quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Pubg Mobile bản Trung Quốc có đặc điểm gì? Cách chơi?

time
08/05/2021 • 04:18:34 PM

Là một trong những tựa game về bắn súng và sinh tồn hot nhất hiện nay, Pubg Mobile được phát hành với nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp với đặc điểm về văn hóa, chính trị của từng quốc gia. Vậy Pubg Mobile bản Trung Quốc có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của muathe24h.vn nhé!

1. Khái quát về Pubg Mobile bản Trung Quốc

Pubg Mobile có tên gọi đầy đủ là Playerunknown's Battlegrounds, với cốt truyện được xây dựng dựa trên một bộ phim được công chiếu vào năm 2000 Battle Royale. Nội dung chính xoay quanh cuộc chiến sống còn của 100 nhân vật, sau khi họ bị thả xuống một đảo hoang.

Bằng cách sử dụng tất cả các loại vũ khí, đạn dược, đồ ăn được trang bị; cùng sự khéo léo, tính toán cẩn thận của mỗi nhân vật với mục đích duy nhất là sống sót. Bạn phải học cách tồn tại, tìm kiếm các vật dụng, vũ khí hỗ trợ mình trong cuộc chiến sống còn với 99 người còn lại để giành cơ hội sống sót cuối cùng và trở thành người chiến thắng.

Khái quát về Pubg Mobile bản Trung Quốc
Khái quát về Pubg Mobile bản Trung Quốc

Để trở thành một game thủ xuất sắc của dòng game này, bạn cần sử dụng thành thạo tất cả các chức năng, nắm rõ được các địa điểm nguy hiểm và linh hoạt tính toán, đưa ra các giải pháp nhanh chóng để tiêu diệt đối thủ. Những cảnh bắn nhau, hay bom nổ,… diễn ra một cách chân thật, kịch tính, dễ làm cho người chơi bị thu hút và cảm giác như đang đứng trong một trận chiến thực sự.

Pubg Mobile ngay khi ra mắt đã gặt hái được những thành công vô cùng vang dội, thu hút được đông đảo các gamer trên toàn thế giới tham gia. Vì vậy, đất nước tỷ dân Trung Quốc cũng không thể vắng mặt, một đất nước luôn đi đầu trong công nghệ, bộ môn thể thao esport cũng được tổ chức với quy mô lớn hàng năm, là một thị trường vô cùng to lớn và tiềm năng mà Pubg không thể bỏ lỡ.

Tuy nhiên, những phân cảnh máu me, bạo lực trong Pubg Mobile đã bị chính phủ Trung Quốc phản đối vì sợ gây ra tính bạo lực trong cộng đồng. Nhà sáng lập Pubg Mobile đã nhanh chóng kết hợp với một công ty sản xuất game lớn tại Trung Quốc là Tencent để cho ra mắt Pubg Mobile bản Trung Quốc, với một số chi tiết nhỏ đã bị thay đổi để phù hợp với đặc điểm văn hóa, chính trị của nước này.

Khái quát về Pubg Mobile bản Trung Quốc
Khái quát về Pubg Mobile bản Trung Quốc

Trong phiên bản Trung Quốc, nhiệm vụ duy nhất của bạn là trở thành người sống sót đến cùng, bạn vẫn được đáp xuống một hòn đảo hoang và trận chiến 100 người; tuy nhiên, mức độ bạo lực trong game đã được hạn chế và giảm bớt. Cụ thể, sau khi bắn trúng đối thủ, thay vì máu bắn tung tóe, người chơi sẽ thấy đối thủ bị trúng đạn sơn.

Xem thêm: Hướng dẫn tải và chơi game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

2. Cách chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc

Không có gì thay đổi so với các phiên bản Pubg Mobile bản quốc tế, cách chơi vẫn được áp dụng như cũ, chỉ là thay đổi một vài hiệu ứng trong game. Với cách chơi không quá phức tạp, dù bạn là những game thủ kỳ cựu, lâu năm, đã quá quen thuộc với các game bắn súng hay các gamer mới tìm đến Pubg, đều có thể dễ dàng hiểu và thao tác game.

Bắt đầu game bằng việc bạn sẽ được thả dù xuống một hòn đảo, lúc này, bạn cần quan sát và tìm cho mình một điểm đáp hợp lý, dễ dàng thu được các trang bị và vũ khí cần thiết; tránh đáp xuống các khu đất trống, không thu được vật dụng cần thiết hỗ trợ cho cuộc chiến.

Cách chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc
Cách chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc

Điều khiển dù bằng nút điều khiển di chuyển ở phía dưới góc trái màn hình, khi xuống, nhanh chóng di chuyển và thu lượm vũ khí trang bị xung quanh, hạ gục các đối thủ trong tầm ngắm bằng cách thao tác các phím ngắm bắn, bắn, ngồi, bò, chạy,… Tuy nhiên, sau khi xác định được địa điểm ngon lành và muốn nhảy dù xuống, cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn nhảy vào sau các gamer khác, bạn rất có thể sẽ không lấy được gì và có thể còn nguy hiểm tới tính mạng.

Ví dụ: Nếu muốn nhảy vào các khu vực gần đường bay, hãy nhảy cách xa tầm 400m, bấm nhẹ vào nút điều khiển phía cuối bên trái màn hình, hướng thẳng người về trước, dù sẽ tiếp đất nhanh và đưa bạn đến vị trí chính xác. Còn nếu bạn nhảy thẳng, khi bung dù, bạn sẽ bị đẩy xa so với vị trí mục tiêu dự tính. Còn nếu nhảy gần, không nên bấm vào nút bung dù, sẽ gây mất thời gian cho việc rơi và đi lệch 1 chút vị trí mong muốn.

Sau vài phút, cuộc chiến chính thức bắt đầu. Có một vòng bo tròn sẽ xuất hiện và bạn phải luôn đặt mình vào trong vòng bo đó, nếu ra ngoài, bạn sẽ bị out. Toàn bộ cuộc chiến sẽ có tất cả 8 vòng bo và nhỏ dần sau mỗi lần xuất hiện, tại bất kỳ thời điểm nào, nó sẽ thu hẹp dần khoảng cách lại để ép các đối thủ phải giáp mặt với nhau.

Cách chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc
Cách chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc

Sau khi trận chiến kết thúc, nếu bạn là người chơi cuối cùng, bạn chính là người chiến thắng, còn nếu bạn chết tại bất cứ thời điểm nào trong quá trình game diễn ra, thứ hạng của bạn sẽ được hệ thống tính toán và cho ra kết quả.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game PUBG Mobile như cao thủ chuyên nghiệp

3. Một số điểm nổi bật của Pubg Mobile bản Trung Quốc

Đối với Pubg Mobile bản Trung Quốc, game mang đến cho người chơi cảm giác chân thực, hình ảnh, âm thanh sống động qua từng chi tiết cụ thể như tiếng bước chân, tiếng thở hay âm thanh của gió,… đồ họa được thiết kế chi tiết, các nhân vật được thiết kế mô phỏng 3D người thật, trang phục bắt mắt.

Hệ thống vũ khí được trang bị đa dạng từ các loại súng bắn cơ bản, lựu đạn, bom, ống ngắn, đèn pin,… để người chơi có thể tùy sức lựa chọn, thay đổi hoặc kết hợp với nhau, tạo ra các cuộc chiến đỉnh cao, gay cấn cho người chơi.

Một số điểm nổi bật của Pubg Mobile bản Trung Quốc
Một số điểm nổi bật của Pubg Mobile bản Trung Quốc

Trong game có các cấp độ khác nhau, các gamer phải trải qua các cuộc chiến và làm nhiệm vụ để nâng dần cấp độ của mình lên. Các ván đấu sẽ dựa theo cấp độ của các gamer, sắp xếp các game thủ có cùng trình độ với nhau, để tạo tính công bằng và hấp dẫn cho game. Bạn sẽ được trải qua nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, lo lắng mỗi khi ẩn nấp đến vui sướng hả hê khi loại được các địch thủ; đặc biệt, bạn có thể tạo team để dễ dàng trong việc phối hợp và chơi.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt game PUBG Mobile cho người mới chơi

4. Có thể chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc trên nền tảng nào?

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể cài đặt và chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc trên tất cả các nền tảng khác nhau từ android, ios, vos hay trên cả PC. Đối với các nền tảng ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng tải Pubg Mobile bản Trung Quốc trên các ứng dụng của google như CH play hay Appstore,… bất cứ thời điểm nào nếu bạn thấy hứng thú.

Còn đối với PC, trước khi tải Pubg Mobile bản Trung Quốc, bạn cần tải thêm một trình giả lập, để quá trình chơi diễn ra thuận lợi và không gây lag.

Có thể chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc trên nền tảng nào?
Có thể chơi Pubg Mobile bản Trung Quốc trên nền tảng nào?

Pubg Mobile bản Trung Quốc thật xứng là tựa game bắn súng và nhập vai được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện nay. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, đồ họa và chất lượng âm thanh, game mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, phù hợp để giải trí sau những khung giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn có thể rủ thêm bạn bè, hội anh em để cùng nhau tiêu diệt đối thủ, đưa team mình xưng bá trong game. Không phải rất thú vị sao?

Trên đây là bài giới thiệu của muathe24h.vn về Pubg Mobile bản Trung Quốc, hy vọng, game sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và giải tỏa nhất! Chúc bạn chơi game vui vẻ và bắt đầu mỗi ngày làm việc thật hiệu quả nhé!

bài viết gợi ý Cách nạp tiền PUBG Mobile bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất

Cách nạp tiền PUBG Mobile bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất, bạn đã biết chưa? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cách nạp tiền PUBG Mobile bằng thẻ điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365