quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách nạp VIP Chiến dịch huyền thoại siêu tiết kiệm

time
20/06/2020 • 04:24:24 PM

Nạp VIP Chiến dịch huyền thoại là một nhu cầu đang được cộng đồng “xạ thủ” quan tâm hơn bao giờ hết. Với số lượng Kim cương nhận được, bạn hoàn toàn sở hữu sự trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng thú vị. Hãy tham gia các trận đấu cùng bạn bè với loạt skins vũ khí đẳng cấp, thể hiện các kỹ năng chuyên nghiệp của bạn bằng nhiều ích lợi mà chỉ nạp VIP Chiến dịch huyền thoại mới có thể nhé!

1. Chiến dịch huyền thoại - Tựa game dành cho những tay bắn tỉa

Chiến dịch huyền thoại - Tựa game dành cho những tay bắn tỉa
Chiến dịch huyền thoại - Tựa game dành cho những tay bắn tỉa

Là một trong những tựa game giúp gamer trải nghiệm phương thức sử dụng súng bắn ở góc nhìn thứ ba (TPP). Chiến dịch huyền thoại được phát triển bởi Studio Lightspeed và được ra mắt trên thị trường E-sport dưới bóng “ông lớn” Tencent. Trung Quốc là mảnh đất đầu tiên khai sinh ra Chiến dịch huyền thoại. Có thể thấy, thị trường game, đặc biệt ở các thể loại game bắn súng na ná nhau về kỹ thuật và độ thể hiện dần như “bão hòa”. Tương tự như cách chơi Chiến dịch huyền thoại, bạn có thể nhớ về những tựa game như Đột kích, Phục Kích hay PUBG,...

Chiến dịch huyền thoại cũng có mặt ở thị trường trò chơi điện tử Việt Nam, phát hành bởi công ty Garena - Một trong những nhà phát triển, phát hành game lớn nhất tại nước ta.

2. Nạp VIP Chiến dịch huyền thoại có công dụng gì?

Nạp VIP Chiến dịch huyền thoại có công dụng gì?
Nạp VIP Chiến dịch huyền thoại có công dụng gì?

Từ khi được phát hành ở Việt Nam, Chiến dịch huyền thoại nhận được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng game thủ Việt. Cũng tương tự như các tựa game khác, những tính năng đặc biệt trong Chiến dịch huyền thoại không dành cho mọi người chơi. Để trải nghiệm sự đặc biệt đó, buộc người chơi phải tiến hành nạp VIP Chiến dịch huyền thoại. Vậy công cuộc này mang ý nghĩa gì?

Việc nạp tiền vào Chiến dịch huyền thoại, bạn sẽ nhận được một lượng kim cương tương ứng. Lượng kim cương này được mệnh danh là loại tiền ảo cao cấp nhất trong game, bên cạnh các loại tiền ảo bạn có thể dễ dàng có được. Sử dụng tiền ảo kim cương, người chơi sẽ mua được các skins vũ khí, nâng cấp nhân vật của mình ở một tầm sức mạnh cao hơn. Quá trình nâng cấp tất cả những tính năng, vũ khí liên quan đến nhân vật sẽ giúp nhân vật trong game của bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, kim cương trong Chiến dịch huyền thoại nhận được qua mỗi lần nạp VIP cũng có thể hỗ trợ người chơi trong quá trình quay các hòm đồ, tham gia các sự kiện thú vị và hấp dẫn. Tất cả những trải nghiệm với một người chơi có nạp VIP Chiến dịch huyền thoại sẽ thú vị hơn rất nhiều so với những người chơi thông thường. Vậy cách nạp VIP Chiến dịch huyền thoại ra sao? Tiếp nối nội dung này, cùng admin tìm hiểu nhé!

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

3. Hướng dẫn cách nạp VIP Chiến dịch huyền thoại siêu tiết kiệm và nhanh chóng

Với những người mới bắt đầu hành trình trải nghiệm với Chiến dịch huyền thoại, hẳn cách nạp tiền vào game đối với bạn còn khá lạ lẫm và thậm chí chưa quen thuộc. Nhiều trường hợp đã “tiền mất tật mang” vì không tìm hiểu kỹ cách nạp cho Chiến dịch huyền thoại.

3.1. Đối với thiết bị Android

Đối với thiết bị Android
Đối với thiết bị Android

Với những ai đang chơi Chiến dịch huyền thoại trên thiết bị Android, cách nạp VIP được thực hiện đơn giản như sau:

+ Bước 1: Truy cập và đăng nhập ID tài khoản vào ứng dụng game Chiến dịch huyền thoại.

+ Bước 2: Sau khi đã login thành công, trên màn hình giao diện chính của game. Hãy nhìn lên góc bên phải trên cùng màn hình, tìm và nhấn chọn biểu tượng nạp kim cương (có dấu cộng).

+ Bước 3: Giao diện nạp kim cương xuất hiện, bạn sẽ được chủ động chọn một trong hai phương thức. Một là nạp trực tiếp (tức là nạp ingame), hai là nạp qua website. Hãy nhấn chọn danh mục nạp kim cương trong game luôn bạn nhé.

+ Bước 4: Tiếp tục ở bước này, hãy chọn gói nạp tương ứng với mệnh giá và số kim cương theo nhu cầu của bạn. Cuối cùng, chọn một phương thức thanh toán.

+ Bước 5: Phương thức thanh toán ingame chỉ hỗ trợ người chơi hoàn thành giao dịch thông qua việc liên kết tài khoản ngân hàng, hoặc các nguồn tiền khác với tài khoản Google Play. Thanh toán trên Google Play hỗ trợ liên kết với ATM, thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử (Momo, Zalo Pay,...). Hãy làm theo chỉ dẫn, đảm bảo bạn đã liên kết tài khoản thanh toán trên Google Play. Xong bước này, bạn chỉ cần nhấn thanh toán để hoàn thành giao dịch nạp tiền vào tài khoản Chiến dịch huyền thoại nhé!

3.2. Đối với thiết bị iOS

Đối với thiết bị iOS
Đối với thiết bị iOS

Tương tự như các bước 1, 2, 3 và 4 về cách nạp VIP Chiến dịch huyền thoại đối với các dòng điện thoại Android. Tuy nhiên, ở bước cuối cùng, những ai chơi Chiến dịch huyền thoại trên Iphone lưu ý rằng, bạn chỉ có thể thanh toán giao dịch thông qua tài khoản iTunes. Bạn cũng cần liên kết các tài khoản thanh toán online từ các nguồn tiền của bạn với tài khoản ID Apple. Cụ thể, hãy thực hiện các thao tác như sau để tiến hành liên kết:

+ Bước 1: Truy cập vào mục “cài đặt” trên iphone của bạn. Tiếp đến bạn chọn danh mục “itunes&appstore”.

+ Bước 2: Thực hiện login vào hệ thống itunes. Tiếp tục chọn “Xem ID apple”.

+ Bước 3: Chọn “nạp tiền ID apple” ở giao diện hệ thống mới.

+ Bước 4: Hãy chọn một nguồn tiền bạn có thể liên kết để thanh toán các giao dịch trên iphone. Cụ thể bao gồm nguồn tiền từ ATM hoặc nguồn tiền từ Ví momo nhé.

4. Cách mua thẻ Garena tại muathe24h.vn để nạp VIP Chiến dịch huyền thoại

Cách mua thẻ Garena tại muathe24h.vn để nạp VIP Chiến dịch huyền thoại
Cách mua thẻ Garena tại muathe24h.vn để nạp VIP Chiến dịch huyền thoại

Nạp VIP Chiến dịch huyền thoại ở các cách thức trên không khó, nhưng nó chưa thể tối ưu chi phí cho bạn phải không nào? Một bí kíp giúp bạn nạp Chiến dịch huyền thoại siêu tiết kiệm, đó chính là mua mã thẻ Garena. Thẻ Garena là một loại thẻ game do công ty cùng tên phát hành để phục vụ cho việc nạp vào các tựa game của họ. Vì vậy, Chiến dịch huyền thoại cũng sử dụng loại thẻ Garena. Có khá nhiều điểm giao dịch cung cấp thẻ Garena điện tử. Nhưng chỉ ở muathe24h.vn, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu lớn nhất hiện nay.

Với độ bảo mật và uy tín cao, muathe24h.vn thường là địa chỉ mua thẻ game phổ biến của cộng đồng gamer Việt Nam. Chỉ cần truy cập vào hệ thống >> chọn “mua thẻ game” >> Chọn hình thức thẻ Garena >> Chọn mệnh giá cần nạp >> Chọn số lượng cần nạp >> Cung cấp địa chỉ email nhận mã thẻ >> Chọn phương thức thanh toán (qua ví muathe24h.vn hoặc internet banking). Làm theo chỉ dẫn và nhận mã thẻ Garena nhé!

Mua thẻ game

Hy vọng với các hướng dẫn về cách nạp VIP Chiến dịch huyền thoại trên đây, bạn sẽ dễ dàng có những phút giây thư giãn cùng game!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365