quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

TOP 5 phần mềm diệt virus cho máy tính miễn phí lại cực tốt

time
10/06/2020 • 10:32:46 AM

Khi sử dụng máy tính để bảo mật và trong quá trình sử dụng, bạn cần phải có phần mềm diệt vi rút cho máy tính. Hiện trường này có nhiều phần mềm khác nhau, điều này khiến người dùng bị hoa mắt và không biết nên chọn phần mềm nào. Đặc biệt là nhiều phần mềm diệt virus miễn phí chất lượng không có tác dụng, đến các phần mềm độc hại và thiết lập để lấy thông tin cá nhân của bạn. Như vậy, cùng muathe24h.vn bật mí cho bạn TOP 5 phần mềm diệt virus miễn phí 2020 cho máy tính hiệu quả và cực tốt trong bài viết này.

Mua card online

1. Phần mềm diệt virus cho máy tính Avira Free Antivirus

Avira Free Antivirus là một phần mềm diệt vi rút cho máy hoàn toàn miễn phí, đây được đánh giá là phần mềm tiêu diệt vi rút cơ bản với chất lượng rất tốt. Một phần mềm được tạo ra bởi các phần mềm kỹ thuật của Đức với Avira thương hiệu. Avira Free Antivirus bảo vệ máy tính của bạn trước sự tấn công của các trang web độc hại và cố ý muốn giám sát thông tin.

Phần mềm diệt vi rút cho máy tính Avira Free Antivirus
Phần mềm diệt virus máy tính Avira Free Antivirus

Avira Free Antivirus có hai ưu điểm chính là: bảo mật thông tin trước những phần mềm độc hại, và đi trước chặn đầu với những kẻ xâm nhập trên máy tính; diệt virus không làm lại dấu tích, tiêu ít tài nguyên của hệ thống. Đây là một phần mềm diệt virus nhẹ trong nhiều phần mềm diệt virus cho máy tính hiện nay. 

Tuy nhiên, phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus có điểm yếu đó là nó hoạt động trên đám mây, điều này có nghĩa là nó không thực hiện được và phân tích độc hại trên máy tính của bạn.

This is a nhẹ dịu, phù hợp với nhiều máy tính và đặc biệt sẽ là hiệu quả chọn lọc cho các máy tính khi bạn muốn cố gắng bảo vệ máy tính và không quan tâm nhiều đến phụ kiện tính năng.

2. Phần mềm diệt virus máy tính Panda Free Antivirus

Panda Free Antivirus là phần mềm tiêu diệt virus tốt nhất mà bạn nên chọn để bảo vệ internet, nó rất dễ sử dụng và có giao diện thu hút. Phần mềm diệt virus đặc biệt cho máy tính Panda Free Antivirus này chạy bài hát với mạng riêng ảo có sẵn để bảo vệ internet của bạn được tốt nhất.

Phần mềm diệt virus cho máy tính Panda Free Antivirus
Phần mềm diệt virus máy tính Panda Free Antivirus

Tuy nhiên, Panda Free Antivirus cũng có một điểm yếu là giới hạn sử dụng mỗi ngày chỉ 150MB, nếu muốn sử dụng thêm thì cần phải nâng cấp. Những chỉ để gửi email và lướt web, dung lượng này với bạn là quá đủ. 

Nếu bạn muốn chọn một phần mềm diệt vi rút cho máy tính với khả năng bảo vệ an toàn, một máy tính toàn mạng, Panda Free Antivirus có khả năng tiêu diệt vi rút cực mạnh. Special is the good select with you Thường xuyên phải truy cập vào cộng đồng internet.

3. Phần mềm diệt virus Sophos Home Free

Nếu bạn muốn kiểm tra máy tính, đặc biệt là các bậc phụ huynh để bảo đảm cái mình không truy cập vào những trang web hoặc những ứng dụng không mong muốn thì chọn Sophos Home Free là tốt nhất. Sophos Home Free là một phần mềm diệt vi-rút máy tính miễn phí có tính năng bảo vệ bạn với những nội dung trực tuyến mà bạn không muốn mình tiếp cận và sử dụng.

Phần mềm diệt virus cho máy tính Sophos Home Free
Phần mềm diệt virus máy tính Sophos Home Free

Sophos Home Free cho phép giám sát hoạt động trực tuyến của trẻ nhỏ và giúp họ hạn chế truy cập vào các trang web độc hại bằng việc bảo vệ theo thời gian thực và phần mở rộng để tránh xa những trang web độc hại đó máy giúp tính an toàn.

Sophos Home Free là một phần mềm tiêu diệt virus trên máy tính thân thiện với người dùng, tiêu diệt hiệu quả virus, một lựa chọn để kiểm tra độc quyền truy cập tốt nhất dành cho phụ huynh. Tuy nhiên, this phần mềm chỉ cho phép sử dụng đến 10 người mà thôi, nếu đông hơn bạn không thể sử dụng.

Thẻ game online

4. Phần mềm diệt virus cho máy tính Kaspersky Security Cloud (Miễn phí)

Kaspersky Security Cloud sẽ là chủ sở hữu để bảo vệ máy tính của bạn trước vi rút nguy hiểm. Nó thực hiện quét toàn bộ phần mềm độc hại trên đám mây và tiêu diệt toàn bộ các mối đe dọa cho máy tính khi sử dụng.

Phần mềm diệt vi rút cho máy tính Kaspersky Security Cloud (Miễn phí)
Phần mềm diệt virus máy tính Kaspersky Security Cloud (Miễn phí)

Kaspersky Security Cloud bảo vệ và quét đối với hệ thống dọn dẹp, các phần mềm độc hại, ngăn các mối đe dọa cho máy tính. Không chỉ vậy, nó tạo ra sự điều chỉnh bảo vệ lớp với VPN, quét các trang web đen và mật khẩu quản lý.

Nếu bạn muốn một phần mềm diệt virus cho máy tính với nhiều bổ trợ tính năng, thì nên chọn Kaspersky Security Cloud, nó hoàn toàn miễn phí để giúp bạn bảo vệ máy tính của mình một cách tốt nhất.

5. Phần mềm diệt virus cho máy tính Bitdefender Antivirus Free

Bitdefender Antivirus Free là phần mềm tiêu diệt virus được thiết kế dưới dạng ẩn chạy. Nó sẽ thông báo cho bạn khi có những hoạt động đáng mong đợi và có thể gây tổn hại cho máy tính của bạn. Bitdefender Antivirus Free rất hiệu quả khi quét phần mềm độc hại, phát hiện và có thể tự động xóa tất cả các thông tin để bảo vệ máy tính của bạn được tốt nhất.

Phần mềm diệt virus cho máy tính Bitdefender Antivirus Free
Phần mềm diệt virus cho máy tính Bitdefender Antivirus Free

Đặc biệt, đây sẽ là một phần mềm phát triển mở rộng, giúp phát tiền mã hóa để bảo vệ bạn khi sử dụng máy tính. Thông báo và cảnh báo đến bạn các hành động đáng được mong đợi và giúp bạn đóng băng hoạt động đó để không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy tính của bạn. Nhanh chóng quét virus tốc độ, chống lại lừa đảo, quản lý dữ liệu trên máy tính cũng rất xuất sắc.

Bitdefender Antivirus Free phát hành được tất cả các mối nguy, các phần mềm độc hại đang chạy ẩn trên tính chất của bạn để giúp sử dụng an toàn, kiểm soát đối với quá trình lướt web và sử dụng máy tính của bạn hiệu quả và cực tốt.

Với chia sẻ về TOP 5 phần mềm diệt virus cho máy tính trong bài viết này, mua thẻ 24h mong rằng  bạn sẽ chọn được cho mình một phần mềm phù hợp, đặc biệt là các phần mềm này hoàn toàn miễn phí nhưng khi sử dụng chất lượng chất lượng tốt và mỗi phần mềm có một tiêu diệt virus khác nhau cho máy tính của bạn. Hy vọng, với thông tin này, bạn đã chọn để tải về cách sử dụng trên máy tính của mình một phần mềm diệt virus phù hợp nhất để sử dụng.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365