quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Nạp thẻ vltkm - tiếp sức mạnh tiếp tục oanh chiến võ lâm anh hùng

time
29/06/2020 • 10:25:33 AM

Võ lâm truyền kỳ mobile là một trò chơi mặc dù đã có từ rất lâu rồi song vẫn chiếm trọn được sự yêu thích của người dùng, đặc biệt là những game thủ fan cuồng của thể loại trò chơi nhập vai, đấu kiếm. Không những thế càng ngày trò chơi này càng được nâng cấp với nhiều chức năng và thử thách hơn. Những người tạo ra trò chơi này cũng hiểu được những gì chân thực, thỏa mãn cảm xúc nhất khách hàng mong muốn ở một trò chơi nhập vai. Vậy nên thông qua việc nạp thẻ vltkm, nhà game đã giải tỏa được cơn khát này của người dùng. 

Mua thẻ game online trực tuyến

1. Khái quát về việc nạp thẻ vltkm hiện nay

1.1. Nạp thẻ vltkm là gì?

Nạp thẻ vltkm là gì?
Nạp thẻ vltkm là gì?

Vltkm là viết tắt của bộ game Võ lâm truyền kỳ phiên bản dành cho di động được công ty game VNG phát hành ở Việt Nam. Đây là một thể loại game nhập vai được xem là “đời đầu” của những game kiếm khách có đồ họa, giao diện cổ trang đỉnh cao.Võ lâm truyền kỳ thỏa mãn được niềm yêu thích từ những bộ phim kiếm hiệp đình đám Trung Quốc của khán giả bằng cách giúp cho người chơi có thể trở thành những hảo hán cổ nhân ngay trên thiết bị điện thoại của mình. Chính vì vậy khi được VNG mua lại và phát hành ở Việt Nam, không khó để Võ lâm truyền kỳ mobile có thể có được thị trường của riêng mình. Đặc biệt thông qua việc nạp game võ lâm truyền kỳ mobile, chính nhà game cũng thu được về lợi nhuận khủng từ nhu cầu nạp cao của người dùng. Người chơi hoàn toàn có cách chơi vltkm không cần nạp tiền, song không phủ nhận việc nạp thẻ vltk vn giúp cho người chơi cảm thấy thỏa thích hơn. Từ đó mà chúng ta có cụm từ nạp card võ lâm truyền kỳ mobile rất quen thuộc với những ai đang chơi trò chơi này. 

1.2. Võ lâm truyền kỳ mobile nạp thẻ gì

Võ lâm truyền kỳ mobile nạp thẻ gì
Võ lâm truyền kỳ mobile nạp thẻ gì

Vì được phát hành bởi nhà game VNG cho nên game Võ lâm truyền kỳ mobile cũng được sử dụng loại thẻ nạp chung của tất cả các game thuộc sở hữu của nhà game này chính là thẻ Zing. Loại thẻ này thì không còn quá xạ lạ với những game thủ từ thời kỳ 8x cho đến bây giờ. Nếu như trước kia, người dùng thường có thói quen mua những chiếc thẻ giấy của Zing do VNG sản xuất để cào lấy mã nạp thì nay với sự đổi mới nhằm hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, gamer của vltkm có thể nạp bằng thẻ online. Gọi là thẻ online song thẻ nạp vltkm vẫn là phải bắt buộc có 2 loại mã như thẻ giấy truyền thống trước kia là mã thẻ nạp và số seri thẻ. Với mỗi chiếc thẻ sẽ tương ứng với 2 mã đó riêng và có giá trị quy định riêng, có thể là 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ và lên đến tiền triệu. 

Ngoài ra hiện nay, các bạn cũng có thể nạp thẻ vltk mobile bằng thẻ điện thoại bằng chính những chiếc thẻ như thẻ Viettel, thẻ Mobifone, … Ví dụ nạp vltkm bằng thẻ viettel các bạn sẽ nhập mã thẻ nạp của Viettel với các mệnh giá quen thuộc 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, ...

Mua thẻ điện thoại online

2. Hướng dẫn các cách nạp thẻ vltkm nhanh chóng và nhiều lợi ích

2.1. Cách nạp thẻ vltk mobile vng ngay tại cổng game 

Nạp thẻ vltk mobile vng ngay tại cổng game
Nạp thẻ vltk mobile vng ngay tại cổng game 

Để nạp thẻ vltkm hoặc nạp thẻ võ lâm truyền kỳ 1 mobile, cách thông thường đó là các bạn nạp thẻ ngay tại chính website chính thức của game Võ lâm truyền kỳ mobile hoặc website nạp thẻ chung của Zing Pay. Các bước vô cùng đơn giản. Các bạn hãy làm theo sau:

Bước 1: Các bạn đăng nhập tại cổng game theo Zing ID, tài khoản Zalo hoặc email.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, các bạn nhấn nút “Thanh toán” để bắt đầu các bước nạp thẻ vltk mobile chính của mình 

Bước 3: Các bạn tiếp tục nhập thông tin nhân vật cũng như server mà mình đang chơi để hệ thống có thể xác nhận được chính xác account cần nạp của bạn. Ở giao diện này ngoài 3 ô khai báo thì các bạn có thể thấy số dư tài khoản vltkm của bạn. Đây sẽ là số dư từ lần nạp thẻ volamtruyenky trước, nếu bạn nạp lần đầu hoặc lần nạp trước đã sử dụng hết thì đương nhiên số dư tài khoản sẽ hiển thị là 0. Điều này nghĩa là nếu như cách nạp ngân sức vltk mobile lần trước có giá ít hơn số tiền bạn nạp vào tài khoản thì số tiền dư vẫn được lưu lại để sử dụng cho lần sau. 

Bước 4: Các bạn chọn gói nạp cần mua. Có các gói nạp sau để bạn lựa chọn 

  • Gói 20.000đ được 80 nguyên bảo 
  • Gói 50.000đ được 200 nguyên bảo 
  • Gói 100.000đ được 400 nguyên bảo 
  • Gói 500.000đ được 2000 nguyên bảo 
  • Gói 1.000.000đ được 4000 nguyên bảo 
  • Gói 1.500.000đ được 6000 nguyên bảo 
Các gói nạp vltk mobile
Các gói nạp vltk mobile 

Ngoài ra còn có các gói quà tặng theo ngày 7 ngày, 30 ngày với mệnh giá tương đương là 20.000đ và 50.000đ. Hoặc các bạn có thể mua gói Đầu tư có giá là 200.000đ, và Gói Quà mỗi ngày có giá là 20.000đ 

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với loại thẻ nạp của bạn. Có 3 phương thức để lựa chọn, đó là:

  • Thẻ Zing 
  • ATM/iBanking
  • Thẻ cào điện thoại 

Sau khi đã chọn được phương thức, các bạn nhập số seri, mã thẻ cào để tiến hành nạp tài khoản vltkm

Bước 5: Các bạn nhấn “Xác nhận”, hệ thống sẽ thông báo kết quả nạp của bạn bằng việc hiển thị số dư tài khoản. 

2.2. Cách nạp thẻ vltkm thông qua cổng thanh toán điện tử 

Ngoài cách nạp trên thì hiện nay game thủ của Võ lâm truyền kỳ mobile có thể nạp bằng cách sau đó là thông qua cổng thanh toán điện tử. Với sự phát triển của thương mại điện tử với các loại ví điện tử hiện nay thì đương nhiên việc mua thẻ game Võ lâm truyền kỳ mobile không thể bỏ qua cách thức này. Nhờ sự liên kết sẵn có của game và điện thoại, các loại ví điện tử cũng có liên kết tương tự như vậy với điện thoại, cho nên các bạn có thể hoàn toàn thực hiện nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile hoặc nạp thẻ tân võ lâm truyền kỳ mobile nhanh với các ứng dụng này. Điển hình nhất có thể kể đến chính là nạp thẻ vltk mobile zalo pay, và Ứng dụng Internet Banking. 

Nạp thẻ vltkm thông qua cổng thanh toán điện tử
Nạp thẻ vltkm thông qua cổng thanh toán điện tử 

Với cách thức này đầu tiên các bạn phải chắc chắn rằng các cổng thanh toán điện tử của mình đã liên kết với một ngân hàng nào đó. Sau đó các bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản của mình vào các cổng thanh toán này, tìm mục “Mua thẻ nạp”, sau đó chọn loại thẻ game là Võ lâm truyền kỳ Mobile, chọn mệnh giá và thanh toán. Số tiền thanh toán sẽ được trừ thẳng vào trong số tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn. Đặc biệt hiện nay với việc nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile zalo, người chơi còn nhận được rất nhiều ưu đãi khuyến mại. Vậy nên  các bạn có thể tranh thủ dịp này để nhận được quà “khủng” từ nhà game VNG nhé! Ngoài ra các bạn cũng có thể nạp võ lâm truyền kỳ mobile bằng sms nữa.

Hy vọng rằng bài viết trên đã hướng dẫn các bạn nạp lần đầu vltkm cụ thể các cách nạp thuận tiện nhất với bạn. Nhờ vậy mà giúp các bạn có thể nhận được nhiều nguyên bảo hơn và nâng cấp được nhân vật của mình cao hơn. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365