọi đến số tổng đài Vinaphone khi có nhu cầu?

- Tổng đài Vinaphone có chức năng giải đáp, hỗ trợ toàn bộ, tất cả mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, gói cước mà thuê bao khách hàng đang sử dụng.

- Tổng đài Vinaphone có chức năng đăng ký, tra cứu, kiểm tra hoặc hủy bỏ các gói dịch vụ, chương trình khi khách hàng có nhu cầu ngay lập tức.

- Tổng đài Vinaphone cũng cho phép người dùng có thể cập nhật chính xác và nhanh chóng nhất những thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà mạng.

Hãy tìm hiểu và nắm bắt thật chính xác từng đầu số tương ứng với nhiệm vụ, chức năng của tổng đài Vinaphone để được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác và hài lòng nhất bạn nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365