quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá sim Mobi Big giúp gọi thả ga không lo giá cả

time
10/11/2020 • 08:52:43 AM

Luôn đi đầu về ưu đãi 3in1 bao gồm gọi nội mạng, ngoại mạng và Data khủng, gói cước của sim Mobi Big đến nay vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn của người dùng. Sẽ thật “thiệt thòi” cho những ai chưa biết và chưa từng dùng tới gói mạng diện thoại này vậy nên, đọc ngay bài viết dưới đây để chắc chắn bạn không hề bỏ lỡ những điều thú vị nhất mà Mobi Big mang đến nhé.

1. Thông tin khái quát về gói cước Mobi Big

Thông tin khái quát về gói cước Mobi Big
Thông tin khái quát về gói cước Mobi Big

Gói mobi Big có hình thức sử dụng qua sim có tên Mobi Big được hai hệ thống Thế giới di động áp dụng từ ngày 10/11/2017. Gói cước này phù hợp chủ yếu cho các đối tượng sau đây:

- Những khách hàng đã mua sim mobi trả trước tại hệ thống cửa hàng Thế giới di động.

- Khách hàng đã mua đúng loại sim Mobi Big. Một gói cước này trị giá 50.000 VNĐ hàng tháng.

- Giá của sim di động trả trước mang giá trị của gói cước Mobi Big sẽ rơi vào khoảng 50 nghìn đồng. Sẽ có sự chênh lệch tùy cơ sở bán.

Sim Mobi Big
Sim Mobi Big

Như vậy, chỉ với mức chi phí là 50 nghìn đồng – một khoản phí khá thấp mỗi tháng mà khách hàng có thể thỏa sức nhận các ưu đãi tuyệt vời mà gói cước Mobi Big mang lại. Những ưu đãi đó là gì thì chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần thông tin chia sẻ tiếp theo.

2. Những lợi ích lớn đến từ gói cước Mobi Big

Hãy xem chỉ với một khoản chi phí thấp chừng 50 ngàn đồng mỗi tháng, bạn sẽ nhận dược những ưu đãi hấp dẫn như thế nào nhé.

- Khách hàng được tặng 1000 phút cho cuộc gọi nội mạng kéo dài trong suốt 1 tháng cho nên bạn không cần phải quá lo lắng về thời gian cấp bách cần tiêu hết 1000 phút gọi này. Trong đó, mỗi cuộc gọi bạn thực hiện đầu hưởng thêm cả ưu đãi miễn phí cước cho 10 phút đầu tiên và hoàn toàn không giới hạn cuộc gọi mỗi một ngày. Qủa thực điều này rất thích hợp cho các cô nàng chuyên “nấu cháo điện thoại” đấy nhé.

Lợi ích dùng sim Mobi Big
Lợi ích dùng sim Mobi Big

- Khách hàng cũng sẽ được tặng cho 30 phút đối với các thuê bao di động ngoại mạng mỗi tháng.

- Tiếp tục là những cơn mưa quà tặng, bạn sẽ có 1 GB data để “tiêu xài” mỗi tháng, quan trọng là tốc độ cao sẽ không gây ra những tình trạng giật, lag trong quá trình lướt web. Khi tiêu hết 1GB đó thì băng thông cũng tự động được hạ về 256Kbps mà không hề bị tính thêm phí nào khác.

Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày kể tới ngày đăng ký và sau 12 tháng sử dụng, tính từ ngày đăng ký gói cước thành công, khách hàng đều được hưởng các khuyến mại như trên.

Sau khi đã trải nghiệm thỏa thích ở tháng đầu tiên, bắt đầu từ tháng thứ 2 trở đi thì khách hàng sẽ chú ý một số trường hợp sau:

- Thứ nhất, nếu trong tài khoản của bạn còn đủ 50 nghìn đồng thì hệ thống tự động gia hạn gói cước Mobi Big cho bạn mà không cần phải thực hiện cú pháp đăng ký nữa.

- Thứ hai, nếu sim bạn đã bị chặn 1 chiều, hoặc trường hợp có vẻ “nghèo nàn” khi trong tài khoản không còn đủ 50 nghìn nữa thì tất nhiên bạn sẽ nhận được một lời thông báo “thân thiết” từ hệ thống để thông báo rõ vấn đề tài khoản của bạn đang gặp phải. Sau đó, khi đã nạp tiền thì chính bạn sẽ phải chủ động thực hiện thao tác gia hạn cho tài khoản của mình tiếp tục sử dụng gói dịch vụ Mobi Big.

Xem thêm: Sở hữu ngay thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao tại muathe24h.vn

3. Các gói cước hấp dẫn mà sim Mobi Big cung cấp

Các gói cước hấp dẫn mà Mobi Big cung cấp
Các gói cước hấp dẫn mà Mobi Big cung cấp

Với Mobi Big, bạn sẽ có được combo ưu đãi vừa gọi vừa sử dụng data 4G thỏa sức mà cước phí lại rất thấp. Hãy khám phá chi tiết hơn về các gói cước này bạn nhé.

STT

Tên gói

Ưu đãi

1

Ưu dãi gọi

Được miễn phí hoạt toàn các cuộc gọi nội mạng

2

Ưu đãi data

Miễn phí 2,5 GB hàng tháng

3

Cước phí gói

50.000 VNĐ/ tháng

4. Hướng dẫn đăng ký và gia hạn gói cước Mobi Big

4.1. Hướng dẫn đăng ký gói Mobi Big

- Để đăng ký gói cước Mobi Big, bạn soạn cứ pháp:

DK MOBIBIG2018 gửi 789

- Cú pháp để kiểm tra thông tin và data đang được khuyến mại, bạn soạn tin theo cú pháp:

 KT BIG gửi 789 (cước phí hoàn toàn miễn phí).

4.2. Hướng dẫn gia hạn gói cước Mobi Big

Gia hạn gói cước Mobi  Big cũng cần phải đáp ứng điều kiện. Đó là thuê bao của bạn đang sử dụng gói cước này, và đã sử dụng hết ưu đãi trước thì mới có thể tiếp tục đăng ký sử dụng lần tiếp theo vì gói cước không có cơ chế đăng ký dịch vụ chồng lên nhau.

Khi tài khoản của bạn không có đủ 50 nghìn khiến cho hệ thống không tự động gia hạn được thì bạn sẽ tự tay tiến hành điều đó sau khi đã mua thẻ cào để nạp tiền đáp ứng đủ điều kiện gia hạn. Cú pháp để gia hạn gói Mobi Big như sau:

Soạn cú pháp GH MOBIBIG2018 gửi tới số tổng đài 789.

5. Một vài lưu ý khi sử dụng gói cước Mobi Big

Nếu như đã đủ 2 điều kiện một là sim đã được kích hoạt và được nạp đủ 50. 000 thì quý khách hàng sẽ được đăng ký tự động gói mobi big. Nếu đã kích hoạt sim nhưng 1 giờ sau đó tài khoản chưa được nạp thì chắc chắn bạn sẽ không được tự động giá hạn bởi hệ thống. Khi đó hãy chủ động tự đăng ký bằng cách thực hiện cú pháp như đã hướng dẫn nhé. 

Lưu ý dùng sim Mobi Big
Lưu ý dùng sim Mobi Big

Mỗi một thuê bao đã đăng ký gói cước này thì đều có được cơ hội hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong khoảng thời gian 12 tháng. 

Bạn đã biết cách để có thể kiểm tra lại ưu đãi đang được hưởng hay không? Hãy soạn cú pháp sau bạn nhé:

KT MOBIBIG2018 gửi 789.

bài viết gợi ý Mua thẻ điện thoại tại muathe24h.vn

Muathe24h.vn là website mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội được hưởng mức ưu đãi lớn, hấp dẫn khi mua thẻ. Vẫn mệnh giá đó nhưng giá trị thực bạn cần phải trả sẽ ít đi. Vậy thì bạn nên tìm hiểu nhiều hơn các thông tin cần thiết về muathe24h. vn để có thể biết cách mua thẻ cào có nhiều ưu đãi nhé.

Nạp tiền điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365