quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng đài 3G Viettel – hỗ trợ dịch vụ tư vấn khách hàng 24/7

time
25/05/2020 • 03:56:40 PM

Thời đại công nghệ lên ngôi cùng nhu cầu thông tin của con người ngày càng lớn và đặt vấn đề về sự cần thiết của dịch vụ Internet mọi lúc mọi nơi. Đã nhận được điều đó, các nhà mạng di động hiện nay đã cho ra đời các dịch vụ đăng ký mạng 3G, 4G dành cho khách hàng để họ có thể dễ dàng nắm bắt các tin tức cần thiết, trong đó có Viettel. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ không tránh khỏi các vấn đề cần được nhà mạng hỗ trợ giải quyết thông qua đài tổng hợp. Như vậy câu hỏi đặt ra là số điện thoại tổng đài 3G Viettel là gì? Tổng đài này có thể hỗ trợ người dùng những vấn đề như thế nào? Cùng muathe24h.vn tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ cào điện thoại

1. Tại sao cần liên hệ tổng đài 3G Viettel

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã cho ra mắt các dịch vụ về mạng Internet phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Theo đó, với những thuê bao di động đã đăng ký dịch vụ 3G của nhà mạng này đều sẽ được trải nghiệm những tính năng, ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ Viettel.

Cụ thể, bạn có thể thỏa thích truy cập mạng Internet và đọc tin tức, xem phim, chơi game online, gọi điện, nhắn tin qua các ứng dụng facebook, zalo,... Tuy nhiên, với những ai chưa từng sử dụng dịch vụ này thì đang thắc mắc không biết cú pháp đăng ký như thế nào? Hay những khách hàng đang sử dụng nhưng lại gặp một số vấn đề như không dùng được mạng, không tiếp tục gia hạn được,...

Tại sao cần hệ thống tổng đài hỗ trợ các dịch vụ 3G Viettel
Tại sao cần liên hệ tổng đài hỗ trợ các dịch vụ 3G Viettel?

Và nhận thấy được điều đó, nhà mạng Viettel đã cho ra đời hệ thống các số điện thoại tổng đài hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ đăng ký mạng 3G hay 4G. Các tổng đài này sẽ được hoạt động 24/7 và toàn bộ các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng 3G sẽ đều được hỗ trợ tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng nhất. Vậy để có thể liên hệ được với bộ phận chăm sóc khách hàng này thì phải làm cách nào?

2. Số điện thoại tổng đài 3G Viettel là gì?

Nhà mạng Viettel hiện cung cấp rất nhiều các số tổng đài khác nhau để khách hàng có thể liên hệ nhờ tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ cần thiết. Và nếu bạn đang sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng này thì sẽ cần liên hệ đến số tổng đài 198 18008098 để nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết khi gặp vấn đề gì liên quan đến dịch vụ.

Số điện thoại tổng đài 3G Viettel hiện nay là gì
Số điện thoại tổng đài 3G Viettel hiện nay là gì?

Chức năng chính của tổng đài này chính là:

- Giúp hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng có thể thực hiện các thủ tục về hòa mạng, Internet là đăng ký sử dụng 3G/4G cho điện thoại di động, đăng ký các dịch vụ về truyền hình, các dịch vụ về điện thoại cố định, BankPlus, dịch vụ di động trả sau hay dịch vụ dành cho doanh nghiệp,...

- Ngoài ra, tổng đài này cũng sẽ hỗ trợ cho khách hàng giải đáp các vấn đề phát sinh, hỏng hóc trong quá trình sử dụng dịch vụ, sửa đổi thông tin liên quan theo yêu cầu khách hàng, chuyển chủ quyền hay chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ,...

Và cước phí khi liên hệ đến số tổng đài 3G Viettel này là hoàn toàn miễn phí đối với các thuê bao Viettel. Do đó,khi gặp bất kỳ vấn đề gì, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số tổng đài trên để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhất nhé.

Nạp thẻ game online

3. Thông tin về các số điện thoại tổng đài Viettel khác

Ngoài số tổng đài liên quan đến dịch vụ đăng ký mạng 3G trên đây thì Viettel còn cung cấp rất nhiều số điện thoại tổng đài khác phục vụ cho từng mục đích của khách hàng như sau:

3.1. Số tổng đài Viettel giải đáp các dịch vụ về viễn thông và chăm sóc khách hàng

Số tổng đài Viettel giải đáp các dịch vụ về viễn thông và thiết bị khách hàng
Số tổng đài Viettel giải đáp các dịch vụ về viễn thông và chăm sóc khách hàng

Với các dịch vụ liên quan đến viễn thông, khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài là 18008098 hoặc là 198. Đây là số tổng đài với chức năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn, báo hỏng hay các dịch vụ di động và các sản phẩm liên quan khác.

Khi gọi đến số tổng đài này, bạn sẽ phải trả cước phí là 100đ/phút đối với cuộc gọi nội mạng, còn ngoại mạng thì sẽ là 1000đ/phút. Bạn có thể liên hệ đến 2 số tổng đài này bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng đều sẽ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

3.2. Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ doanh nghiệp

Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ doanh nghiệp
Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ doanh nghiệp

Đối với những ai muốn liên hệ tổng đài Viettel để hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp thì có thể gọi đến số 18008000 để nhờ tư vấn.

Tổng đài này hoạt động với chức năng là tư vấn các thông tin, dịch vụ về các kênh trắng, các officeWan, Internet Leasedline,... dành cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, khi liên hệ đến tổng đài này, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn các thông tin về các giải pháp, phần mềm có tích hợp với hệ thống viễn thông,... do Viettel cung cấp.

Cước phí dành cho các cuộc gọi đến tổng đài này là 200đ/phút (thuê bao nội mạng) và 1000đ/phút (thuê bao ngoại mạng).

3.3. Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt
Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

Hiện nay, nhà mạng Viettel cũng cung cấp đến khách hàng một số tổng đài chuyên biệt cho các dịch vụ như sau:

- Tổng đài 19008099 để hỗ trợ các thông tin về dịch vụ thương mại điện tử (thanh toán trực tuyến Viettel, BankPlus,...), hướng dẫn cho khách hàng cách để đăng ký sử dụng các dịch vụ liên quan. Và cước phí dành cho các cuộc gọi này là 200đ/phút (thuê bao nội mạng), 1000đ/phút (thuê bao ngoại mạng).

- Tổng đài 1222 chuyên về các dịch vụ nhạc chờ, quà tặng âm nhạc dành cho thuê bao di động của khách hàng. Cước phí cho các cuộc gọi đến tổng đài này là 550đ/phút.

- Tổng đài 19008062 chuyên hỗ trợ về các thông tin có liên quan đến nông sản, cây trồng, vật nuôi, thời tiết, dịch bệnh,... Cước phí đối với các cuộc gọi này là 500đ/phút với thuê bao nội mạng, 1000đ/phút với thuê bao ngoại mạng.

3.4. Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ khác

Ngoài ra, Viettel cung cấp đến khách hàng một số tổng đài khác phục vụ cho các mục đích khác nhau như sau:

- Tổng đài 19008198 – tư vấn và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan đến di động, Dcom, Homephone, dịch vụ truyền hình, ADSL, FTTH,...

- Tổng đài 18008198 – hệ thống trả lời tự động toàn bộ các dịch vụ, sản phẩm của Viettel dành cho khách hàng, hỗ trợ các dịch vụ hỏng hóc có liên quan.

Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ khác
Số điện thoại tổng đài Viettel hỗ trợ khác

- Tổng đài đường dây nóng miền Bắc 0989198198 và miền Nam 0983198198 nhằm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến mạng Viettel và thuê bao di động của khách hàng.

- Tổng đài 1789 - hỗ trợ về các dịch vụ liên quan đến đại lý, điểm bán của hệ thống nhà mạng Viettel.

- Tổng đài 9198 - support, tiếp nhận phản hồi về các tin nhắn rác.

Hy vọng bài viết của muathe24h.vn sẽ giúp các bạn nắm rõ thông tin về số điện thoại tổng đài 3G Viettel cũng một số tổng đài khác. Từ đó có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel nhé.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365