quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Giải đáp thắc mắc “Thẻ Vietnamobile nạp được game gì?”

time
31/12/2020 • 08:54:46 AM

Việc nạp game là nhiệm vụ quan trọng giúp các game thủ trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất. Có vô vàn cách nạp thẻ cũng như hình thức nạp thẻ game khác nhau trong đó có những hình thức không khỏi khiến cho nhiều người thức mắc. Ở bài viết này sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc thẻ Vietnamobile nạp được game gì

Nạp tiền điện thoại

1. Thẻ Vietnamobile có thể nạp cho những game gì?

1.1.  Thông tin chung về việc nạp game bằng thẻ Vietnamobile

Hiện nay, các nhà phát hành game đểu mở rộng hơn quy trình nạp thẻ cho game giúp các game thủ dễ dàng nạp game theo những hình thức tiện lợi nhất. Trong đó việc nạp thẻ cho game cũng được chấp nhận để phục vụ cho các nhu cầu mua vật phẩm, nạp tiền vào tài khoản, nạp tiền để đổi xu,… Việc nạp thẻ game online bằng thẻ điện thoại nhận được rất nhiều sự tán dương vì nó sẽ làm cho cuộc chơi trọn vẹn hơn, không bị gián đoạn vì khi tài khoản hết tiền, cần nạp năng lượng thì việc nạp thẻ điện thoại vẫn có thể “cấp cứu” kịp thời cho cuộc chơi của bạn.

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì
Thẻ Vietnamobile nạp được những trò chơi gì?

Và cũng chính vì vậy mà khiến cho nhiều người thắc mắc về các loại thẻ điện thoại, không biết thẻ đến từ nhà mạng nào có thể nạp game, nhà mạng nào không. Trong số nhiều thắc mắc đã được đưa ra tại các diễn đàn, số câu hỏi liên quan tới thẻ nạp Vietnamobile đông đảo hơn cả. Đó là lý do muathe24h.vn đã cung cấp đến bạn thông tin bài viết này để giúp số đông game thủ hiểu rõ vấn đề hơn.

Thẻ cào Vietnamobile nạp được những game gì?
Thẻ cào Vietnamobile nạp được những game gì?

Đa số những tựa game nổi tiếng như ZingPlay, Garena đều chưa triển khai tính năng hỗ trợ nạp thẻ Vietnamobile, bạn chỉ có thể nạp năng lượng từ thẻ này cho các game được cung cấp bởi VTC hoặc nhà phát hành game VMGame. Sau đây là danh sách của một số game có thể nạp được từ thẻ Vietnamobile bạn nên tham khảo và tìm kiếm xem có game mà bạn đang chơi hay không?

1.2. Danh sách các game có thể nạp thẻ Vietnamobile từ nhà phát hành game VTC

Danh sách các game có thể nạp thẻ Vietnamobile
Danh sách các game có thể nạp thẻ Vietnamobile

- Game Đột kích

- Audition

- Bóng rổ

- Truy kích

- Quan Văn Trường

- DotA

- Đại chiến PK

- Hoa Thiên Cốt

- Chân Long Mobile

- Tam Quốc 3Q

- Diệp vấn Online

- Vân Trung Ca

- Long Tướng 3Q

- Soái Vương

- Trám Ma Mobile

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Vietnamobile online giá rẻ

1.3. Nhà phát hành Garena mở ra cơ hội nạp game từ thẻ Vietnamobile

Tin tức thẻ Vietnamobile có thể nạp cho những game nào?
Tin tức thẻ Vietnamobile có thể nạp cho những game nào?

Ngoài ra, các thuê bao Vietnamobile còn có thể nạp tiền điện thoại vào tài khoản của mình và sau đó tiếp tục từ tài khoản đó để nạp cho game Liên Quân Mobile hoặc Liên Minh Huyền Thoại bằng tin nhắn SMS. Đây là một tính năng mới được bổ sung tại cổng thanh toán game từ nhà phát hành Garena, cụ thể nhà phát hành này đã chấp nhận cho người dùng mua quân huy, RP từ tin nhắn SMS của Vietnamobile.

Nếu đã biết rõ những game nào sẽ được nạp bằng thẻ Vietnamobile, bạn cần tìm hiểu về cách nạp để quá trình trải nghiệm game trở nên dễ dàng hơn nhé.

Đọc ngay: Thẻ cào điện thoại chiết khấu khủng, không lo thời gian, bất kể số lượng. Mua ngay!

2. Hướng dẫn nạp game bằng thẻ Vietnamobile

Cách nạp được khuyến khích nhiều nhất để nạp thẻ Vietnamobile đó chính là chuyển từ thẻ điện thoại thành thẻ game cần nạp. Và một cách khác chúng ta cũng đã nhắc đến ở trên đó chính là nạp thẻ game Vietnamobile bằng SMS từ tài khoản thuê bao Vietnamobile.

Bạn có thể sử dụng cách thứ hai tại muathe24h.vn, trang web sẽ hỗ trợ cung cấp các giá trị thẻ điện thoại cần nạp của nhà mạng Vietnamobile một cách nhanh chóng. Điều đặc biệt là bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn khi thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại Vietnamobile áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp.

Hướng dẫn nạp game bằng thẻ Vietnamobile
Hướng dẫn nạp game bằng thẻ Vietnamobile

Lưu ý, bạn phải là thuê bao của Vietnamobile thì mới có thể áp dụng được hình thức nạp thẻ cho game bằng thẻ điện thoại Vietnamobile. Quy trình nạp thông qua SMS sẽ khiến bạn phải trải qua 2 bước trung gian mà không thể nạp trực tiếp thẻ Vietnamobile cho game, từ nạp thẻ vào cho thuê bao di động sau đó mới tiếp tục nhắn cú pháp để nạp cho tài khoản game, bạn cần phải kiên nhẫn một chút, yên tâm rằng quá trình này dù có nhiều hơn một bước thế nhưng lại rất đơn giản để thực hiện, các thao tác cũng rất nhanh chóng.

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Thẻ Vietnamobile nạp được game gì. Mong rằng qua nội dung trên, từ nay các game thủ đang chơi các game được hỗ trợ nạp thẻ Vietnamobile sẽ có thêm một phương thức nạp thẻ tiện lợi, tối ưu hơn nữa quá trình tải nghiệm game của bạn.

bài viết gợi ý Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ như thế nào?

Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ như thế nào? Cùng muathe24h.vn tìm ra những cách mua thẻ nhanh chóng, dễ dàng thực hiện ngay tại đây, đồng thời nhận về những giá trị chiết khấu thẻ nạp cao nhất nhé. 

Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365