quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Top 7 những game khó nhất thế giới - Liệu bạn đã sẵn sàng chinh phục

time
10/08/2022 • 11:34:17 AM

Khi nhắc đến game bạn thường sẽ nghĩ ngay đến việc dùng game để giải trí, giảm bớt căng thẳng cho bản thân. Nhưng thị trường game hiện nay đang phát triển rất đa dạng và phong phú. Nhà phát hành thiết kế ra nhiều thể loại game dành cho mọi lứa tuổi từ bé đến lớn và cũng theo đó họ làm ra những game khó nhất thế giới. Vậy những game khó nhất thế giới là gì? Hãy cùng muathe24h.vn tìm ra top 7 tựa game khó nhất trên thế giới nhé.

1. Những loại game khó nhất thế giới

1.1. Dark Souls Series

Dark Souls Series được mệnh danh là tựa game khó nhất mọi thời đại vì thế nó được xuất hiện đầu tiên trong danh những game khó nhất thế giới này. Game được phát hành bởi hai ông lớn FromSoftware, Inc. và BANDAI NAMCO Entertainment. Hai nhà phát hành này đã tạo ra một sân chơi khó nhằn dành cho các game thủ, nếu không kiên trì Dark Souls Series sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán và bỏ cuộc bất cứ lúc nào.

Dark Souls Series ra mắt phần đầu tiên vào ngày 12/08/2012 với tên gọi là Dark Souls: Prepare To Die™ Edition. Sau đó ra thêm hai phần là Dark Souls II và Dark Souls III vào năm 2016.

Game Dark Souls ​
Game Dark Souls

Dark Souls được phát triển sau Demon Souls đây là phần đầu tiên. Game thuộc thể loại hành động, pha thêm chút kinh dị đôi khi làm người chơi có những pha thót tim. Để có thể phá đảo thành công tựa game này, bạn phải nắm được cốt truyện ngay từ phần đầu tiên vì các phần sẽ liên quan đến nhau xuyên suốt toàn bộ câu chuyện. Bạn sẽ phải hóa thân thành nhân vật trong game, sử dụng những kỹ năng của nhân vật kết hợp cùng tư duy chiến đấu thông minh của bạn để tiêu diệt các Boss trong game. Sau khi tiêu diệt được Boss bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng ví dụ như một thanh kiếm mới hoặc bộ áo giáp chất lượng hơn.

Nếu bạn nắm rõ và vượt qua được những vòng đầu tiên của tựa game này, tuy là khó nhưng bạn có thể dễ dàng phá đảo được Dark Souls Series.

Xem thêm: Dark Souls 3: Tựa game tạo nên hiện tượng thế giới

1.2. Ninja Gaiden

Khi nói đến game khó nhất thế giới không thể không nhắc đến Ninja Gaiden. Tựa game này được 5 nhà phát hành chung tay tạo nên đó là Tecmo, Microsoft, Sega, Koei Tecmo, Nintendo. Game được ra mắt vào tháng 10 năm 1988. Ninja Gaiden được ra mắt vào thời điểm công nghệ vẫn là thứ xa xỉ nhưng vẫn trở thành tựa game thu hút khán giả. Các nhà phát hành đang cố gắng hoàn thiện phiên bản mới nhất đó là The Ninja Gaiden: Master Collection và đưa nó lên kệ Steam vào ngày 10/06/2021. 

Khi bước vào thế giới Ninja Gaiden, bạn sẽ phải hóa thân thành nhân vật Ryu Hayabusa và làm mọi cách để giải cứu ngôi làng mình sinh sống vì nó đang bị đe dọa bởi thế lực hắc ám muốn xâm chiếm ngôi làng. Nhân vật còn phải đi tìm lại thanh kiếm Hắc Long đã bị đánh cắp.

Game Super Meat Boy
Game Super Meat Boy

Để có thể phá đảo tựa game này bạn sẽ phải hoàn thành các thử thách đầy khó khăn trước mắt ví dụ như đột nhập vào các cứ điểm mà những kẻ hắc ám đang cư ngụ để tiêu diệt hết toàn bộ kẻ xâm lược ngôi làng của bạn.

Có thể bạn sẽ cảm thấy chán nản vì liên tục có những trận chiến nhưng không vì thế mà từ bỏ bạn nhé.

1.3. Super Meat Boy

Super Meat Boy là một trong những thể loại tựa game khó nhất thế giới với hơn 20.000 đánh giá tích cực trên Steam. Team Meat đã biến Super Meat Boy trở thành một hiện tượng vì nó thuộc những game khó nhất thế giới nhưng thu hút rất nhiều người chơi. Super Meat Boy được ra mắt vào ngày 1/12/2010.

Super Meat Boy tương tự như cốt truyện Mario, người chơi sẽ phải hóa thân thành nhân vật để giải cứu người khác. 

Bối cảnh trong game là một ngôi nhà bỏ hoang, để giải cứu được cô bạn gái Bandage Girl anh chàng Meat Boy phải khéo léo vượt qua những thử thách của tiến sĩ xấu xa Fetus.

Super Meat Boy không có cho mình một hình chất lượng nhưng luôn thu hút người chơi vì lối chơi khó khăn, kích thích sự tò mò và tính hiếu thắng, muốn chinh phục của họ.

1.4. Sekiro: Shadow Die Twice

FromSoftware, Inc cha đẻ của tựa game Dark Souls đã kết hợp cùng với Activision tạo ra tựa game được đánh giá là tựa game khó nhằn cao bậc hơn với đàn anh của mình đó là Sekiro: Shadow Die Twice. Game được ra mắt vào ngày 22/03/2019.

Game Sekiro: Shadow Die Twice
Game Sekiro: Shadow Die Twice

Tựa game này là thể loại hành động, nhập vai. Sekiro: Shadow Die Twice tập trung nhiều vào việc triển khai và khai thác cốt truyện một cách hiệu quả để tạo ra cái kết hết sức bất ngờ. Khác với tựa game Dark Souls, game này mang lại cho người chơi những trận đấu đầy cảm xúc với những chiêu thức hết sức đẹp mắt của nhân vật Sekiro. Qua đó kích thích sự hưng phấn của người chơi, để chinh phục tựa game này bạn cần phải chiến đấu không ngừng nghỉ, tìm kiếm cơ hội để giành chiến thắng.

Xem thêm: Bật mí TOP game bắn súng mobile kịch tính tới thót tim

1.5. Bloodborne

Khi bước vào thế giới của Bloodborne, bạn sẽ thấy có chút gì đó quen thuộc và giống với Dark Souls. Sẽ không bất ngờ vì FromSoftware, Inc chính là nhà phát triển chính cho game. Do đó việc Bloodborne có âm hưởng giống và nhiều nét tương đồng với Dark Souls là điều không thể tránh khỏi.

Bloodborne được lấy bối cảnh từ thời Victoria, với sự u ám của thế kỷ 18-19 cùng những tòa nhà cổ kính, vĩ đại. Thời kỳ này là trận chiến của súng ống nên game đã đưa súng vào làm một phần của vũ khí. Tựa game làm nổi bật được vẻ đẹp hoang dại và những âm thanh sống động của vũ khí nên người chơi sẽ được cảm nhận, thưởng thức một cách tốt nhất.

Game Bloodborne ​
Game Bloodborne ​

Bloodborne là tựa game nhập vai chiến đấu, nhưng cũng phải dựa vào lối chơi thông minh của bạn đó là làm thế nào để cân bằng Stamina một cách phù hợp để duy trì các đòn đánh, tối đa sát thương các đòn đánh một cách lâu nhất, tránh để nhân vật của bạn rơi vào trạng thái hết thanh lực và phải đi bộ.

1.6. Nioh

Với sự thành công của tựa game Dark Souls đầy sự khó khăn dành cho người chơi, có rất nhiều thể loại game đang dần được phát triển và ra mắt theo chiều hướng này. Vì nhiều nhà phát triển game cho rằng, khi người chơi được thử thách bản thân với độ khó cao nhất, thay vì từ bỏ, họ sẽ hứng thú hơn và kích thích tính hiếu thắng của họ hơn. Chính vì vậy nhà phát hành Koei Tomic đã ra mắt tựa game Nioh. Game được phát hành vào ngày 7/11/2017. Nioh đã chào sân với hai phiên bản đó là Nioh và Nioh 2.

Nioh ra đời để thách thức những game thủ lão làng vượt qua những thử thách khó khăn. Nioh được lấy bối cảnh từ cuối thời kỳ Chiến quốc. Người chơi sẽ được hóa thân thành võ sĩ đạo samurai William Adams với một sức mạnh không thể ngăn cản sẽ phải ra tay tiêu diệt những con quái vật.

1.7. Battletoads

Battletoads là một hành trình phát triển đầy cam go của Microsoft Studio và Rate Ltd. Game mới đầu được ra mắt vào năm 1991, “ninja cóc” là một chiến đấu rất khó nhằn dành cho các game thủ. Nay Battletoads đã được chỉnh sửa hoàn thiện hơn và ra mắt vào ngày 20/08/2020 nhưng không vì thế mà mất đi độ khó của game thậm chí là còn khó hơn.

Game Battletoads
Game Battletoads

Battletoads là cuộc phiêu lưu của bộ ba ninja cóc Zitz, Pimple và Rash để đối đầu với kẻ thù Dark Queen. Vì game có 3 nhân vật nên 3 người chơi có thể điều khiển cùng một lúc với nhau. Mỗi người sẽ điều khiển một nhân vật tương ứng. Quy tắc của game đấu này chính là bất cứ điều gì có thể xảy ra. Và cách để chinh phục game Battletoads là sự đoàn kết.

Thực sự tựa game Battletoads và sáu tựa game trên đều là những game khó nhất thế giới. Vậy làm thế nào để chinh phục chúng thì bạn hãy theo dõi phần tiếp theo của bài đọc nhé.

Xem thêm: Những điều thú vị về game Ninja Shadow

2. Cách để chinh phục những game khó nhất thế giới

- Biết nắm bắt cốt truyện

Đều có một điểm chung để phá đảo các tựa game khó nhất thế giới. Theo như muathe24h.vn đã tìm hiểu, mỗi tựa game đều sẽ có những nội dung, lối chơi khác nhau. Nhưng có một điều mà chúng ta có thể dựa vào nó để chinh phục những tựa game này chính là các tựa game khó nhằn này đều có cốt truyện.

Chỉ cần chúng ta nắm bắt và hiểu được cốt truyện thì việc chinh phục những thể loại game này sẽ không còn khó nhằn nữa. Nhưng đây chỉ là một phần nhỏ trên con đường chinh phục thôi bạn nhé vì người điều khiển các nhân vật mới là yếu tố quan trọng.

- Ghi nhớ kỹ năng của nhân vật trong game

Bạn sẽ là người nắm hoàn toàn quyền kiểm soát nhân vật. Chính vì vậy các bạn phải nhớ được các kỹ năng cơ bản của nhân vật, kết hợp cùng phản xạ của bản thân để điều khiển nhân vật tránh né, ra đòn để kết liễu đối phương giành chiến thắng về cho mình.

Game Nioh
Game Nioh

- Sự kiên trì của mỗi người chơi

Bạn phải có một lòng kiên trì nếu thực sự muốn phá đảo các tựa game này. Vì game sẽ đi theo một cốt truyện rất dài, bạn sẽ phải đi và hoàn thành nhiệm vụ game đã đề ra cho bạn. Có thể bạn sẽ phải hồi sinh đi hồi sinh lại rất nhiều lần ở một thử thách nhưng đừng vì thế mà nản chí nhé.

Trên đây là câu trả lời về những game khó nhất thế giới mà nhiều game thủ vẫn luôn thắc mắc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích mà muathe24h.vn đã chia sẻ, giúp người chơi có thể tự tin lựa chọn những loại game phù hợp với khả năng của bản thân và dễ dàng chinh phục nó nhé

bài viết gợi ý Game Trap Adventure 2 - Trò chơi phiêu lưu, sinh tồn hay nhất

Bạn là game thủ có sở thích chơi những tựa game thiên về sinh tồn với những cuộc phiêu lưu đầy thử thách nhưng lại chưa chọn ra cho mình được thể loại game nào? Thì tựa game Trap Adventure 2 sẽ là câu trả lời mà bạn vẫn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Cùng muathe24h.vn đến bài viết sau để tìm hiểu thêm về nó nhé

Game Trap Adventure 2

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365